Gậy Golf Cobra Chất Lượng, Giúp Cải Thiện Hiệu Suất Đánh Bóng

Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Bộ gậy golf này sở hữu thiết kế hiện đại, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Đặc biệt, Cobra Golf đã góp phần làm nên chiến thắng của nhiều golfer chuyên nghiệp, trong đó, phải kể đến tay golf vĩ đại – Tiger Wood.

Thông tin về thương hiệu gậy golf Cobra

Gậy golf Cobra hiện đang thuộc quyền sở hữu của hãng Puma chuyên sản xuất gậy golf và thiết bị chơi golf. Thương hiệu Cobra có tiền thân là Cobra Golf, đây là thương hiệu sáng lập bởi golfer người Úc tài năng, sáng tạo – Thomas Crow. Đến năm 2010, Cobra golf được mua bởi Puma AG và đang thuộc quyền sở hữu của Puma AG.

Cobra Golf nổi tiếng với các sản phẩm gậy golf cao cấp, đại diện cho golfer trẻ, năng động như: Lexi Thompson, Rickie Fowler và Bryson DeChambeau. Với những cải tiến không ngừng về thiết kế và công nghệ đã giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Gậy golf Cobra giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể
Gậy golf Cobra giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể

Hơn nữa, gậy golf Cobra còn được đánh giá là một trong những gậy golf dễ đánh. Bởi vậy, từ khi ra mắt, các sản phẩm gậy golf Cobra đã được nhiều golfer săn đón và tìm mua. Đặc biệt với những golfer muốn cải thiện tốc độ, khoảng cách đánh bóng thì Cobra Golf là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Top 5 gậy golf Cobra chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, Cobra Golf đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Dưới đây là danh sách top 5 mẫu gậy golf Cobra chất lượng, được yêu thích sử dụng năm 2023, golfer có thể tham khảo:

Bộ gậy golf fullset King Cobra giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

King Cobra được các chuyên gia đánh giá cao vì là bộ gậy đầu tiên được ứng dụng công nghệ MIM giúp golfer có cảm giác đánh bóng tốt và sử dụng gậy linh hoạt hơn. Với các golfer chưa định hình được lối chơi thì King Cobra là sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ gậy này có khả năng trợ lực tốt, dễ dàng sử dụng và không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật của người chơi.

Thông số kỹ thuật của gậy golf King Cobra

  • Shaft: Graphite
  • Flex: R
  • Góc loft: 20 đến 50 độ
  • Chiều dài: 36 đến 39.5 inches
  • Bộ gậy gồm 12 cây, trong đó: 1 gậy driver, 2 gậy gỗ, 2 gậy rescue, 6 gậy sắt và 1 gậy putter.
King Cobra sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
King Cobra sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Không chỉ sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, bộ gậy golf King Cobra còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế tinh tế, sáng tạo

Với King Cobra, nhà sản xuất chú trọng vào thiết kế nên kiểu dáng của bộ gậy golf này rất tỉ mỉ, chau chuốt. Phần đầu gậy được chạm khắc khéo léo nên tổng thể đầu gậy nổi bật hơn và tăng tính thẩm mỹ cho bộ gậy. Mặt gậy King Cobra gồm nhiều rãnh nhỏ giúp golfer cảm nhận và kiểm soát bóng tốt.

Phần crom được sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ, làm giảm trọng lượng ở phần đầu. Từ đó, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác và ổn định hơn. Ngoài ra, cán gậy được làm từ Graphite có độ cứng S và R, có khả năng trợ lực tốt. Nhờ vậy, golfer không tốn quá nhiều sức lực mà vẫn thực hiện được cú swing đẹp mắt, phù hợp với người mới chơi.

  • Tích hợp công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu kiểu dáng tinh tế, bộ gậy golf King Cobra còn thu hút golfer bởi những công nghệ hiện đại. Trong đó, phải kể đến công nghệ MIM tạo ra kiểu dáng phức tạp và chau chuốt. Vì vậy, golfer có cảm giác thoải mái, mềm mại và linh hoạt hơn khi thực hiện cú phát bóng.

Bộ gậy golf được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy golf được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Ngoài ra, hãng còn ứng dụng công nghệ CNC và Dual Roll cho mặt gậy mỏng hơn. Từ đó, giúp quỹ đạo bóng bay ổn định hơn. Không chỉ vậy, người chơi có thể tự điều chỉnh trọng tâm CG của đầu gậy để thay đổi trọng lượng, góc phóng và độ xoay.

Bộ gậy fullset Cobra F-Max Superlite

Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite có thiết kế đầu gậy nhẹ hơn, mang đến sự ổn định cao cho mỗi cú đánh bóng. Bộ gậy này được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là golfer tầm trung.

Gậy driver F-Max Superlite có trọng lượng đầu gậy giảm 6g so với các phiên bản trước đây có cùng số MOI. Nhờ vậy, đây được đánh giá là một trong những gậy golf nhẹ và ổn định nhất của nhà Cobra.

Gậy driver F-Max Superlite có phần đầu gậy giảm 6g so với phiên bản trước đây
Gậy driver F-Max Superlite có phần đầu gậy giảm 6g so với phiên bản trước đây

Gậy fairway wood và hybrid F-Max Superlite được thiết kế nhằm giảm bớt trọng lượng, kết hợp với miếng chèn ở giữa mặt gậy tăng sự linh hoạt và khoảng cách cho cú đánh bóng. Phần mặt gậy được làm nông hơn cho những cú đánh hiệu quả hơn, thích hợp sử dụng đánh bóng trong trường hợp địa hình phức tạp.

Bộ gậy sắt F-Max Superlite có phần hosel ngắn giúp hạ thấp trọng tâm CG và tăng tốc độ của góc phóng. Người lại, hosel ở gậy short iron dài hơn giúp tăng khả năng kiểm soát bóng cho golfer.

Bộ gậy sắt F-Max Superlite được thiếp kế hạ thấp trọng tâm để gia tăng tốc độ góc phóng
Bộ gậy sắt F-Max Superlite được thiếp kế hạ thấp trọng tâm để gia tăng tốc độ góc phóng

Bộ gậy golf sắt Cobra’s King Forged Tec

Bộ gậy sắt Cobra’s King Forged Tec được hãng cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015. Sau đó, phiên bản gậy sắt này đã liên tục được cải tiến để đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer. Trong đó, phải kể đến phiên bản 2020 có những cải tiến đáng kể về thiết kế và hiệu suất đánh bóng.

Khoang chứa được bổ sung micro foam để giảm bớt độ rung, giúp golfer điều chỉnh âm thanh khi va chạm. Cùng với đó, mặt gậy golf siêu mỏng được bọc dưới cạnh trước cùng với thiết kế khoang bên trong giúp tối ưu tốc độ phóng và tốc độ bay của bóng.

Ngoài ra, ironset Cobra’s King Forged Tec có phần topline và đế mỏng, hình dạng của đầu gậy nhỏ giúp cho bộ gậy sắt này có vẻ ngoài bắt mắt hơn. Đồng thời, thích hợp sử dụng cho golfer có đang hoàn thiện kỹ thuật đánh bóng. Đồng thời, các golfer có điểm handicap trung bình không gặp vấn đề khi thực hiện cú đánh bóng.

Bộ gậy golf sắt Cobra’s King Forged Tec được thiết kế để tối ưu góc phóng và tốc độ bay của bóng
Bộ gậy golf sắt Cobra’s King Forged Tec được thiết kế để tối ưu góc phóng và tốc độ bay của bóng

Có thể thấy, Cobra’s King Forged Tec là bộ gậy sắt đáng mua trong năm 2020. So với phiên bản gậy sắt F6 trước đó, Cobra’s King Forged Tec được tích hợp thêm công nghệ PWRShell Face, từ đó, tối ưu khoảng cách và tốc độ bóng.

Gậy driver King F9 Speedback

Gậy driver Cobra King F9 Speedback được nhà sản xuất cho ra mắt vào năm 2019 và đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Gậy driver này đã góp phần vào thành công của nhiều tay golf nổi tiếng thế giới.

Trong đó, phải kể đến golfer Rickie Fowler, Bryson DeChambeau và Lexi Thompson đã đạt được chiến thắng trong các trận đấu mà golfer tham dự. Thông số kỹ thuật của gậy golf Cobra King F9 Speedback

  • Độ loft: 99, 10,5 °, 12 °
  • Chiều dài: 45,5 inch
  • Trục: UST Helium 50, HZRDUS Smoke, Atmos Blue, Atmos Black.
Gậy driver King F9 Speedback được nhiều golfer nổi tiếng lựa chọn sử dụng
Gậy driver King F9 Speedback được nhiều golfer nổi tiếng lựa chọn sử dụng

Gậy driver King F9 Speedback đã kế thừa các công nghệ đột phá Speedback ™ Technology, kết hợp thành công hình dạng đầu gậy với khí động học cao, trọng tâm thấp. Từ đó, giúp tăng tốc độ đầu gậy và biến thành năng lượng khi tác động vào bóng golf. Cùng với đó, công nghệ CNC Precision Milled Face được ứng dụng cũng giúp tăng tốc độ đánh bóng lên 1.5 mph so với mặt gậy golf truyền thống.

Gậy driver và fairway Cobra King LTDx

Gậy driver và fairway King Cobra LTDx được hãng sản xuất với mong muốn giúp golfer cải thiện hiệu suất và khoảng cách đánh bóng. Mức giá của gậy driver và fairway này cũng khá hợp lý, chỉ khoảng 640$.

  • Gậy driver King Cobra LTDx

Driver King Cobra LTDx là phiên bản gậy driver đầu tiên của hãng đạt CGna, tức trọng tâm của gậy đặt dưới trục cân bằng. Đồng thời, gậy driver này còn được ứng dụng công nghệ hiện đại và chỉ số MOI đạt 5200. Nhờ vậy, sử dụng gậy driver King Cobra LTDx sẽ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng ổn định, đạt tốc độ nhanh hơn.

Driver King Cobra LTDx được thiết kế giúp tối ưu hiệu suất và khoảng cách đánh bóng
Driver King Cobra LTDx được thiết kế giúp tối ưu hiệu suất và khoảng cách đánh bóng
  • Gậy fairway King Cobra LTDx

Fairway King Cobra LTDx có thiết kế 3W không rãnh, 5W và 7W có rãnh tách rỗng, hỗ trợ golfer đánh bóng trên sân cỏ. Ngoài ra, trọng lượng của gậy golf được dồn về phía sau giúp tạo sự ổn định và góc phóng cao cho cú đánh bóng.

Gậy fairway King LTDx có độ mở từ 13 – 31 độ. Trong đó, phiên bản LTDx bao gồm 15, 18.5, 22.5 độ và phiên bản LTDx Max gồm 15.5, 18.5, 22.5 độ, có phần hosel điều chỉnh được. Từ đó, giúp golfer thay đổi độ mở và góc mặt gậy. Còn phiên bản  LTDxLS có kiểu dáng tương tự và độ mở mặt gậy là  14.5, 18.5 độ.

Địa chỉ bán gậy golf Cobra uy tín, chính hãng

Sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại nên gậy golf Cobra được nhiều golfer Việt yêu thích và muốn được sở hữu. Dưới đây là danh sách top 3 địa chỉ bán gậy golf Cobra uy tín, chính hãng, golfer có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm phù hợp.

GolfGroup – Đơn vị bán gậy golf Cobra chính hãng, giá tốt

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam, có lịch sử hình thành và phát triển hơn 7 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có hệ thống showroom trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Do đó, golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua gậy golf Cobra uy tín, chất lượng ở đâu thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu.

GolfGroup mang đến cho golfer những sản phẩm gậy golf chất lượng tốt nhất
GolfGroup mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng tốt nhất

Tất cả các sản phẩm gậy golf được bán tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng. Hơn nữa, trước khi về showroom, gậy golf Cobra đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo mang đến cho golfer các sản phẩm tốt nhất.

Golfer có thể di chuyển đến cửa hàng GolfGroup để đánh thử và trải nghiệm trực tiếp các mẫu gậy golf Cobra. Tại showroom có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về bộ môn thể thao golf sẽ tư vấn golfer cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Hoặc golfer có thể đặt mua gậy golf Cobra thông qua kênh bán hàng online của GolfGroup. Tất cả giá mua, bán gậy golf Cobra đều được niêm yết công khai trên website của GolfGroup nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch. Golfer cũng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Bên cạnh đó, với những đơn nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, golfer có thể chọn giao hỏa tốc trong vòng 4h cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

GolfGroup luôn cập nhật những mẫu gậy golf mới nhất cho golfer có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau
GolfGroup là địa chỉ mua sắm gậy golf uy tín, chính hãng

Hiện tại, ở showroom GolfGroup đang có đa dạng các mẫu gậy golf Cobra với mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào trình độ và tài chính, golfer có thể lựa chọn bộ gậy phù hợp nhất. Hoặc golfer có thể liên hệ với số hotline bên dưới để được các chuyên viên GolfGroup giải đáp nhanh chóng.

GolfCity – Siêu thị gậy golf chính hãng với đa dạng sản phẩm

Bên cạnh GolfGroup, GolfCity cũng là đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf Cobra chính hãng với mức giá ưu đãi. Đây cũng là hệ thống siêu thị online hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Khi chọn mua gậy golf tại GolfCity, golfer có thể trải nghiệm đánh trực tiếp tại showroom. Hơn nữa, người chơi cũng có 7 ngày để đánh thử và trải nghiệm sản phẩm. Nếu golfer nhận thấy gậy golf Cobra có lỗi từ nhà sản xuất có thể yêu cầu 1 đổi 1 minh bạch, nhanh chóng.

GolfCity là địa chỉ bán gậy golf chính hãng, uy tín, được nhiều golfer lựa chọn
GolfCity là địa chỉ cung cấp gậy golf chính hãng, được nhiều golfer lựa chọn

Ngoài ra, GolfCity còn áp dụng các chương trình ưu đãi, chính sách giá và bảo hành hấp dẫn cho golfer. Cụ thể:

  • GolfCity cam kết bảo hành chính hãng các sản phẩm gậy golf Cobra theo quy định của nhà sản xuất.
  • GolfCity hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh gậy golf Cobra miễn phí cho golfer.
  • Golfer khi mua gậy golf Cobra tại GolfCity sẽ được tư vấn, chỉnh kỹ thuật swing miễn phí từ đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam.

Golfer quan tâm đến sản phẩm gậy golf Cobra, có thể đến trực tiếp showroom GolfCity để trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ với số hotline sau:

Thế Giới Gậy Cũ – Lựa chọn hoàn hảo cho golfer yêu thích gậy Cobra cũ

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ chính hãng, đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Đây cũng là một trong những cửa hàng bán dụng cụ được nhiều golfer lựa chọn, đặc biệt là golfer mới. Bởi việc lựa chọn đánh gậy golf cũ giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn và tối ưu được chi phí.

Hiện tại, ở Thế Giới Gậy Cũ có đa dạng các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu Cobra. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên golfer có thể yên tâm chọn mua.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua và bán gậy golf đã qua sử dụng uy tín, chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua và bán gậy golf uy tín, chất lượng

Thế Giới Gậy Cũ là đơn vị cung cấp các sản phẩm gậy golf cũ với quy trình test gậy 29 bước. Cụ thể, kiểm định viên sẽ kiểm tra sơ qua 5 bước trước khi nhận gậy, 7 bước test lịch sử gậy trước khi về showroom, 10 bước kiểm định chất lượng cả bên trong và bên ngoài. Sau đó, kiểm định viên và golfer sẽ test gậy 7 bước trước khi bán ra.

Với 7 bước test gậy trước khi bán, golfer được theo dõi và đánh giá chất lượng và quyết định có nên mua gậy không. Tất cả quy trình kiểm định tại Thế Giới Gậy Cũ đều được kiểm định bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trên 10 năm. Do đó, golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm trước khi đặt mua.

Đặc biệt, Thế Giới Gậy Cũ còn nhận ký gửi và fitting gậy với mức giá ưu đãi. Cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị cam kết sẽ mang đến cho golfer sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi Thế Giới Gậy Cũ đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều golfer.

Tại đây, cung cấp nhiều mẫu gậy golf cũ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Gậy golf bán tại Thế Giới Gậy Cũ đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng

Ngoài ra, số lượng gậy golf được nhập về Thế Giới Gậy Cũ khá nhiều nên mức giá gậy golf cũ ở đây khá hợp lý. Đồng thời, giá bán được niêm yết công khai, minh bạch, golfer có thể tham khảo giá trên website của Thế Giới Gậy Cũ. Hoặc golfer liên hệ với số hotline sau để được nhân viên tư vấn chi tiết:

Trên đây là danh sách Top 5 mẫu gậy Cobra chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Với những người mới chơi hoặc golfer tầm trung muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng thì gậy golf Cobra là một gợi ý hoàn hảo. Hy vọng với những chia sẻ trên của GolfGroup Academy sẽ hữu ích với các golfer. Và đừng quên, theo dõi các bài viết tiếp theo để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản