Giá Bán Gậy Golf Chuẩn Nhất Và Top 2 Địa Chỉ Mua Bán Gậy Uy Tín

Giá bán gậy golf bao nhiêu là vấn đề được nhiều golfer quan tâm, đặc biệt là những người chơi mới tham gia bộ môn thể thao quý tộc này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể giá gậy golf như thế nào trong bài viết ngay bên dưới đây. Từ đó, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bộ gậy phù hợp với sở thích và khả năng của bản thân. 

Giá bán gậy golf trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng gậy golf, mỗi một thương hiệu lại mang những mức giá khác nhau. Ngoài ra, tùy từng golfer sẽ phù hợp với những dòng gậy và thương hiệu riêng biệt. Vậy dòng gậy golf mới và cũ có giá cả khác nhau như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá được chính xác nhất.

Giá bán gậy golf mới

Mỗi người chơi sẽ có nhu cầu với khả năng chi trả riêng nên đây chính là những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dòng gậy golf cho mọi người. Mỗi dòng gậy sẽ có những mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng, thương hiệu, mẫu mã,… Cụ thể như sau:

  • Dòng gậy Callaway 

Được ra đời từ năm 1982, nhiều chuyên gia đánh giá đây là bộ gậy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dòng gậy phù hợp với tất cả các đối tượng người chơi từ những golfer mới nhập môn đến những tuyển thủ chuyên nghiệp. Bởi vậy, mẫu gậy này đa dạng nhiều mức giá khác nhau cho người chơi dễ dàng lựa chọn nhằm phù hợp với sở thích cũng như khả năng của bản thân mình.

Dòng gậy Callaway
Dòng gậy Callaway

Dưới đây là bảng giá cụ thể về các mẫu gậy Callaway mà golfer có thể tham khảo:

Bộ gậy golfSố lượng gậyGiá bán
Callaway Paradym10 gậy66,800,000 VNĐ
Callaway Rogue ST10 gậy84,530,000 VNĐ
Callaway Reva Lady9 gậy37,440,000 VNĐ
Callaway X Hot10 gậy + 1 putter37,315,000 VNĐ
  • Dòng gậy TaylorMade 

Một trong những bộ gậy được người chơi golf ưa chuộng nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây là TaylorMade Golf. Thương hiệu gậy có trụ sở tại Mỹ, sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế bên ngoài lẫn bên trong. Mang nhiều nét đặc trưng như vậy, nên mẫu gậy được phân bố thành nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng golfer. Vậy giá bán dòng gậy này trên thị trường hiện nay như thế nào? Mọi người cùng tham khảo ngay bên dưới đây:

Bộ gậy golfSố lượng gậyGiá bán
Taylormade Stealth10 gậy + 1 putter55,200,000 VNĐ
Taylormade Stealth 2 (Only Wood)~35,000,000 VNĐ
Taylormade SIM 210 gậy + 1 putter52,296,000 VNĐ
  • Dòng gậy Ping

Đây là một thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ, được kết hợp giữa công nghệ cao cấp đến thiết kế hiện đại vào quá trình sản xuất. Dòng gậy được nhiều chuyên gia đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, mang đến độ chính xác cao, nhẹ nhàng giúp golfer dễ dàng sử dụng trong quá trình luyện tập. Đây được coi là dòng gậy đáng mua nhất bởi mang giá cả hợp lý.

Dòng gậy Ping
Dòng gậy Ping

Cụ thể về mức giá của mẫu gậy này như sau:

Bộ gậy golfSố lượng gậyGiá bán
PING G43010 gậy63,680,000 VNĐ
PING G42510 gậy + 1 putter81,360,000 VNĐ
PING Gle 211 gậy + 1 putter66,440,000 VNĐ

Giá bán gậy golf cũ

Sở hữu một bộ gậy khi tham gia bộ môn golf là điều cần thiết. Nhưng để lựa chọn được dòng gậy phù hợp thì lại là điều không hề dễ dàng. Nhiều người chơi đã lựa chọn sở hữu dòng gậy cũ bởi chúng phù hợp với những golfer mới tập chơi, chi phí phù hợp cũng như tiết kiệm được chi phí khi golfer muốn đổi sang một dòng gậy khác.

Giá bán gậy golf cũ
Giá bán gậy golf cũ

Điều đầu tiên được quan tâm với những người mới nhập môn là những dòng gậy cũ này mang những mức giá như thế nào? Có phù hợp để thay đổi mẫu gậy thường xuyên hay không? Theo dõi ngay bên dưới đây:

Thương hiệuModelMức giá
Gậy golf TaylorMadeR9

R11

20.000.000 – 30.000.000 VNĐ
Gậy golf TaylorMadeM2

M4

M6

30.000.000 – 40.000.000 VNĐ
Gậy golf CallawayWarbird17.000.000 – 20.000.000 VNĐ
Gậy golf CallawaySolaire Lady15.000.000 – 20.000.000 VNĐ
Gậy golf CallawayReva Lady27.000.000 – 35.000.000 VNĐ
Gậy golf Kenichi5 sao85.000.000 – 110.000.000 VNĐ
Gậy golf Kenichi6 sao150.000.000 – 200.000.000 VNĐ

Top 2 địa chỉ mua bán gậy golf cũ, mới chính hãng, giá chuẩn

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều các đơn vị cung cấp các thiết bị, dụng cụ golf. Tuy nhiên, để lựa chọn được cửa hàng uy tín, chính hãng lại là điều khá khó. Bởi vậy, trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến golfer Top 2 địa chỉ tin cậy được yêu thích nhất trong thời gian gần đây:

GolfGroup – Hệ sinh thái golf toàn diện, chính hãng

Thấy được sự phát triển mạnh mẽ của ngành golf trên thị trường Việt Nam hiện nay, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một địa chỉ tin cậy, uy tín. Những người mới nhập môn hoặc golfer đang băn khoăn trong vấn đề lựa chọn gậy golf thì hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong bộ môn quý tộc này.

Người chơi có thể tin tưởng chọn một số đơn vị uy tín có hỗ trợ khách hàng thử gậy trực tiếp như GolfGroup. Các sản phẩm gậy golf tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên mọi golfer hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

GolfGroup - Hệ sinh thái golf toàn diện, chính hãng
GolfGroup – Hệ sinh thái golf toàn diện, chính hãng

Đặc biệt, cửa hàng mang đến trải nghiệm đánh thử trực tiếp tại cửa hàng khi khách hàng đến chọn mua gậy. Golfer được trải nghiệm tại phòng tập 3D có trang bị các thiết kế, công nghệ hiện đại giúp người chơi phân tích rõ ràng những cú đánh trước và sau khi sử dụng gậy của GolfGroup.

Ngoài ra, golfer sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn sát sao kèm theo các huấn luyện golf hỗ trợ trong quá trình lựa chọn gậy golf để phù hợp với trình độ và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, đối với những người chơi ở xa không thể đến showroom, GolfGroup có dịch vụ mang đến sân tập cho các golfer trải nghiệm mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Thông tin liên hệ:

  • Website: golfgroup.com.vn
  • Chi nhánh Hà Nội: 0862 454 866 – GolfGroup, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh TPHCM: 0867 993 386 – GolfGroup, 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

GolfCity – Siêu thị golf chuẩn hàng đầu Việt Nam

GolfCity là một trong những showroom cung cấp các sản phẩm gậy golf được đông đảo người tham gia bộ môn quý tộc này sử dụng. Với mục tiêu không ngừng phát triển hệ thống, cửa hàng đang nỗ lực không ngừng, từng bước trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf chất lượng hàng đầu Việt Nam. Khi sử dụng các bộ gậy của GolfCity, người chơi thể hiện được đẳng cấp cũng như nâng cao được trình độ của bản thân.

Golfer mua gậy tại GolfCity sẽ được nhân viên hỗ trợ chọn gậy golf phù hợp
Golfer mua gậy tại GolfCity sẽ được nhân viên hỗ trợ chọn gậy golf phù hợp

Đông đảo khách hàng sử dụng các sản phẩm gậy golf của GolfCity đều có những phản hồi tích cực về đội ngũ nhân viên tư vấn và chất lượng bộ gậy. Bên cạnh đó, cửa hàng còn được đánh giá về các khía cạnh như:

  • Giao hàng rất nhanh chóng.
  • Sản phẩm chất lượng tốt, uy tín, khá đảm bảo.
  • Đa dạng các sản phẩm gậy golf, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.
  • Chế độ bảo hành chất lượng.
  • Nhân viên tư vấn chi tiết, có nhiều kiến thức về golf.
  • Cập nhật các sản phẩm mới nhất trên thị trường thường xuyên,…
GolfCity là địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín, được nhiều golfer lựa chọn
GolfCity là địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín, được nhiều golfer lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Website: golfcity.com.vn
  • Chi nhánh Hà Nội: 0984.169.908 – GolfCity, 18 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Chi nhánh TPHCM: 0867 993 386 – GolfCity, Khu đô thị Sala, Mai Chí Thọ, An Lợi Đông, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Giá bán gậy golf đã được chúng tôi nêu rõ thông qua bài viết trên đây. Chắc hẳn mọi golfer có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dòng gậy phù hợp với sở thích cũng như khả năng của bản thân mình. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ đến trung tâm để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ cụ thể.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản