Gậy Golf PRGR – Thương Hiệu Nhật Bản Được Nhiều Golfer Ưa Chuộng

PRGR là thương hiệu gậy golf khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn. Gậy golf PRGR với thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến, giá cả phải chăng đã chinh phục golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về mẫu gậy này qua bài viết sau.

Tìm hiểu về siêu phẩm gậy golf PRGR đến từ xứ sở mặt trời mọc

PRGR là cái tên viết tắt của Pro Gear, đây là một thương hiệu gậy golf hàng đầu tại Nhật Bản. Bắt đầu ra mắt từ năm 1980, gậy golf PRGR đã chinh phục được đông đảo golfer, kể cả những người chơi khó tính nhất bởi nhiều tính năng nổi bật.

Gậy golf PRGR được nhiều golfer ưu chuộng
Gậy golf PRGR được nhiều golfer ưu chuộng

Hãng PRGR đã đưa ra những lý thuyết về tốc độ đầu gậy, đây cũng được xem là tiền đề để xác định sức mạnh của các cú đánh bóng. Lý thuyết này đã được các chuyên gia trong lĩnh vực golf đánh giá cao, áp dụng trong sản xuất các sản phẩm gậy golf. Dựa vào những kinh nghiệm và áp dụng khoa học, các sản phẩm của PRGR được đánh giá là phù hợp với nhiều golfer, từ người chơi nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Đến thời điểm hiện tại, PRGR đã cho ra thị trường nhiều mẫu gậy golf với thiết kế khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng golfer. Đặc biệt, các mẫu gậy PRGR đã có mặt tại nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp trên thế giới. Trong đó, phải kể đến giải PGA Tour năm 2017, tay golf Nhật Bản Kodaira đã sử dụng gậy golf PRGR để thi đấu và xuất sắc giành được vị trí quán quân.

Có thể thấy, sử dụng gậy golf PRGR đến từ Nhật Bản sẽ giúp golfer có thể cải thiện hiệu suất chơi golf. Vì thế, gậy golf đến từ thương hiệu PRGR chính là sự lựa chọn hàng đầu để golfer có thể luyện tập và thi đấu tại những giải golf lớn.

Gậy golf PRGR giúp golfer cải thiện điểm số khi chơi golf
Gậy golf PRGR giúp golfer cải thiện điểm số khi chơi golf

Từng cây gậy trong bộ gậy PRGR đều sở hữu những ưu điểm nổi trội

Các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu PRGR đều sở hữu những ưu điểm nổi trội, cho hiệu suất đánh bóng cao cùng thiết kế đẹp mắt. Mỗi cây gậy golf đều là tâm huyết sau nhiều năm nghiên cứu áp dụng công nghệ và đã thành công. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của các cây gậy golf PRGR có thể kể đến như:

  • Gậy PRGR Driver: Gậy golf driver được thiết kế với mục đích giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng cho golfer khi sử dụng. Đây cũng là cây gậy có độ loft nhỏ nhất của thương hiệu Driver. Nhờ đặc điểm này mà phần mặt gậy có thể điều khiển được quỹ đạo bóng. Không chỉ vậy, sử dụng gậy PRGR Driver còn giúp bóng bay thẳng hơn và đạt được tốc độ như mong muốn.
  • Gậy Fairway PRGR: Sử dụng gậy fairway PRGR, golfer có thể gia tăng tốc độ cho mỗi cú đánh bởi gậy có điểm Impact rộng và cao hơn so với điểm tiếp xúc. Bên cạnh đó, trên mặt gậy fairway còn được thiết kế những đường cắt rãnh ở phần phía trước sole . Từ đó, góp phần nâng cao hiệu suất đánh bóng ở phần phía dưới mặt gậy, giúp bóng bay với khoảng cách xa hơn.
Từng cây gậy trong bộ gậy PRGR đều tích hợp công nghệ hiện đại
Từng cây gậy trong bộ gậy PRGR đều tích hợp công nghệ hiện đại
  • Gậy Hybrid PRGR: Gậy Hybrid được thiết kế với đầu gậy ngắn, golfer có thể dễ dàng kiểm soát những cú đánh bóng trong mọi tình huống. Mặt gậy có điểm CG thấp, nhờ vậy golfer có thể dễ dàng tạo nên góc vuông với mặt gậy, đưa bóng đi với tốc độ cao và xa hơn. Đồng thời, giúp golfer tăng khả năng xử lý bóng ở những những dạng địa hình khó.
  • Bộ gậy sắt PRGR: Bộ gậy sắt được làm bằng chất liệu Titanium cao cấp. Nhờ vậy, mặt gậy có thể tích lớn hơn nhưng trọng lượng vẫn khá nhẹ. Điều này giúp golfer có thể tự tin điều khiển gậy và tung ra những cú đánh đầy nội lực. Trọng tâm trung bình và thấp hơn giúp golfer có thể hạn chế tối đa những cú đánh lệch. Ngoài ra, bộ gậy sắt PRGR còn có độ MOI lớn, giúp golfer gia tăng tốc độ bóng đáng kể.
  • Gậy Wedge PRGR: Đây là cây gậy golf có thể giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng với khoảng cách gần. Gậy Wedge có độ loft từ 46 – 48 độ, khác hẳn so với những mẫu gậy golf khác. Bên cạnh đó, gậy còn có thiết kế ấn tượng phần Sole và Narrower Sole rộng hơn so với heel và toe. Điều này giúp cho golfer có thể dễ dàng thực hiện những đường bóng bổng và mướt trên mặt cỏ.
Sử dụng gậy PRGR giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể
Sử dụng gậy PRGR giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể
  • Gậy golf golf Putter PRGR: Putter PRGR là cây gậy gây được tiếng vang lớn trên thị trường và được mệnh danh là gậy golf “đánh đâu thắng đó”. Gậy golf được trang bị tính năng đặc biệt, đó là “căn chỉnh loại E” được đặt giữa đầu gậy. Thiết kế này tạo nên hiệu ứng dư ảnh kết nối phần đầu gậy, giúp bóng đi theo một đường thẳng. Bên cạnh đó, gậy Putter PRGR còn có khả năng hạn chế những cú đánh lệch tâm, giúp golfer điều khiển bóng sao cho đi đúng trọng tâm. Ngoài ra, mẫu gậy Putter PRGR còn được thiết kế theo kiểu Sliver Blade EE sẽ giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh bóng hoàn hảo nhất.

Như vậy, mỗi cây gậy golf PRGR đều sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ. Vì vậy, không ít golfer trong nước và quốc tế đánh giá cao các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu này. Trên thị trường, PRGR đã cho ra mắt nhiều bộ gậy hàng đầu, golfer có thể căn cứ vào khả năng đánh golf để lựa chọn bộ gậy phù hợp.

Gậy golf PRGR RS sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ
Gậy golf PRGR RS sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ

Top 3 mẫu gậy PRGR được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay

Có thể nói, ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu PRGR đã đưa ra kế hoạch để sản xuất những bộ gậy golf phù hợp với hầu hết golfer, đáp ứng tối đa nhu cầu luyện tập và thi đấu của người chơi. Nổi bật phải kể đến ba bộ gậy golf PRGR hàng đầu dưới đây:

Gậy golf PRGR RS giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy golf PRGR RS là một trong những siêu phẩm đã chinh phục golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cán gậy được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, mặt gậy dày và dễ dàng sử dụng. Bộ gậy này thực sự là sự lựa chọn tối ưu cho những golfer có thể lực trung bình. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy PRGR RS có thể kể đến như:

  • Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến: Bộ gậy PRGR RS đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến để giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho các golfer. Nổi bật nhất có thể kể đến công nghệ GiRiGiRi. Đây là công nghệ mới giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng, giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh bóng với tốc độ cao, khoảng cách xa hơn.
Gậy golf PRGR RS giúp golfer thực hiện cú đánh bóng như mong muốn
Gậy golf PRGR RS giúp golfer thực hiện cú đánh bóng như mong muốn
  • Thiết kế đầu trục “W-Crown”: Thiết kế này giúp golfer có thể đạt được khoảng cách đánh bóng như mong muốn.
  • Mang đến cảm giác thoải mái cho golfer: Sử dụng bộ gậy PRGR RS mang đến cảm giác đánh bóng chân thực cho golfer, khi âm thanh mang đến cực kỳ “đã tai”.

Với những ưu điểm nổi bật này, sử dụng bộ gậy golf PRGR RS đã giúp golfer có thể cải thiện khả năng đánh bóng xa, chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, tốc độ của những cú đánh cũng được gia tăng đáng kể, người chơi cùng có thể dễ dàng kiểm soát gậy để thực hiện cú đánh như ý muốn.

Gậy golf PRGR iD Nabla – Cho khoảng cách đánh bóng tối ưu

Gậy golf PRGR iD Nabla là một trong những bộ gậy sở hữu thiết kế trọng tâm Nabla. Đây cũng chính là điểm khác biệt hoàn toàn so với những mẫu gậy khác.  Đặc điểm nổi bật này đã tập trung vào ba điểm để tăng gia tốc của gậy golf. Nhờ vậy, golfer có thể đưa bóng đến khoảng cách mong muốn.

Ngoài ra, gậy golf PRGR iD Nabla có thiết kế “Real loft” và trọng tâm thấp ở phần trọng lực, điều này giúp golfer có thể vung gậy với lực mạnh nhất. Phần đế gậy được sản xuất theo dạng trượt để golfer có thể thực hiện được những cú swing nhanh và linh hoạt hơn. Ngoài ra, phần shaft gậy còn được làm bằng chất liệu Carbon, giúp tăng thêm độ cứng và độ linh hoạt cho mỗi cú đánh. Từ đó, golfer có thể đưa bóng đến vị trí mong muốn.

Gậy golf PRGR iD Nabla cho khoảng cách đánh bóng tối ưu
Gậy PRGR iD Nabla cho khoảng cách đánh bóng tối ưu

Gậy golf PRGR Super Egg sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

Gậy PRGR Super Egg là một trong những mẫu gậy mới được ra mắt trong thời gian qua của thương hiệu PRGR. Với thiết kế trợ lực cùng chỉ số C.O.R 0.85 giúp golfer có thể dễ dàng cảm nhận được bóng và thực hiện những cú đánh bóng đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, âm thanh được tạo ra rõ nét đã mang đến sự hứng khởi cho golfer trong các buổi luyện tập và trận đấu.

Bên cạnh đó, phần mặt gậy được uốn cong với diện tích mặt gậy rộng cũng giúp golfer có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh xa. Phần shaft gậy được nhà sản xuất tối ưu trọng lượng, chỉ từ 44 – 45g và phần torquy 6.6. cũng mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn hơn.

Gậy golf PRGR Super Egg cho âm thanh sống động, chân thực hơn
Gậy PRGR Super Egg cho âm thanh sống động, chân thực hơn

Trên đây là những thông tin về thương hiệu gậy golf PRGR nổi tiếng của Nhật Bản. Cùng với đó là top 3 mẫu gậy golf PRGR được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế và hiệu suất đánh bóng, bộ gậy golf này thực sự là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer có những trải nghiệm thú vị trên sân golf. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các golfer và đừng quên theo dõi GolfTimes để cập nhật những tin tức mới nhất về bộ môn thể thao xanh này nhé!

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản