TOP 5 Mẫu Giày Golf ECCO Chất Lượng, HOT Nhất 2024

Giày golf Ecco cao cấp với thiết kế trang nhã, độ bền cao nhờ được may tỉ mỉ đến từng chi tiết, đang là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu golfer trên khắp thế giới. Đặc biệt, với những golfer đang tìm kiếm những đôi giày “chất” về cả thiết kế lẫn tính năng, giày golf Ecco là lựa chọn không nên bỏ qua.

Vì sao golfer nên mua giày golf Ecco?

Với hàng triệu sản phẩm được bán ra trên khắp thế giới, giày golf Ecco vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các golfer yêu thích dòng giày chuyên dụng cao cấp. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật dưới đây, giày golf Ecco chắc chắn sẽ là những đôi giày đáng mua nhất. Cụ thể:

Chất liệu cao cấp

Giày golf Ecco chủ yếu được làm bởi chất liệu da cao cấp, được gia công với quy trình hiện đại. Ưu điểm của chất liệu này là độ êm ái, thoải mái, thoáng khí, nhẹ và độ bền cao. Đặc biệt, giày Ecco làm từ da còn có khả năng chống thấm nước. Vì vậy golfer có thể an tâm sử dụng trong cả những ngày mưa ẩm.

Giày golf Ecco chủ yếu làm từ da cao cấp do Ecco sản xuất
Giày golf Ecco chủ yếu làm từ da cao cấp do Ecco sản xuất

Thiết kế, cấu trúc tinh tế

Để tạo nên những đôi giày ổn định, mang đến cảm giác thoải mái tối đa, Ecco đã nghiên cứu tới 2.500 bàn chân khác nhau để mang đến thiết kế tối ưu nhất. Các đôi giày golf của hãng này còn sở hữu nhiều điểm nổi bật trong cấu trúc, thiết kế với cấu tạo 3 lớp gồm lớp ngoài phủ sơn chống thấm, chống bám bẩn; lớp giữa bằng vải cotton mềm; lớp trong thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ đó, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, giày chơi golf Ecco cũng luôn duy trì được độ khô thoáng và dễ chịu.

Bên cạnh đó, phần đế giày được thiết kế để hạn chế ma sát, nhưng vẫn đảm bảo độ chống trơn và bám dính sân cỏ. Để cố định đế, hãng dùng công nghệ phun hiện đại thay co keo dán, giúp đế và mũi giày tạo thành một khối thống nhất bền bỉ.

Quy trình sản xuất với nhiều đột phá

Để tạo ra những đôi giày vừa vặn với mọi kiểu dáng bàn chân, Ecco đã kết hợp giữa phương pháp sản xuất truyền thống với công nghệ hiện đại. Ví dụ, hãng sử dụng công nghệ phun trực tiếp DIP để giày có thể ôm vừa khít với chân nhất, mang đến cảm giác êm ái và chắc chắn. Đặc biệt, toàn bộ quy trình sản xuất giày golf Ecco đều khép kín với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Vì thế, những đôi giày Ecco được ra mắt trên thị trường đều là những sản phẩm chất lượng nhất.

Ecco mang đến những đôi giày vừa với mọi kiểu dáng bàn chân
Ecco mang đến những đôi giày vừa với mọi kiểu dáng bàn chân

Mẫu mã đa dạng

Phong phú, đa dạng về mẫu mã là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của giày golf Ecco. Golfer có thể dễ dàng tìm thấy từ những đôi giày da kiểu cổ điển đến giày vải trẻ trung. Mỗi thiết kế, màu sắc để phù hợp với phong cách của nhiều người chơi. Vì thế, golfer sẽ chọn được đôi giày phù hợp dễ dàng hơn.

Top 5 đôi giày Ecco đẹp, chất lượng cho golfer nam và nữ

Dưới đây là top 5 mẫu giày chất lượng nhất 2024 dành cho cả nam và nữ mà golfer không nên bỏ qua.

Giày Ecco M GOLF BIOM G5 thiết kế thể thao, công nghệ hiện đại

Giày Ecco M GOLF BIOM G5 không chỉ sở hữu thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao mà còn được tích hợp nhiều công nghệ mới hiện đại. Giày được làm từ da cao cấp kết hợp với vân lưới mềm mại, thoáng khí, chống thấm nước 100%. Mũ giày được phủ một lớp bảo vệ Gore-Tex, mang đến cảm giác thông thoáng cho bàn chân golfer dù trong điều kiện ẩm ướt nhất. Lớp lót tẩy Ortholite® cũng góp phần tăng cường độ thoáng khí cho giày golf Ecco M GOLF BIOM G5.

Thiết kế khỏe khoắn của Ecco M GOLF BIOM G5
Thiết kế khỏe khoắn của Ecco M GOLF BIOM G5

Kế thừa công nghệ BIOM® NATURAL MOTION® được phát triển dựa trên dạng cấu trúc bàn chân kết hợp với công nghệ đế Ecco FluidForm, giày golf Ecco M GOLF BIOM G5 được tạo ra với form dáng vừa vặn tuyệt đối. Cảm giác vừa vặn mà đôi giày mang lại còn đến từ hệ thống BOA® buộc dây có thể điều chỉnh dễ dàng. Đặc biệt, đế giày còn sử dụng đinh sáu chấm ZARMA-TOUR® với độ linh hoạt cao, cung cấp độ ma sát vừa vặn nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Giày nữ Ecco golf S-Three phong cách

Với vẻ ngoài thanh lịch và màu sắc ngọt ngào, giày golf nữ Ecco S-Three đủ sức “đốn tim” các chị em golfer. Mũ giày được làm từ da cao cấp được chế tác trực tiếp tại xưởng da Ecco, vừa có thông thoáng, bền bỉ, vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng cho đôi giày. Phần mũ giày cũng được trang bị lớp màng bảo vệ Gore-Tex có khả năng chống thấm nước 100% để đôi chân chị em luôn khô thoáng.

Đôi giày với thiết kế ngọt ngào mà không kém phần cá tính dành cho nữ golfer
Đôi giày với thiết kế ngọt ngào mà không kém phần cá tính dành cho nữ golfer

Sở hữu hàng loạt công nghệ đế hiện đại, giày golf nữ Ecco S-Three còn mang đến cho chị em độ ổn định tối đa khi di chuyển trên sân golf hoặc khi thực hiện cú đánh. Đế ngoài của giày được làm bằng TPU, kết hợp cùng công nghệ E-DTS® với khoảng 100 thanh đinh hỗ trợ tới 800 góc bám. Bên cạnh đó, đế giữa của giày còn được tích hợp công nghệ ECCO ZONAL FLUIDFORM™ được đặc trưng bởi thiết kế 3 vùng. Cấu trúc đế này mang đến độ bám và độ ổn định cao, hỗ trợ chị em thực hiện cú swing hiệu quả.

Giày Ecco W Golf Core đa tính năng

Giày golf Ecco W Golf Core được đánh giá là mẫu giày đa tính năng mà chị em có thể “diện” cả trong và ngoài sân golf. Giày được làm từ vải và da cao cấp, với thiết kế trẻ trung, khoẻ khoắn mà không kém phần sang trọng, rất dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, giống như những đôi giày “cùng nhà” khác, giày golf nữ Ecco W Golf Core cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến cảm giác khô thoáng, thoải mái và ổn định.

Ecco W Golf Core có thể sử dụng ở cả trong và ngoài sân golf
Ecco W Golf Core có thể sử dụng ở cả trong và ngoài sân golf

Mũ giày được tích hợp công nghệ HYDROMAX® kháng nước, bảo vệ bàn chân luôn khô thoáng. Đế ngoài giày được thiết kế E-DTS ™ TWIST độc đáo với lực kéo đa hướng, mang đến cảm giác ổn định trong từng bước di chuyển. Đặc biệt, công nghệ đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM™ Direct Comfort còn mang đến cho giày Ecco W Golf Core phần đế cực nhẹ, êm ái và linh hoạt.

Giày nam Ecco M Golf LT1 siêu nhẹ, đàn hồi

Nếu golfer đang tìm kiếm đôi giày mềm mại, nhẹ nhàng để di chuyển thoải mái suốt 18 lỗ golf, Ecco M Golf LT1 sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Giày được làm từ da Ecco chất lượng cao, siêu thoáng khí kết hợp hàng loạt công nghệ mới với tính năng hiện đại.

Ở giày golf Ecco M Golf LT1 có sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ECCO FLUIDFORM ™ và công nghệ ECCO LYTR®. Theo đó, đế giày vẫn được phun theo khuôn bàn chân, nhưng sử dụng chất liệu foam mới tạo ra phần đế siêu nhẹ, siêu đàn hồi, siêu mềm mại. Bên cạnh đó, đế giữa của giày còn sở hữu công nghệ ECCO PHORENE ™, giúp tăng khả năng đệm và cải thiện khả năng phục hồi năng lượng qua từng bước đi.

Giày Ecco M Golf S-Hybrid năng động, đậm chất đường phố

Với thiết kế tối giản nhưng năng động, trẻ trung, giày golf Ecco nam M golf S-Hybrid sẽ là mẫu giày mà golfer không nên bỏ qua. Giày được làm từ da yak cao cấp vừa chắc, vừa nhẹ, vừa thoáng khí, kết hợp công nghệ HYDROMAX® kháng nước, mang đến cảm giác khô ráo tuyệt đối cho bàn chân kể cả trong những ngày ẩm ướt nhất.

Với lớp đế vẫn được đúc trực tiếp bằng công nghệ ECCO FLUIDFORM ™, giày golf Ecco M Golf S-Hybrid mang đến cảm giác vừa vặn, êm ái và cực kỳ thoải mái. Lớp đế ngoài còn được thiết kế theo hệ thống E-DTS® bằng TPU gồm 100 thanh kéo, cung cấp độ linh hoạt, độ bám và khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời. Nhờ đó, golfer có thể đi giày mà không lo trơn trượt trên mọi địa hình.

Ecco M Golf S-Hybrid sở hữu thiết kế tối giản mà không kém phần trẻ trung
Ecco M Golf S-Hybrid sở hữu thiết kế tối giản mà không kém phần trẻ trung

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer hiểu rõ vì sao giày golf Ecco được yêu thích đến thế. Nếu đang muốn sở hữu một đôi giày chất lượng từ thương hiệu cao cấp này, golfer có thể tham khảo top 5 mẫu giày mà GolfGroup Academy đã gợi ý trên đây, và liên hệ với các địa chỉ cung cấp uy tín để được tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 10:39 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản