Sân Tập Golf Happy Với Những Trải Nghiệm Đầy Thú Vị Cho Mọi Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Happy là một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho gôn thủ sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành phía Nam. Bởi sân không chỉ mang tới một môi trường luyện tập chuyên nghiệp mà golf thủ tới đây còn có thể được thưởng thức những tiện ích và dịch vụ nổi bật nhất. 

Tổng quan về sân tập golf Happy thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, golf không còn là bộ môn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Đây là một trong những môn thể thao khá thú vị, golf ngày càng được nhiều người biết đến và yêu thích. Đi cùng với đó là những sân tập golf nay xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên để có thể lựa chọn một địa điểm tập lý tưởng mà có mức giá phải chăng thì không phải là một điều dễ dàng. 

Ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh, sân tập golf Happy chính là một trong những địa điểm hấp dẫn dành cho những người yêu thích bộ môn thể thao này. Đây cũng top dự án sân tập golf được xây dựng và chịu sự quản lý của công ty TNHH Happy Golf. 

Sân tập Happy Golf nằm vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ với 20 phút đi xe. Nằm xuôi về hướng Đông Nam của thành phố, sân golf giáp ranh với quận 6 và quận Tân Phú, huyện Long An – Bình Chính và khu công nghiệp Pouyuen Việt Nam, Tân Tạo hay Lê Minh Xuân. 

Sân tập Happy Golf tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa
Sân tập Happy Golf tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa

Dưới đây là những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về địa điểm này:

  • Vị trí sân tập: Sân tọa lạc tại 51A Lê Ngung – phường Tân Đạo – quận Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh. Nơi này chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 20 phút để di chuyển. 
  • Số điện thoại liên hệ: Nếu người chơi có bất cứ thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tới sân golf Happy theo đường dây nóng 031.298.6042. Mọi thắc mắc sẽ được đội ngũ tư vấn viên có dày dặn các kinh nghiệm có thể giải đáp được kịp thời và chi tiết nhất.
  • Địa chỉ giáp ranh: Theo hướng Đông Nam của sân golf giáp ranh với các quận, huyện như: Quận 6, quận Tân Phú, huyện Long An , huyện Bình Chánh. Ngoài ra, đây còn giáp với 3 khu công nghiệp lớn trọng điểm của tỉnh phía Nam gồm: Khu công nghiệp Tân Tạo, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Khu công nghiệp Pouyuen Việt Nam.

Happy Golf không chỉ là điểm đến nổi bật với môi trường luyện tập thể thao chuyên nghiệp và đẳng cấp với bộ môn golf. Tại đây người chơi sẽ có được những giây phút thư giãn, giải trí lành mạnh, tránh xa bộn bề của cuộc sống, của phố thị. Việc luyện tập thể thao không đơn giản là giúp cải thiện sức khỏe mà còn giải phóng tâm trí, tinh thần trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đặc điểm của sân tập golf Happy – TPHCM

Với diện tích khoảng 2,8ha và quy mô thiết kế 3 tầng, sân tập golf Happy Golf luôn biết cách thu hút đông đảo khách hàng có niềm đam mê bất tận với bộ môn quý tộc ở quanh khu vực miền Nam

Happy Golf nổi bật với khu vực luyện tập các kỹ năng đánh bóng ngắn. Đồng thời, các phòng tập VIP của sân với diện tích lớn, tập hợp đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng vừa thư giãn, vừa tận hưởng. Chiều dài đường bóng lớn lên đến 270 yards, mang đến cho gôn thủ những cảm giác đánh golf chân thực như đang swing ngay trên sân cỏ ngoài trời. 

Sân sở hữu diện tích rộng lớn, cho những cú đánh mạnh nhất
Sân sở hữu diện tích rộng lớn, cho những cú đánh mạnh nhất

Sân golf hoạt động với phương châm mang tới niềm vui và sự hài lòng dành cho quý khách hàng. Vì thế, golfer đến đây sẽ được hướng dẫn về kỹ thuật chơi golf bài bản bởi đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Nếu bạn là những tay chơi mới, chưa biết kỹ thuật đánh golf căn bản thì có thể tới sân tập golf Happy sẽ nhanh chóng thành thạo các kỹ năng và sớm nâng cao trình độ của mình.

Tiện ích và các dịch vụ nổi bật ngay tại sân tập golf Happy Golf

Nhằm mang tới cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, Happy Golf đã đầu tư cùng những hệ thống cùng trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là khu vực proshop với những sản phẩm golf phong phú, các phòng locker vô cùng hiện đại, hệ thống các nhà hàng 5 sao sang trọng, thuộc tiêu chuẩn 4 sao trong quốc tế với cách phục vụ thực đơn đa dạng, bãi đỗ xe rộng lớn với sự kết hợp mái che tiện lợi. Cụ thể như:

  • Khu vực Pro – shop chuyên bày bán các sản phẩm golf vô cùng đa dạng

Sân golf Happy có khu vực proshop được bày bán đa dạng với nhiều link các phụ kiện cũng như các thiết bị để chơi golf như: Gậy golf, quần áo golf, túi đựng golf, giày găng tay, và bóng golf… tất cả đều là những sản phẩm được cam kết chính hàng, tới từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như: taylorMade, Callaway, Ping, Mizuno, Under Armour,…

Bên cạnh đó, khi tới đây chơi gôn nhưng bạn không mang dụng cụ thì cũng đừng lo lắng quá bởi có thể dễ dàng tới với khu vực proshop để lựa chọn cho mình những món đồ cần thiết cho hành trình của mình ngày hôm đó.

Dịch vụ, tiện ích được chú trọng mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất
Dịch vụ, tiện ích được chú trọng mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất

Tại đây, quý gôn thủ sẽ được các nhân viên tư vấn tỉ mỉ, nhiệt tình. Vì thế, bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp và ưng ý. Đặc biệt, khu vực proshop được thiết kế ngay tại tầng trệt, vì vậy người chơi có thể nhanh nhanh chóng chóng tìm tới địa điểm này.

  • Phòng tiệc có quy mô lớn, sức chứa lên đến hơn 100 du khách

Ngoài sân tập golf, tới với Happy Golf còn sở hữu phòng tiệc với quy mô rộng lớn, lý tưởng để gôn thủ có thể cùng gia đình, bạn bè hay đối tác dùng bữa ngay tại đây. Nhờ dịch vụ tiện ích và đẳng cấp giúp sân bóng thu hút được đông đảo golfer đến đây thư giãn khi luyện tập.

  • Quầy bar nổi bật, nhiều các loại đồ uống mới lạ

Sân golf Happy Golf còn có khu vực quầy bar nhằm phục vụ thượng khách. Đây là địa chỉ khá nổi bật, giúp cho người chơi có được những giây phút thư giãn tuyệt vời sau thời gian vận động mệt mỏi. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống quen thuộc mới lạ. Đồng thời, quầy bar cũng là khu vực thú vị giúp các golfer hội tụ và giao lưu.

Hơn nữa, khi bạn đăng ký trở thành thành viên VIP của sân tập, người chơi có thể cảm nhận được những ưu đãi hấp dẫn. Qua đó, làm tăng thêm phần hứng khởi, giúp cho bạn tham gia luyện tập bộ môn golf chăm chỉ và hăng say hơn.

Từng thiết kế giúp mang đến cho golf thủ những cú đánh chất lượng
Từng thiết kế giúp mang đến cho golf thủ những cú đánh chất lượng

Các dịch vụ hấp dẫn tại sân tập Golf Happy

Với mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tuyệt vời. Happy Golf đã đầu tư với rất nhiều tiện ích mới như: Khu vực locker hiện đại, hệ thống chuỗi nhà hàng đạt tiêu chuẩn, phục vụ đa dạng với các món châu Á – châu Âu, bãi đỗ xe rộng rãi kết hợp với mái che…

Một quầy bar bắt mắt với những điểm nổi bật, giúp những gôn thủ thư giãn tuyệt đối sau giờ trên sân cỏ. Bạn có thể thưởng thức với các loại đồ uống mới lạ, đồng thời giúp golfer có thể giao lưu với những người bạn cùng đam mê với bộ môn golf này.

Nơi đây hoạt động theo phương châm “mang đến niềm vui và sự hài lòng cho chính tất cả các khách hàng”, các golfer sẽ được hướng dẫn một cách bài bản nhất bởi đội ngũ huấn luyện viên vô cùng chuyên nghiệp, đẳng cấp đứng hàng đầu trong nước và cả nước ngoài. 

Dù cho bạn chưa biết đến những kỹ thuật để chơi golf, chính là những người chơi mới bắt đầu để luyện tập thì khi đến với sân tập Golf Happy, đều sẽ nhanh chóng trở thành được một golf thủ vô cùng chuyên nghiệp.

Là hội viên của sân golf, người chơi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Là hội viên của sân golf, người chơi sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đặc biệt hơn nữa là khi đăng ký để trở thành thành viên VIP của sân tập Happy Golf, thì người chơi sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi vô cùng hấp dẫn, làm tăng được thêm nhiều hứng khởi cho bạn mỗi khi đến với sân chơi để tham gia tập luyện.

Ngoài ra, sân tập golf này cũng được ghi điểm với các khách hàng nhờ vào một số các ưu điểm vô cùng nổi bật, các dịch vụ cùng với các tiện ích vô cùng tuyệt vời khác, bao gồm:

  • Người chơi cũng có thể đăng ký được gói để hướng dẫn được một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất với đội ngũ huấn luyện viên golf vô cùng đẳng cấp, luôn sẵn sàng và tận tâm. Các lớp golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp đang được mở liên tục để có thể cho những sân golf thủ chọn lựa.
  • Sân golf này còn được đầu tư với đầy đủ các tiện nghi như: Bãi đỗ xe vô cùng rộng rãi với mái che, có thêm hệ thống nhà hàng đạt với tiêu chuẩn 4 sao có phục vụ với đa dạng các món Á – Âu, khu locker hiện đại hóa, khu phòng tiệc có sức chứa lên đến hơn 100 khách hàng,…

Các phòng VIP còn mang đến nhiều sự trải nghiệm vô cùng sang trọng, đẳng cấp, khu vực có quầy bar được trang trí vô cùng bắt mắt,… Nhờ đó, sau những quãng thời gian để luyện tập thì các golfers sẽ luôn có được những phút giây để có thể thư giãn, nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

Bảng giá được cập nhật mới nhất tại Happy Golf

Tại đây, các gôn thủ sẽ luôn có được sự cam kết sẽ mang đến một mức phí cạnh tranh nhất nhưng với chất lượng các dịch vụ không hề thua kém ở bất cứ các sân tập golf nào khác trên khắp cả nước. 

Ngay dưới đây là bảng giá của một số các dịch vụ cơ bản nhất tại Happy Golf để bạn có thể tham khảo:

STTDịch vụĐơn giá (VNĐ)Lưu ý
1Giá thường trong vòng 4 giờ, không giới hạn số lượng banh300.000 VNĐ/ngườiTặng 1 chai nước
2Gói tháng tập gym dành cho khách golf 600.000 VNĐ/người

 

Lưu ý:  Còn tùy thuộc vào các dịch vụ, và các nhu cầu của khách hàng cũng như các chương trình tri ân khuyến mãi mà các chi phí tại các thời điểm khác nhau cũng sẽ có được một sự chênh lệch nhất định.

Khách hàng thân thiết sẽ thường xuyên nhận được hưởng nhiều các chế độ ưu đãi cực kỳ hấp dẫn của sân golf như: Khuyến mãi 50% phí dành banh tập, giảm giá các chi phí để sử dụng các dịch vụ ăn uống, các chương trình được miễn phí các dịch vụ gửi gậy,…. Trong khi đó, hội viên thẻ VIP sẽ liên tục nhận được những quyền lợi tốt nhất và ưu đãi lớn hơn rất nhiều nữa.

Với rất nhiều sự tiện nghi, hiện đại và các ưu điểm vô cùng nổi bật, sân tập Golf Happy Golf đã và đang thu hút được nhiều người ưa thích và đam mê với bộ môn này. Hy vọng với những thông tin bài viết trên đã cung cấp, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình những địa điểm chơi golf ấn tượng và phù hợp nhất để có những phút giây luyện tập thoải mái thư giãn và vui vẻ nhất.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản