Top 5 Gậy Golf TaylorMade Driver Đáng Mua Nhất 2024

Gậy golf driver TaylorMade nổi tiếng với hiệu suất cao, thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến, giúp golfer đạt được khoảng cách và độ chính xác tối ưu. Bài viết này, GolfGroup Academy giới thiệu Top 5 gậy golf TaylorMade driver nổi bật giúp golfer lựa chọn được cây gậy phù hợp với trình độ và phong cách chơi.

Gậy golf driver TaylorMade Qi10 – Siêu phẩm 2024 mới nhất

Driver TaylorMade Qi10 là dòng gậy mới nhất của nhà TaylorMade, được ra mắt vào tháng 1/2024 và xuất hiện cùng golfer hàng đầu thế giới tại giải DP World Tour Championship 2023. TaylorMade Qi10 kế thừa nhiều ưu điểm vượt trội từ phiên bản Stealth 2 trước đó, đồng thời cải tiến thêm cả công nghệ và thiết kế, nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của golfer.

  • Cải tiến thiết kế mới: Thiết kế của TaylorMade Qi10 đã thay đổi hoàn toàn so với phiên bản trước đó. Tuy vẫn là sắc đen quyền lực chủ đạo nhưng TaylorMade đã kết hợp với tone màu xanh dương nổi bật, độc đáo. Các chi tiết viền bạch kim tại sole và phần trên của mặt gậy mang đậm phong cách hiện đại.
Driver TaylorMade Qi10 sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ
Driver TaylorMade Qi10 sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ
  • Công nghệ sợi carbon tân tiến: Gậy driver này còn ứng dụng công nghệ sợi carbon 60 lớp siêu mỏng tại mặt gậy, crown và sole. Các sợi carbon nhẹ hơn nhiều so với kim loại truyền thống như titan hoặc thép. Vật liệu này cho phép các kỹ sư TaylorMade tái phân bổ trọng lượng vào các vị trí chiến lược, giúp tối ưu hóa trọng tâm (CG). Vì vậy, TaylorMade Qi10 driver có thiết kế CG thấp hơn và sâu hơn, dễ dàng đánh bóng lên cao, giảm thiểu tối đa độ xoáy giúp tối ưu hóa khoảng cách bóng.
  • Độ loft phù hợp với từng cú đánh: Golfer còn có thể tùy chọn độ loft của đầu gậy để phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân. Gậy golf driver TaylorMade Qi10 được trang bị cổng trọng lượng ở phía sau khe speed pocket để tối ưu hóa trọng lượng và điểm ngọt của mặt gậy. Từ đó tăng cường sự ổn định trong suốt quá trình swing và hiệu suất tối đa cho cú đánh xa của người chơi.
Gậy được áp dụng công nghệ carbon giúp tối ưu đường bóng
Gậy được áp dụng công nghệ carbon giúp tối ưu đường bóng
  • Đa dạng phiên bản, phù hợp với từng golfer: Driver TaylorMade Qi10 ra mắt với 3 phiên bản được thiết kế riêng biệt cho từng trình độ golfer từ mới bắt đầu đến chuyên nghiệp. Bao gồm: phiên bản standard thích hợp cho các golfer trung bình trở lên, LS phù hợp với tay golf có tốc độ swing nhanh, mạnh mẽ và Max dành riêng cho các golfer nhập môn hay có vấn đề với hướng cú đánh.

Gậy driver TaylorMade Qi10 LS phiên bản spin thấp hơn

TaylorMade Qi10 LS driver là một phiên bản của TaylorMade Qi10 tập trung vào các thiết kế và công nghệ tối ưu cú đánh dành riêng cho các golfer có thể lực tốt. Cụ thể, gậy golf driver TaylorMade Qi10 LS có các ưu thế vượt trội sau:

  • Driver TaylorMade Qi10 LS sở hữu thiết kế nhỏ gọn và vẻ ngoài đầy nam tính, cuốn hút. Màu sắc đen chủ đạo kết hợp với những đường nét kim loại và màu xanh tạo nên một phong cách hiện đại và sang trọng.
  • Chất liệu Carbon 60X Twist Face mang lại sự nhẹ nhàng và mạnh mẽ cho mặt gậy. Công nghệ này giúp tối ưu hóa vùng tiếp xúc với bóng, tăng cường sự chính xác và tốc độ của các cú đánh.
  • TaylorMade Qi10 LS driver được ứng dụng công nghệ 10K MOI, giúp tăng tính ổn định và giảm thiểu spin đáng kể. Từ đó giúp golfer dễ dàng kiểm soát hướng bay của quả bóng, đặc biệt là trong những điều kiện gió khó khăn.
Driver TaylorMade Qi10 LS phù hợp với những golfer có thể lực tốt
Driver TaylorMade Qi10 LS phù hợp với những golfer có thể lực tốt
  • Phần crown của gậy được bảo phủ lớp Infinity Carbon mới đến 97% giúp giảm trọng lượng tổng thể của gậy. Công nghệ này cung cấp sự bền bỉ và nhẹ nhàng khi vung gậy, đồng thời tối ưu hóa tâm đánh, tăng cường hiệu suất và khoảng cách cho cú đánh của golfer.
  • Driver TaylorMade Qi10 LS được trang bị khối trượt di chuyển 18g, cho phép golfer điều chỉnh để tạo ra những cú đánh draw hoặc fade một cách dễ dàng và linh hoạt, phù hợp với từng tình huống trên sân.
  • Sử dụng sleeve điều chỉnh độ loft 4°, cây gậy gỗ số 1 TaylorMade Qi10 LS cung cấp tùy chọn linh hoạt cho golfer để thích nghi với điều kiện chơi và phong cách đánh cá nhân.
Huyền thoại Rory McIlroy test thử gậy golf river TaylorMade Qi10 LS
Huyền thoại Rory McIlroy test thử gậy golf driver TaylorMade Qi10 LS
  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket giúp tối ưu hóa khu vực dưới mặt gậy, tăng cường tốc độ và khoảng cách của quả bóng. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến đáng chú ý của TaylorMade, mang lại hiệu suất cao trong từng cú đánh.
  • Âm thanh của gậy driver golf TaylorMade Qi10 LS gọn gàng và mạnh mẽ, là kết quả của thiết kế chính xác và sự tinh chỉnh công phu của nhà sản xuất. Điều này tạo nên cảm giác hài lòng và giúp golfer nhận được phản hồi rõ ràng và chính xác từ mỗi cú đánh.

Gậy driver TaylorMade Stealth 2 được cải tiến vượt trội

Driver TaylorMade Stealth 2 ra đời trước TaylorMade Qi10 chỉ 1 năm, cũng là một cây gậy “làm mưa làm gió” được các tay golf săn lùng ngay khi ra mắt. Phiên bản driver Stealth 2 được hãng TaylorMade cải tiến từ Stealth giúp tăng hiệu suất đánh bóng, đặc biệt là mặt gậy ổn định và điểm ngọt lớn hơn.

  • Gậy golf driver TaylorMade Stealth 2 nổi bật với thiết kế màu đen đỏ kết hợp lấy cảm hứng từ hình ảnh của ngọn lửa, tạo nên một vẻ ngoài độc lạ và phong cách.
  • Mặt gậy được trang bị công nghệ 60X Carbon Twist Face tối ưu hóa độ xoáy và cải thiện sự ổn định của cú đánh. Đây là một tiến bộ đáng kể giúp golfer đạt được khoảng cách và độ chính xác cao hơn.
60X Carbon Twist Face mới giúp giải phóng trọng lượng và tăng độ cứng mặt gậy
Công nghệ 60X Carbon Twist Face mới giúp giải phóng trọng lượng và tăng độ cứng mặt gậy
  • Driver này được tăng cường sử dụng carbon trong thiết kế Composite Ring giúp giải phóng trọng lượng và tăng độ cứng, cải thiện tốc độ và khoảng cách của bóng.
  • Vỏ bọc Nanotexture của driver TaylorMade Stealth 2 tăng cường cảm giác và kiểm soát khi tiếp xúc với bóng, đồng thời giảm thiểu cảm giác rung động không mong muốn.
  • Asymmetric Inertia Generator là công nghệ thiết kế khí động học với hình dạng đầu gậy đặc biệt để tối ưu hóa độ ổn định của driver trong suốt quá trình swing.
Đầu gậy Stealth 2 có thiết kế động khí học giúp hạn chế lực cản không khí khi swing
Đầu gậy Stealth 2 có thiết kế động khí học giúp hạn chế lực cản không khí khi swing
  • Thru-Slot Speed Pocket là một tính năng quan trọng giúp tối ưu hóa mặt gậy để tăng tốc độ bóng và khoảng cách của cú đánh. Công nghệ này giúp driver TaylorMade Stealth 2 trở thành lựa chọn ưu việt cho những ai đang tìm kiếm hiệu suất cao và độ tin cậy trên sân golf.
  • Gậy driver golf TaylorMade Stealth 2 cũng có 3 phiên bản phù hợp với golfer có trình độ từ trung bình đến cao. Đặc biệt có thêm phiên bản HD dành riêng cho người chơi thuận tay trái.

Gậy golf driver TaylorMade M6 tăng khả năng kiểm soát tốc độ

Gậy golf TaylorMade M6 driver được giới golfer đánh giá cao về khả năng kiểm soát tốc độ tối đa, hạn chế những cú đánh lệch phải không mong muốn trên sân. Đây cũng là một cây driver đáng sở hữu của nhà TaylorMade.

Gậy golf TaylorMade M6 driver được thiết kế dựa trên công nghệ Injection kết hợp với công nghệ Twist Face nhằm tối ưu hóa hiệu suất của mỗi cú đánh. Công nghệ Injection cho phép thêm khối lượng nhựa urethane vào mặt gậy để tăng độ chính xác, tối ưu hóa sự linh hoạt và tốc độ của gậy. Công nghệ Twist Face tạo ra một khuôn mặt gậy với hình dạng xoắn vặn độc đáo, giúp giảm thiểu làm giảm hiện tượng slice/hook và tăng độ ổn định cho quỹ đạo bóng.

Tốc độ đầu gậy của TaylorMade M6 được nâng lên đáng kể nhờ vào hệ thống khí động học hiện đại. Từ đó, giúp golfer có thể đạt được khoảng cách xa hơn mà không cần phải vung quá nhiều sức. Gậy còn trang bị công nghệ hiệu chỉnh tốc độ, cho phép người chơi điều chỉnh các thay đổi về góc nghiêng và tốc độ mặt gậy để phù hợp với phong cách chơi cá nhân.

Driver M6 cũng là cây gậy đáng sở hữu của nhà TaylorMade
Driver M6 cũng là cây gậy đáng sở hữu của nhà TaylorMade

Công nghệ thiết thế rãnh Hammerhead 2.0 được tích hợp trên mặt gậy giúp tối đa hóa khu vực đánh và cải thiện hiệu suất bóng bay. Bằng cách tối ưu hóa cấu trúc rãnh và vị trí, mặt gậy cũng được cải thiện độ bền và độ ổn định trong quá trình sử dụng giúp giảm mức độ mất năng lượng. Từ đó tăng cường tốc độ đầu gậy và khoảng cách bay của bóng.

TaylorMade M6 driver trang bị thiết bị tạo quán tính có trọng lượng nhỏ hơn 46g, giúp tối ưu hóa trọng lượng và cân bằng của gậy, mang lại sự linh hoạt và dễ điều khiển hơn cho golfer. Đặc biệt, lối thiết kế lệch trái của M6 tạo cảm giác phần góc mặt gậy nhỏ hơn, dễ tiếp xúc và điều khiển hướng đánh bóng một cách chính xác hơn.

Driver TaylorMade Sim Max tăng tốc độ đầu gậy

Gậy golf driver TaylorMade Sim Max thuộc bộ fullset TaylorMade SIM Max 2020 là phiên bản thích hợp với những golfer ưu tiên cải thiện hiệu suất và cảm giác khi đánh. TaylorMade Sim Max driver cũng là cây gậy golfer sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ và thiết kế được đánh giá cao từ các golfer:

  • Driver TaylorMade Sim Max được thiết kế với mặt gậy siêu mỏng chỉ 1,5mm, giúp tối ưu hóa tốc độ bóng và khoảng cách bay của cú đánh. Mặt gậy siêu mỏng này cũng cải thiện điểm ngọt và độ phản hồi giúp cú đánh có đường bóng thẳng và chính xác hơn.
  • Chất liệu cao cấp được sử dụng trong Driver TaylorMade Sim Max giúp tối ưu hóa khả năng truyền lực từ cú đánh vào bóng. Vật liệu này không chỉ đảm bảo độ bền và độ cứng mà còn cải thiện tính linh hoạt và cảm giác khi tiếp xúc với bóng.
  • Công nghệ hình nón đảo ngược (Inverted Cone Technology – ICT) là điểm nổi bật của gậy driver Sim Max. Công nghệ này giúp mở rộng vùng sweet spot của mặt gậy, giảm thiểu mất mát năng lượng và giữ cho tốc độ bóng ổn định trên diện tích rộng hơn.
Driver TaylorMade Sim Max sở hữu mặt gậy siêu mỏng giúp tối ưu đường bóng
Driver TaylorMade Sim Max sở hữu mặt gậy siêu mỏng giúp tối ưu đường bóng
  • Công nghệ Speed Bridge của TaylorMade được tích hợp trong Sim Max driver nhằm tăng cường độ cứng của khung gậy. Từ đó giảm rung động không mong muốn và tối ưu hóa sự chuyển động của gậy, mang lại cảm giác ổn định và kiểm soát tốt hơn cho golfer.
  • Công nghệ Speed Pocket tại góc đáy của gậy golf TaylorMade Sim Max driver giúp tối ưu hóa khả năng tạo xoáy và tăng cường tốc độ bóng. Khe Speed Pocket giúp giảm thiểu hiện tượng xoáy không mong muốn và tăng cường hiệu suất cú đánh, đặc biệt là ở những cú đánh không hoàn hảo vào tâm mặt gậy.
  • Hệ thống ECHO Damping hỗ trợ giảm thiểu rung động và tiếng ồn không mong muốn khi chạm bóng. Điều này mang lại cảm giác êm ái và thoải mái hơn cho người chơi, đặc biệt là trong những cú đánh mạnh và nhanh.

Như vậy, GGA vừa giới thiệu đến golfer Top 5 gậy golf TaylorMade driver giúp nâng cao trải nghiệm chơi golf với tính năng và công nghệ hàng đầu hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các golfer có được cái nhìn tổng quan về những sản phẩm driver đáng mua nhất trên thị trường, từ đó có thể lựa chọn được cây gậy phù hợp nhất với phong cách chơi, nâng cao kỹ thuật và hiệu suất chơi golf .

Cập nhật: 14:12 - 04/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản