TaylorMade P770 – Thiết Kế Nhỏ Gọn Cho Hiệu Suất Ấn Tượng

Bộ gậy sắt TaylorMade P770 sở hữu thiết kế cổ điển với kích thước nhỏ gọn, mang đến cho golfer độ kiểm soát tối đa và những cú đánh cực kỳ chính xác. Ironset này hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện hiệu suất đáng kể trên sân bóng.

TaylorMade P770 trở lại với bản cải tiến mới nhất 2023

Ngay từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2017, bộ gậy sắt TaylorMade P770 đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng golfer. Đầu năm 2023, TaylorMade đã mang cho phiên bản gậy golf sắt được yêu thích nhất của hãng P770 trở lại thị trường với một phiên bản hoàn toàn mới. Những cây gậy sắt trong bộ P770 không chỉ kế thừa ưu điểm từ phiên bản gậy golf tiền nhiệm mà còn sở hữu điểm mạnh riêng giúp golfer cải thiện hiệu suất và khoảng cách đánh bóng.

Gậy sắt TaylorMade P770 giúp golfer cải thiện khoảng cách và hiệu suất
Gậy sắt TaylorMade P770 giúp golfer cải thiện khoảng cách và hiệu suất

Được ví như một con “quái vật” đích thực ẩn sau vẻ ngoài với thiết kế nhỏ gọn, phiên bản TaylorMade P770 năm 2023 được hãng gậy golf Mỹ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại kết hợp với hình dáng thiết kế cổ điển. Bộ gậy được đông đảo golfer từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp đánh giá cao nhờ tính ổn định và độ nhất quán mà TaylorMade P770 mang đến cho từng cú đánh.

Nếu yêu thích những mẫu gậy sắt cổ điển với độ ổn định cao và khả năng tạo ra khoảng cách, gậy sắt TaylorMade P770 sẽ là bộ gậy mà golfer không thể bỏ qua. Cũng nhờ hiệu suất vượt trội, bộ gậy này cũng từng được giải thưởng Editor’s Choice năm 2023.

Gậy sắt golf P770 – Kết hợp hài hòa giữa thiết kế, cảm giác và hiệu suất

Ổn định và khả năng kiểm soát bóng tốt chính là những ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt P770. Ironset không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt mà còn được TaylorMade tích hợp hàng loạt công nghệ gậy hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng.

Thiết kế của TaylorMade P770 kết hợp truyền thống và hiện đại

Ấn tượng đầu tiên của golfer về bộ gậy sắt TaylorMade P770 là cảm giác hài hòa giữa thiết kế truyền thống – công nghệ hiện đại. Ironset P770 có vẻ ngoài gần tương đồng P790 với mặt gậy bằng thép rèn 4140, thân thép carbon mềm, lớp mạ crom sáng bóng,… Chỉ có điều P770 có phần từ toe đến heel ngắn hơn, độ offset ít hơn và đường topline mỏng hơn so với phiên bản P790.

Thiết kế gậy có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại
Thiết kế gậy có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

TaylorMade P770 còn gây ấn tượng bởi cảm giác nhỏ nhắn, gọn nhẹ. Mặc dù được thiết kế khá nhỏ bé những sản phẩm không hề “lép vế”, mà tiềm ẩn hiệu suất đánh bóng vượt trội. Đặc biệt, độ grind của gậy cũng được chú trọng để golfer có thể điều chỉnh cho từng trường hợp cụ thể.

Không chỉ mang đến vẻ ngoài ấn tượng, thiết kế cấu trúc của P770 còn ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất đánh bóng. Bộ gậy sở hữu thiết kế FLTD CG™ giúp đặt trọng tâm CG ở vị trí thấp và dịch chuyển vị trí CG dần cao lên tương ứng với mỗi mẫu gậy. Thiết kế trọng tâm CG linh hoạt này không chỉ giúp golfer làm chủ gậy sắt dài mà còn giúp tối ưu độ xoáy và quỹ đạo bóng.

Thiết kế gậy tính tế, đẹp mắt, mang nét cổ điển
Thiết kế gậy tính tế, đẹp mắt, mang nét cổ điển

Cảm giác và âm thanh đánh bóng chân thực

Bộ gậy sắt TaylorMade P770 có cấu trúc đầu gậy bơm urethane không chỉ giúp cải thiện tốc độ mà còn góp phần cải thiện cảm giác đánh bóng. m thanh đánh bóng trầm, thấp càng về tâm gậy, âm thanh càng vang to hơn. Cảm giác đánh bóng được đánh giá là khá mềm mại mà vẫn mạnh mẽ, khiến golfer có cảm giác như vừa thực hiện một cú đập mạnh mẽ.

Âm thanh phản hồi của cú đánh sai và cú đánh bình thường khi sử dụng gậy P770 không quá khác nhau. Vì thế, đây không thể là yếu tố chính xác 100% giúp golfer đánh giá chất lượng cú đánh. Thay vào đó golfer có thể đánh giá một cú đánh có tốt hay không dựa trên cảm giác, đặc biệt là cảm giác của bàn tay khi bóng va chạm với mặt gậy.

Sản phẩm có âm thanh đánh bóng vừa phải, chắc chắn
Sản phẩm có âm thanh đánh bóng vừa phải, chắc chắn

Ứng dụng công nghệ hàng đầu

Tính hiện đại, cải tiến của P770 được thể hiện rõ nhất ở những công nghệ hiện đại được TaylorMade tích hợp cho bộ gậy này. Một số công nghệ nổi trội của ironset P770 có thể kể đến như:

  • Compact Players Shaping: Công nghệ được đặc trưng bởi thiết kế bên ngoài với đường topline mỏng, offset giảm và chiều dài lưỡi gậy ngắn hơn.
  • Công nghệ rèn thân gậy rỗng: Mặt thép 4140 mỏng kết hợp với trục gậy carbon và kết cấu trọng lượng vonfram 46 gram giúp cú đánh ổn định, đạt khoảng cách xa hơn.
  • Công nghệ Speed Foam: So với các đời gậy tiền nhiệm, công nghệ SpeedFoam™ với các bọt khí urethane ở P770 dày đặc hơn nhiều. Công nghệ này giúp tái định vị điểm ngọt một cách thông minh để cải thiện tốc độ, đồng thời mang đến cú đánh chính xác với hiệu suất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, đây cũng là công nghệ mang đến âm thanh chắc chắn, đầm tay.
Độ hiện đại của P770 được thể hiện rõ nhất ở các công nghệ mà gậy sở hữu
Độ hiện đại của P770 được thể hiện rõ nhất ở các công nghệ mà gậy sở hữu
  • Công ghệ Thru-Slot Speed Pocket: Đây là phiên bản Speed Pocket linh hoạt nhất từ trước tới nay của nhà TaylorMade, với khả năng tối ưu hóa tốc độ và tăng độ ổn định cho những đường bóng thấp. Công nghệ này kết hợp với Pregressive ICT giúp cải thiện hiệu suất và tốc độ bóng trên mặt gậy.
  • Công nghệ Inverted Cone (ICT): Công nghệ hình nón ngược này được tích hợp trong bộ gậy sắt TaylorMade P770 nhằm giúp gậy có độ chính xác cao hơn, giảm thiểu tối đa cú đánh lệch tâm.

Gậy golf TaylorMade P770 dành cho ai?

Gậy sắt TaylorMade P770 là một minh chứng rõ ràng cho việc không phải cứ gậy sắt có kích thước lớn mới có thể ứng dụng tối đa công nghệ hiện đại. Mặc dù thiết kế bên ngoài gậy dễ khiến golfer hoài nghi về độ ổn định, nhưng P770 cũng không khó kiểm soát giống nhiều golfer lo ngại.

Với thiết kế truyền thống, gậy golf TaylorMade 770 dài, ổn định, mang đến độ xoáy, góc phóng vừa phải, dễ kiểm soát. So với P790 hay những phiên bản P770 ra mắt trước đó, bản P770 của năm 2023 được đánh giá là càng dễ dàng hơn, hình thức cũng được cải thiện đáng kể. Với đầu gậy nhỏ gọn, độ offset thấp, đế mỏng, phiên bản này được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho golfer chuyên nghiệp, trình độ cao mong muốn tối ưu độ chính xác của cú đánh.

Gậy sắt golf P770 sẽ giúp cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư đánh bóng ổn định hơn
Gậy sắt golf P770 sẽ giúp cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư đánh bóng ổn định hơn

Để có thể làm chủ bộ gậy này một cách dễ dàng, tốt nhất golfer nên sở hữu điểm handicap từ 10 trở xuống. Vì đây là mẫu gậy có phần đầu nhỏ, góc loft truyền thống, đòi hỏi golfer cần có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để quan sát và làm chủ gậy sắt đầu nhỏ. Tuy nhiên, gậy có độ ổn định khá cao nên vẫn sẽ phù hợp với người chơi có handicap tầm trung, chỉ cần golfer có lực đánh mạnh và tốc độ swing cao là được.

Mặt khác, TaylorMade P770 sẽ không phải lựa chọn quá lý tưởng cho golfer có handicap cao. Đây có thể là một mẫu gậy sắt ổn định, nhưng không đủ ổn định cho người chơi trình độ thấp và người mới bắt đầu.

Nói về gậy sắt TaylorMade P770, tạp chí Golf’s Monthly từng chia sẻ: “Có không ít thay đổi so với mẫu trước đó, nhưng phiên bản 2023 có đường bay ổn định hơn trong suốt trận đấu, quỹ đạo bóng đẹp mắt hơn, và thiết kế có tính thẩm mỹ hơn.”

Gậy sắt golf P770 được các golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng
Gậy sắt golf P770 được các golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng

Trên đây là một số đánh giá chi tiết về gậy golf sắt TaylorMade P770. Nếu golfer yêu thích những thiết kế truyền thống, cơ bản nhưng lại đam mê công nghệ hiện đại thì ironset này là sự lựa chọn hoàn hảo. Mọi thắc mắc liên quan tới bộ gậy golf TaylorMade P770, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia của GolfGroup Academy giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản