Gậy Golf Titleist Cũ – Lựa Chọn Lý Tưởng Dành Cho Golfer

Gậy golf Titleist cũ được đông đảo golfer yêu thích vì có giá “mềm”, và hiệu suất không hề thua kém so với gậy mới. Tuy nhiên, không ít golfer vẫn còn khá e dè việc mua và sử dụng gậy golf cũ của thương hiệu Titleist vì lo lắng về chất lượng và hiệu suất của gậy golf đã qua sử dụng. Vậy có nên mua gậy golf Titleist cũ không? Nên lựa chọn gậy golf Titleist cũ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tại sao nên mua gậy golf Titleist cũ?

Titleist là một trong những tên tuổi lớn gắn liền với những bộ gậy golf có thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội. Không riêng gì gậy mới, các mẫu gậy đã qua sử dụng của hãng trên thị trường gậy cũ cũng được rất nhiều golfer lựa chọn nhờ những ưu điểm sau

Cơ hội sở hữu gậy golf chất lượng với mức giá phải chăng

Với một thương hiệu gậy golf lớn như Titleist, golfer thường phải tốn từ vài chục đến vài trăm triệu động để sở hữu một bộ gậy mới. Trong khi đó, trung bình giá của gậy Titleist cũ chỉ bằng ⅔, thậm chí là 1 nửa so với giá gậy mới. Vì thế, gậy Titleist cũ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các golfer muốn sở hữu những cây gậy chất lượng mà khả năng tài chính chưa cho phép.

Gậy golf Titleist cũ có mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer
Gậy golf Titleist cũ có mức giá hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều golfer

Đặc biệt, nếu chọn mua gậy cũ Titleist, golfer không phải lo lắng quá nhiều tới độ bền và chất lượng gậy. Dù là gậy golf cũ kết cấu bên ngoài và hiệu suất bên trong không bị ảnh hưởng quá nhiều. Thậm chí, nhiều mẫu gậy golf Titleist cũ còn có chất lượng như mới mà mức giá lại thấp hơn rất nhiều so với việc mua gậy mới hoàn toàn.

Dễ đổi và được trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau

Không ít golfer có thói quen đổi gậy golf thường xuyên để được trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau. Nếu mua gậy golf mới và thay đổi liên tục sẽ “tiêu tốn” một khoản chi phí không nhỏ. Vì thế, sử dụng gậy golf Titleist cũ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Golfer sẽ có cơ hội thử nhiều loại gậy golf hơn, từ đó dễ dàng tìm ra mẫu gậy phù hợp nhất. Đặc biệt, sử dụng gậy Titleist cũ cũng phù hợp với người mới bắt đầu chơi golf, chưa biết bản thân phù hợp với loại gậy nào.

Dễ đổi gậy để trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau
Dễ đổi gậy để trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau

Gậy golf Titleist cũ có giá trị sưu tầm

Gậy golf Titleist cũ còn là lựa chọn hàng đầu của golfer có sở thích sưu tầm gậy để sử dụng hoặc làm kỉ niệm. Đây không chỉ là cách tối ưu nhất để sở hữu gậy golf chính hãng với mức giá phải chăng để bổ sung vào bộ sưu tập, mà còn là cơ hội để golfer “săn” được những mẫu gậy cũ không còn bán trên thị trường. Với các golfer hay sưu tầm gậy, việc sở hữu những mẫu gậy golf Titleist cũ độc đáo chắc chắn sẽ có ý nghĩa tinh thần rất lớn.

Top 5 mẫu gậy golf/bộ gậy golf cũ Titleist đáng mua nhất

Trên thị trường, gậy golf Titleist luôn có vị thế vững chắc nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật cả ở thiết kế lẫn công năng. Nếu golfer đang tìm kiếm một mẫu gậy golf cũ Titleist chất lượng, dưới đây là 5 cái tên không thể bỏ qua:

Gậy driver Titleist TS1 Lightweight

Được Titleist ra mắt thị trường từ năm 2019, đến nay gậy golf driver Titleist TS1 Lightweight vẫn luôn nằm trong top gậy golf cũ Titleist được săn lùng nhiều nhất. Nói về mẫu gậy này, ông Josh Talge – Cựu Phó chủ tịch truyền thống và thương hiệu của Titleist từng chia sẻ: “Gậy driver TS1 không chỉ cải thiện chất lượng đường bóng, mà còn tạo ra tốc độ xoay lớn hơn cho góc phóng cao hơn”.

Gậy driver TS1 Lightweight của Titleist
Gậy driver TS1 Lightweight của Titleist

Với trọng lượng siêu nhẹ, gậy driver Titleist TS1 Lightweight cũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer có thể lực trung bình. Nếu golfer đang tìm kiếm mẫu gậy có thể cải thiện tốc độ swing thì cây gậy gỗ số 1 này chính là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nhất.

Gậy wedge Titleist Vokey SM9

Gậy wedge Titleist Vokey SM9 là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được yêu thích nhất của Titleist trên thị trường gậy golf cũ. Gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ, với nhiều phiên bản góc loft từ 46 độ đến 62 độ.

Trên thị trường, gậy wedge Titleist Vokey SM9 được đánh giá là một trong những mẫu gậy có độ ổn định cao nhất. Không chỉ có tính linh hoạt cao, hỗ trợ golfer kiểm soát độ xoáy, mẫu gậy này còn giúp cải thiện khoảng cách và quỹ đạo đường bóng.

Gậy wedge Vokey SM9 là một trong những mẫu gậy cũ được yêu thích nhất của Titleist
Gậy wedge Vokey SM9 là một trong những mẫu gậy cũ được yêu thích nhất của Titleist

Các yếu tố như độ xoáy, khoảng cách và quỹ đạo đều là những yếu tố quan trọng trong short game. Vì thế, gậy wedge Titleist Vokey SM9 cũ luôn là lựa chọn hàng đầu với đông đảo golfer.

Bộ gậy Titleist Forged CB710 cũ

Titleist Forged CB710 được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế đẹp mắt. Đây là một trong những bộ gậy được yêu thích nhất của nhà Titleist. Bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp người chơi thể lực từ trung bình khá trở lên sở hữu những cú đánh thẳng, mạnh với quỹ đạo chuẩn hơn và khoảng cách xa hơn.

Không chỉ được làm từ chất liệu quỹ như cao su cao cấp (grip), graphite (shaft), titan (mặt gậy), gậy golf Titleist còn được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, nên mỗi thông số kỹ thuật gậy đều có độ chính xác cao, nâng cao trải nghiệm sử dụng cho golfer. Đây sẽ là bộ gậy cũ mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng mà golfer không nên bỏ qua.

Gậy golf Titleist CB710 có thiết kế đẹp mắt
Gậy golf Titleist CB710 có thiết kế đẹp mắt

Gậy fairway cũ Titleist TS3

Gậy golf fairway Titleist TS3 cũ được đánh giá là một trong những mẫu gậy có chỉ số MOI cao nhất của Titleist. Gậy sở hữu mặt gậy mỏng và trọng lượng nhẹ, giúp golfer kiểm soát gậy tốt hơn.

Từ đó, sử dụng gậy fairway này giúp cải thiện tốc độ và độ cao của đường bóng. Nếu golfer muốn trải nghiệm âm thanh đánh bóng êm tai và cú đánh với độ chính xác cao thì gậy fairway Titleist TS3 sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

Gậy fairway Titleist TS3 cũ có chỉ số MOI cao
Gậy fairway Titleist TS3 cũ có chỉ số MOI cao

Bộ gậy golf cũ Titleist T400

Bộ gậy cũ T400 của Titleist là “vũ khí” cải thiện khoảng cách dành cho golfer có thể lực trung bình. Điểm nổi bật nhất của bộ gậy này chính là thiết kế mặt gậy lớn, kết hợp với kết cấu đa vật liệu mang đến đường bóng xa và cao hơn, tối ưu trải nghiệm đánh bóng của golfer.

Đặc biệt, gậy golf Titleist cũ T400 cũng có trọng lượng nhẹ hơn, cảm giác đánh bóng chắc chắn hơn nhờ được bổ sung thêm vonfram ở đầu gậy. Vonfram đầu gậy cũng giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy, dàn đều lực ra khắp mặt gậy, kết hợp với mặt gậy lớn với điểm ngọt rộng để golfer đánh bóng chính xác và ổn định hơn.

Gậy golf Titleist cũ T400 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Gậy golf Titleist cũ T400 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Một số lưu ý khi mua gậy golf cũ Titleist

Gậy golf Titleist cũ có độ bền khá cao, vì thế golfer không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng và hiệu suất của những mẫu gậy đã qua sử dụng. Tuy vậy, để chọn được mẫu gậy ưng ý nhất, golfer vẫn nên cân nhắc kỹ một vài yếu tố dưới đây khi mua gậy đánh golf Titleist cũ:

Năm sản xuất gậy golf Titleist

Để đảm bảo hiệu suất gậy cũng như đảm bảo công nghệ gậy không bị quá “lỗi thời”, các chuyên gia khuyên người chơi chỉ nên mua các bộ gậy cũ Titleist được sản xuất trong vòng 10 năm trở lại đây.

Nên thử gậy golf trực tiếp trước khi mua
Nên thử gậy golf trực tiếp trước khi mua

Tất nhiên vẫn có một số mẫu gậy ngoại lệ, dù được sản xuất từ lâu nhưng vẫn rất được yêu thích nhờ hiệu quả sử dụng và độ bền cao. Tuy nhiên, đó chỉ là những trường hợp thiểu số, vì thế, phương án an toàn nhất là không nên mua những bộ gậy cũ đã sản xuất trên 10 năm.

Chọn gậy dựa trên độ linh hoạt của shaft

Golfer với trình độ và khả năng đánh golf khác nhau sẽ phù hợp với loại shaft có độ linh hoạt khác nhau. Ví dụ, người mới chơi với kỹ thuật swing chưa ổn định sẽ phù hợp với shaft graphite nhẹ, dễ đánh, có trợ lực. Trong khi golfer có thể lực tốt, kỹ năng đánh golf chắc tay có thể sử dụng cả dòng shaft graphite và shaft cứng.

Nên lưu ý tới độ linh hoạt của trục khi mua gậy golf cũ của Titleist
Nên lưu ý tới độ linh hoạt của trục khi mua gậy golf cũ của Titleist

Chọn gậy golf dựa trên yếu tố giá cả

Không riêng gì mua gậy mới, golfer cần quan tâm tới yếu tố giá cả khi chọn mua gậy cũ. Golfer cần ghi nhớ mức giá trung bình cho những bộ gậy golf phân khúc tầm trung của Titleist sẽ dao động trong khoảng 20 – 30 triệu đồng. Mặc dù gậy cũ có giá “mềm”, nhưng golfer cũng nên cảnh giác với những mẫu gậy golf Titleist cũ có giá quá rẻ. Vì gậy golf cũ giá rẻ thường tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như chất lượng kém, gậy không chính hãng, gậy hỏng,…

Chọn địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện nay có không ít các cơ sở cung cấp gậy golf cũ. Tuy vậy, để mua được gậy Titleist cũ chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất, golfer nên tìm hiểu và đến các địa chỉ uy tín, được nhiều golfer khác lựa chọn.

Khi mua gậy cũ tại các cơ sở uy tín, golfer không chỉ được đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng gậy cũ, mà còn có cơ hội được nhận các chương trình bảo hành, bảo dưỡng ưu đãi. Nếu có nhu cầu mua gậy golf Titleist cũ, golfer có thể tham khảo địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp như: GolfGroup, Thế Giới Gậy Cũ,….

Golfer nên chọn mua gậy golf cũ ở những địa chỉ uy tín, chất lượng
Golfer nên chọn mua gậy golf cũ ở những địa chỉ uy tín, chất lượng

Thử gậy trực tiếp

Trước khi mua bất kỳ mẫu gậy golf nào, không riêng gậy golf Titleist cũ, golfer nên thử gậy trực tiếp để cảm nhận. Đây là cách tốt nhất để xem gậy có thực sự phù hợp với cách đánh bóng và hình thể của bản thân không. Việc thử gậy cũng giúp golfer phát hiện nhanh chóng các lỗi hỏng hóc của gậy golf cũ. Khi đi thử gậy, golfer cũng có thể đi cùng người có kinh nghiệm hoặc hỏi nhân viên tư vấn của cửa hàng để được chọn được mẫu gậy phù hợp.

Nếu golfer muốn sở hữu gậy golf chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng thì mua gậy golf Titleist cũ là một trong những phương án cực kỳ phù hợp. Không chỉ có chất lượng tốt, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng hiệu quả, những mẫu gậy golf cũ Titleist còn giá giá trị sưu tầm cao. Để mua gậy golf cũ phù hợp, golfer hãy lưu ý tới các yếu tố quan trọng như trên và lựa chọn địa chỉ mua gậy uy tín để được tư vấn chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản