XXIO MP1000 Lady Cải Tiến Cho Những Trải Nghiệm Mới Mẻ

Fullset XXIO MP100 Lady được cải tiến về cả ngoại hình lẫn công nghệ mang đến một diện mạo tinh tế, nhẹ nhàng giúp các bóng hồng có những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng. Bộ gậy cũng giúp chị em dễ dàng điều chỉnh khoảng cách trong mỗi cú đánh, đồng thời mang đến sự sang trọng, nâng tầm đẳng cấp golfer.

Gậy golf XXIO MP1000 Lady với nhiều ưu điểm nổi bật

Fullset XXIO MP1000 Lady là bộ gậy golf dành cho nữ giới có hiệu suất cao nhất mà thương hiệu XXIO đã từng sản xuất. Công nghệ ứng dụng trên gậy MP1000 Lady không chỉ giúp cú swing chạm bóng xa hơn mà còn cải thiện tổng thể hiệu suất chơi. Nguyên nhân là vì gậy được cải tiến với những công nghệ vượt bậc giúp thúc đẩy cú swing tốt hơn, ổn định hơn, phát bóng với tốc độ nhanh và tạo khoảng cách xa hơn, ít slice.

Fullset XXIO MP1000 nữ thu hút mọi golfer
Fullset XXIO MP1000 nữ thu hút mọi golfer

Bộ gậy golf fullset XXIO MP1000 Lady được thiết kế với kiểu dáng tinh tế cùng những công nghệ hiện đại, tiên tiến chắc chắn sẽ giúp golfer có những cú đánh chuẩn xác nhưng không kém phần đẹp mắt, ấn tượng. Bên cạnh đó, gậy golf MP1000 được golfer nữ yêu thích bởi cảm giác nhẹ, phong cách thời trang cùng hiệu suất cao. Dưới đây là những đặc tính nổi bật chắc chắn phải kể đến của MP1000 nữ XXIO:

  • Khoảng cách đánh bóng xa

Gậy driver XXIO MP1000 nữ, fairway woods, hybrids và ironset sử dụng hệ thiết kế nhẹ cùng cấu trúc uốn cong độc đáo, đầu gậy COR cao giúp thúc đẩy cú swing của golfer trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế này cũng giúp gậy trở nên phù hợp hơn để tạo nên những trải nghiệm tốc độ tăng khoảng cách đáng kể.

Gậy driver sử dụng cấu trúc uốn cong độc đáo
Gậy driver sử dụng cấu trúc uốn cong độc đáo
  • Đánh bóng xa hơn nhờ công nghệ High Energy Head

Công nghệ High Energy Head được trang bị trên bộ gậy MP1000 nữ đã giúp mở rộng vùng COR cao tại mặt gậy, đồng thời cũng tối ưu hóa vị trí của nó. Nhờ vậy giúp cho golfer dễ dàng tìm thấy điểm ngọt và thực hiện những cú đánh bóng chính xác và xa hơn.

  • Công nghệ True Focus Impact

Có thể nói, không có gì hoàn hảo hơn nếu golfer swing dễ dàng và đánh bóng trúng điểm ngọt. Hiểu được điều này, XXIO đã sử dụng công nghệ True Focus Impact vào bộ gậy nữ MP1000 để giúp giảm lực trên cơ thể trong quá trình swing. Nhờ vậy chị em có thể dễ dàng tìm thấy điểm ngọt và đưa bóng thẳng xuống fairway. Ở MP1000 trục là thành phần đầu tiên ứng dụng công nghệ này. Nhà sản xuất sử dụng Nanoalloy nhẹ với mục đích giúp golfer có tốc độ vừa phải để tạo ra tốc độ đầu gậy tăng cường.

Công nghệ True Focus Impact giúp giảm trọng lượng cơ thể
Công nghệ True Focus Impact giúp giảm trọng lượng cơ thể

Golfer Đoàn Băng đã có 10 năm kinh nghiệm chơi golf chia sẻ: “Bộ gậy đánh golf XXIO MP1000 Lady với những đường nét thiết kế tinh tế chắc chắn là tuyệt tác cho chị em đam mê golf. Hơn nữa bộ gậy cũng rất dễ sử dụng để điều chỉnh khoảng cách của những cú đánh. Vì thế không chỉ tôi mà bất kỳ ai nhìn thấy bộ gậy cũng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Bộ gậy XXIO MP1000 Lady với những ưu điểm trong tính năng cùng thiết kế bắt mắt sẽ làm hài lòng các golfer nữ đang mong muốn có cú đánh bóng xa hơn, chính xác và ổn định hơn. Ra mắt và “làm mưa làm gió” vào năm 2018, đến nay hãng đã ngừng sản xuất dòng gậy này và tiếp tục nâng cấp, cải tiến để tung ra thị trường những “siêu phẩm” ấn tượng hơn.

Nếu bạn yêu thích XXIO nói chung và ấn tượng với MP1000 có thể tham khảo dòng MP1200 Lady với những cải tiến vượt trội. Theo đó fullset XXIO MP1200 Lady được hãng nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm vô cùng kỹ lưỡng để tạo nên một bộ gậy golf phù hợp tối đa với thể trạng nữ giới. Vì thế mà ngay từ khi ra mắt, bộ gậy MP1200 đã nhanh chóng thu hút và được golfer săn lùng ráo riết.

XXIO MP1000 Lady được nhiều golfer lựa chọn
XXIO MP1000 Lady được nhiều golfer lựa chọn

Một trong những điểm nhấn đặc biệt, được coi là “cuộc cách mạng” trong thiết kế của XXIO MP1200 chính là màu sắc. Không giống những phiên bản trước, ở thế hệ 12 dành cho nữ giới, hãng sử dụng tông màu xanh navy kết hợp nền xám giúp bộ gậy trở nên sang trọng, đẳng cấp vô cùng.

Bên cạnh đó, ở thế hệ gậy golf thứ 12 của XXIO cũng được cải tiến mạnh mẽ về công nghệ để mang đến cho người chơi khoảng cách xa hơn, ổn định và dễ kiểm soát hơn. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các bóng hồng khi lên sân.

GolfGroup phân phối gậy golf XXIO chính hãng, giá tốt

Như đã nói, XXIO MP1000 Lady ngay từ khi ra mắt đã khiến nhiều chị em “đứng ngồi không yên” bởi những ưu điểm trong thiết kế vẻ ngoài lẫn tính năng. Vì vậy không khó hiểu khi sản phẩm luôn trong tình trạng “cháy hàng”. Sau nhiều năm phát triển, để đáp ứng nhu cầu của người chơi, thương hiệu XXIO đã cải tiến và cho ra mắt các dòng gậy đời mới với nhiều tính năng vượt trội, điển hình phải kể đến MP1200. Để nhanh chóng sở hữu bộ gậy golf đến từ thương hiệu XXIO, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với GolfGroup để được tư vấn chi tiết. GolfGroup cam kết:

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng
GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng

Phân phối gậy golf XXIO CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

GolfGroup với gần 7 năm phát triển, đã phục vụ hàng nghìn khách hàng đã trở thành địa chỉ “ruột” của nhiều golfer, là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm golf uy tín, chất lượng. Tại GolfGroup cam kết dịch “3 KHÔNG”, gồm:

  • Không phân phối các dòng gậy không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • không phân phối gậy golf giả.
  • Không lưu hành gậy “xách tay”.

Đơn vị cam kết tất cả các sản phẩm gậy golf, bao gồm gậy đến từ thương hiệu XXIO đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ, chính sách bảo hành rõ ràng. Vì vậy golfer có thể yên tâm khi mua hàng và được đảm bảo quyền lợi tối đa.

Đánh thử gậy tại phòng golf 3D hiện đại

Golfer đang quan tâm đến sản phẩm XXIO MP1000 Lady, MP1200 Lady hay bất cứ dòng gậy golf nào khác có thể đến trực tiếp showroom để được đánh thử gậy tại phòng golf 3D hiện đại. Quá trình trải nghiệm sẽ có sự đồng hành của huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp khách hàng chỉnh swing, đồng thời tư vấn mẫu gậy phù hợp với thể lực, trình độ của golfer. Nhờ đó quý khách có thể lựa chọn chính xác nhất, phù hợp với kinh tế bản thân.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn 24/7

Với tinh thần phụng sự khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, GolfGroup đặc biệt quan tâm đến đội ngũ nhân viên tư vấn. Theo đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nắm bắt rõ kiến thức chuyên môn để có thể đưa ra những tư vấn, gợi ý chính xác nhất cho khách hàng. Nếu golfer có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để được giải đáp chi tiết 24/7.

XXIO MP1000 Lady sở hữu vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cùng những cải tiến trong tính năng, công nghệ hiện đại sẽ giúp các bóng hồng tự tin thể hiện cá tính, kỹ năng trên sân cỏ. Nếu bạn còn băn khoăn nào về sản phẩm hãy nhấc máy gọi ngay cho GolfGroup để được tư vấn cụ thể.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản