Sân Golf Ciputra – Sân Golf Chuẩn Quốc Tế Bậc Nhất Hà Nội 

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Ciputra đang được xem là một trong những sân golf hiện đại, có chất lượng dịch vụ hàng đầu và được yêu thích nhất tại Hà Nội hiện nay. Vậy tại sân golf này có gì mà giới chuyên gia và golf thủ lại yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu về sân golf Ciputra qua bài viết dưới đây. 

Đôi nét về sân golf Ciputra

Sân tập golf Ciputra là một trong những trung tâm thể thao và giải trí lớn nhất của thành phố Hà Nội với quy mô lên đến 11.000 m2. 

Sân tập golf Ciputra có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm tọa lạc ngay tại cổng chính phía Tây (hướng đường cao tốc Thăng Long), đồng thời giáp các tuyến đường huyết mạch của thành phố. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Golfer chỉ cần 3 phút để có thể di chuyển từ sân golf ra Hồ Tây, 15 phút để ra Hồ Gươm và 17 phút đến sân bay Nội Bài. 

Sân tập golf Ciputra là một trong những trung tâm thể thao và giải trí lớn nhất của thành phố Hà Nội
Sân tập golf Ciputra là một trong những trung tâm thể thao và giải trí lớn nhất của thành phố Hà Nội

Với diện tích khủng, sân golf Ciputra đã khai thác được 38 làn tập đánh bóng phóng tầm mắt ra mặt hồ dài 300 yard cùng với khu vực putting green có diện tích lên đến 300m2 tạo sự thách thức và đầy cảm hứng khi tập luyện cho các golf thủ. 

Thêm vào đó, tại sân golf được bao quanh hoàn toàn bởi thiên nhiên trong lành tạo cảm giác luôn mát mẻ, thoáng mát cùng với những tiện nghi hiện đại, cao cấp nhất. Chính vì vậy, nơi đây được rất nhiều người yêu thể thao, đặc biệt là những ai yêu thích bộ môn golf. 

Tiện ích tại sân tập golf Hà Nội Ciputra

Câu lạc bộ Golf Ciputra được các chuyên gia và golf thủ đánh giá là sân tập quốc tế, dịch vụ chuẩn quốc tế bậc nhất tại Hà Nội. Nơi đây có những tiện ích sau: 

  • Gồm 38 làn tập Golf phóng tầm mắt ra mặt hồ lớn.  
  • Khu vực Shipping với thiết kế hố cát nhân tạo lớn tạo cảm giác tự nhiên và giúp cho golfer có trải nghiệm như đang thi đấu tại các sân golf lớn trên thế giới. 
Nơi đây với nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho người chơi
Sân tập golf Hà Nội Ciputra nổi bật với nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho người chơi
  • Thêm vào đó là khu vực Putting với những thảm có tự nhiên xanh mướt mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, thách thức cho các golf thủ. 
  • Sử dụng các trang thiết bị cao cấp nhất, hiện đại nhất, theo xu hướng thiết kế mở và gần gũi với thiên nhiên. 
  • Phòng thay đồ được thiết kế riêng tư, bảo mật cùng với những vật dụng hiện đại nhất đảm bảo sự thoải mái, an toàn nhất cho các hội viên khi đến với sân tập Ciputra. 
  • Khi tập luyện tại sân Golf Ciputra, tất cả hội viên đều được cung cấp đầy đủ nhất những thông tin cần thiết như: Điểm rơi bóng, độ xa của cú phát bóng, tốc độ đầu gậy,.. để cho các golfer nắm bắt được tình trạng đánh bóng hiện tại của mình. Từ đó giúp cho những lần đánh bóng sau dần tốt hơn.
  • Đặc biệt, bên trong sân còn có phòng Golf 3D Simulator. Nơi đây mô phỏng đến hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy khi đến đấy golfer sẽ được rèn luyện rất nhiều kỹ năng cũng như có những trải nghiệm thú vị nhất.
Không gian rộng lớn với nhiều thách thức khó dành cho golfer
Sân Golf Ciputra với không gian rộng lớn với nhiều thách thức khó dành cho golfer

Ngoài những tiện ích trên, nơi đây còn có học viện Golf với các chuyên gia LGA cùng các công cụ hướng dẫn tốt nhất như Boditrak, Trackman và Gasp Lab. Điều này giúp học viên dần tiến bộ và đánh giá được trận golf của học viên một cách chính xác, rõ ràng nhất. 

Một lưu ý khi các golfer đến tập tại tại sân Golf Ciputra là câu lạc bộ sẽ ngưng các làn tập vào khoảng từ 13:30-14:30 hàng ngày để nhân viên có thể tiến hành nhặt bóng giúp phục vụ tốt hơn cho các hội viên vào những giờ tập golf buổi chiều. 

Dịch vụ tiện ích nổi bật

Ngoài những tiện ích từ sân tập golf mang lại thì tại sân Golf Ciputra còn cung cấp rất nhiều dịch vụ trải nghiệm thể thao khác để hội viên có thể trải nghiệm đa dạng như: Fitness, Yoga, Zumba, bơi lội,… Do đó khi đến đây, hội viên hoàn toàn có thể cùng một lúc tham gia nhiều môn thể thao tốt cho sức khỏe phù hợp với sở thích và thời gian của bản thân. 

Các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế
Các dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế

Không chỉ có vậy, tại Ciputra Club còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác từ nhà hàng, quán cafe, quầy bar cho đến nơi tổ chức sự kiện lớn cho các hội viên. 

Nếu bạn có ý định đổi mới phụ kiện tập golf thì ngay tại đây cũng cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới phải kể đến như: Katana, Footjoy, Titleist, Tourstage, TaylorMade,…

Không chỉ tiện ích nổi trội, vượt bậc, dịch vụ đa dạng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tại sân golf Ciputra còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp tận tâm trong từng buổi tập.

Tham khảo bảng giá sân tập golf Ciputra

Theo các golfer thì chi phí chơi tại sân Ciputra rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn không chỉ dành cho hội viên mà cho khách hàng thường. Giá dịch vụ sẽ phụ thuộc vào nhu cầu với các gói tập hoặc chơi bao nhiêu hố của các golfer. 

Chi phí chơi golf tại sân golf Ciputra được cập nhật liên tục với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Chi phí tại sân golf Ciputra được cập nhật liên tục với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Có thể nói, với tất cả những đặc điểm kể trên kết hợp lại đã tạo nên một sân golf Ciputra chuẩn quốc tế từ thiết kế cho đến dịch vụ được chăm chút từ những vấn đề nhỏ nhất. Đây là địa chỉ chơi golf lý tưởng tại Hà Nội mà golfer không nên bỏ qua. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên trải nghiệm sân golf nào tại Hà Thành thì Ciputra là sự lựa chọn không tồi đâu. 

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản