Giày Golf Nike Nam: Ưu Điểm Và Top 7 Sản Phẩm Bán Chạy Hiện Nay

Giày golf Nike nam có thiết kế hiện đại, trẻ trung, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước, thoáng khí, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái nhất. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu ưu điểm và Top 7 mẫu giày golf Nike bán chạy nhất hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Nike nam được đánh giá cao

Giày golf Nike nam được các golfer yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Giày golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp

Đa số các sản phẩm giày golf nam Nike được làm từ chất liệu da và polyester cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là có khả năng chống thấm nước, thoáng khí cực tốt.

Giày golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao
Giày golf Nike được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Nhờ vậy, sử dụng sản phẩm giúp bảo vệ đôi chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm vượt trội, giúp cho sản phẩm không bị phai màu và hỏng phom sau khi sử dụng.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Giày golf Nike nam có thiết kế năng động, trẻ trung với tông màu đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Mặc dù sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng giày golf Nike vẫn tôn lên được đẳng cấp và phong cách của các quý ông. Đặc biệt, golfer yêu thích sự hiện đại, tinh tế, năng động thì không nên bỏ qua sản phẩm giày golf của nhà Nike.

Trọng lượng giày golf siêu nhẹ

Giày golf Nike nam có trọng lượng siêu nhẹ nhờ thiết kế miếng đệm mềm mại được bọc trong lớp xốp. Ngoài ra, cải tiến này con giúp sản phẩm nhẹ hơn 30% so với chất liệu nilon truyền thống. Đồng thời, giúp hạn chế tối đa chấn thương bàn chân cho golfer khi sử dụng.

Giày golf có trọng lượng siêu nhẹ giúp golfer dễ dàng di chuyển
Giày golf có trọng lượng siêu nhẹ giúp golfer dễ dàng di chuyển

Ứng dụng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị nhất

Thương hiệu Nike đã ứng dụng những cải tiến về công nghệ trong quá trình sản xuất gậy golf. Từ đó, mang đến cho người chơi những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Cụ thể:

  • Công nghệ Full-length Phylon Midsole độc quyền: Công nghệ này sử dụng lớp đệm nhẹ ở phần đế giày, kéo dài từ mũi giày đến hết gót chân. Từ đó, giúp golfer có cảm giác thăng bằng tốt hơn và linh động trong các động tác xoay người.
  • Công nghệ Tri-LOK tiên tiến: Các khối đinh 3 chấu được gắn trực tiếp vào đế giày giúp tăng khả năng bám đất, hỗ trợ lực đánh tối đa cho golfer. Ngoài ra, công nghệ này còn mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi thay đổi trọng tâm cơ thể để thực hiện cú đánh bóng.
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị nhất
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho trải nghiệm thú vị nhất
  • Công nghệ Nike Power Platform: Đế cao su gia tăng độ bám, chống trượt hiệu quả. Ngoài ra, giày golf được ứng dụng công nghệ Nike Power Platform không làm ảnh hưởng đến chất lượng mặt cỏ, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho golfer khi thực hiện cú swing.

Top 7 mẫu giày golf Nike nam được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là Top 7 mẫu giày golf Nike nam bán chạy nhất của hãng đã được GolfGroup Academy tổng hợp:

Giày golf nam Nike Tour Premiere Wide có độ bền cao

Giày golf Nike Tour Premiere Wide là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân. Sản phẩm sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu, có thể “lấy lòng” mọi golfer, cụ thể:

  • Giày golf Nike Tour Premiere Wide được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, giữ cho bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát dù phải vận động nhiều giờ liên tục trên sân.
  • Sản phẩm có logo màu trắng được in nổi bật trên thân giày, giúp tôn lên đẳng cấp và phong cách của golfer khi ra sân.
  • Giày golf Nike Tour Premiere Wide không sử dụng dây giày, golfer có thể tập trung luyện tập và thi đấu mà không tốn nhiều thời gian để buộc dây giày.
Giày golf nam Nike Tour Premiere Wide bền bỉ, chống thấm nước tốt
Giày golf nam Nike Tour Premiere Wide bền bỉ, chống thấm nước tốt
  • Giày golf bao gồm 7 gai golf CHAMP® Zarma Tour® có thể tháo rời cùng khóa hệ thống CHAMP® Tri-LOK® tạo lực kéo đặc biệt. Đồng thời, giúp người chơi cảm nhận bề mặt sân golf tốt hơn.
  • Phần cổ giày độn thêm lớp đệm mỏng, không gây cảm giác khó chịu, cọ xát ở cổ chân.
  • Đệm gót chân làm bằng chất liệu TPU gia tăng sự ổn định cho bàn chân golfer khi di chuyển và thực hiện cú swing.
  • Giày golf có thiết kế trẻ trung, hiện đại, golfer có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Giày golf Nike Air Zoom Victory Tour cho sự ổn định cao

Giày golf Nike Air Zoom Victory Tour được thiết kế mang đến sự ổn định cao, giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Mẫu giày golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho golfer khi di chuyển.
  • Công nghệ Nike React có đệm foam bền nhẹ, mềm mại giúp đôi giày phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau.
Giày golf Nike Air Zoom Victory Tour gia tăng sự ổn định cho golfer
Giày golf Nike Air Zoom Victory Tour gia tăng sự ổn định cho golfer
  • Giày golf Nike Air Zoom Victory Tour được phủ bởi công nghệ NIKESKIN chống thấm nước tuyệt đối. Golfer có thể sử dụng kể cả khi thời tiết ẩm ướt, có mưa nhỏ.
  • Giày golf có 6 gai có thể tháo rời cùng khóa hệ thống CHAMP® Slim-LOK® mang đến lực kéo ổn định. Đồng thời, giúp golfer cảm nhận bề mặt sân hiệu quả hơn.

Giày golf Nike nam Roshe G

Giày golf Nike Roshe G được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu giày này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được thiết kế ôm sát với đường cong của bàn chân. Thiết kế này giúp golfer di chuyển chắc chắn và linh hoạt hơn.
  • Thân giày được làm từ chất liệu vải lưới thoáng khí, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái dù phải di chuyển quá lâu trên sân.
  • Giày golf có trọng lượng siêu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, năng động cho golfer khi vận động cả ngày dài.
Giày golf Nike nam Roshe G mang đến cảm giác dễ chịu cho golfer khi di chuyển
Giày golf Nike nam Roshe G mang đến cảm giác dễ chịu cho golfer khi di chuyển
  • Mũi giày Nike nam Roshe G được thiết kế uốn cong mềm mại, tinh tế. Phần đế giày được bố trí đinh nhỏ giúp chống trượt hiệu quả.
  • Đế giày bao gồm nhiều lớp riêng biệt, giúp tăng cường lực kéo và sự ổn định để người chơi thực hiện cú xoay người đẹp mắt, chuẩn xác.

Giày golf Nike Men Air Zoom Direct hiện đại

Giày golf Nike Men Air Zoom Direct có thiết kế trẻ trung, hiện đại, độ bền cao. Mẫu giày này được trang bị các công nghệ tiên tiến hàng đầu, mang đến cho golfer những trải nghiệm khác biệt. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của giày golf Nike Men Air Zoom Direct:

  • Giày golf được làm từ chất liệu da tổng hợp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế chống thấm với lớp đệm đàn hồi, hỗ trợ người chơi chuyển động linh hoạt hơn.
  • Công nghệ Foam Midsole được trang bị có thể bảo vệ ngón chân của golfer tránh khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Lớp độ lót chân TPU và Traction mang đến sự ổn định cao cho người chơi thoải mái di chuyển.
Giày golf Nike Men Air Zoom Direct có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Giày golf Nike Men Air Zoom Direct có thiết kế hiện đại, trẻ trung
  • Đế ngoài được làm từ chất liệu chống thấm nước hiệu quả giúp golfer có thể di giới vũng nước thấp mà vẫn đảm bảo được chất lượng của giày golf.
  • Các lỗ thông khí trên bề mặt giày golf giúp đôi chân của golfer trở nên thoải mái hơn, kể cả những ngày mùa hè nắng nóng.

Giày golf Nike nam Lunar Command 2 Boa

Giày golf Nike Men Lunar Command 2 Boa được các golfer đánh giá cao bởi sở hữu ưu điểm nổi bật sau:

  • Phần đế ngoài được làm từ chất liệu vải tích hợp công nghệ Nike Flywire tạo điều kiện cho golfer dễ dàng di chuyển trên sân. Thiết kế này cũng giúp giày golf Nike Men Lunar Command 2 Boa có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Đế giữa của giày golf được làm từ TPU, chất nhựa dẻo có tính đàn hồi cao. Nhờ vậy, golfer luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng, đặc biệt là các cú swing.
  • Thiết kế tăng cường khả năng kiểm soát, mang đến sự thoải mái cho golfer. Dây giày được thiết kế đặc biệt, tự đàn hồi. Nhờ vậy, golfer có thể tập trung đánh bóng mà không lo lắng phải buộc dây giày.
Giày golf Nike Men Lunar Command 2 Boa hỗ trợ golfer di chuyển trên sân
Giày golf Nike Men Lunar Command 2 Boa hỗ trợ golfer di chuyển trên sân
  • Giày golf Nike Men Lunar Command 2 Boa được ứng dụng công nghệ Flywire giúp sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ mà vẫn đảm bảo cố định đôi chân của golfer.
  • Lớp đệm Lunarlon mềm nhẹ, tạo cảm giác êm ái cho bàn chân golfer. Đồng thời, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất với hệ thống dây buộc Boa, vì vậy, thay vì phải buộc lại dây giày, golfer chỉ cần điều chỉnh đơn giản đã có cảm giác vừa vặn ở mức độ lý tưởng.

Giày golf Nike Men Lunar Control 2W hiện đại

Nike Men Lunar Control 2W là một trong những sản phẩm giày golf Nike nam được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu giày này được đánh giá mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, lực kéo tối ưu khi di chuyển và đánh bóng. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu giày golf này đã được GolfGroup Academy tổng hợp:

  • Sản phẩm được trang bị lớp màng chống thấm ở đế giày và upper. Nhờ vậy, bàn chân của golfer luôn khô ráo, thoáng mát dù khi đấu dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Mô hình lực kéo kết hợp với hệ thống khớp nối ở bên ngoài giúp golfer di chuyển chắc chắn, linh hoạt trên đa dạng địa hình.
Giày golf Nike Men Lunar Control 2W sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
Giày golf Nike Men Lunar Control 2W sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và chất liệu
  • Dây thắt bằng chun, co giãn cực tốt, tạo cảm giác chắc chắn cho golfer khi di chuyển.
  • Phần gót chân và mũi chân được thiết kế linh hoạt, mang đến sự đàn hồi tốt, giúp golfer tự tin khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Giày golf Nike nam React Vapor 2 chất lượng tốt

Giày golf Nike nam React Vapor 2 được đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Ngoài ra, mẫu giày này còn được tích hợp những công nghệ nổi bật, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Cụ thể:

  • Công nghệ Nike React: Sử dụng lớp đệm bọt nhẹ, mềm và êm ái.
  • Công nghệ Flywire: Kết hợp với dây buộc, cung cấp khóa tự động, phù hợp với nhiều đối tượng golfer.
  • Công nghệ NIKESKIN: Công nghệ gắn lớp phủ mỏng trên lớp da tổng hợp, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Đồng thời, tạo cảm giác dẻo dai, nhẹ nhàng khi golfer sử dụng.
Giày golf Nike nam React Vapor 2 gia tăng sự ổn định cho bàn chân golfer
Giày golf Nike nam React Vapor 2 gia tăng sự ổn định cho bàn chân golfer
  • Đế Ngoài TPU: Giúp tăng sự ổn định cho bàn chân của golfer trong quá trình di chuyển.
  • Dual-Density Sockliner: Mang đến cảm giác sang trọng, nổi bật cho golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Hệ thống gai CHAMP® PiviX: 7 gai có thể tháo rời kết hợp với hệ thống CHAMP® Slim-LOK® mang đến lực kéo ổn định. Đồng thời, giúp golfer cảm nhận chân thực bề mặt sân golf hơn.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 7 mẫu giày golf Nike chất lượng, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu giày phù hợp, tự tin ra sân và thực hiện những cú đánh đẹp mắt. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 11:08 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản