XXIO MP1100 – Thiết Kế Đột Phá Cho Hiệu Suất Tối Ưu

Bộ gậy golf XXIO MP1100 sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng vượt trội. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, bộ gậy golf này đã được nhiều golfer ưa chuộng và luôn nằm trong top những dòng gậy golf Nhật Bản được săn đón nhất trên thị trường.

Bộ gậy golf XXIO MP1100 – Siêu phẩm mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Đối với những ai đam mê chơi golf, chắc hẳn đã quen thuộc với thương hiệu XXIO – một trong những thương hiệu sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới. Hầu hết những phiên bản gậy golf được hãng XXIO sản xuất đều được các golfer yêu thích và các chuyên gia đánh giá cao. Trong đó, phải kể đến bộ gậy golf XXIO MP1100 là dòng sản phẩm thuộc thế hệ thứ 11 của hãng.

Ngay từ khi ra mắt, bộ gậy golf XXIO MP1100 đã khẳng định được vị thế trên thị trường nhờ những cải tiến vượt bậc. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà còn tích hợp những công nghệ đột phá để tạo nên sự khác biệt so với những dòng sản phẩm trước đây của thương hiệu này.

Bộ gậy golf sở hữu thiết kế độc đáo và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf sở hữu thiết kế độc đáo và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Theo chia sẻ của hãng và các chuyên gia, bộ gậy này mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer. Với thiết kế rãnh đôi Twin Groove đã tạo điểm nhấn cho những cây gậy sắt XXIO MP1100. Đây cũng là công nghệ độc quyền của thương hiệu được áp dụng vào bộ gậy này. Chính vì vậy, sử dụng MP1100 sẽ giúp golfer thực hiện được những đường bóng xa, thẳng với độ chính xác cao hơn.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: XXIO
  • Loại gậy: Fullset
  • Flex: R, S, SR
  • Chất liệu: Graphite
  • Số lượng gậy: 13 gậy, bao gồm:
    • 1 gậy driver XXIO MP1100
    • 2 gậy fairway XXIO MP1100
    • 8 gậy sắt XXIO MP1100 (từ 5 – 9, P, A, S)
    • 1 gậy rescue XXIO MP1100
    • 1 gậy putter XXIO MP1100
XXIO MP1100 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
XXIO MP1100 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Điểm sáng của bộ gậy golf XXIO MP1100 đã thu hút các golfer

Mặc dù được ra mắt từ năm 2020, nhưng đến thời điểm hiện tại, XXIO MP1100 vẫn là một trong những bộ gậy đáng mua nhất đến từ thương hiệu gậy golf nổi tiếng Nhật Bản. Để nhận được sự yêu thích của cộng đồng golfer, XXIO MP1100 đã hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà người chơi đang tìm kiếm về một bộ gậy golf hiện đại, sang trọng, âm thanh và hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Bộ gậy XXIO MP1100 sở hữu thiết kế ấn tượng

So với những bộ gậy golf trước đó thuộc MP Series, MP 1100 được đánh giá là có thiết kế hiện đại, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của golfer sở hữu. Bộ gậy được hãng cho ra mắt với hai phiên bản là màu xanh navy và màu đỏ đô.

Phiên bản màu xanh navy là tông màu quen thuộc của các bộ gậy golf  MP Series. Còn phiên bản màu đỏ đô là một tùy chọn mới, độc đáo mà golfer không nên bỏ qua. Cả hai phiên bản đều sở hữu những đường nét tỉ mỉ, vô cùng tinh tế và sang trọng.

Phiên bản XXIO MP1100 với thiết kế độc đáo, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
Phiên bản XXIO MP1100 với thiết kế độc đáo, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên

5 công nghệ đỉnh cao được tích hợp trong bộ gậy golf MP 1100

Với bộ gậy golf MP1100, hãng đã cải tiến để tạo ra phiên bản hoàn hảo, tích hợp 5 công nghệ đỉnh cao. Đây cũng chính là điểm khác biệt của XXIO MP1100 so với những sản phẩm khác trên thị trường. Những công nghệ tân tiến, hiện đại này hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện hiệu suất và chất lượng đánh bóng trên mọi phương diện. Cụ thể:

  • Công nghệ Dunlop: Đây là công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng trong gậy driver để giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh tốt nhất. Ngoài ra, công nghệ này có tác dụng cải thiện cú swing cho golfer, giúp người chơi hạ điểm handicap chỉ sau một thời gian luyện tập.
  • Công nghệ Weight Plus: Nhằm tạo đột phá cho phiên bản gậy golf XXIO MP1100 mới ra mắt, hãng đã ứng dụng công nghệ Weight Plus nhằm gia tăng trọng lượng tay cầm để làm giảm bớt trọng lượng ở phía đầu gậy. Điều này giúp cho golfer thực hiện những cú swing với lực đẩy tốt hơn.
Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong bộ gậy để hỗ trợ golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong bộ gậy để hỗ trợ golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
  • Công nghệ Flat Cup Face: Khuôn mặt gậy phẳng, làm mỏng điểm ngọt, mở rộng diện tích trọng tâm. Nhờ ứng dụng công nghệ này, MP1100 có thể đạt được tốc độ đầu gậy hơn 15% so với những thế hệ gậy golf cũ.
  • Cấu trúc khung hình ngôi sao: Đây là một trong những công nghệ mới nhất được hãng ứng dụng vào sản xuất gậy golf. Công nghệ Star Frame Structure giúp cho XXIO MP1100 có cấu trúc bền vững để golfer có thể du chuyển gậy linh hoạt trong suốt quá trình chơi golf. Ngoài ra, thiết kế khung gậy hình ngôi sao cũng giúp bộ gậy có khả năng đánh bóng xa và chính xác hơn.
  • Kết cấu Carbon tổng hợp: Kết cấu carbon tổng hợp giúp cho phần đầu gậy MP1100 có trọng lượng nhẹ hơn. Bên cạnh đó, bộ gậy này cũng có phần trọng lượng riêng thấp ở phần đế gậy giúp tăng trọng lượng MOI đáng kể. Thiết kế này giúp golfer có thể dễ dàng điều khiển gậy hơn, ngay cả những golfer mới và golfer có lực đánh trung bình.
Golfer có thể dễ dàng điều khiển gậy để thực hiện những cú đánh như mong muốn
Golfer có thể dễ dàng điều khiển gậy để thực hiện những cú đánh như mong muốn

Cải tiến với từng loại gậy golf trong bộ XXIO MP1100

Với phiên bản MP1100, nhà sản xuất đã có những cải tiến mới cho toàn bộ mỗi loại gậy golf. Chính vì vậy, các chuyên gia đánh giá MP1100 là bộ gậy golf hoàn hảo đến từng chi tiết, từng loại gậy, golfer không nên bỏ qua. Cụ thể, ưu điểm của từng cây gậy trong bộ MP1100 có thể kể đến:

  • Gậy driver XXIO MP1100 cho cú đánh xa và thẳng hơn

Gậy driver XXIO MP1100 là loại gậy được hãng chú trọng cải tiến nhất trong số những gậy golf của phiên bản này. Nếu như những gậy driver của phiên bản trước chỉ tập trung vào việc tối ưu hiệu suất đánh bóng thì với driver XXIO MP1100, hãng đã cho ra mắt cây gậy có thiết kế hiện đại và cho hiệu suất đánh bóng tối ưu.

Có thể nói, gậy driver đã hội tụ đầy đủ những công nghệ đỉnh cao mà hãng ứng dụng cho sản phẩm lần này. Không chỉ có thế mạnh về công nghệ, driver XXIO MP1100 còn có thiết kế tinh tế, sang trọng với 2 gam màu chủ đạo, tạo nên đẳng cấp và sự khác biệt hoàn toàn cho phiên bản này.

Gậy driver cho những cú đánh xa và thẳng hơn
Gậy driver cho những cú đánh xa và thẳng hơn

Ngoài ra, khi sử dụng gậy driver để đánh bóng còn phát ra những âm thanh rất vang và chân thực. Điều này tạo nên cảm giác hưng phấn cho golfer, nhiều người chơi chia sẻ rằng, âm thanh khi đánh bóng driver XXIO MP1100 khác biệt hẳn so với những thế hệ gậy trước đây của hãng.

  • Gậy fairway XXIO MP1100 cho những cú đánh chân thực hơn

Phần sole siêu mỏng, kết hợp với phần đế được mở rộng thêm 2mm đã giúp gậy fairway XXIO MP1100 trở nên khác biệt hẳn so với những phiên bản gậy fairway thế hệ trước. Bên cạnh đó, gậy fairway này có thiết kế mỏng hơn nên phần tiếp xúc bóng tạo được đàn hồi tốt hơn. Điều này giúp golfer tăng cường hiệu suất đánh bóng và cải thiện tốc độ chơi golf đáng kể.

Fairway XXIO MP1100 cũng được đánh giá là một trong những mẫu gậy golf đẹp và dễ dùng nhất tại thời điểm đó. Diện tích điểm ngọt được tăng lên 267% so với model trước, sử dụng gậy fairway XXIO MP1100 giúp golfer đánh bóng dễ dàng hơn với độ chính xác cao.

Gậy golf có thiết kế đẹp mắt và rất dễ sử dụng
Gậy golf có thiết kế đẹp mắt và rất dễ sử dụng
  • Bộ gậy sắt XXIO MP1100 tích hợp nhiều công nghệ đột phá

Ironset XXIO MP 1100 từ số 5 – 9, AW, SW và PW được hãng tập trung phát triển vượt bậc. Phần shaft gậy được sử dụng mẫu NSPRO giúp cho gậy có độ bền hơn nhiều so với những phiên bản trước đó. Đồng thời, golfer có thể điều khiển linh hoạt cán gậy trong suốt quá trình chơi golf.

Bên cạnh những công nghệ mà hãng ứng dụng để sản xuất các loại gậy khác thì với bộ gậy sắt XXIO MP1100 đã được tạo điểm nhấn và sự khác biệt với thiết kế rãnh đôi, hay còn gọi là Twin Groove. Công nghệ này giúp golfer có thể thực hiện cú đánh xa và ổn định hơn. Ngoài ra, phần mặt gậy cũng được thay đổi để tạo ra sự đột phá, rãnh gậy cuối cùng sâu gấp đôi và mang đến hiệu suất đánh bóng đỉnh cao cho golfer.

Bộ gậy golf XXIO MP1100 thích hợp sử dụng cho đối tượng golfer nào?

Về phương diện giá cả, mức giá của bộ gậy XXIO MP1100 sẽ nhỉnh hơn một chút so với bộ gậy golf khác có trên thị trường. Bởi vậy, bộ gậy này sẽ phù hợp với những golfer có điều kiện kinh tế tốt. Tuy nhiên, mức giá của bộ gậy golf  XXIO MP1100 cũng khá tương xứng với thiết kế và hiệu suất mà nó mang lại. Do đó, golfer thực sự yêu thích bộ gậy golf này mà điều kiện kinh tế không cho phép thì có thể cân nhắc chọn mua sản phẩm cũ để tối ưu chi phí.

Đa số golfer sau khi sử dụng đều dành lời khen cho bộ gậy golf này
Đa số golfer sau khi sử dụng đều dành lời khen cho bộ gậy golf này

Về hiệu suất và công năng, bộ gậy golf XXIO MP1100 có khả năng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định, cho cảm giác đánh bóng chân thực. Do đó, bộ sản phẩm này được đánh giá là phù hợp với những golfer đang tìm kiếm một bộ gậy golf dễ đánh, có thể cải thiện tốc độ đầu gậy vượt trội. Còn nếu xét về phương diện người chơi, XXIO MP1100 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang có nhu cầu cải thiện điểm số chơi golf từ trung bình trở lên, hoặc những golfer đang muốn hạ điểm handicap.

Chia sẻ của anh Trần Tuấn sau một năm sử dụng bộ gậy XXIO MP1100: “Tôi đã sử dụng XXIO MP1100 này được một năm rồi và cảm thấy rất hài lòng với hiệu suất đánh bóng mà bộ gậy này mang lại. Cảm giác như bộ gậy golf này có thể phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn mỗi ngày, tôi có thể đánh bóng xa hơn, làm chủ tốc độ, đường bóng cũng ổn định hơn. Đặc biệt, âm thanh đánh bóng rất chân thực, gậy cầm đầm tay. Trên thị trường hiếm có bộ gậy nào mà tôi thấy hài lòng như XXIO MP1100. Gậy cũng khá dễ dàng nên tôi nghĩ ai cũng có thể sử dụng được”.

Sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ, bởi vậy không khó hiểu khi bộ gậy golf XXIO MP1100 đã nhận được cảm tình từ phía cộng đồng golfer. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy này có thể để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản