Khám Phá Bộ Gậy Golf XXIO MP1200 – Siêu Phẩm Đến Từ Nhật Bản

Bạn muốn tìm một dòng gậy golf vừa có ngoại hình “xuất chúng”, vừa cho hiệu suất đánh bóng cao chắc chắn không thể bỏ qua XXIO MP1200 đến từ Nhật Bản. Phiên bản MP1200 giúp người chơi có những cú đánh thẳng và xa, không chỉ vậy, gậy còn được tích hợp những công nghệ độc quyền như công nghệ bay Dunlop, Flat Cup Face, Weight Plus, kết cấu sợi Carbon tổng hợp và cấu trúc khung sườn Star Frame.

Đôi nét về thương hiệu XXIO – “Vị vua không ngai” của thị trường golf Nhật Bản

Nhắc đến thị trường gậy golf Nhật Bản không thể không nhắc tới thương hiệu XXIO. Các sản phẩm gậy golf của hãng không chỉ giữ “ngôi vương” tại thị trường Nhật mà còn được các golfer trên thế giới vô cùng ưa chuộng. Các golfer Việt cũng đánh giá cao thương hiệu gậy XXIO bởi giá thành vô cùng tương xứng với chất lượng.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của XXIO luôn được cải tiến về chất lượng cũng như kiểu dáng, diện mạo, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến những “trang bị” tốt nhất cho mọi golfer. Hãng cũng không ngừng đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm để người dùng cảm thấy hứng thú hơn. Chính vì vậy mà những bộ gậy golf của XXIO sau khi ra mắt đều lọt top bán chạy nhất Nhật Bản, đồng thời gây được “tiếng vang” lớn ở cả thị trường châu Á và châu Âu. 

Mẫu gậy golf của XXIO được các golfer Việt đánh giá cao
Mẫu gậy golf của XXIO được các golfer Việt đánh giá cao

Nhắc đến dòng gậy golf của thương hiệu XXIO không thể không nhắc tới series MP – “siêu phẩm” gậy golf được đánh giá cao và nổi tiếng trên khắp thế giới. Tất cả những mẫu gậy golf nằm trong series MP đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong sản xuất. Ngoài ra, gậy golf XXIO series MP còn được thiết kế với những góc nghiêng lớn giúp người chơi có những cú swing hoàn hảo mà không cần sử dụng lực quá nhiều. 

Chưa kể sự tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế đem lại những cây gậy golf được đánh giá cao về độ bền, nhẹ, có khả năng trợ lực tốt và nổi bật hơn hẳn so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc. Phần lớn các golfer đều đồng ý rằng những cây gậy golf thuộc series MP của XXIO phù hợp với mọi trình độ golfer, từ newbie cho đến người chơi nghiệp dư, chuyên nghiệp. 

XXIO MP1200 – Đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu

Trong cuối năm 2021 thương hiệu XXIO đã mang đến “cú hích” cho thị trường gậy golf thế giới khi cho ra mắt bộ gậy thế hệ 12 thuộc series MP với tên gọi XXIO MP1200. Với những cải tiến vượt trội cả về công nghệ, thiết kế và hiệu suất đánh bóng, XXIO MP1200 đã chinh phục hoàn toàn những người yêu golf trên thế giới. 

Diện mạo khác biệt, sang trọng và đầy nổi bật của gậy golf XXIO MP1200

Nếu như ở các phiên bản cũ trong MP-Series hãng chủ yếu sử dụng màu đen là màu sắc chủ đạo thì đến đời thứ 12, XXIO MP1200 đã được “lột xác” hoàn toàn. Sự kết hợp giữa màu xanh navy/đỏ và đen đã giúp bộ gậy trở nên cao cấp và nổi bật, điều mà trước đây chưa từng có ở các dòng gậy trước đó. Cũng chính nhờ việc thay đổi màu sắc thiết kế đã giúp gậy golf thế hệ 12 của hãng XXIO tiến gần hơn với các dòng gậy sang trọng trên thị trường. 

Hình ảnh bộ gậy XXIO MP1200
Hình ảnh những loại gậy trong XXIO MP1200

Bên cạnh đó, từng chi tiết nhỏ như logo, tên hãng in chìm,… xuất hiện trên thân gậy cũng cho thấy XXIO đã bắt đầu chú trọng hơn trong việc đánh dấu thương hiệu trong các sản phẩm của mình. Điều này làm gia tăng sức hấp dẫn cho bộ gậy golf XXIO MP1200 cũng như đẳng cấp của người cầm gậy. Sự cải tiến của bộ gậy còn được thể hiện rõ nét khi hãng bổ sung thêm chất liệu cao cấp bên cạnh những chất liệu siêu nhẹ, siêu bền trước đây. 

Mới chỉ đánh giá về hình thức bên ngoài của series MP đời thứ 12 đã thấy sự khác biệt hơn hẳn so với những sản phẩm trước đây của hãng. Điều này càng khẳng định được vị thế của bộ gậy golf trên thị trường, đồng thời cũng cho thấy sự đầu tư, nghiên cứu và sáng tạo không ngừng trong thiết kế của đội ngũ XXIO suốt 23 năm qua. 

Các tính năng vượt trội trên fullset XXIO MP1200

Dòng gậy golf series MP của XXIO được đánh giá cao bởi hãng không chỉ chú trọng đến hiệu suất mà còn đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng bằng cách tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất trên sản phẩm. Theo đó, không chỉ thay đổi về hình thức bên ngoài, gậy XXIO MP1200 còn được xem là “bước chuyển mình” về công nghệ của hãng. Cụ thể những công nghệ cải tiến vượt trội được áp dụng trong series MP đời thứ 12 đó là:

  • Công nghệ Dunlop’s Flying và Weight Plus 
Gậy XXIO MP1200 được xem là “bước chuyển mình” về công nghệ của hãng
Gậy XXIO MP1200 được xem là “bước chuyển mình” về công nghệ của hãng

Việc tích hợp và cải tiến công nghệ bay Dunlop trong sản phẩm XXIO MP1200 giúp bóng bay xa, đúng quỹ đạo hơn. Đồng thời hỗ trợ giảm Handicap tốt hơn 20% so với các mẫu gậy cũ, từ đó giúp người chơi có thể đạt hiệu suất swing lên tới 98%. Đây chắc chắn là điều mà mọi golfer mong đợi hàng đầu hiện nay. 

Cùng với Dunlop, công nghệ Weight Plus cũng được hãng nghiên cứu và cải tiến bổ sung thêm miếng lót cao su bằng silicon vào gậy giúp gia tăng trọng lượng tay cầm và giảm trọng lượng chung của phần shaft. Điều này sẽ giúp người chơi tìm được vị trí phát bóng thuận lợi, có lực đánh tốt nhất để tạo nên những cú swing đẹp mắt, mượt mà.  

  • Công nghệ 6-Section Bulge và Roll Design

Đây là công nghệ mới nhất mà các kỹ sư XXIO tích hợp trong phiên bản XXIO MP1200. Công nghệ này chia mặt gậy ra làm 6 phần với thiết kế riêng về Roll và Bulge. Nhờ có sự cải tiến này mà golfer có cú đánh bóng thẳng và xa hơn, đồng thời cũng gia tăng tốc độ đầu gậy lên tới 38m/s. 

  • Công nghệ Flat Cup Face

Công nghệ này giúp phần mặt gậy XXIO MP1200 mỏng hơn 15% và tăng diện tích trọng tâm mặt gậy lên đến 14% so với MP1100. Từ đó giúp làm tăng tốc độ bay của đầu gậy golf lên khoảng 12%. 

  • Star Frame Structure

Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu XXIO đã được áp dụng trong bộ gậy thế hệ 11 – MP1100. Đối với dòng XXIO MP1200, hãng đã điều chỉnh, cải tiến công nghệ này giúp giảm độ dày cho crown và đế gậy driver, nhờ đó mà điểm ngọt được mở rộng, cải thiện khoảng cách và người chơi có cú đánh bóng đi xa hơn. 

Gậy được tích hợp những công nghệ độc quyền như công nghệ bay Dunlop, Flat Cup Face, Weight Plus...
Gậy được tích hợp những công nghệ độc quyền của hãng như công nghệ bay Dunlop, Flat Cup Face, Weight Plus…
  • Công nghệ Shaft golf

Một điểm mới được tích hợp trong bộ gậy thế hệ 12 series MP đó là áp dụng kết cấu các sợi carbon tổng hợp quấn quanh shaft gậy giúp gậy bền hơn, đầm hơn để golfer cảm nhận bóng chân thật nhất. Đặc biệt, công nghệ này kết hợp với thiết kế trọng lượng của phần đế nhẹ hơn giúp gia tăng MOI lên đáng kể, từ đó tăng quán tính gậy lên tới 8%, hỗ trợ đẩy bóng đi xa hơn rất nhiều so với thế hệ 11. 

  • Thiết kế rãnh đôi Twin Groove

Công nghệ mới này được áp dụng cho fullset XXIO MP1200 sẽ giúp gậy ổn định hơn, cải thiện hiệu suất đánh bóng của người sử dụng. Đặc biệt phần trợ lực được gia tăng lên gấp đôi so với mẫu gậy MP1100 càng cho cú đánh bóng bay xa nhất có thể. 

Ngoài ra, hãng còn tích hợp những công nghệ ấn tượng khác trên “siêu phẩm” MP1200 như mặt gậy phiên bản Ironset được làm từ chất liệu Super-TIX Plus Titanium cùng tốc độ phay CNC giúp tốc độ gậy ổn định hơn. Gậy Fairway sở hữu thiết kế Sole siêu mỏng được tích hợp công nghệ độc quyền giúp hỗ trợ chỉnh lỗi lệch slice, giúp bóng nảy đúng quỹ đạo, tăng hiệu suất đánh bóng. Nhìn chung, gậy golf XXIO MP1200 giúp cải thiện tổng thể kỹ năng đánh bóng của người chơi, phát bóng ổn định hơn, giảm tình trạng slice, giúp đánh xa gia tăng khoảng cách và gia tăng được tốc độ bóng. 

Có thể thấy XXIO MP1200 tiếp tục là sản phẩm tạo nên sức ảnh hưởng, tiếng vang của thương hiệu XXIO trong thị trường golf. Với việc sở hữu nét đẹp nổi bật về cả ngoại hình và hiệu suất, fullset XXIO MP1200 là bộ gậy hoàn hảo dành cho những golfer muốn có những cú đánh bóng chuẩn nhất cũng như nhanh chóng nâng cao trình độ chơi golf.  

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (8)

  1. Minh Hoàng says: Trả lời

    Bộ này còn sẵn không nhỉ, mình muốn qua cửa hàng xem

    1. Golfgroup Accademy says: Trả lời

      Dạ em chào anh, hiện bên em đang có sẵn gậy ở showroom, em mời anh qua cửa hàng tại địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội / 834 Nguyễn Văn Linh, Q7, Hồ Chí Minh để xem trực tiếp anh nhé. Khi nào đến nơi anh cứ liên hệ số 0865747866 em ra đón và hướng dân chỗ đỗ xe cho mình ạ

  2. Bình Phan says: Trả lời

    Như bộ này là vừa tập vừa chơi ổn định lâu dài đc luôn nhỉ, thấy mấy ông bạn chơi Ping nhưng đánh thử bóng ko cất lên đc vì lực mình yếu. Hỏi tư vấn thì ae khuyên nên chọn các dòng của nhật

  3. Nguyễn Lâm says: Trả lời

    dòng của Nhật các bác tham khảo thêm dòng Ken fast Plus này trợ lực, mặt gậy dễ đánh mà giá vừa phải hơn so với xxio https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus tôi đã trải nnghiệm qua cả 2 dòng và ko thấy có sự khác biệt nhiều

  4. Tommy Lee says: Trả lời

    Em chuyên phân phối về các sản phẩm của XXIO, cam kết hàng chính hãng giá tốt. hỗ trợ 24/7, giao gậy tận nơi miễn phí trong khụ vực Hà Nội, bảo hành theo hãng đầy đủ, ngoài ra em còn nhận booking sân. Bác nào cần ới em nha. Nhanh nhất, uy tín nhất, rẻ nhất. Sdt 0702031997

  5. Giang Pham says: Trả lời

    Trước đây tôi cũng ham hố mua bộ P790 để tập, dự định là để vừa tập vừa chơi ổn định lâu dài luôn nhưng đánh ko đc nên rất nản, qua bên 30 PVĐ bán lại bộ P790 đổi qua bộ Mp1200 này đánh lại ngon ngay, Mới đổi đến trận thứ 2 lên sân đc -7 gậy

  6. Trần Minh Phương says: Trả lời

    Trong các dòng thì dòng XXIO gần như là mặt gậy to và dễ vào bóng nhất, âm thanh ở bộ gỗ thì tuyệt vời luôn r, rất đanh và vang chưa một dòng nào bằng. Tóm lại bác nào mới chơi thì nên đầu tư bộ này là hợp lý, sau này chơi thành thạo và handicap xuống thấp rồi thì mới nên đổi qua các dòng mặt mỏng và đúc.

  7. Hữu Cảnh says: Trả lời

    Cá nhân tôi thì đã thử qua nhiều dòng gậy cả của Âu và Nhật thì vẫn thấy của Nhật dễ chơi hơn đặc biệt là XXIO. Đằng nào mình cũng chơi thì nên đầu tư ngay từ đầu và đầu tư bộ gậy mới chất lượng 1 tí. Tiếc tiền ban đầu rồi khéo lại mua đi mua lại cũng quá tội bộ mới.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản