Honma 3 Sao S06 – TOP Bộ Gậy Golf Được Yêu Thích Nhất Của Honma

 

Honma 3 sao S06 gây ấn tượng bởi thiết kế dát vàng đẳng cấp, luôn thuộc Top các bộ gậy fullset được yêu thích nhất của Honma. Bên cạnh đó, bộ gậy golf này còn được đánh giá cao bởi có độ bền vượt trội, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh chuyên nghiệp trên sân.

Honma 3 sao S06 được chế tác thủ công tại Sakata

Ra đời dưới bàn tay của các nghệ nhân Takumi giàu kinh nghiệm ở thị trấn Sakata (phía bắc Nhật Bản), bộ gậy golf Honma 3 sao S06 là đại diện cho sự xa hoa, sang trọng của gậy golf Honma. S06 3 sao là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra “bộ gậy golf hoàn hảo” có sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ đổi mới.

Theo chia sẻ từ Honma, để làm ra bộ gậy Honma 3 sao S06, hàng chục nghệ nhân lành nghề tại Sakata đã phải làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Với công đoạn sản xuất thủ công cực kỳ tỉ mỉ, bộ gậy đạt tới số chính xác cao, lên tới 1/100mm dù không có sự can thiệp của bất kỳ loại máy móc nào.

Bộ gậy golf <yoastmark class=

Honma S06 3 sao sở hữu shaft ARMRQX cao cấp với độ flex R (Regular – cán thường). Đây là một trong những độ flex phổ biến nhất của gậy golf, thích hợp với nhiều đối tượng người chơi. Đặc biệt, bộ gậy sẽ là “chân ái” của golfer trình độ từ trung bình đến khá, có tốc độ swing trung bình từ 75 – 84 dặm/giờ và khoảng cách đánh bóng từ 210 đến 240 yard.

Bộ gậy fullset có tổng 12 cây gậy, trong đó gồm 1 gậy driver; 2 gậy fairway số 3 và số 5; 1 gậy rescue, 9 gậy sắt từ số 5 đến số 11, AW, SW. Với bộ 12 gậy này, golfer có thể an tâm làm chủ đường bóng trên mọi phương diện và sẵn sàng chinh phục những tình huống khó nhằn nhất trên sân golf.

Bộ gậy kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất

Được đánh giá cao cả về “phần nhìn” lẫn hiệu suất sử dụng, bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S06 đã chinh phục golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm còn “ghi điểm” với golfer bởi hiệu suất ấn tượng, giúp cải thiện chất lượng cú swing.

So với các bộ gậy ra mắt trước đó củ Honma S06 3 sao được đánh giá là sở hữu nhiều cải tiến. Không chỉ mang đến đường bóng thẳng và xa, bộ gậy còn có khả năng mạnh mẽ trong việc khắc phục những cú đánh lệch tâm. Bên cạnh đó, công nghệ trợ lực hiện đại của Honma S06 3 sao cũng hứa hẹn sẽ mang đến những cú đánh tốc độ và đẹp mắt nhất.

Bộ sản phẩm tập hợp những mẫu gậy vừa đẹp mắt, vừa có hiệu suất mạnh mẽ
Bộ sản phẩm tập hợp những mẫu gậy vừa đẹp mắt, vừa có hiệu suất mạnh mẽ

Honma 3 sao S06 có thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Honma S06 3 sao gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự tinh xảo ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Với tone đen xám chủ đạo, thiết kế của bộ gậy được đánh giá là khá hiện đại, tinh tế và đậm cá tính, phù hợp với golfer mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, sản phẩm được nhấn nhá bằng các chi tiết màu vàng nổi bật, truyền tải đúng tinh thần “sang trọng” thường thấy ở các bộ gậy golf Honma. Với vẻ ngoài ấn tượng này, Homa S06 3 sao sẽ giúp golfer thể hiện đẳng cấp và phong cách cá nhân mạnh mẽ mỗi lần ra sân.

Khả năng cải thiện cú swing ấn tượng

Hiệu suất swing cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến bộ gậy golf Honma S06 3 sao. Bộ gậy được ứng dụng công nghệ Active Speed Slots giúp cải thiện tốc độ bóng và mang đến những cú đánh xa.

Gậy cũng được đánh giá là có độ bền cao nhờ sử dụng chất liệu cao cấp
Gậy cũng được đánh giá là có độ bền cao nhờ sử dụng chất liệu cao cấp

Bên cạnh đó, gậy golf Honma nói chung và gậy Honma S06 3 sao nói riêng đều được đánh giá cao nhờ shaft gậy trợ lực tốt. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú swing đạt chuẩn như ý muốn mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Khả năng trợ lực tốt cũng giúp gậy golf Honma nói chung và S06 3 sao nói riêng trở thành lựa chọn hàng đầu cho người chơi trung niên hay những golfer có thể lực yếu.

Độ bền ấn tượng

Tích hợp cấu trúc lưới G4 titan, bộ gậy golf fullset Honma S06 3 sao có độ bền ấn tượng. Bên cạnh đó, phần đầu và mặt của mỗi cây gậy trong bộ cũng được làm từ chất liệu titanium cao cấp. Nhờ đó, bộ gậy có khả năng chịu lực tốt, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết để đồng hành cùng người chơi trong mọi trận đấu.

Khám phá ưu điểm nổi bật trên từng mẫu gậy Honma 3 sao S06

Để tạo nên hiệu suất tổng thể ấn tượng cho bộ gậy golf Honma 3 sao S06, mỗi cây gậy đều được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi loại gậy đều vừa sở hữu kết cấu tinh tế, vừa được tích hợp những công nghệ hiện đại đầu ngành.

Gậy driver Honma 3 sao S06 có độ ổn định cao

Gậy driver S06 3 sao ổn định, dễ sử dụng, mang đến cú đánh xa như ý muốn. Gậy được làm từ vật liệu titan tốt nhất (thân gậy T-811, đầu gậy Ti-5N) giúp tối ưu trọng lượng đầu gậy, cải thiện lực đẩy và tăng độ bền. Đầu và mặt gậy cũng được làm dài và phẳng hơn, góp phần cải thiện độ ổn định cho gậy.

Đặc biệt, gậy golf driver Honma 3 sao S06 sở hữu rãnh trợ lực ở đầu gậy (ở phần sole) giúp tăng độ uốn cong của mặt gậy khi va chạm, cải thiện khả năng chịu lực và góc phóng. Không chỉ vậy, mặt gậy cũng được mở rộng giúp golfer hạn chế cú đánh trượt.

Gậy driver <yoastmark class=

Bên cạnh đó, gậy golf driver Honma S06 3 sao còn sở hữu shaft ARMRQ X hoàn toàn mới của Honma. Được cấu tạo từ các sợi carbon Torayca đặc biệt, shaft gậy không chỉ nhẹ hơn, mà còn mang đến cảm giác mềm mại hơn. Cấu trúc shaft gậy mới cũng giảm độ xoáy ngược của bóng và góp phần mang đến sự ổn định cho cú đánh.

Thực hiện cú đánh dễ dàng với gậy fairway Honma S06 3 sao

Tương tự như gậy driver, gậy fairway S06 3 sao cũng sở hữu công nghệ rãnh trợ lực ở sole gậy có tác dụng tăng độ uốn cong của mặt gậy, từ đó cải thiện góc phóng và gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng. Đầu gậy và mặt gậy cũng được cải tiến đáng kể với phần trọng tâm mặt gậy rộng, cung cấp cú đánh bổng với độ ổn định cao, đồng thời giảm đáng kể các cú đánh trượt.

Bên cạnh đó, mặt gậy mỏng và nhẹ cũng góp phần quan trọng trong việc cải thiện lực đẩy. Gậy cũng được đánh giá là có độ bền cao nhờ phần làm từ thép không gỉ SUS630.

Gậy fairway có khả năng hạn chế các cú đánh lệch tâm
Gậy fairway có khả năng hạn chế các cú đánh lệch tâm

Gậy rescue Honma S06 3 sao cho cú đánh bổng

Gậy rescue Honma S06 3 sao có trọng tâm thấp và sâu, mang đến cú đánh bóng bổng đẹp mắt cho golfer. Đế gậy cũng được bổ sung khối lượng 12 gram để tăng góc giữa và trọng tâm, kết hợp với đường gờ ở đầu gậy giúp việc đánh bóng trúng mục tiêu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, giống như các cây gậy khác trong bộ, gậy rescue Honma S06 3 sao được đánh giá là có độ bền cao nhờ được làm từ thép không gỉ SUS630.

Bộ gậy sắt S06 3 sao với hiệu suất hoàn hảo

Không chỉ là được đánh giá là một trong những bộ gậy sắt đẹp nhất của Honma, gậy sắt golf Honma 3 sao S06 còn có độ bền cao và hiệu suất hoàn hảo nhờ. Bộ gậy vừa có thiết kế mới đẳng cấp, vừa sở hữu những công nghệ hiện đại, giúp việc đánh bóng của golfer trở nên dễ dàng hơn.

Với cấu trúc L-Cup 1 mảnh, gậy sắt S06 3 sao có mặt gậy rộng hơn, mang đến cú đánh ổn định với hiệu suất mạnh mẽ và khoảng cách lý tưởng. Đầu gậy được làm bằng hợp kim thép vừa nhẹ, vừa mang tới cảm giác đánh bóng mềm mại. Đặc biệt, từng cây gậy sắt đều sở hữu những ưu điểm riêng, mang đến lợi thế cạnh tranh cho golfer khi ra sân.

Đây là một trong những bộ gậy sắt Honma được yêu thích nhất
Đây là một trong những bộ gậy sắt Honma được yêu thích nhất

Công nghệ Khe 3 được tích hợp ở phần đế của các cây gậy sắt từ số 4 đến số 8. Công nghệ này đóng vai trò quan trọng giúp tối ưu tốc độ cho cả những cú đánh lệch tâm. Đặc biệt, ở những cây gậy này, cấu trúc L-Cup cũng được lồng vào phần thân làm từ thép không gỉ Maraging AM355P vừa cải thiện tốc độ, vừa tăng ma sát. Gậy sắt số 5 được thiết kế với phần đầu to hơn, đế rộng hơn để cải thiện độ ổn định. Gậy sắt số 9 đến SW được làm từ thép không gỉ ES235 để tăng độ bền và cải thiện khả năng kiểm soát.

Golfer đánh giá thế nào về bộ gậy S06 3 sao của Honma?

Bộ gậy golf fullset S06 3 sao rất thích hợp với người chơi trình độ trung bình đang muốn hạ điểm handicap. Bên cạnh đó, bộ gậy cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng và có cú đánh ổn định hơn.

Nói về Honma S06 3 sao, anh Thái Hoàng – một người chơi tại Hà Nội chia sẻ: “Là một “fan cứng” của gậy golf Honma, bộ gậy Honma 3 sao S06 đã không làm tôi thất vọng. Kể từ khi sử dụng bộ gậy này, cú đánh bóng của tôi được sự cải thiện rõ rệt. Bộ gậy mang đến cho tôi những đường bóng vừa thẳng, lại vừa xa và nhanh mà không cần tốn nhiều sức lực. Ngoài ra, bộ gậy này được thiết kế rất sang và đẹp, nên tôi luôn cảm thấy rất tự tin khi mang theo bộ gậy này ra sân.

Bộ gậy thích hợp với golfer trình độ trung bình
Bộ gậy thích hợp với golfer trình độ trung bình

Đặc biệt, khi được yêu cầu so sánh giữa Honma 3 sao S06 với S05, anh Thái Hoàng nói: “S06 được hãng khẳng định là sở hữu nhiều cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm, và tôi thực sự cảm nhận được điều đó. Được chăm chút từ chất liệu tới công nghệ, tôi tin là S06 3 sao có khả năng tăng khoảng cách cú đánh đến hơn 10% so với S05. Đồng thời, bộ gậy này còn có khả năng giảm slice/hook và cho đường bóng thẳng hơn bất kỳ dòng gậy nào của Honma.”

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S06. Hy vọng những chia sẻ trên đây của GolfGroup Academy sẽ hữu ích, giúp golfer tìm kiếm được bộ gậy phù hợp để tự tin ra sân thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo nhất khi ra sân.

Cập nhật: 14:56 - 20/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản