TaylorMade Kalea Ladies – Sự Lựa Chọn Cho Quý Cô Cá Tính

TaylorMade Kalea Ladies là một trong những dòng gậy golf nữ hoàn chỉnh với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật trong thiết kế. TaylorMade cũng nhấn mạnh, fullset này bao gồm những cây gậy golf tập trung tối đa vào đầu gậy để mang đến hiệu suất ấn tượng, không dễ dàng tìm thấy ở những dòng sản phẩm khác. Golfer nữ đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ gậy TaylorMade nào thì Kalea Lady là một gợi ý hoàn hảo. 

Fullset TaylorMade Kalea Ladies sở hữu diện mạo tinh tế, ấn tượng

TaylorMade là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng và được rất nhiều golfer yêu thích, đánh giá cao. TaylorMade cũng liên tục nghiên cứu, cho ra mắt những bộ gậy với thiết kế vẻ ngoài ấn tượng, đáp ứng tối đa yêu cầu về thẩm mỹ của chị em đam mê môn thể thao xanh. Nổi bật có thể kể đến TaylorMade Kalea Ladies được lấy cảm hứng từ phong cách năng động, độc lập của môn thể thao xanh, bộ gậy nữ này mang đến sự sang trọng, tinh tế cùng cá tính ấn tượng.

Ở bộ gậy Kalea Ladies, TaylorMade sử dụng gam màu xám trắng làm chủ đạo, điểm xuyến là hình ảnh những bông hoa tuyết mang gam màu trung tính, nhã nhặn (xanh, trắng, tím) trên đầu và trục gậy. Điều này khiến cho tổng thể bộ fullset có một diện mạo tinh tế, sang trọng, hiện đại. Không chỉ vậy, màu sắc của tay cầm được đánh giá khá đa dạng, trang nhã nhưng không kém phần bắt mắt, giúp tạo cảm giác hoàn hảo cho bộ gậy, thể hiện phong cách của quý cô.

Kalea Ladies sử dụng gam màu xám trắng làm chủ đạo
Kalea Ladies sử dụng gam màu xám trắng làm chủ đạo

Fullset TaylorMade Kalea Ladies được thiết kế với 3 màu sắc túi, quý cô có thể đa dạng sự lựa chọn theo sở thích của mình. Màu trắng xám gần giống với màu chủ đạo của bộ gậy tạo nên cảm giác trang nhã, hoàn hảo với những cô gái yêu thích tone sur tone. Với gam màu đen kết hợp màu tím hồng khiến túi gậy golf của golfer trở nên bắt mắt, sang trọng, cá tính và cực kỳ ấn tượng. Những chị em thích sự cá tính, năng động có thể chọn túi gậy golf màu xanh than cùng một vài điểm nhấn màu xanh dương nổi bật.

TaylorMade Kalea và đặc trưng nổi bật không thể bỏ qua

Fullset TaylorMade Kalea Ladies thu hút người chơi không chỉ bởi vẻ ngoài ấn tượng, tinh tế, sang trọng mà điểm nhấn của sản phẩm chính là việc sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến giúp cải thiện hiệu suất hiệu quả.

Công nghệ tiên tiến giúp nâng tầm TaylorMade Kalea

Nhờ những yếu tố nổi bật trong công nghệ đã giúp bộ gậy golf nữ TaylorMade Kalea chinh phục mọi golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo đó hãng đã áp dụng phương pháp sản xuất mới nhất, từng thành phần của bộ gậy cũng được thiết kế với kết cấu linh hoạt, nhỏ gọn tối ưu, mang đến cho người chơi sự thoải mái cùng hiệu suất ấn tượng.

  • Kết cấu siêu nhẹ: Mỗi cây gậy trong fullset Kalea đều được hãng TaylorMade thiết kế với kết cấu siêu nhẹ nhằm tối đa hóa tốc độ của đầu gậy, đồng thời tạo ra hiệu suất cao, dễ khởi động.
  • Trục gậy cao cấp: Tất cả các cây gậy trong fullset đều sử dụng trục TaylorMade Ultralite 2.0 xuất xứ Nhật Bản. Đây là loại trục cao cấp có khả năng giúp đầu gậy uốn mềm mại hơn, linh hoạt tạo ra lực đẩy cao. Không chỉ vậy đầu gậy cũng dễ dàng hơn khi tiếp xúc với bóng golf. Nhờ đó người chơi có thể nâng cao tốc độ và khởi động nhanh hơn.
TaylorMade Kalea được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
TaylorMade Kalea được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Speed Pocket: Công nghệ này được trang bị với các túi khí nằm ở đầu gậy mang đến tính linh hoạt của đầu gậy, tăng thêm sự thoải mái khi golfer vung gậy. Đặc biệt, nó có xu hướng nén đầu khi bị tác động bất kỳ xảy ra. Vì thế tạo ra khả năng phản xạ hiệu quả, đồng thời cải thiện tốc độ bóng, gia tăng tốc độ đánh bóng của golfer.
  • Rãnh tốc độ: Mặt của mỗi cây gậy được thiết kế các khe rãnh giúp bóng va chạm với mặt gậy tốt hơn.
  • Grip: Tay cầm của gậy đều được làm bằng chất liệu Lamkin Comfort Plus mang đến cảm giác mềm mại, độ uốn dẻo hợp lý, chắc chắn khi sử dụng. Không chỉ vậy chất liệu này cũng rất bền.

TaylorMade Kalea Ladies ấn tượng trong từng cây gậy

TaylorMade Kalea Ladies được ví như “siêu phẩm” giúp mọi quý cô tự tin hơn mỗi khi lên sân, đồng thời mang đến trải nghiệm hoàn hảo với 11 cây gậy cùng túi đựng chính hãng, phong cách. Mỗi cây gậy là một phiên bản hoàn hảo thu nhỏ với những ưu điểm ấn tượng.

  • Driver TaylorMade Kalea Ladies

Gậy driver được thiết kế với trọng lượng nhẹ cùng chiều dài tối ưu hóa riêng giúp tạo nên những cú swing nhanh, mượt mà hơn. Không chỉ vậy, trục Ultralite và Speed Pocket giúp tăng tốc độ bóng cùng khả năng khởi động dễ dàng, mang đến khoảng cách tối đa.

Gậy driver được thiết kế với trọng lượng nhẹ cùng chiều dài tối ưu hóa
Gậy driver được thiết kế với trọng lượng nhẹ cùng chiều dài tối ưu hóa

Bên cạnh đó ở gậy driver Kalea có phần đầu bằng ngọc trai trắng, mặt gậy được chải bằng chrome sáng làm nổi bật khu vực đánh, điểm ngọt. Thiết kế này cũng giúp định hình vị trí bóng trở nên tốt hơn. Golfer có thể tự tin trong việc đánh bóng lên không trung một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Gậy driver có độ loft phù hợp để thực hiện những cú đánh thấp bên phải. Hơn nữa cây gậy này cũng rất dễ xoay, người chơi có thể đạt được độ cao của bóng như mong muốn trong từng cú đánh.

  • Gậy fairway Kalea Ladies

Thiết kế nổi bật của gậy fairway chính là điểm bù nhẹ và độ loft phù hợp giúp golfer có những cú phát bóng dễ dàng bật lên hơn, ngay cả khi người chơi đứng ở những vị trí địa hình sân xấu, gồ ghề.

Gậy fairway Kalea Ladies cho những cú đánh dễ dàng hơn
Gậy fairway Kalea Ladies cho những cú đánh dễ dàng hơn

Bên cạnh đó, tương tự như gậy driver, fairway được thiết kế để đưa bóng lên không trung một cách nhanh chóng. Gậy cũng tạo được sự ổn định cho những cú đánh ngoài trung tâm. Trọng tâm thấp và sâu, kết hợp trục graphite siêu nhẹ cũng giúp gậy fairway cho khả năng trợ lực tuyệt vời. Cây gậy này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho những golfer nữ có thể lực trung bình.

  • Rescue Kalea Ladies TaylorMade 

Gậy rescue Kalea Ladies TaylorMade được thiết kế với đế gậy lớn, dễ xoay giúp việc phát bóng trở nên dễ dàng hơn ngay cả trong vùng bẫy với địa hình khó khăn. Nhất là với những golfer mới chơi, đây là cây gậy có khả năng giúp ích rất nhiều và cho hiệu suất cao.

Rescue Kalea Ladies TaylorMade hỗ trợ cú đánh dễ dàng
Rescue Kalea Ladies TaylorMade hỗ trợ cú đánh dễ dàng

Bên cạnh đó, công nghệ xẻ rãnh duy nhất cũng giúp gậy rescue linh hoạt hơn, tối ưu khi sử dụng, đồng thời tăng sự dẻo dai khi va đập. Trường hợp golfer có những cú xoay người không hoàn hảo, các khe sẽ sửa đổi động tác để cải thiện tốc độ cũng như kéo dài khoảng cách tối đa.

  • Iron Kalea TaylorMade Ladies

Bộ gậy sắt được thiết kế với trục Slim Tech làm bằng than chì siêu nhẹ giúp tăng tốc độ đầu gậy, đưa bóng bay lên cao hơn. Kết hợp với Speed Pocket bổ sung tốc độ bóng giúp cú đánh bay xa hơn, ở trên không trung lâu hơn. Ironset Kalea TaylorMade Ladies cũng có độ uốn dẻo khá tốt, phù hợp với những golfer mới.

Iron Kalea TaylorMade Ladies phù hợp với golfer mới
Iron Kalea TaylorMade Ladies phù hợp với golfer mới
  • Spider mini putter Kalea Ladies TaylorMade

Spider mini putter là cây gậy gạt bóng chất lượng cao được thiết kế đẹp mắt và có trọng lượng cân đối. Trọng lượng thép được hãng thiết kế lại, đúc trực tiếp vào đầu để tạo sự cân bằng cũng như đảm bảo tính nhất quán. Thêm vào đó, trục gạt bóng KBS CT Tour với cấu trúc cứng hơn và độ ổn định tối ưu.

Spider mini putter Kalea Ladies TaylorMade được thiết kế với kết cấu đầu nhỏ hơn 10% từ Spinder X. Spinder mini mang đến sự ổn định cùng hiệu suất MOI cao trong cùng một thiết kế vừa vặn, ổn định.

Spider mini putte được thiết kế đẹp mắt và trọng lượng cân đối
Spider mini putte được thiết kế đẹp mắt và trọng lượng cân đối

Pure Roll trên gậy Spider mini putter Kalea Ladies TaylorMade cho cảm giác tốt hơn. Theo đó miếng chèn màu trắng có độ dày 5mm giúp các rãnh Pure Roll ™ sâu hơn, từ đó thuchs đẩy cuộn về phía trước và cảm giác tốt hơn. Người chơi sẽ có những trải nghiệm cảm giác đánh bóng tuyệt vời, dễ dàng thực hiện cú gạt có độ chính xác cao.

“Cơn mưa” lời khen dành cho TaylorMade Kalea

TaylorMade rất biết chiều lòng chị em golfer bằng những bộ gậy golf nữ có tính năng tốt cùng thiết kế tối ưu, dễ kiểm soát, đồng thời tính thẩm mỹ cao. Vì thế fullset TaylorMade Kalea lady được lòng quý cô cũng như nhận về nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Golfer Thu Anh (Hà Nội) cho biết: “Ngay khi xem thông tin ra mắt của bộ gậy TaylorMade Kalea mình đã cảm thấy vô cùng ấn tượng và nhủ rằng chắc chắn sẽ sở hữu em nó càng sớm càng tốt. Đến khi chính thức cầm gậy trên tay mình vô cùng hài lòng. Gậy rất đẹp, có thể là bộ gậy đẹp nhất của nhà TaylorMade mà mình từng sở hữu. Những tính năng, công nghệ được ứng dụng trên gậy rất đa dạng, giúp mình đáp ứng tốt những yêu cầu đang tìm kiếm. Trải nghiệm gậy thì thấy đây quả thực là lựa chọn đúng đắn và hài lòng”.

Túi gậy golf với màu sắc đa dạng, tối ưu hóa lựa chọn cho chị em
Túi gậy golf với màu sắc đa dạng, tối ưu hóa lựa chọn cho chị em

Huấn luyện viên Mila chia sẻ TaylorMade Kalea Lady là bộ gậy có khả năng tối ưu hóa khoảng cách tốt nhất trong bộ sưu tập gậy golf của bất cứ golfer nữ nào: “TaylorMade Kalea không chỉ sở hữu vẻ ngoài xuất sắc mà còn rất khéo léo khi kết hợp những công nghệ hiện đại, tập trung vào độ đầm, tính khí động học, thiết kế trục để nâng cao hiệu suất tổng thể. Thiết kế này giúp các cây gậy trong fullset cho phép ít lực cản giá hơn, tăng tốc độ. Vì thế nó hỗ trợ rất nhiều để tạo nên khoảng cách cú đánh. Với gậy driver, mặt gậy nhẹ, đầu gậy cho phép thực hiện những cú phát bóng lên tới 200 yard với gậy driver”. 

Những địa chỉ phân phối gậy TaylorMade Kalea chính hãng

Kalea TaylorMade Lady là một trong những siêu phẩm được rất nhiều chị em golfer yêu thích, săn lùng và cho nhận xét tích cực. Tại thị trường Việt Nam, chị em có thể đặt mua hàng tại GolfGroup hoặc GolfWorld, đây là 2 địa chỉ tin cậy hàng đầu với gần 7 năm phát triển, “lấy lòng” hầu hết golfer Việt.

GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện, thời trang golf chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hiện, bộ gậy golf TaylorMade Kalea đang được đơn vị phân phối với mức giá vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được:

  • Nhận ngay ƯU ĐÃI GIẢM 20%
  • TẶNG NGAY một Set áo – váy Charly Luxury Golf.
  • Trải nghiệm gậy và chỉnh swing cùng HLV chuyên nghiệp.
  • BẢO DƯỠNG TRỌN ĐỜI.
Mỗi sản phẩm gậy golf cũ được cung cấp bởi GolfGroup đều được kiểm định rõ ràng qua 29 bước cơ bản
Mỗi sản phẩm gậy golf cũ được cung cấp bởi GolfGroup đều được kiểm định rõ ràng qua 29 bước cơ bản

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm khi mua tại GolfGroup đều được:

  • Cam kết bảo hành chính hãng từ 1-5 năm.
  • Lỗi 1 đổi 1 với những vấn đề từ nhà sản xuất hoặc vận chuyển.
  • Niêm yết giá sản phẩm minh bạch tại tất cả các showroom.
  • Giao hàng hỏa tốc trong 4h với những khách hàng trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.
  • Thanh toán linh hoạt giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, sẵn sàng giải đáp thắc mắc quý khách 24/7 với thái độ nhiệt tình, vui vẻ.
  • Thu cũ đổi mới – nâng đời gậy với giá tốt nhất

GolfWorld – Thế giới golf trong tầm tay, là địa chỉ “ruột” của rất nhiều golfer Việt đam mê sản phẩm gậy golf đến từ các nước châu Âu, châu Mỹ. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, GolfWorld đã và đang phục vụ cho rất nhiều golfer và nhận về đánh giá tích cực. GolfWorld cũng cam kết mang đến cho quý khách sự phục vụ cùng những sản phẩm tốt nhất.

GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt
GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt
  • GolfWorld liên tục cập nhật các dòng sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Sản phẩm được bảo hành chính hãng, uy tín, chất lượng.
  • Chính sách ưu đãi, giá thành tốt nhất thị trường và thường xuyên áp dụng chương trình khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng thân thiết, khách VIP.
  • Khách hàng khi mua sản phẩm tại đây đều được huấn luyện viên chuyên nghiệp tư vấn loại gậy phù hợp với thể lực, trình độ. Bên cạnh đó, golfer sẽ được thử gậy miễn phí tại phòng golf 3D chất lượng cao, giúp tối ưu lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, có kiến thức sâu về sản phẩm, nhờ đó đưa ra những gợi ý chính xác, phù hợp với trình độ chơi của khách hàng.

Với những ấn tượng trong thiết kế và tính năng công nghệ, bộ gậy TaylorMade Kalea Ladies chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành ấn tượng giúp các bóng hồng chinh phục mọi thử thách trên sân cỏ. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào hãy liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết, chính xác.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Mi du says: Trả lời

    Mình có học một khoá cơ bản bên học viện, trong quá trình học được thầy tuấn và chuyên gia về gậy hỗ trợ tư vấn bộ gậy phù hơp với tầm tài chính của mình mong muốn, bộ gậy taylormade kalea Premier 2023 mình đánh rất đầm tay và ổn định có trợ lực giúp đường bóng bay xa hơn, cảm thấy rất ưng về bộ này màu sắc nhã nhặn, cảm ơn thầy và bạn Đạt rất nhiều đã hỗ trợ và tư vấn bộ gậy phù hợp cho mình, đây là số của bạn Đạt nha 0867694866

  2. Yến Vi says: Trả lời

    T muốn mua bộ gậy Taylormade Kalea Premier 2023 này tặng chị gái nhân ngày sinh nhật mà không biết mua ở đâu uy tín. Các chị em hay mua ở đâu chỉ t với đc không. Cuối tuần này là sinh nhật chị ý rồi. Nhân tiện thì shop có ship đến nhà cho mình ko.

    1. Thiên Nga says: Trả lời

      Chị mua ở 834 Nguyễn Văn Linh quận 7 đã 3 bộ rồi. Hàng chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Đặc biệt là khoảng chăm sóc khách hàng ở đây rất chu đáo, tận tình. Có cả ship gậy đến tận nhà ý. Đặt gậy buổi sáng thì 1-2 tiếng sau đã ship đến nhà mình rồi em.

    2. Diễm Hằng says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bạn. Mình cũng hay mua chỗ này lắm, mua ở đây thì ko phải lo đâu. Nếu tặng thì bạn có thể yêu cầu khắc tên cá nhân hoá bộ gậy, như thế mình cảm thấy quà nó ý nghĩa hơn, mà người được tặng cũg thích nữa

  3. Lan Anh says: Trả lời

    Em cũng mới chơi gần đây thôi. Lướt xem thấy bộ này nhìn đẹp quá, ko biết có phù hợp với ngừoi mới chơi ko. Các chị cho em xin thêm ý kiến để tham khảo đi ạ

    1. Dương Tâm Thảo says: Trả lời

      Người mới đánh bộ Kalea này là okela đó bạn, có thể sử dụng tập và đánh lâu dài luôn. Dòng này trợ lực tốt, đánh dễ, hơn nữa màu sắc nữ tính, bạn mang lên sân chụp thì bling luôn. Bạn mới chơi thì chọn mấy dòng giá ổn như này, khi chơi quen thì có thể lên đời dần dần. Mình cũng chơi bộ này thời gian đầu, tập hiệu quả hẳn

    2. Hải Âu says: Trả lời

      Em mua bộ này được 1 tháng rồi cảm thấy rất ổn đấy chị ạ. Hôm đấy mình thử 3 bộ mà ưng Kalea này nhất nên chốt luôn. Đánh rất hợp tay, gậy nhẹ, không cần dùng quá nhiều lực mà bóng vẫn di xa và thẳng. Nhưng tuỳ vào mỗi người sẽ có những cảm nhận khác nhau, tốt hơn chị đến phòng 3D để đánh thử gậy để cảm nhận thực tế. Hôm đấy em thử gậy có bann Đạt tư vấn rất nhiệt tình, tuỳ vào trình độ, kỹ thuật mà bạn ấy tư vấn cho mình bộ gậy phù hợp. Em còn lưu số đây 0867694866. Chị tham khảo xem nha

  4. Hà Giang says: Trả lời

    Shop ơi. Bộ này có sẵn ở showroom Hồ Chí Minh không? Mai 9h chị qua xem thử nhé.

  5. Trà Giang says: Trả lời

    Hôm mình vào cửa hàng của shop ở chi nhánh HCM có mua 1 bộ này, về đánh với lên sân các chị cứ khen suốt, bảo nhìn đẹp, nhẹ, dễ chơi. Bản thân mình cũng thấy bộ này dễ chơi, màu sắc nữ tính mà trợ lực tốt. Nói chung là đợt công tác lần này vào Hcm chốt được em gậy ưng ý, hài lòng cả cách các bạn nhân viên ở đây tư vấn cho mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản