Top 7 Gậy Golf Putter Kenichi HOT, Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Gậy golf putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến, được nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng khi ra sân. Mẫu gậy này sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội. Bởi vậy, gậy gạt Kenichi luôn thuộc top các sản phẩm bán chạy trên thị trường. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy – GGA tìm hiểu top 7 mẫu gậy putter Kenichi hot nhất hiện nay qua bài viết sau.

Gậy putter Kenichi Lava Steel 2023 New cao cấp

Gậy gạt Kenichi Lava Steel 2023 New được cải tiến cả về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer. Cụ thể:

  • Thiết kế dáng blade cho cảm giác bóng tốt hơn: Gậy putter Kenichi Lava Steel 2023 có kiểu dáng blade, phù hợp với đa số golfer. Thiết kế này giúp phân bố trọng lượng phù hợp, mang đến cảm giác bóng tốt hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng để golfer thực hiện cú đánh hoàn hảo.
Gậy gạt Kenichi Lava Steel 2023 New mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị
Gậy gạt Kenichi Lava Steel 2023 New mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị
  • Kết hợp giữa các chất liệu cao cấp: Gậy golf putter Kenichi Lava Steel New 2023 được làm từ chất liệu thép không gỉ SUS 303 được tính toán với tỉ lệ đạt chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, với sự kết hợp của chất liệu cao su ở grip và cán steel mang đến cho golfer cảm giác chắc chắn, độ chính xác cao.
  • Phối màu sang trọng, ý nghĩa: Putter Kenichi Lava Steel 2023 New có phần đầu gậy được bao phủ bởi màu vàng Royal tinh tế. Ngoài ra, để giúp cho màu sắc gậy golf trở nên nổi bật hơn, các nghệ nhân đã phỉ lên lớp PVD bóng giúp gậy golf trở nên thu hút hơn khi có ánh sáng chiếu vào.
  • Shaft gậy được lấy cảm hứng từ nham thạch núi lửa: Phần shaft gậy putter Kenichi Lava Steel New 2023 được lấy cảm hứng từ núi lửa nham thạch Lava. Với màu đỏ, nâu, xám tro và đen kết hợp tạo nên sự cuốn hút, sang trọng hơn so với các phiên bản gậy putter đã được ra mắt trước đó.
  • Khắc tên “cá nhân hóa”: Khắc tên mang đậm dấu ấn “cá nhân hóa” là ưu điểm độc đáo của gậy golf Kenichi. Các nghệ nhân giày kinh nghiệm đảm nhận công việc khắc tên này, tạo nên sự “độc nhất” không tìm thấy ở dòng gậy putter khác.
Gậy gạt Kenichi Lava Steel 2023 New được cải tiến về cả thiết kế và công nghệ
Gậy gạt Kenichi Lava Steel 2023 New được cải tiến về cả thiết kế và công nghệ

Gậy putter Kenichi 2022 Graphite cho cú putt đỉnh cao

Gậy golf putter Kenichi 2022 Graphite được ra mắt vào năm 2022, là phiên bản cải tiến của gậy gạt Kenichi S-Classic Proto. Dòng gậy này có shaft Graphite tinh tế, cải tiến về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng tuyệt vời với cú putt đỉnh cao. Sản phẩm đã tạo ra “cơn sốt” trong làng golf nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế sang trọng: Gậy putter Kenichi 2022 Graphite có màu vàng gold đặc trưng, toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý tộc. Kết hợp với 3 viên đá quý ở topline giúp khẳng định đẳng cấp và sự đắt giá cho golfer sở hữu. Bên ngoài gậy golf được phủ bởi lớp nano công nghệ PVD giúp bảo vệ gậy golf, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước và dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Hiệu suất tối ưu hơn: Trọng lượng đầu gậy được nghệ nhân nghiên cứu, thử nghiệm tạo ra độ phân tán phù hợp. Ngoài ra, gây putter Kenichi 2022 Graphite còn có phần đầu gậy nặng hơn 20% so với gậy putter khác. Nhờ vậy, golfer sẽ có cảm giác bóng tốt hơn, đánh bóng xa và chuẩn xác hơn.
Gậy putter Kenichi 2022 Graphite cho những cú putt đỉnh cao
Gậy putter Kenichi 2022 Graphite cho những cú putt đỉnh cao
  • Đường line rõ nét ở mặt lưng: Thiết kế này giúp golfer dễ dàng căn chỉnh để thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn, đặc biệt tại vùng green dốc.
  • Grip độc quyền: Grip của gậy putter Kenichi 2022 Graphite được làm từ chất liệu cao su cao cấp. Tuy nhiên, tỷ lệ đã được phân bổ lại giúp gia tăng khả năng bám tay cho golfer. Ngoài ra, sử dụng grip này cũng giúp golfer tăng cường khả năng cảm nhận cú đánh và kiểm soát đường bóng tốt hơn.
  • Shaft Graphite cho cảm giác bóng tuyệt vời: Gậy putter Kenichi 2022 được sử dụng cán Graphite màu đen tinh tế, cao cấp. Ưu điểm của loại cán này là đảm bảo tính nhất quán, ổn định và hiệu suất cao cho cú đánh bóng.
Shaft graphite cho cảm giác bóng tuyệt vời 
Shaft graphite cho cảm giác bóng tuyệt vời

Gậy golf putter Kenichi S-Classic Proto màu vàng gold sang trọng

Gậy putter Kenichi S-Classic Proto được mệnh danh là cây gậy gạt “bách phát bách trúng” mà golfer nên trang bị. Sử dụng gậy golf này không chỉ thể hiện đẳng cấp, vị thế của người chơi mà còn là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer tạo ra cú đánh hoàn hảo hơn. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy putter Kenichi S-Classic Proto:

  • Mặt gậy có màu vàng đồng, trên mặt gậy được chạm khắc đường nét thủ công, tạo nên diện mạo sang trọng, đẳng cấp hơn. Ngoài ra, gậy gạt còn được phủ bởi 1 lớp nano theo công nghệ PVD, chống thấm nước tốt, bền bỉ, hạn chế bị trầy xước và dễ dàng vệ sinh.
  • Grip được làm từ chất liệu cao su tự nhiên cho cảm giác mịn màng, có độ bám tốt. Đồng thời, giúp gia tăng khả năng cảm nhận cú đánh để golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn.
Gậy putter Kenichi S-Classic Proto là "trợ thủ đắc lực" giúp goler tối ưu hiệu suất đánh bóng
Gậy putter Kenichi S-Classic Proto là “trợ thủ đắc lực” giúp goler tối ưu hiệu suất đánh bóng
  • Mặt gậy được làm từ chất liệu nhất quán giúp golfer có thể đánh bóng ở mọi vị trí trên mặt gậy.
  • Thiết kế dáng blade với đường line rõ nét ở mặt lưng giúp golfer căn chỉnh bóng chuẩn xác hơn.
  • Âm thanh vào bóng đanh, chắc hơn, giúp golfer cảm nhận được sự chính xác trong cú đánh. Đồng thời, mang đến sự tự tin, hứng khởi cho golfer khi thực hiện cú putt.
Gậy golf putter Kenichi S-Classic Proto có màu vàng gold sang trọng
Gậy golf putter Kenichi S-Classic Proto có màu vàng gold sang trọng

Gậy putter Kenichi S-Classic 6 sao đẳng cấp

Gậy golf putter Kenichi S-Classic 6 sao là dòng gậy cao cấp, được cho ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm phát triển thương hiệu Kenichi. Để sản xuất phiên bản này, đội ngũ kỹ thuật của hãng đã trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nhiều năm. Bởi bậy, từ khi trình làng, gậy gạt Kenichi S-Classic 6 sao đã tạo ra “cơn sốt”, được nhiều golfer lựa chọn với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế sang trọng: Gậy gạt Kenichi S-Classic 6 sao có màu vàng đồng sang trọng, đẳng cấp. Từng chi tiết trên gậy golf được chạm khắc thủ công tỉ mỉ, tinh tế. Phía dưới có dòng chữ “Kenichi Studio” nghiêng được chạm khắc đầy tính nghệ thuật, tạo điểm nhấn cho thương hiệu và vị thế của golfer khi cầm gậy.
  • Hiệu suất vượt trội: Gậy gạt này có hình dáng Blade, phù hợp với golfer mọi trình độ. Ngoài ra, shaft Steel SUS 303 có độ đầm cao giúp người chơi cảm nhận bóng tốt hơn. Từ đó, mang đến cú putt ổn định và chuẩn xác hơn. Phần grip làm từ sợi cao su tự nhiên mang đến cảm giác cầm chắc tay, hạn chế trơn trượt khi tay đổ mồ hôi.
Gậy putter Kenichi S-Classic 6 sao cao cấp được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu
Gậy putter Kenichi S-Classic 6 sao cao cấp được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu
  • Chất liệu sang trọng: Sức hấp dẫn của gậy putter Kenichi S-Classic 6 sao còn thể hiện bởi chất liệu độc đáo, sang trọng. Mẫu gậy này có thiết kế 3 viên đá quý Sapphire được gắn tỉ mỉ. Chính sự đặc biệt này đã giúp gậy putter Kenichi S-Classic 6 sao trở thành món quà biếu tặng tinh tế, đẳng cấp.

Gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao sang trọng, đẳng cấp

Gậy golf putter Kenichi S-Classic 5 sao là phiên bản gậy golf được chế tạo từ 3 chất liệu vàng, sapphire và titanium. Cây gậy gạt này có kiểu dáng hoàng gia nên được nhiều chính trị gia, doanh nhân và người nổi tiếng lựa chọn sử dụng.

Phiên bản gậy putter này có thiết kế mặt gậy mạ đồng với các hoạt tiết, tên thương hiệu được chạm khắc thủ công tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết. Bên ngoài mặt gậy được phủ bởi lớp nano theo công nghệ PVD chống thấm nước tốt, hạn chế tình trạng trầy xước khi sử dụng.

Gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tương tự với dòng gậy putter khác của hãng, gậy gạt Kenichi S-Classic 5 sao có thiết kế dáng Blade truyền thống với phần đầu gậy phẳng và hẹp hơn. Trên lưng gậy có đường line rõ nét giúp golfer dễ dàng căn chỉnh và ngắm bóng.

Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus cho hiệu suất vượt trội

Gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus được cải tiến cả về thiết kế, màu sắc và công nghệ, giúp golfer tăng cường hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Thiết kế phá cách, ấn tượng: Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus có cách phối màu lạ mắt hơn. Đội ngũ thiết kế đã kết hợp màu xanh mực nam tính và màu vàng ánh đồng để tạo nên cây gậy gạt độc đáo, thu hút này. Thiết kế shaft gậy cũng bao gồm 3 màu chính là: Xanh, vàng và đen. Trong đó, màu xanh được chia thành 10 gạch, tượng trưng cho sức mạnh vượt trội của phiên bản gậy golf này.
Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
  • Tích hợp công nghệ mới: Gậy putter Kenichi Victory Fast Plus được ứng dụng công nghệ Airfoil Technology với cấu trúc mặt gậy dạng cắt, tạo nên khí động lực học giúp golfer kiểm soát tốc độ gạt bóng tốt hơn.

Gậy putter Kenichi Victory G ứng dụng công nghệ hiện đại

Gậy putter Kenichi Victory G có hai phiên bản dành cho golfer nam và nữ. Dòng gậy này được ra mắt với sự cải tiến về thiết kế và công nghệ so với 2 “đàn anh” trước là Kenichi 5 sao và 6 sao. Theo đánh giá của các golfer, gậy putter Kenichi Victory G có thiết kế thon gọn, trọng tâm thấp, hỗ trợ golfer thực hiện cú gạt bóng tốt hơn.

Đặc biệt, dòng gậy putter này còn được ứng dụng 7 công nghệ độc quyền. Trong đó, phải kể đến công nghệ  Not – Abrasion không chỉ gia tăng độ bền mà còn giúp giảm ma sát, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo hơn.

Gậy golf putter Kenichi Victory G có phiên bản dành cho cả golfer nam và nữ
Gậy golf putter Kenichi Victory G có phiên bản dành cho cả golfer nam và nữ

Trên đây là gợi ý Top 7 mẫu gậy golf putter Kenichi chất lượng hàng đầu, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được gậy golf phù hợp để tự tin ra sân và tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Cập nhật: 11:23 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản