Sân Golf Vũ Yên: Bảng Giá Và Những Thông Tin Mới Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Vũ Yên nằm bên trong dự án sinh thái Vinpearl do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư xây dựng tại đảo Vũ Yên, thuộc tỉnh Hải Phòng. Diện tích của sân golf đạt 870ha, gồm có 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về đặc điểm, dịch vụ và bảng giá tại đây.

Giới thiệu chung về sân golf Vũ Yên Thủy Nguyên Hải Phòng

Sân golf Vũ Yên nằm tại vị trí trung tâm của dự án Vinpearl Hải Phòng. Đây là tổ hợp dự án nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái trên đảo Vũ Yên với diện tích đạt 870ha. Sự góp mặt của Vinpearl Golf Hải Phòng, Vinpearl golf Phú Quốc và Vinpearl golf Hòn Tre đã tạo ra 3 kiệt tác giúp tập đoàn Vingroup khẳng định vị thế của mình trên con đường phát triển.

Toàn bộ thiết kế tại sân golf do IMG Worldwide thực hiện – đây là đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế sân golf thuộc top đầu trên thế giới. Quy mô của sân golf Vũ Yên đạt tiêu chuẩn par 72, gồm 36 hố với 2 sân riêng biệt.

Sân golf Vũ Yên nằm tại vị trí trung tâm của dự án Vinpearl Hải Phòng.
Sân golf Vũ Yên nằm tại vị trí trung tâm của dự án Vinpearl Hải Phòng.
  • Sân golf Đầm Lầy: Nơi đây là sự kết hợp độc đáo giữa độ khó tại mỗi hố golf với địa hình tự nhiên. Điều này nhằm tạo ra cho người chơi những thử thách nhưng không mất đi tính tự nhiên vốn có. Tên gọi khác của sân golf Đầm lầy là “chuyên gia nhồi bóng”. Hơn nữa toàn bộ những đường golf đều sử dụng nền cỏ Platinum Paspalum, khu đẩy bóng được trồng bằng cỏ TifEagle giúp người chơi có môi trường lý tưởng nhất để trải nghiệm quanh năm.
  • Sân golf Hồ: Vị trí của sân golf này nằm bên cạnh hồ, sở hữu không gian nghỉ mát lý tưởng với khu vực đẩy bóng, đường golf lượn sóng rất rộng rãi. Chưa dừng lại ở đó, khu Fairway, tee box cũng sử dụng cỏ Platinum Paspalum phủ xanh. Khu Green dùng cỏ Bermuda TifEagle để sân golf có chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ sân golf Vũ Yên:

Hiện tại sân gôn Vũ Yên được tọa lạc ở trên đảo Vũ Yên tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

  • Từ trung tâm thành phố Hà Nội di chuyển tới sân golf mất khoảng 120km, tương đương với 1 giờ đi bằng xe.
  • Sân golf cách TPHCM khoảng 2 giờ bay.
  • Sân golf cách thành phố Đà Nẵng khoảng 1h15 phút bay.
  • Sân golf cách thành phố Nha Trang khoảng 1h45 phút bay.

Những lý do nên lựa chọn sân golf Vũ Yên

Vinpearl golf Vũ Yên là địa điểm chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều người lựa chọn. Tới đây, bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm vượt trội sau:

Phong cảnh thiên nhiên hữu tình

Tại Vũ Yên, cảnh quan rất phong phú với đầy đủ hệ sinh quyển và sinh thái. Địa điểm của sân golf nằm ngay bên trong tổ hợp nghỉ dưỡng, du lịch do Vingroup thiết kế. Khi tới đây, du khách sẽ được hòa mình cùng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm những thử thách hấp dẫn.

Khu vực nghỉ dưỡng

Sân golf Vũ Yên (Sân golf Vinpearl Hải Phòng) cũng nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế như du lịch, nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, thiết kế của Clubhouse cũng rất rộng rãi với sân tập đạt 300 yard cộng thêm nhiều dịch vụ như dạy chơi golf, caddie, bar, thuê giày tập…

Sân golf Vinpearl Hải Phòng cũng nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng cao cấp
Sân golf Vinpearl Hải Phòng cũng nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng cao cấp

Hơn nữa sân tập nằm ở vị trí gần nhiều biệt thự, khách sạn hàng đầu như Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, Vinpearl Hotel Riviera Hải Phòng… rất thuận tiện để thư giãn, nghỉ ngơi.

Di chuyển dễ dàng

Vị trí của sân golf nằm tại hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam. Từ trung tâm Hà Nội di chuyển theo đường quốc lộ xuống tới đây không quá 1 giờ để các golfer có thể trải nghiệm các dịch vụ đánh golf bậc nhất. Bên cạnh đó, sân cũng nằm cạnh sân bay quốc tế Cát Bi, với những người chơi ở xa hoặc quốc tế đều có thể di chuyển tới đây một cách dễ dàng.

Dịch vụ tại sân golf Vũ Yên Hải Phòng

Ngoài những điểm ấn tượng kể trên, đến với Vinpearl Golf Hải Phòng bạn sẽ thấy ấn tượng với khu Hội Quán hay còn được gọi là nhà CLB. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, cung cấp nhiều tiện ích nổi bật giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hơn nữa ở nhà CLB còn có sân tập đạt tiêu chuẩn với chiều rộng 80 yard và chiều dài 300 yard cùng 2 khu vực bẫy cát và green đầy đủ kích thước cho golfer rèn luyện và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của tín đồ yêu thích golf.

Các dịch vụ tiện ích hiện đang có tại sân golf Vũ Yên như: Cung cấp dụng cụ phụ kiện chơi golf, cho thuê trang phục từ những thương hiệu cao cấp như Footjoy, Titleist…, khóa học chơi golf do những huấn luyện viên chuyên nghiệp trực tiếp giảng dạy… toàn bộ đều mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi tới Vũ Yên chơi golf bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình
Khi tới Vũ Yên chơi golf bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình

Bảng giá chi tiết tại sân golf Vũ Yên

Tại Vinpearl golf Vũ Yên, các dịch vụ luyện tập, nghỉ dưỡng đều do Vingroup cung cấp. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế nên khi trải nghiệm người chơi sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Đối với ngày thường, giá chơi golf theo nhóm tối thiểu 4 người là 2.150.000 đồng/người. Nếu đi 6 người, mức giá giảm còn 1.995.000 đồng/người.

Đối với ngày lễ hoặc cuối tuần, giá chơi golf theo nhóm tối thiểu 4 người là 2.450.000 đồng và 2.350.000 đồng người với nhóm 6 người.

Bên cạnh đó, với khách hàng đi số lượng người nhiều hơn Vinpearl luôn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn nhất. Vào những ngày đặc biệt, bảng giá sân sẽ được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi theo voucher hoặc combo.

Sân golf Vũ Yên được coi là nam châm thu hút du khách đến với mảnh đất Hải Phòng. Nếu bạn là người có đam mê với golf và muốn trải nghiệm những tiện ích mang đẳng cấp quốc tế hãy đến với sân golf Vũ Yên để có được những phút giây giải trí, nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Hy vọng GolfGroup Academy đã giúp golfer có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn địa chỉ chơi golf.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản