Golf Tour Nhật Bản – GGA Thực Nghiệm Chuyến Tham Quan Golf Xứ Hoa Anh Đào

Đội ngũ Golf Tour trực tiếp tham quan và trải nghiệm tại rất nhiều địa điểm nổi bật tại Nhật Bản trong chuyến công tác. Đặc biệt phải kể tới Japan Golf Fair, không gian Trung tâm thương hiệu golf Superstore, Golf5 cùng đông đảo các đơn vị thời trang, mua sắm,… lớn nhỏ tại Tokyo. Qua đó, hướng mục tiêu mở rộng kết nối hợp tác, đa dạng hóa dịch vụ của GolfTour cũng như phát triển cơ hội chơi golf tại Nhật Bản cho golfer Việt.

Golf Nhật Bản – Điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm, đầu tư

Golf Nhật Bản vẫn luôn được xem là một trong những thị trường hàng đầu trên thế giới cũng như dẫn đầu tại khu vực Châu Á. Với những bước tiến đi trước thời đại, thị trường golf Nhật Bản trở nên thăng hoa từ thế kỷ thứ 20, là điểm đến sôi động, ưa chuộng của những người đam mê golf, các PGA Tour,…

chuyến golf tour Nhật Bản của học viện GGA
Chuyến golf tour Nhật Bản của học viện GGA

Điều tuyệt vời của thị trường golf Nhật Bản không chỉ là tốc độ phát triển mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng hiện đại hay đón đầu các xu hướng công nghệ golf. Mà thế mạnh tới từ hệ thống sân golf đẳng cấp, vừa đáp ứng nhu cầu trải nghiệm golf thông thường, vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế cho việc tổ chức các giải đấu lớn nhỏ.

Không dừng lại ở đó, chơi golf tại Nhật Bản còn là một trong những trải nghiệm thú vị hàng đầu. Khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống sân golf cùng các khu khách sạn, nghỉ dưỡng, kèm theo phong cảnh tuyệt đẹp, dịch vụ chất lượng,…Nhờ đó, vừa mang đến những giây phút thăng hoa trong môn thể thao golf, vừa tạo nên khung cảnh nên thơ, cảm giác yên bình cho những người thích tận hưởng.

Nhật Bản là một trong những quốc gia Châu Á đi đâu trong ngành golf
Nhật Bản là một trong những quốc gia Châu Á đi đâu trong ngành golf

Với những thế mạnh riêng, Nhật Bản là thị trường có số lượng golfer đông đảo, trở thành một cường quốc golf có thể xem là đầu tàu của ngành công nghiệp golf châu Á. Theo kết quả điều tra, trong năm 2022 – 2023, tổng số lượng golfer tại xứ sở mặt trời mọc đạt hơn 10,5 triệu người, số lượng sân golf cũng như sân tập gần chạm mốc 39 nghìn, trong đó có hơn 2,5 nghìn sân 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Số lượng golfer tại Nhật Bản rất lớn
Số lượng golfer tại Nhật Bản rất lớn

Không chỉ là điểm đến chơi golf lý tưởng, Nhật Bản còn là lựa chọn được rất nhiều các đơn vị, nhà đầu tư, hãng phân phối mong muốn tìm hiểu và xúc đẩy mạnh hợp tác. Golf Tour với cương vị là nơi liên kết hệ thống các sân golf trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội trải nghiệm golf đa dạng dành cho golfer,…cũng lựa chọn Nhật Bản là một trong những điểm đến thúc đẩy hợp tác, phát triển.

Golf Tour tìm hiểu thị trường, trải nghiệm và mở rộng hợp tác trong chuyến công tác Nhật Bản

Để xúc tiến mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ, trải nghiệm dành cho khách hàng trong nước, vừa qua đội ngũ GolfTour đã có chuyến công tác tới xứ sở hoa anh đào, khám phá thị trường đầy tiềm năng này. Chuyến công tác có sự tham gia của đội ngũ Ban lãnh đạo GolfTour, trực tiếp tham quan, trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng, chất lượng tại Nhật Bản.

Tham qua "lò đào tạo" PGA tại Nhật Bản
Tham qua “lò đào tạo” PGA tại Nhật Bản

Với một thị trường nhiều thế mạnh như Nhật Bản, chuyến công tác lần này được GolfTour đánh giá sẽ mở ra rất nhiều cơ hội phát triển mới, hứa hẹn nhiều Tour golf chất lượng dành cho golfer trong nước.

Trong chuyến công tác, đội ngũ ban điều hành của Golf Tour đã đi tham quan và trải nghiệm tại Japan Golf Fair 2024. Đây được biết tới là Hội chợ – Triển lãm lâu đời và lớn nhất tại khu vực Châu Á, tổ chức mỗi năm tại Nhật Bản. Japan Golf Fair năm nay thu hút khoảng 60 nghìn người tham quan, có 110 gian hàng từ các thương hiệu golf lớn. Tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, thiết bị – phụ kiện, dịch vụ golf, công nghệ golf mới nhất tới công chúng.

Golf tour Nhật Bản của học viện GGA

Tại triển lãm Japan Golf Fair, GolfTour đã có cơ hội tham quan, trải nghiệm đa dạng các sản phẩm, dịch vụ golf từ các thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, giao lưu, gặp gỡ rất nhiều các đơn vị, nhà bán lẻ, phân phối, cũng như điều hành sân golf, golfer nổi tiếng góp mặt tại sự kiện.

Đoàn công tác cũng dành thời gian tham quan và trải nghiệm tại không gian Trung tâm thương hiệu golf Superstore. Tại đây không chỉ tận mắt chiêm ngưỡng phong cách bày trí, kinh doanh mà đội ngũ GolfTour còn cơ hội trao đổi, học hỏi kiến thức và kinh nghiệm cùng các chuyên gia tại Superstore.

Golf tour Nhật Bản của học viện GGA

Cùng với đó, ghé thăm Golf Partner, Golf5 và rất nhiều các đơn vị thời trang, mua sắm,…lớn nhỏ tại Tokyo. Chuyến công tác đã mang đến cho đội ngũ GolfTour rất nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm và tầm nhìn mới về phương hướng phát triển của Golf Tour trong tương lai.

Chia sẻ về chuyến công tác lần này, đại diện GolfTour chia sẻ: 

“Thông qua chuyến công tác lần này, GolfTour đã có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về thị trường golf Nhật Bản nói chung. Chúng tôi hiện đang trên hành trình xây dựng các gói dịch vụ Golf Tour kết hợp du lịch golf và nghỉ dưỡng cao cấp. Vì thế mà chuyến đi lần này cũng là để mở rộng cơ hội hợp tác với các đơn vị, thương hiệu tổ chức sự kiện cũng như những địa điểm sân golf nổi tiếng. Hứa hẹn sắp tới có thể đưa các đoàn du khách từ Việt Nam qua xứ sở anh đào để trải nghiệm chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng thông qua dịch vụ của Golf Tour.”

Golf tour Nhật Bản của học viện GGA

Bên cạnh đó, đại diện GolfTour cũng vui mừng tiết lộ, chuyến công tác vừa qua, đội ngũ đã kết nối được với rất nhiều sân golf, gặp gỡ với các đơn vị tổ chức sự kiện tại Nhật Bản. Đây là nền tảng quan trọng để GolfTour có thể mở rộng và đa dạng hóa dịch vụ, mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng trong thời gian sắp tới.

Golf tour Nhật Bản của học viện GGA

Golf tour Nhật Bản của học viện GGA
Nhiều hoạt động trải nghiệm golf đặc sắc

Sau mỗi chuyến công tác, đội ngũ Golf Tour đều ghi nhận những trải nghiệm, cột mốc mới. Đặc biệt kết nối và mở rộng hợp tác để đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ tại Hệ sinh thái tiện ích của Golf Tour dành cho khách hàng. Cùng chờ đợi những dự án bùng nổ, trải nghiệm Tour golf chất lượng tại Golf Tour trong thời gian tới.

Cập nhật: 17:07 - 24/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản