TOP 5 Gậy Golf Mizuno Cũ Đáng Sở Hữu Nhất Hiện Nay

Gậy golf Mizuno cũ được đông đảo golfer ưa chuộng vì thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, đảm bảo hiệu suất đánh bóng dù đã qua sử dụng. Bên cạnh đó, gậy Mizuno cũ giúp golfer tiết kiệm chi phí, có cơ hội được sử dụng những cây gậy chính hãng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mua gậy mới.

Top 5 bộ gậy golf Mizuno cũ đáng mua nhất

Mizuno JPX 921 Forged, Mizuno RV8, Eurus RX, Mizuno Eurus 5GO là Top 5 bộ gậy golf Mizuno cũ, được nhiều golfer lựa chọn hiện nay. Mỗi bộ gậy golf đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, công nghệ giúp người chơi cải thiện hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX 921 Forged

Là phiên bản thay thế của JPX919, bộ gậy Mizuno JPX 921 Forged từng là bộ sản phẩm được mong chờ nhất giai đoạn 2020 – 2021. Thay đổi lớn nhất của bộ gậy này so với Mizuno JPX 919 Forged chính là việc sử dụng chất liệu Chromoly 4120.

Ứng dụng chất liệu này, Mizuno đã mang đến mặt gậy mỏng hơn 0,05mm. Mặt gậy mỏng kết hợp với độ loft lớn biến Mizuno JPX 921 Forged thành bộ gậy có tốc độ bóng nhanh nhất từ trước tới nay của Mizuno.

Mizuno JPX 921 Forged là phiên bản thay thế hoàn hảo của JPX 919 Forged
Mizuno JPX 921 Forged là phiên bản thay thế hoàn hảo của JPX 919 Forged

Bên cạnh sự thay đổi về chất liệu, bộ gậy golf Mizuno cũ JPX 921 Forged còn sở hữu cấu trúc khung ổn định cùng trọng lượng hợp lý, mang đến sự ổn định cho cả những cú đánh lệch tâm. Đặc biệt, bộ gậy được tích hợp công nghệ Harmonic Impact (H.I.T) giúp mang đến âm thanh và cảm giác đánh bóng cực kỳ chắc chắn.

Bộ gậy golf fullset Mizuno RV8 bản 2021

Bộ gậy golf Mizuno cũ ra mắt năm 2021 là phiên bản cải tiến từ RV5 và RV7. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mà còn có âm thanh, cảm giác đánh bóng hoàn hảo và hiệu suất mạnh mẽ trên mọi phương diện.

So với các đời gậy trước, gậy golf Mizuno cũ RV8 có phần mặt gậy lớn với các rãnh nhỏ được cắt sắc bén giúp tăng cảm giác đánh bóng. Diện tích mặt gậy lớn đồng nghĩa với điểm ngọt được mở rộng giúp golfer đánh bóng chính xác hơn, giảm tỷ lệ đánh bóng lệch tâm.

Bộ gậy RV8 kế thừa các ưu điểm của RV5 và RV7
Bộ gậy RV8 kế thừa các ưu điểm của RV5 và RV7

Ngoài ra, gậy golf Mizuno RV8 còn được đánh giá cao nhờ trọng lượng nhẹ và độ trợ lực shaft gậy tốt. Vì thế, bộ gậy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer có thể lực trung bình đang muốn có cú đánh dễ dàng, ổn định mà không cần tốn nhiều sức lực.

Bộ gậy golf cũ fullset Mizuno Efil 8

Mizuno Efil 8 là bộ gậy golf cũ chất lượng dành riêng cho chị em với hiệu suất nổi bật, giúp golfer nữ có cú swing hoàn hảo. Bộ gậy được tối ưu về cả thiết kế và tính năng nhằm tăng độ trợ lực và giúp phái yếu khắc phục các lỗi sai kỹ thuật.

Phần cán gậy được làm từ sợi carbon graphite nhẹ, mềm, phù hợp với thể lực golf nữ. Đặc biệt, mỗi mẫu gậy trong bộ Mizuno Efil 8 đều được tối ưu để cải thiện hiệu suất trên từng cú đánh.

Bộ gậy golf Mizuno cũ Efil 8 chất lượng cho các golfer nữ
Bộ gậy golf Mizuno cũ Efil 8 chất lượng cho các golfer nữ

Đầu gậy sắt thiết kế kiểu khoang rỗng với khả năng chống trượt. Gậy driver với dung tích lên đến 450cc cùng mặt gậy lớn giúp golfer đánh bóng xa và chính xác hơn. Bên cạnh đó, mặt gậy fairway và hybrid cũng được làm nông hơn để tăng tỷ lệ đánh trúng bóng.

Bộ gậy golf cũ Mizuno Eurus 5GO bản 2010

Ra mắt năm 2010, bộ gậy golf Eurus 5GO là lựa chọn yêu thích của rất nhiều golfer. Bộ gậy này sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế với độ bền cao. Vì thế, gậy vẫn giữ được độ mới tối ưu dù đã qua sử dụng.

Điểm nổi bật nhất của Mizuno Eurus 5GO phải kể đến thiết kế mặt gậy lớn với trọng tâm tâm giúp golfer dễ dàng kiểm soát gậy, từ đó tối ưu khoảng cách và tốc độ đường bóng. Bên cạnh đó, bộ gậy cũng được đánh giá là mang đến âm thanh và cảm giác hoàn hảo nhờ được làm từ nguyên liệu hợp kim đúc nguyên khối và grip từ cao su cao cấp.

Bộ gậy Mizuno Eurus 5GO rất dễ đánh, dễ điều khiển
Bộ gậy Mizuno Eurus 5GO rất dễ đánh, dễ điều khiển

Đặc biệt, với cấu trúc trọng lượng được phân bổ đều, bộ gậy cũ Mizuno Eurus 5GO giúp golfer đánh bóng chuẩn hơn, đúng trọng tâm mặt gậy hơn. Tất cả những ưu điểm về cấu trúc, thiết kế của gậy đều nhằm mục đích giúp golfer tối ưu khoảng cách, tốc độ mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Bộ gậy cũ Mizuno Eurus 5GO được đánh giá là lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

Bộ gậy golf sắt cũ Mizuno Eurus RX

Bộ gậy golf Eurus RX cũ Mizuno gồm 8 cây là một trong những bộ gậy có mức giá hợp lý, được golfer tìm mua nhiều nhất. Gậy sở hữu thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại với mặt gậy to, mỏng đặc trưng, mang đến cho golfer cú đánh ổn định với tốc độ và khoảng cách như mong muốn. Mặt gậy to cũng giúp golfer hạn chế tối đa khả năng đánh bóng trượt.

Đây là một trong những bộ gậy cũ được yêu thích nhất của Mizuno
Đây là một trong những bộ gậy cũ được yêu thích nhất của Mizuno

Bên cạnh thiết kế mặt gậy lớn, tối ưu cho golfer mới, gậy golf Mizuno RX cũ còn rất dễ cầm nhờ đầu gậy grip nguyên bản rất chắc chắn. Gậy cũng có sự cân bằng hoàn hảo về mặt trọng lượng, mang đến cho golfer cảm giác swing chắc chắn để tự tin kiểm soát đường bóng.

Một số lưu ý khi chọn gậy cũ của Mizuno

Để chọn được mẫu gậy golf Mizuno phù hợp nhất, golfer nên lưu ý những điều sau:

Nên chọn gậy golf có diện tích mặt gậy lớn

Mặt gậy càng lớn, diện tích tiếp xúc bóng càng rộng, golfer (đặc biệt là golfer mới) càng dễ đánh bóng chính xác và điều khiển quỹ đạo bóng hơn. Lưu ý này áp dụng cho cả gậy sắt, gậy driver và các loại gậy khác.

Mặt gậy lớn giúp golfer đánh bóng chính xác hơn
Mặt gậy lớn giúp golfer đánh bóng chính xác hơn

Lưu ý tới chiều dài gậy golf

Khi mua gậy golf Mizuno cũ, đặc biệt là gậy driver, golfer nên mua gậy có chiều dài tiêu chuẩn, phù hợp với hình thể. Theo nghiên cứu, chiều dài gậy golf trung bình phù hợp với hình thể người châu Á sẽ khoảng 45 inch. Những cây gậy golf Mizuno cũ có chiều dài trung bình lý tưởng sẽ giúp golfer tập luyện dễ dàng hơn, kiểm soát gậy tốt hơn và thuận tiện hơn khi di chuyển.

Lưu ý tới offset

Tùy vào trình độ và nhu cầu, golfer nên chọn đúng độ offset phù hợp với bản thân nhất. Gậy golf ít offset sẽ thích hợp với người chơi giỏi. Còn người chơi nghiệp dư nên chọn gậy golf Mizuno cũ có độ offset cao để tránh tình trạng bóng bị rê trên mặt đất khi đánh.

Ví dụ, nếu bộ gậy sắt Mizuno lý tưởng có offset nằm trong khoảng từ 5mm đến 8mm, người chơi giỏi nên chọn gậy có off 5-6mm; golfer nghiệp dư nên chọn gậy offset 7-8mm. Độ offset của gậy golf sẽ được Mizuno liệt kê công khai trên các sang sản phẩm.

Chọn gậy có độ offset phù hợp với trình độ của golfer
Chọn gậy có độ offset phù hợp với trình độ của golfer

Mua gậy golf Mizuno cũ tại các đơn vị cung cấp uy tín

Để đánh giá cửa hàng bán gậy golf Mizuno cũ có uy tín hay không, golfer có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

  • Quy mô đơn vị cung cấp (cửa hàng có lớn không; có nhiều chi nhánh trên khắp các tỉnh thành không)
  • Số lượng khách hàng tới cửa hàng và khách truy cập các nền tảng bán hàng online của cửa hàng
  • Thái độ phục vụ, kỹ năng của nhân viên tại cửa hàng.
  • Đánh giá của các khách hàng cũ.

    Nên mua gậy golf cũ Mizuno tại các địa chỉ uy tín
    Nên mua gậy golf cũ Mizuno tại các địa chỉ uy tín

Với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất mạnh mẽ và độ mới cao, gậy golf Mizuno cũ xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của golfer, đặc biệt là người chơi mới. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer có thêm kinh nghiệm chọn mua gậy golf cũ Mizuno. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfHomes để tìm hiểu thêm nhiều mẫu gậy golf chất lượng khác.

Cập nhật: 17:31 - 28/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản