Bộ Gậy Sắt Titleist T400 – Giúp Golfer Đạt Khoảng Cách Tối Ưu

Bộ gậy sắt Titleist T400 được các chuyên gia đánh giá là mẫu gậy giúp người chơi đạt được tốc độ và khoảng cách vượt trội. Đây cũng chính là phiên bản cuối cùng trong series – T của hãng Titleist tính đến thời điểm hiện tại. Khác với những mẫu gậy trước đó, bộ gậy sắt Titleist T400 có thể sử dụng cho cả golfer nữ để tạo ra những cú đánh bóng xa, đạt khoảng cách vượt trội mà không tốn quá nhiều sức lực.

Bộ gậy sắt Titleist T400 – Phiên bản cuối trong T series

Bộ gậy sắt Titleist T400 là phiên bản cuối cùng trong chuỗi T-series, T400 đã thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của các dòng gậy trước đó cùng với những cải tiến về thiết kế để thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. Theo Phó Giám đốc Marketing của Titleist chia sẻ: “Gậy golf Titleist T400 là những cây gậy sắt siêu cự ly. Phiên bản này được thiết kế để giúp người dùng thực hiện được những cú đánh bóng với khoảng cách xa nhất có thể, ngay cả khi cú đánh đó không hoàn hảo. Bộ gậy phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf, tuy nhiên, phù hợp hơn cả với những người chơi có tốc độ xoay vừa phải”.

Thiết kế của bộ gậy golf sắt Titleist T400 được nghiên cứu kỹ càng giúp tạo khoảng cách chơi golf tối ưu. So với những mẫu gậy tiền nhiệm, Titleist T400 được đánh giá có những ưu điểm nổi bật hơn hẳn: Vẻ ngoài đơn giản mà không kém phần sang trọng, thiết kế năng động, khỏe khoắn, giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho các golfer.  Chính vì vậy, Titleist T400 là bộ gậy sắt hàng đầu mà các golfer không nên bỏ qua, đặc biệt là những người đang tìm kiếm góc phóng cao, lối chơi ổn định.

Bộ gậy sắt Titleist T400 là phiên bản cuối cùng trong chuỗi T-series

Bộ gậy có nhiều mức độ cứng khác nhau (A, R, L) cho các golfer có thể tự ý lựa chọn cây gậy phù hợp nhất. Bên cạnh đó, gậy sắt Titleist T400 có độ loft từ 20 đến 55 độ, chiều dài từ 35,5 đến 38 inch giúp các golfer kiểm soát được đường bóng để thực hiện những cú đánh ổn định, trúng mục tiêu. Hiện tại, bộ gậy sắt Titleist T400 có hai loại cán được làm từ chất liệu Graphite và Steel, tùy thuộc vào kỹ thuật chơi và thể lực mà các golfer có thể đưa ra lựa chọn thích hợp.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy sắt Titleist T400:

  • Số lượng gậy: 7 cây (Bao gồm: gậy đánh số từ 5 – 9, P, W43, W49, SW) 
  • Độ Loft: 20 – 55 độ
  • Góc Lie: 62 – 64 độ
  • Chiều dài: 38 – 35,5 inches
  • Flex: R, A, L
  • Loại cán: Steel hoặc Graphite.

Titleist T400 ironset hỗ trợ kiến tạo những cú đánh siêu khoảng cách

Bên cạnh những ưu điểm về thông số kỹ thuật, bộ gậy sắt Titleist T400 còn làm hài lòng các golfer bởi những công nghệ hiện đại được tích hợp trong từng cây gậy sắt. Một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf này có thể kể đến như:

Đầu gậy sắt lớn, tăng độ ổn định cho những cú đánh

So với các mẫu gậy tiền nhiệm, Titleist T400 có thiết kế diện tích đầu lớn, phần trọng tâm được đẩy lùi về phía sau giúp tăng độ ổn định cho các cú đánh. Đồng thời, góp phần tăng vận tốc bóng, đẩy quả bóng ra xa và hướng đến mục tiêu mong muốn.

Titleist T400 có đầu gậy sắt lớn, giúp golfer thực hiện những cú đánh với tốc độ cao

Phần để gậy Titleist T400 được thiết kế giúp tối ưu khoảng cách đánh bóng người chơi có thể đạt được. Kết hợp với mặt gậy có tiết diện lớn, giúp cho các golfer có thể thực hiện những cú đánh ấn tượng, với độ chính xác cao hơn so với các mẫu gậy hãng cho ra mắt trước đó.

Trang bị thêm Forged Sup-10 L-Face Insert giúp cải thiện hiệu suất đánh

Titleist T400 ironset U500 và U510 được trang bị thêm miếng đệm Forged Sup-10 L-Face Insert với độ dài chưa đến 2mm. Thiết kế này giúp giữ cho tốc độ đánh bóng được ổn định hơn, mang đến sự linh hoạt cho từng cú đánh. Nhờ vậy, khi sử dụng bộ gậy sắt này, hiệu suất đánh bóng của các golfer sẽ được cải thiện đáng kể.

Thiết kế góc loft lớn giúp các cú đánh bóng có độ chính xác cao hơn

Một trong những ưu điểm nổi bật của Titleist T400 ironset phải kể đến là thiết kế góc loft lớn từ 1- 3 độ so với những mẫu gậy khác. Điều này giúp cho các golfer có thể dễ dàng đánh trúng bóng và đạt được hiệu suất tốt hơn. Bên cạnh đó, Titleist T400 ironset có hai loại cán được làm từ Graphite và Steel cao cấp, giúp người chơi có tốc độ swing trung bình cải thiện được hiệu suất trong từng cú đánh.

Titleist T400 ironset có thiết kế góc loft lớn giúp người chơi cải thiện hiệu suất cho từng cú đánh

Phần shaft và grip của Titleist T400 có trọng lượng nhẹ, phù hợp với thể trạng của người Châu Á. Nhờ vậy, sử dụng gậy Titleist T400 mang đến hiệu suất đánh bóng cao cùng tốc độ đầu gậy tốt hơn so với các mẫu gậy trước đó mà hãng đã cho ra mắt.

Titleist T400 sở hữu thiết kế đa vật liệu rộng giúp cải thiện tốc độ

Bộ gậy sắt Titleist T400 sở hữu thiết kế đa vật liệu rỗng, giúp tăng chỉ số MOI, nhờ vậy, khi sử dụng gậy sẽ giúp cải thiện tốc độ đánh bóng, ngay cả những cú đánh lệch tâm gậy. Ngoài ra, bộ gậy sắt Titleist T400 còn sở hữu ưu điểm là trọng lượng vonfram lớn, mật độ cao. 

Điều này giúp cho khu vực mặt sau của gậy có độ mở, uốn cong hơn khi tiếp xúc với bóng, nhờ vậy, tốc độ bóng bay tối ưu hơn. Do đó, những golfer có kỹ thuật swing trung bình muốn cải thiện cú đánh thì nhất định không nên bỏ qua bộ gậy sắt này.

Không chỉ vậy, hãng Titleist còn áp dụng công nghệ Optimized Weight Platform để tối ưu trọng lượng đầu gậy. Thiết kế này giúp cải thiện kỹ năng đánh bóng cho các golfer, người chơi có swing trung bình có thể kiến tạo nên những cú đánh bóng ấn tượng hơn. Vì vậy, mẫu gậy này được đánh giá là phù hợp với cả những nữ golfer, hoặc người có điểm handicap từ 28 – 20.

Titleist T400 sở hữu thiết kế đa vật liệu giúp cải thiện tốc độ đánh bóng

Các golfer phản hồi như thế nào về bộ gậy sắt Titleist T400?

Có thể thấy, bộ gậy sắt Titleist T400 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến công nghệ, giúp cải thiện hiệu suất và khoảng cách cho những cú đánh bóng. Bộ gậy này phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả golfer nữ và golfer trung niên. 

Bởi T400 được tích hợp thêm cán trợ lực, giúp các golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh mạnh, chính xác mà không tốn quá nhiều lực. Vì vậy, những người mới tập chơi golf và các golfer nghiệp dư không nên bỏ qua bộ gậy sắt này. Thực tế, ngay từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Titleist T400 đã nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ các golfer và huấn luyện viên golf chuyên nghiệp:

Golfer Trần Minh Hiếu có điểm handicap 30 đã đánh giá bộ gậy sắt Titleist T400 như sau: “Tôi biết đến bộ gậy sắt Titleist T400 do được huấn luyện viên giới thiệu. Ngay từ những cú chạm bóng đầu tiên, tôi đã nhận thấy có sự cải thiện rõ rệt trong quỹ đạo bóng và khoảng cách bóng bay. Âm thanh khi chạm bóng cũng rất chân thực, nghe cực đã tai. Sau một thời gian sử dụng gậy golf này, tôi đã giảm được 2 điểm handicap so với lúc trước”.

Anh Nguyễn Đăng Tuấn chia sẻ sau một thời gian sử dụng bộ gậy sắt Titleist T400

Không chỉ có các golfer nam, các golfer nữ cũng có thể sử dụng Titleist T400. Theo thống kê của hãng, số lượng nữ golfer mua bộ gậy này chiếm gần một nửa số gậy đã bán ra. Chị Nguyễn Minh Ánh sau một thời gian sử dụng bộ gậy sắt này đã chia sẻ: 

Bộ gậy sắt Titleist T400 có tích hợp trợ lực, giúp cho tôi có thể đánh những đường bóng cao với khoảng cách xa mà không tốn quá nhiều sức. Chơi một thời gian, tôi thấy hiệu suất đánh cũng cải thiện rõ rệt, điểm số cũng tiến bộ hơn rất nhiều. Tôi thấy đây là một bộ gậy vô cùng phù hợp với thể lực của các nữ golfer hoặc những người mới làm quen với bộ môn thể thao này”.

Dù hiện tại, hãng Titleist đã cho ra mắt nhiều phiên bản gậy sắt với những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, nhưng Titleist T400 irons vẫn là một trong những bộ gậy được nhiều golfer tìm mua và sử dụng. Bộ gậy sắt này không chỉ sở hữu những ưu điểm về thiết kế hiện đại, tinh tế mà còn giúp các golfer cải thiện hiệu suất và khoảng cách đánh bóng. Nếu các golfer đang tìm kiếm bộ gậy để thực hiện những đường bóng ổn định, chính xác thì Titleist T400 irons chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Titleist T400 irons là một trong những bộ gậy được nhiều golfer lựa chọn

Theo dõi đến đây, chắc hẳn các golfer đã hiểu rõ hơn những ưu điểm của bộ gậy sắt Titleist T400. Mong rằng với những thông tin mà GolfGroup Academy tổng hợp và chia sẻ sẽ giúp golfer lựa chọn những cây gậy phù hợp để cải thiện hiệu suất đánh bóng tốt hơn. Và mọi người đừng quên theo dõi GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin hấp dẫn về những bộ gậy siêu HOT mà golfer không nên bỏ lỡ.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản