Mũ Puma Golf: Ưu Điểm Và Top 5 Sản Phẩm Nổi Bật, Bán Chạy

Mũ golf Puma có thiết kế trẻ trung, năng động, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân luyện tập và thi đấu. Ngoài ra, sản phẩm còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm, cách lựa chọn và các mũ golf Puma được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm của mũ golf Puma

Mũ Puma golf được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất liệu, công nghệ và tính năng. Cụ thể:

Mũ chơi golf Puma được làm từ chất liệu cao cấp

chơi golf Puma được làm từ chất liệu vải cao cấp, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Đây là chất liệu chuyên được sử dụng để sản xuất các sản phẩm thời trang thể thao. Ưu điểm của chất liệu này là có độ bền cao, thoáng khí, không bị bai dão, không nhăn và không phai dù sử dụng thường xuyên.

Mũ golf Puma được làm từ chất liệu cao cấp
Mũ Puma được làm từ chất liệu cao cấp

Mũ golf được ứng dụng các công nghệ hiện đại

Mũ golf được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật phải kể đến công nghệ Dri-Fit. Đây là công nghệ thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, khô thoáng khi sử dụng. Bởi vậy, dù đội mũ trong thời gian dài nhưng golfer vẫn cảm thấy dễ chịu, không bị bết dính, đổ mồ hôi khó chịu.

Mũ Puma có thiết kế tối ưu

Bên cạnh đó, để tăng độ thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi, mũ golf Puma được thiết kế có các lỗ nhỏ trên thân mũ giúp đẩy hơi ẩm ra bên ngoài. Nhờ thiết kế này, golfer có thể yên tâm sử dụng mũ để chơi golf nhiều giờ trên sân mà không lo lắng bị bí bách, khó chịu do đổ mồ hôi. Ngoài ra, trọng lượng mũ nhẹ, thiết kế ôm đầu vừa vặn cũng tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Mũ golf đa năng

Mũ golf Puma tác dụng chống tia UV và các loại tia có hại từ ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy, sử dụng mũ golf này giúp bảo vệ vùng da mặt, da cổ của golfer khi phải luyện tập và thi đấu liên tục dưới thời tiết nắng nóng. Đây là một trong số các công dụng được rất nhiều golfer ưa chuộng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Sử dụng mũ golf giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời
Sử dụng mũ golf giúp bảo vệ làn da của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời

Sản phẩm có mức giá hợp lý

Mũ gò Puma có mức giá trung bình từ 600.000 – 800.000 VNĐ/sản phẩm. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý, phù hợp với đa số golfer Việt Nam. Ngoài ra, so với các thương hiệu khác trên thị trường thì mũ golf Puma có giá “mềm” hơn rất nhiều.

Top 5 mũ Puma golf được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 5 mũ golf Puma có thiết kế hiện đại, trẻ trung, chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay:

Mũ Puma golf Monoline Snapback

Mũ golf Puma Monoline Snapback là sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn hiện nay. Chiếc mũ này có kiểu dáng truyền thống, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người chơi. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mũ chơi golf Puma Monoline Snapback:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu Ripstop thoáng khí, giúp golfer không cảm thấy bí bách, khó chịu như nhiều loại mũ khác trên thị trường.
  • Mũ golf Puma Monoline Snapback có thiết kế gồm 6 lỗ thông khí, có độ bền cao, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết khác nhau. Trọng lượng của mũ nhẹ, phom ôm vừa vặn với đầu cũng không khiến golfer cảm thấy khó chịu khi sử dụng.
Mũ golf Monoline Snapback có kiểu dáng truyền thống
Mũ golf Monoline Snapback có kiểu dáng truyền thống
  • Sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển với phần nắp tròn truyền thống. Golfer có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tạo nên phong cách thời trang mới lạ, độc đáo khi ra sân.
  • Mũ Puma golf Monoline Snapback được ứng dụng công nghệ Dri-fit hiện đại, có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt. Vì vậy, trong suốt quá trình sử dụng, golfer luôn cảm thấy khô ráo, thoáng mát tuyệt đối.

Mũ chơi golf Puma Cobra Pro Tour Lightweight

Puma Cobra Pro Tour Lightweight Cap là sản phẩm mũ golf cao cấp, sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ. Cụ thể:

  • Mũ Puma golf Cobra Pro Tour Lightweight Cap có trọng lượng nhẹ, co giãn tốt, ôm sát với phần đầu, tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển, có nắp tròn truyền thống, trọng lượng nhẹ, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
  • Mũ golf được ứng dụng công nghệ Dri-FIT® tạo cảm giác thoáng khí, khô ráo cho golfer dù chơi golf liên tục dưới thời tiết nắng nóng.
Mũ golf Cobra Pro Tour Lightweight co giãn tốt, ôm sát với đầu
Mũ golf Cobra Pro Tour Lightweight co giãn tốt, ôm sát với đầu
  • Logo Puma được in nổi bật trên mặt mũ, tăng độ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, thể hiện đẳng cấp và phong cách thời thượng cho golfer khi sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế với 6 lỗ thông khí, kết hợp với vải ripstop thoáng khí, có độ bền cao. Chất liệu này tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí, đảm bảo hiệu suất thi đấu tối đa cho golfer.
  • Puma Cobra Pro Tour Lightweight Cap là chiếc mũ đa năng, ngoài sử dụng chơi golf có thể dùng để đi chơi, dã ngoại, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời khác,…

Mũ Puma Cat Patch 2.0 Pre-Curved

Mũ golf Puma Cat Patch 2.0 Pre-Curved có trọng lượng nhẹ, co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm đã “ghi điểm” với các golfer:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu có trọng lượng nhẹ, co giãn linh hoạt, giúp cho golfer luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Mũ Puma Cat Patch 2.0 Pre-Curved tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
Mũ Puma Cat Patch 2.0 Pre-Curved tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng
  • Mũ golf Puma Cat Patch 2.0 Pre-Curved được ứng dụng công nghệ Dri-fit hiện đại kết hợp với 6 lỗ thoáng khí tạo cảm giác thông thoáng cho golfer khi sử dụng.

Mũ golf Puma Cat Performance Visor dành cho golfer nữ

Puma Cat Performance Visor là sản phẩm mũ golf nữ được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và tính năng. Cụ thể:

  • Mũ golf Puma Cat Performance Visor được ứng dụng công nghệ Dri-fit hiện đại, thấm hút mồ hôi tốt. Nhờ vậy, golfer sẽ luôn cảm thấy rô ráo, thoáng mát dù phải chơi golf trong thời gian dài.
  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, co giãn tốt, không gây đau nhức, khó chịu cho người sử dụng.
Mũ Puma Cat Performance Visor được thiết kế dành cho golfer nữ
Mũ Puma Cat Performance Visor được thiết kế dành cho golfer nữ
  • Mũ Puma Cat Performance Visor thiết kế theo phong cách cổ điển với phần nắp tròn truyền thống, giữ nguyên trọng lượng nhẹ cho golfer.
  • Phiên bản mũ golf này có 6 lỗ thông khí, giúp mũ golf luôn thông thoáng, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi golfer sử dụng.

Mũ golf Puma Pro Tour Performance Monoline 110

Mũ golf Puma Pro Tour Performance Monoline 110 được nhiều golfer đánh giá cao bởi chất lượng tốt, kiểu dáng trẻ trung, năng động. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm mũ golf này, golfer có thể tham khảo:

  • Mũ golf Puma Pro Tour Performance Monoline 110 có trọng lượng nhẹ, co giãn tốt. Nhờ vậy, khi sử dụng golfer sẽ luôn cảm thấy thoải mái dù phải vận động nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ Dri-fit thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi khi đánh bóng.
Mũ golf Pro Tour Performance Monoline 110 mang đến cảm giác thoải mái cho golfer
Mũ golf Pro Tour Performance Monoline 110 mang đến cảm giác thoải mái cho golfer
  • Mũ Puma Pro Tour Performance Monoline 110 làm từ chất liệu vải ripstop co giãn tốt, có độ bền cao dù sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Lưu ý khi lựa chọn mũ golf Puma

Golfer cần lưu ý một số điều sau để có thể chọn mua mũ Puma phù hợp, đạt chất lượng tốt như:

  • Chọn mũ golf có thiết kế cong vừa phải để bảo vệ da mặt của golfer khi luyện tập và thi đấu nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, golfer cần lưu ý không chọn mũ có vành quá cong và rộng, đảm bảo không bị che khuất tầm nhìn, gây khó khăn khi thực hiện cú swing.
  • Golfer nên chọn mua mũ Puma có kích thước vừa vặn với đầu. Bởi nếu mũ quá chật hay quá lỏng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động đánh bóng của golfer. Ngoài ra, các sản phẩm mũ golf hiện nay đều có thể tùy chỉnh kích cỡ phần phía sau với độ rộng hẹp khác nhau. Vì vậy, golfer có thể yên tâm chọn mua chiếc mũ vừa vặn nhất.
Golfer nên chọn mua mũ golf có kích thước vừa vặn với đầu
Golfer nên chọn mua mũ golf có kích thước vừa vặn với đầu
  • Chọn mũ golf Puma có thiết kế phù hợp với phong cách thời trang cá nhân để tạo nên tổng thể trang phục hoàn hảo, đẹp mắt. Với trang phục đơn giản, golfer có thể sử dụng mũ Puma có màu sắc nhã nhặn, tinh tế. Còn với trang phục cá tính, năng động, golfer nên ưu tiên lựa chọn mũ golf có màu sắc nổi bật.
  • Golfer nên chọn mua mũ golf Puma tại các cửa hàng uy tín, chính hãng. Khi mua sắm tại đây, golfer sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết để chọn mua chiếc mũ phù hợp, ưng ý nhất. Một số địa chỉ được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn phải kể đến: GolfCity, GolfGroup, GolfWorld,… Đây đều là các đơn vị uy tín, có giấy tờ chứng minh xuất xứ rõ ràng, giá bán được niêm yết công khai và có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm,…
Mua mũ golf tại địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng
Mua mũ golf tại địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng

Trên đây là ưu điểm, cách lựa chọn và gợi ý Top 5 sản phẩm mũ Puma golf được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc mũ phù hợp để tự tin chinh phục môn thể thao này. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy – GGA để cập nhật các sản phẩm mũ golf Puma mới nhất.

Cập nhật: 15:59 - 10/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản