Top 7 Gậy Callaway Cũ Chất Lượng, Cho Hiệu Suất Đánh Bóng Cao

Gậy Callaway cũ được đánh giá cao với thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Sản phẩm đáp ứng yêu cầu về chất lượng và giá cả, có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất. Cụ thể, dưới đây là Top 7 gậy Callaway bán chạy nhất hiện nay, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân.

Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym X cũ

Callaway Paradym X là bộ gậy golf nổi bật của hãng được ra mắt năm 2023. Dòng gậy này đã mang đến “cuộc cách mạng mới” về hiệu suất và khoảng cách đáng kinh ngạc. Cụ thể, ưu điểm của gậy golf Callaway cũ Paradym X phải kể đến:

  • Cấu trúc khung carbon 360 độ mới: Thay thế chất liệu titan bằng chất liệu thép ở phần crown và đế rèn độc quyền của Callaway giúp cho thân gậy nhẹ hơn 44% so với phiên bản trước. Điều này giúp mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho golfer khi vung gậy và tối ưu khoảng cách đánh bóng.
  • Thiết kế mặt gậy AI: Mặt gậy được thiết kế bằng AI mới giúp tối ưu góc bóng, độ xoay và sự chính xác của bóng. Ngoài ra, New A.I Designed face cũng giúp làm giảm sự hao hụt tốc độ của những cú đánh lệch tâm và gia tăng sự nhất quán cho cú đánh bóng.
Callaway Paradym X là phiên bản gậy golf nổi bật của hãng mới được ra mắt
Callaway Paradym X là phiên bản gậy golf nổi bật của hãng mới được ra mắt
  • Cân bằng trọng lượng: Mật độ vonfram cao 23g có thể hạ thấp trọng tâm CG. Từ đó, mang đến khả năng khả phóng và xoáy bóng tối ưu, tốc độ và khoảng cách được cải thiện đáng kể.
  • Cấu tạo hosel có thể điều chỉnh: Golfer có thể điều chỉnh độ loft từ 1 – 2 độ nhằm tối ưu quỹ đạo và khả năng kiểm soát bóng.
  • Công nghệ rèn Urethane: Bề mặt gậy Callaway cũ Callaway Paradym X được rèn kỹ lưỡng với nhiều hạt Urethane mang đến cảm giác mềm mại, âm thanh vang, tạo cảm giác hứng khởi cho golfer.

Ironset Callaway Rogue ST cũ

Bộ gậy sắt Callaway Rogue ST được làm từ chất liệu cao cấp, có thiết kế hiện đại, độc đáo, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể đáp ứng yêu cầu của đa số golfer. Cụ thể:

  • Thiết kế ấn tượng: Ironset Callaway Rogue ST có màu bạc, đen chủ đạo kết hợp với chi tiết màu trắng, vàng và xám. Từng đường nét trên thân gậy được thiết kế tinh tế, mạnh mẽ, tạo nên diện mạo hiện đại, khác biệt cho bộ gậy sắt.
Ironset Callaway Rogue ST cũ sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo
Ironset Callaway Rogue ST cũ sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo
  • Hiệu suất đánh bóng vượt trội: Thiết kế mặt gậy Flash Face Cup AI 450 giúp tối đa việc truyền năng lượng và tăng diện tích va đập bóng hiệu quả. Điều này giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ và tiếp cận đến vùng green dễ dàng hơn.
  • Kiểm soát bóng tốt: Công nghệ Tungsten Weighting được ứng dụng để tăng cường trọng lượng và cân bằng gậy golf. Từ đó, người chơi có thể kiểm soát hướng và quỹ đạo đánh bóng chuẩn xác hơn.
  • Cảm giác đánh bóng và âm thanh được cải thiện: Ironset Callaway Rogue ST cũ mang đến cảm giác đánh bóng chân thực và âm thanh vang hơn. Công nghệ Urethane Microspheres đẩy rãnh thứ 6 giúp hấp thu rung động, giảm rung tay, tạo cảm giác thoải mái và tăng khả năng kiểm soát bóng cho golfer.
Ironset Callaway Rogue ST cũ cho cảm giác đánh bóng chân thực hơn
Ironset Callaway Rogue ST cũ cho cảm giác đánh bóng chân thực hơn

Gậy wedge Callaway cũ Jaws Raw CRM

Gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM là phiên bản gậy wedge đầu tiên của hãng được ứng dụng chất liệu vonfram giúp cân bằng trọng lượng cho gậy golf. Nhờ vậy, golfer có thể kiểm soát sự ổn định và gia tăng hiệu suất khi xử lý đường bóng ngắn. Những ưu điểm vượt trội của gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM có thể kể đến:

  • Gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM có màu bạc sang trọng kết hợp với chi tiết màu đen. Thiết kế mặt thô chưa được phủ hoàn thiện, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và cá tính cho gậy golf.
  • Gậy được làm từ chất liệu carbon cao cấp, cứng và bền cao giúp golfer có thể kiểm soát và cảm nhận bóng tốt hơn. Ngoài ra, vật liệu này cũng được đánh giá có khả năng chống gỉ sét, giữ được vẻ đẹp và hiệu suất dù đã qua thời gian sử dụng. Bởi vậy, gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM cũ vẫn giữ được độ mới gần như hoàn toàn.
Gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM được làm từ chất liệu carbon cao cấp, bền đẹp
Gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM được làm từ chất liệu carbon cao cấp, bền đẹp
  • Gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM được ứng dụng công nghệ  Groove in Groove có các rãnh cắt sâu tinh tế giúp tăng hiệu suất xoáy, Điều này giúp golfer cải thiện khả năng kiểm soát và spin của bóng khi đánh từ khu vực cắt sâu như cát và rough.
  • Gậy wedge Callaway Jaws Raw CRM có nhiều lựa chọn về độ bounce và góc loft để golfer lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách chơi.

Bộ gậy golf fullset Callaway Warbird cũ

Bộ gậy Callaway cũ Warbird được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Thiết kế tối ưu: Cán gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ kết hợp với đầu gậy năng giúp gậy golf Callaway Warbird có sự cân bằng tốt. Trọng tâm gậy CG được đặt thấp hơn giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng dài mà vẫn tối ưu được tốc độ. Đặc biệt, gậy driver 10,5 độ có thiết kế bọc kim loại có vai trò quan trọng tạo ra đường bóng xa cho golfer.
Bộ gậy Callaway cũ Warbird được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao
Bộ gậy Callaway cũ Warbird được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao
  • Chất liệu có độ bền cao: Callaway Warbird có đầu gậy được làm từ thép không gỉ, đặc biệt, mặt gậy được làm từ chất liệu titanium giúp cho bộ gậy này có độ bền cao. Ngoài ra, sự kết hợp tinh tế giữa các chất liệu này cũng giúp golfer thực hiện cú đánh xa, đẹp mắt hơn. Cán gậy graphite có độ bền cao, khả năng trợ lực tốt.
  • Cải thiện hiệu suất đánh bóng: Đầu gậy Callaway Warbird được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng bổng. Ngoài ra, bộ gậy này còn có độ loft tương đối, tạo ra quỹ đạo bóng ổn định và xa hơn. Các thông số kỹ thuật có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà sản xuất nhưng không có sự chênh lệch nhiều, đảm bảo hiệu suất cho golfer.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật, Callaway Warbird được đánh giá là bộ gậy đáng mua nhất của nhà Callaway. Bộ gậy này thích hợp để thi đấu và luyện tập cải thiện kỹ năng. Chắc chắn, đây sẽ là “trợ thủ đắc lực”, giúp golfer tự tin hơn khi ra sân.

Bộ gậy Callaway cũ Warbird sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ
Bộ gậy Callaway cũ Warbird sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ

Ironset Callaway Apex Diamana cũ

Callaway Apex Diamana là một trong những bộ gậy sắt cũ bán chạy nhất đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản gậy sắt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với hầu hết golfer. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm giúp gậy Callaway cũ Apex Diamana dù đã qua sử dụng nhưng vẫn nhận được sự đánh giá cao từ phía cộng đồng golfer:

  • Cán Graphite R siêu nhẹ: Bộ gậy sắt Callaway Apex Diamana sử dụng 100% cán Graphite R, cụ thể là sợi cacbon 1025 siêu nhẹ, có độ bền cao. Đồng thời, việc ứng dụng này cũng góp phần tăng cường sự ổn định, mang đến âm thanh va chạm giữa gậy và bóng thú vị.
  • Công nghệ lõi năng lượng mới: Ironset này được cải tiến hơn với công nghệ lõi năng lượng thay vì sử dụng vonfram như trước. Điều này giúp golfer có thể xác định chính xác lực trọng tâm. Từ đó, có khả năng điều hướng và chỉnh lực tốt hơn cho cả những cú đánh lệch tâm. Đặc biệt, việc ứng dụng phân tử hạt vi cầu urethane Microsphere vào bộ gậy đã truyền năng lượng từ golfer đến gậy dễ dàng hơn.
Callaway Apex Diamana là phiên bản gậy sắt cũ bán chạy của nhà Callaway
Callaway Apex Diamana là phiên bản gậy sắt cũ bán chạy của nhà Callaway
  • Ứng dụng công nghệ AI trong thiết kế: Dòng gậy Apex Diamana được ứng dụng công nghệ AI vừa cải thiện thiết kế vừa tăng cường hiệu suất cho các golfer. Công nghệ này không chỉ giúp tăng tốc độ phát bóng mà còn điều chỉnh hướng đi và khoảng cách đánh bóng chuẩn xác nhất. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng khó một cách dễ dàng.
  • Thiết kế mặt gậy thông minh: Mặt gậy sắt được thiết kế theo kiểu Flash Face với các rãnh nằm song song nhau. Điều này không chỉ giúp tăng cường vận tốc phát bóng mà còn cải thiện khoảng cách và tốc độ. Đồng thời, giúp giảm độ xoáy và spin khi golfer thực hiện cú đánh bóng.

Gậy driver Callaway cũ Epic Flash Star SR

Gậy driver Callaway Epic Flash Star SR cũ được đánh giá cao với khả năng tùy biến, đem đến khoảng cách đánh bóng cực xa. Cụ thể:

  • Gậy driver Callaway Epic Flash Star SR ứng dụng công nghệ Flash Face, Epic star đột phá để hoàn thiện mặt gậy làm từ chất liệu titanium cao cấp, mang đến tốc độ đánh bóng vượt trội cho golfer.
Gậy driver Callaway Epic Flash Star SR giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể
Gậy driver Callaway Epic Flash Star SR giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể
  • Vùng trung tâm mặt gậy duy trì được sự ổn định khi tiếp xúc với bóng, đồng thời, đẩy bóng đi xa với vận tốc cao.
  • Gậy Callaway cũ Epic Flash Star được trang bị công nghệ Jailbreak với 2 thanh kim loại Titanium đặt ở phía sau mặt gậy giúp cho phía trước của đầu gậy cứng hơn. Vì vậy, mỗi khi chạm bóng ít bị biến dạng và truyền năng lượng giúp tăng khoảng cách đánh bóng hiệu quả.
  • Phần hosel Optifit cho phép golfer điều chỉnh độ loft tối đa 2 đơn vị. Phần crown chuyển sang dùng sợi carbon giúp cho trọng lượng của gậy nhẹ hơn so với việc sử dụng titanium trước đây.
Callaway cũ Epic Flash Star SR có mặt gậy làm từ chất liệu titanium cao cấp
Callaway cũ Epic Flash Star SR có mặt gậy làm từ chất liệu titanium cao cấp

Gậy gỗ 3 Callaway Rogue ST MAX D cũ

Gậy fairway 3 Callaway Rogue ST cũ mặc dù đã qua sử dụng nhưng vẫn được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi những lý do sau:

  • Thiết kế ấn tượng: Gậy fairway 3 Callaway Rogue ST có tông màu chủ đạo là đen và xám than, kèm theo các chi tiết màu trắng, vàng độc đáo, bắt mắt, tạo nên sự tương phản ấn tượng và nổi bật trên sân. Ngoài ra, mẫu gậy này còn có thiết kế mặt gậy hơi khép, nằm thẳng hơn với trọng lượng được bổ sung ở heel tạo ra cú đánh có lực ổn định hơn.
  • Công nghệ Jailbreak ST: Gậy gỗ được thiết kế với hai thanh Jailbreak đặt ở chu vi vòng cung, mang đến độ cứng và sự linh hoạt cao, cho tốc độ đánh bóng ấn tượng.
Gậy gỗ fairway 3 Callaway Rogue ST MAX D cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy gỗ fairway 3 Callaway Rogue ST MAX D cũ được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Công nghệ AI: Công nghệ này được ứng dụng giúp tối ưu hóa mặt gậy, cải thiện tốc độ và góc phóng hiệu quả. Từ đó, mang đến đường bóng nhất quán hơn. Mặt gậy cũng có thể tùy chỉnh theo từng mẫu với độ loft khác nhau giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng.

Trên đây là gợi ý Top 7 gậy Callaway cũ chất lượng, mang đến hiệu suất đánh bóng cao cho golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho golfer lựa chọn được mẫu gậy cũ phù hợp. Golfer đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những kiến thức mới nhất liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 11:53 - 01/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản