Top 3 Mẫu Gậy Golf PGM HOT Nhất, Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

PGM là thương hiệu gậy golf được nhiều golfer yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Đến thời điểm hiện nay, hãng đã cho ra mắt nhiều mẫu gậy golf với nhiều ưu điểm nổi bật giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Dưới đây là danh sách top 3 mẫu gậy golf PGM hàng đầu mà GolfGroup Academy đã tổng hợp, golfer có thể tham khảo.

Bộ gậy golf fullset dành cho nam 10th Anniversary- PGM MTG009

Khi nhắc đến các sản phẩm gậy golf chất lượng của thương hiệu PGM, đầu tiên, phải kể đến bộ gậy golf MTG009 được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Bộ gậy với hai tùy chọn là màu vàng và màu đen, chắc chắn sẽ làm hài lòng các golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, bộ gậy golf PGM MTG009 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “chinh phục” được cả những golfer khó tính:

Bộ gậy golf PGM 10th Anniversary được làm từ chất liệu cao cấp

Hãng PGM đã chú trọng lựa chọn chất liệu cao cấp để sản xuất bộ gậy 10th Anniversary. Từng cây gậy trong bộ gậy đều được làm từ chất liệu bền bỉ, có độ bền cao.

Bộ gậy golf PGM 10th Anniversary được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao
Bộ gậy golf PGM 10th Anniversary được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Hơn nữa, việc lựa chọn chất liệu như vậy cùng giúp golfer tăng hiệu suất đánh bóng, thực hiện những cú vung gậy chuẩn xác để đạt được khoảng cách tốt nhất khi ra sân. Cụ thể:

Fairway PGM 10th Anniversary

Mặt gậy fairway được làm từ chất liệu Titan cao cấp. Nhà sản xuất còn phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt gậy. Kết hợp với cán Graphite được làm từ sợi cacbon có độ bền cao.

Ngoài ra, hãng rất tinh tế khi sử dụng chất liệu cao su để làm tay cầm. Điều này giúp mang đến cảm giác chắc chắn hơn, giúp golfer tự tin tung ra cú đánh. Đặc biệt, fairway PGM 10th Anniversary còn được thiết kế thêm hốc hút gió giúp cản lực của gió khi vung gậy, tối ưu lực tác động vào bóng.

PGM 10th Anniversary là bộ gậy sắt gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer
PGM 10th Anniversary là bộ gậy sắt gây ấn tượng mạnh mẽ với các golfer

Bộ gậy golf sắt PGM 10th Anniversary

Bộ gậy sắt PGM 10th Anniversary được làm từ chất liệu thép không gỉ được đúc nguyên khối, mạ thêm Crom cho gậy có độ cứng cao. Bên cạnh đó, PGM còn ứng dụng thêm công nghệ CNC để giúp cho mặt gậy có những đường nét tinh xảo hơn. Kết hợp thêm lớp sơn tĩnh điện giúp gậy golf sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, giúp tôn lên vóc dáng và đẳng cấp của golfer sở hữu.

Ngoài ra, với bộ gậy sắt kỷ niệm 10 năm thành lập này, hãng còn thiết kế thêm cán gậy có lớp cao su để mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm gậy. Đồng thời, thiết kế này còn giúp hạn chế tình trạng trơn trượt khi đánh bóng do golfer đổ mồ hôi tay trong quá trình luyện tập nhiều giờ liền. Đây chính là ưu điểm nổi bật đã thu hút golfer mua và sử dụng bộ gậy sắt này.

Bộ gậy sắt PGM 10th Anniversary có thiết kế đặc biệt giúp tôn lên vóc dáng và đẳng cấp của golfer
Bộ gậy sắt PGM 10th Anniversary có thiết kế đặc biệt giúp tôn lên vóc dáng và đẳng cấp của golfer

Putter PGM 10th Anniversary

Cũng tương tự so với gậy sắt và gậy gỗ, Putter PGM 10th Anniversary cũng có mặt gậy và cán gậy được làm từ chất liệu thép đúc nguyên khối, mạ crom để bộ gậy trở nên sáng bóng, chống han gỉ. Hơn nữa, chất liệu này còn mang đến âm thanh cực kỳ đã tai cho golfer khi đánh bóng. Kết hợp với tay cần cao su giúp chống trơn trượt để thực hiện cú gạt bóng chính xác.

Gậy golf Putter PGM PT002

Gậy golf Putter PGM PT002 được làm từ chất liệu: kẽm không gỉ, nhôm, cao su, rất thích hợp với những người mới làm quen với bộ môn thể thao này. Nhờ sử dụng cây gậy này, nhiều golfer đã cải thiện kỹ năng đáng kể. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của gậy Putter PGM PT002 phải kể đến như:

  • Mẫu gậy được gia công tỉ mỉ bằng chất liệu thép không gỉ, mang đến độ bền và hiệu suất đánh bóng cao.
  • Tay nắm gậy được làm từ cao su giúp chống oxy hóa, cho người chơi cảm giác thoải mái hơn khi cầm nắm.
  • Momen quán tính lớn giúp cải thiện tốc độ và tính nhất quán cho những cú đánh.
  • Gậy Putter PGM PT002 phù hợp sử dụng cho những golfer mới tập chơi golf hoặc người muốn cải thiện kỹ năng đánh golf nhanh chóng.
Gậy golf Putter PGM PT002 hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng với tính chính xác cao
Gậy golf Putter PGM PT002 hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng với tính chính xác cao

Bộ gậy golf Nam NSR II – PGM MT017

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt, bộ gậy golf dành cho nam NSR II – PGM MT017 đã được nhiều golfer lựa chọn để sử dụng. Không quá khó để bắt gặp hình ảnh những cây gậy PGM NSR II xuất hiện trên sân golf. Vậy bộ gậy này có đặc điểm gì?

PGM MT017 có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của golfer

Trong bộ gậy Nam NSR II – PGM MT017, có gậy fairway có thể điều chỉnh từ 8,5 độ đến 12,5 độ. Điều này giúp cho golfer có thể tùy chỉnh để thực hiện những cú đánh như đúng mong muốn. Mặt gậy PGM MT017 được thiết kế dưới dạng tổ ong giúp hạ trọng tâm của đầu gậy khi tiếp xúc với bóng, giúp golfer đánh trúng bóng và truyền lực tốt hơn.

Ngoài ra, phần đầu gậy PGM MT017 được thiết kế với những rãnh nhỏ giúp thoát khí rất tốt. Điều này giúp cải thiện tốc độ của những cú đánh bóng, bóng bay xa và cao hơn. Ngoài ra, thiết kế rãnh nhỏ này cũng tạo ra âm thanh chân thực hơn cho golfer khi đánh bóng.

PGM MT017 được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn
PGM MT017 được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn

Shaft gậy PGM MTG017 có trọng lượng nhẹ, giúp golfer dễ dàng điều khiển gậy và thực hiện những cú đánh như ý. Nhờ sử dụng bộ gậy này, nhiều golfer đã có thể hạ điểm handicap nhanh chóng. Đây chính là lý do khiến shaft gậy PGM MTG017 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Từng cây gậy trong bộ PGM MTG017 đều có ưu điểm vượt trội

Từng cây gậy trong bộ gậy golf shaft gậy PGM MTG017 đều trải qua quy trình nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt của hãng. Nhờ vậy, mỗi cây gậy đều có chất lượng tốt, giúp golfer cải thiện hiệu suất đáng kể:

  • Gậy Fairway PGM MTG017: Gậy fairway được làm từ chất liệu titan đúc 8-1-1-1 có độ bật cao hơn hẳn so với các phiên bản trước, lên đến 0,86. Ngoài ra cán gật bằng Graphite nhẹ cũng giúp golfer thực hiện những cú đánh ngắn và dài hơn. kết hợp với tay cầm làm bằng cao su, hạn chế tình trạng trượt tay do đổ mồ hôi khi tập luyện nhiều giờ liên tục.
  • Ironset PGM MTG017: Bộ gậy sắt có đầu gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ đúc nguyên khối, cán gậy cũng được cải tiến với carbon siêu nhẹ, cho golfer thực hiện những cú đánh ấn tượng, chính xác hơn.
PGM MTG017 có hai tùy chọn màu vàng và đen cho nam golfer
PGM MTG017 có hai tùy chọn màu vàng và đen cho nam golfer
  • Gậy Putter PGM MTG017: Cây gạt bóng này được làm từ chất liệu thép đúc nguyên khối và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Sử dụng Putter PGM MTG017 giúp golfer có thể dễ dàng kiểm soát cú đánh, gạt bóng trúng mục tiêu.

Trên đây là danh sách top 3 mẫu gậy golf PGM được nhiều golfer lựa chọn nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh bóng. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được cây gậy golf phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản