Túi Đựng Gậy Golf Callaway – Thiết Kế Đa Dạng, Độ Bền Cao

Túi đựng gậy golf Callaway có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất liệu chống thấm nước là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer khi ra sân. Hơn nữa, mẫu túi này có sức chứa lớn nên giúp người chơi có thể đựng bộ gậy fullset và những dụng cụ cần thiết khác.

Đôi nét về thương hiệu túi golf Callaway

Callaway là thương hiệu sản xuất và cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf được thành lập từ năm 1982 tại Mỹ. Hiện tại, sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên khắp thế giới. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, Callaway đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, các sản phẩm của hãng gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, hiệu suất ấn tượng.

Để đạt được thành công như hiện tại là nhờ định hướng của thương hiệu. Callaway luôn mong muốn mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng tốt nhất để phục vụ đam mê chơi bóng của golf thủ. Bởi vậy, Callaway đã liên tục tung ra các sản phẩm có thể đáp ứng yêu cầu khắt khe của các tay golf.

Túi golf Callaway được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng
Túi golf Callaway được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng

Trong đó, phải kể đến mẫu túi đựng gậy golf Callaway có thiết kế hiện đại, trẻ trung với đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, hãng cũng đi đầu trong đổi mới, sáng tạo trong công nghệ sản xuất túi gậy golf để mang đến cho người chơi những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf Callaway là gì?

Với những nỗ lực không ngừng, túi đựng gậy golf Callaway đã có được chỗ đứng vững chắc trong lòng golfer. Mặc dù trên thị trường có vô vàn các thương hiệu túi golf đang cạnh tranh mạnh mẽ. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt của túi gậy golf Callaway so với các sản phẩm khác? Có thể kể đến các ưu điểm nổi bật của túi gậy golf Callaway:

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Với hơn 40 năm hoạt động trên thị trường, Callaway đã cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng gậy golf với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cho golfer thỏa sức lựa chọn. Trong đó, nổi bật là các thiết kế trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng và năng động. Không chỉ là phụ kiện giúp đựng và bảo quản gậy golf mà còn khẳng định đẳng cấp, phong cách của golfer khi sử dụng.

Túi đựng gậy golf Callaway có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng
Túi đựng gậy golf Callaway có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Đặc biệt, đa số túi gậy golf Callaway được làm từ gam màu đơn sắc, có màu sắc trung tính và sử dụng nhiều tông màu nổi bật, phù hợp với các đối tượng golfer khác nhau. Đặc biệt, những golfer yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì túi đựng gậy golf Callaway là một gợi ý không nên bỏ qua.

Chất liệu có độ bền cao

Túi gậy golf Callaway được làm từ vải dù, da PU,… Đặc điểm chung của các chất liệu này là có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và hạn chế bám bụi hiệu quả. Không chỉ vậy, đây còn là chất liệu giúp túi golf giữ phom tốt, không bị phai màu và chảy theo thời gian.

Đặc biệt, thời tiết khí hậu Việt Nam có đặc điểm là nóng ẩm mưa nhiều nên việc trang bị túi golf có chất liệu chống thấm là ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, golfer có thể yên tâm lựa chọn túi Callaway để bảo vệ gậy golf và phụ kiện tránh khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Túi golf có độ bền cao, chống thấm nước tốt
Túi golf có độ bền cao, chống thấm nước tốt

Túi đựng gậy golf Callaway có sức chứa lớn

Một trong những ưu điểm nổi bật của túi golf Callaway là có sức chứa lớn, tiện lợi khi sử dụng. Túi gồm 1 ngăn chính có thể đựng bộ gậy fullset và những ngăn nhỏ để golfer đựng các vật dụng cần thiết như: Găng tay, bóng golf,…

Thiết kế này giúp tối ưu cho golfer. Thay vì phải mang theo nhiều túi cồng kềnh, golfer chỉ cần sử dụng túi gậy golf của Callaway đã có thể đựng đủ dụng cụ, phụ kiện cho mỗi lần ra sân. Đồng thời, điều này cũng thể hiện tác phong chuyên nghiệp, có chuẩn bị chu đáo của golfer. 

Giá thành hợp lý

Callaway là thương hiệu nổi tiếng, có vị trí nhất định trên thị trường golf. Bên cạnh những ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu, giá của túi golf Callaway có thể lấy lòng được nhiều golfer. Trung bình, người chơi chỉ cần đầu từ 2,5 đến 6 triệu đồng đã có thể sở hữu túi golf Callaway.

Túi đựng gậy golf Callaway có giá thành hợp lý
Túi đựng gậy golf Callaway có giá thành hợp lý

So với giá thành của các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì Callaway nhận được phản hồi tốt hơn. Đây cũng là lý do khiến túi đựng gậy golf Callaway được cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng.

Top 5 túi đựng gậy golf Callaway được yêu thích nhất hiện nay

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, Callaway đã cho ra mắt nhiều mẫu túi golf với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Điều này khiến golfer băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm nào. Dưới đây là gợi ý Top 5 mẫu túi đựng gậy golf hàng đầu của thương hiệu này, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng:

Túi đựng gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM

Túi đựng gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM có kiểu dáng trẻ trung, tinh tế là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer. Với mẫu túi này, nhà sản xuất đã chú trọng đến từng chi tiết để mang đến cảm giác chuyên nghiệp, sang trọng cho người chơi.

Túi golf Callaway Sport Club Case 21 JM có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ
Túi golf Callaway Sport Club Case 21 JM có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ

Túi có kích thước vừa phải, có thể đựng tối đa 6 gậy golf. Ngoài ra, mẫu túi này cũng có nhiều ngăn phụ thông minh để golfer sắp xếp và chứa đựng các phụ kiện khác như: Găng tay, bóng golf, khăn,… Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu túi Callaway Sport Club Case 21 JM bao gồm:

  • Thiết kế túi golf Callaway Sport Club Case 21 JM như kiểu  mẫu Sunday Bag với thiết kế phần đầu có kích thước lớn, thu gọn về phía sau. Kiểu dáng túi nhỏ gọn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thể thao của golfer.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp và Polyester, có trọng lượng nhẹ và khả năng chống thấm nước tốt. Ngoài ra, việc làm sạch túi cũng trở nên dễ dàng và giữ được độ bền lâu hơn.
  • Túi Callaway Sport Club Case 21 JM có phần quai đeo vai và quai xách linh hoạt, cho phép golfer lựa chọn kiểu mang thoải mái và dễ dàng di chuyển nhất. Ngoài ra, phần dây đeo được làm từ chất liệu cao cấp, có thể tự tháo rời nên không gây khó chịu khi sử dụng.
Túi Callaway Sport Club Case 21 JM có phần dây đeo và quai xách linh hoạt
Túi Callaway Sport Club Case 21 JM có phần dây đeo và quai xách linh hoạt

Túi golf Callaway Hyper Lite Zero có trọng lượng siêu nhẹ

Trong danh sách các mẫu túi đựng gậy golf Callaway chất lượng, không thể bỏ qua Hyper Lite Zero với thiết kế tinh tế, trọng lượng siêu nhẹ. Ngay từ ngày đầu ra mắt, mẫu túi này đã gây ấn tượng với golfer bởi có trọng lượng chỉ khoảng 0,9 kg. Nhờ vậy, người chơi có thể kéo, vác cả bộ gậy fullset mà không tốn quá nhiều sức lực.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, sở dĩ mẫu túi này có trọng lượng siêu nhẹ như vậy bởi hãng sử dụng chất liệu nylon có độ bền cao. Ngoài ra, thiết kế của túi đựng gậy golf Callaway này có thể làm hài lòng mọi golfer. Cụ thể, túi có một ngăn chính được chia thành nhiều ngăn nhỏ có lớp đệm lót êm ái. Điều này giúp bảo vệ gậy golf trong quá trình di chuyển, hạn chế tình trạng bị va đập, trầy xước.

Bên cạnh đó, mẫu túi golf này còn được thiết kế thêm ngăn đựng điện thoại chuyên dụng, an toàn. Thông thường, golfer phải để điện thoại trong túi cầm tay hoặc nhờ caddy giữ hộ. Tuy nhiên, điều này cũng khá bất tiện với các golfer muốn tự trải nghiệm đánh bóng mà không nhờ đến sự giúp đỡ của caddy. Vì vậy, mẫu túi này của Callaway đã giúp golfer giải quyết vấn đề này.

Túi golf Callaway Hyper Lite Zero có trọng lượng siêu nhẹ
Túi golf Callaway Hyper Lite Zero có trọng lượng siêu nhẹ

Ngoài ra, bên hông túi được thiết kế 4 ngăn nhỏ tiện lợi để golfer đựng các dụng cụ khác như: Bóng golf, găng tay, nước uống,…. Đặc biệt, sản phẩm có trang bị khóa kéo YKK cao cấp, chịu lực tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng túi để bảo quản gậy golf và các dụng cụ cần thiết khác.

Hơn nữa, túi đựng gậy golf Callaway Hyper Lite Zero còn có cả dây đeo đơn và dây đeo kép cho golfer thoải mái lựa chọn. Điều này giúp người chơi mang vác túi và di chuyển cả chặng đường dài mà không cảm thấy đau nhức, mệt mỏi. Sản phẩm được trang bị thêm giá đỡ làm từ sợi carbon chắc chắn, bền bỉ, giúp túi đứng vững trên mọi địa hình sân golf. Mức giá của mẫu túi này cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 4 triệu VNĐ nên phù hợp với tài chính của nhiều golfer.

Túi gậy golf Callaway Chev Stand Bag

Túi gậy golf Callaway Chev Stand Bag là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn. Sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt với họa tiết độc đáo. Ngoài ra, mẫu túi này có bảng màu phong phú cho golfer lựa chọn.

Túi gậy golf Callaway Chev Stand Bag có thiết kế ấn tượng với họa tiết độc đáo
Túi gậy golf Callaway Chev Stand Bag có thiết kế ấn tượng với họa tiết độc đáo

Mẫu túi này bao gồm 7 ngăn với 1 ngăn chính và 6 ngăn phụ, mỗi ngăn được trang bị lớp lớp vải mềm và khóa dán để golfer bảo quản đồ vật có giá trị. Ngoài ra, túi Callaway Chev Stand Bag còn có ngăn riêng đựng nước cách nhiệt và một ngăn lớn để đựng quần áo.

Bên cạnh đó, túi Callaway Chev Stand Bag được làm từ chất liệu vải ripstop siêu nhẹ và có độ bền cao. Trọng lượng túi chỉ khoảng 1,9kg. Điều này giúp golfer mang theo những dụng cụ cần thiết để di chuyển trên sân và không tốn nhiều sức lực.

Túi gậy golf Hyper Dry C Single Strap Stand Bag

Khi nhắc đến các mẫu túi đựng gậy golf hàng đầu của Callaway, không thể bỏ qua mẫu túi Hyper Dry C Single Strap Stand Bag. Đây là một trong những túi đựng gậy golf có trọng lượng nhẹ nhất trên thị trường, chỉ khoảng 1,8 kg.

Ngoài ra, mẫu túi này còn được làm từ chất liệu vải tráng 50 Denier siêu nhẹ, có độ bền cao, chống thấm nước tốt và hạn chế bám bụi hiệu quả. Vì vậy, với điều kiện thời tiết khí hậu nắng mưa thất thường như ở Việt Nam thì túi golf Hyper Dry C Single Strap Stand Bag là sự lựa chọn hoàn hảo.

Túi gậy golf Hyper Dry C Single Strap Stand Bag là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer
Túi gậy golf Hyper Dry C Single Strap Stand Bag là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer

Đầu túi Callaway này được chia thành 4 cạnh với các dải phân cách đủ dài. Điều này giúp hạn chế tình trạng va đập của gậy golf xuống mức thấp nhất. Ngoài ra, phần khóa kéo được hàn và thiết kế bền bỉ, chịu lực tốt. Điều này giúp bảo vệ gậy golf và vật dụng ở bên trong tránh khỏi tác nhân từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, túi Callaway Hyper Dry C Single Strap Stand Bag được thiết kế có dây đeo êm ái. Từ đó, mang đến cho golfer cảm giác dễ chịu, không bị đau nhức vai dù phải mang vác và di chuyển nhiều giờ trên sân golf. Túi còn được trang bị thêm hệ thống dây đeo X-Act Fit cân bằng và điều chỉnh thành dạng kép hiện đại. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế tiện lợi nên mẫu túi này được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Túi đựng gậy Callaway Org 7 Cart Bag

Túi đựng gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag có thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được golfer săn đón và tìm mua. Mẫu túi Callaway Org 7 Cart Bag này còn gây ấn tượng bởi thiết kế kết hợp với xe cart.

Túi đựng gậy Callaway Org 7 Cart Bag có thiết kế năng động, trẻ trung
Túi đựng gậy Callaway Org 7 Cart Bag có thiết kế năng động, trẻ trung

Trọng lượng của túi gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag được tối ưu đủ nhẹ để golfer dễ dàng mang vác, di chuyển khi ra sân. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế đỉnh túi 7 cạnh giúp golfer đựng thêm nhiều vật dụng cần thiết, phục vụ hoạt động chơi golf.

Túi có tổng cộng 8 ngăn với 1 ngăn chính và 7 ngăn phụ ở bên hông. Trong đó, ngăn chính được chia thành các ô để gậy khác nhau. Điều này giúp hạn chế tình trạng gậy golf bị trầy xước do va đập, di chuyển. Các ngăn nhỏ ở bên hông được bố trí để golfer đựng các phụ kiện khác như: Găng tay, bóng golf, kính mắt,…

Hơn nữa, mẫu túi này được làm từ chất liệu vải ripstop siêu nhẹ, cực kỳ bền bỉ, có trọng lượng chỉ khoảng 2kg. Chất liệu này có ưu điểm chống thấm nước và giữ phom dáng cực tốt. Sau một ngày trải nghiệm đánh bóng, golfer chỉ cần lau nhẹ đã có thể vệ sinh sạch sẽ và bảo quản túi luôn bền đẹp.

Túi golf Callaway Org 7 Cart Bag được làm từ chất liệu siêu nhẹ, có độ bền cao
Túi golf Callaway Org 7 Cart Bag được làm từ chất liệu siêu nhẹ, có độ bền cao

Ngoài ra, túi đựng gậy golf Callaway Org 7 Cart Bag còn được thiết kế với móc túi và dây đeo cố định trên xe cart. Điều này giúp golfer dễ dàng di chuyển túi trên sân, hạn chế tình trạng phải đeo túi quá lâu trên vai. Hơn nữa, đây cũng là cách giúp golfer sắp xếp gậy golf ngăn nắp trước khi mang vác.

Tips giúp golfer chọn mua túi gậy golf Callaway phù hợp

Với những người mới gia nhập môn thể thao này, đang băn khoăn không biết nên chọn mua túi golf như thế nào có thể tham khảo các yếu tố sau:

  • Loại túi golf

Hiện tại, thương hiệu Callaway đã cho ra mắt 3 loại túi đựng gậy golf cơ bản là túi đeo vai, túi có bánh xe và túi gậy golf có chân đứng. Tùy thuộc vào nhu cầu và phương tiện di chuyển, golfer có thể lựa chọn mẫu túi gậy golf phù hợp.

Golfer có thể lựa chọn loại túi đựng gậy golf phù hợp với nhu cầu và phương tiện di chuyển
Golfer có thể lựa chọn loại túi đựng gậy golf phù hợp với nhu cầu và phương tiện di chuyển
  • Trọng lượng của túi golf

Tùy vào từng thiết kế, túi gậy golf Callaway sẽ có trọng lượng khác nhau. Golfer cần cân nhắc lựa chọn mẫu túi có trọng lượng phù hợp để thoải mái, tự tin mang vác mỗi lần ra sân.

  • Chất liệu túi golf

Chất liệu túi là yếu tố mà golfer nên cân nhắc khi chọn mua túi gậy golf. Với thời tiết nắng mưa thất thường như ở Việt Nam thì golfer nên ưu tiên lựa chọn túi golf Callaway có tác dụng chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

  • Địa chỉ mua túi đựng gậy golf

Để chọn mua túi golf Callaway ưng ý, địa chỉ mua hàng có vai trò quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Người chơi lưu ý chọn địa chỉ cung ứng uy tín, có nhiều năm hoạt động trong nghề để sở hữu sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, với những golfer mới, chưa có nhiều kinh nghiệm, nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cách lựa chọn sản phẩm phù hợp.

GolfGroup luôn cập nhật những mẫu gậy golf mới nhất cho golfer có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau
Lựa chọn địa chỉ mua túi golf chính hãng, chất lượng

Trên đây là thông tin chi tiết về túi đựng gậy golf Callaway và lưu ý giúp golfer lựa chọn mẫu túi ưng ý nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer trang bị những phụ kiện cần thiết mỗi lần ra sân luyện tập và thi đấu. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những mẫu túi golf HOT nhất hiện nay.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản