Gậy Golf Grand Prix – Dòng Gậy Nhật Hàng Đầu Cho Golfer Việt

Gậy golf Grand Prix sở hữu nhiều điểm nổi bật về cả diện mạo bên ngoài lẫn chất lượng, kỹ thuật bên trong. So với các thương hiệu gậy golf khác trên thị trường thì hãng luôn là “người tiên phong” trong việc đổi mới, cải tiến công nghệ để “chiều lòng” mọi nhu cầu của golfer. 

Đôi nét về thương hiệu Grand Prix

Thương hiệu Grand Prix ra đời vào năm 1998 bởi Koji Tanaka – một cựu golfer “có tiếng” ở Nhật Bản. Dù không tham gia thi đấu chuyên nghiệp nhưng ông Koji Tanaka đã đúc kết từ kinh nghiệm chơi golf lâu năm của mình để hiểu được rằng gậy golf có vai trò quan trọng như thế nào và phải cải tiến các mẫu gậy như thế nào để giúp trình độ đánh golf “lên tay” hơn. 

Grand Prix được thành lập năm 1998 bởi golfer Koji Tanaka
Grand Prix được thành lập năm 1998 bởi golfer Koji Tanaka

Chính điều này đã giúp người sáng lập Grand Prix dễ dàng nắm bắt được tâm lý của khách hàng, từ đó là cơ sở để ông sáng tạo ra từng bộ gậy golf Grand Prix cao cấp như ngày nay. Sau hơn 20 năm không ngừng cải tiến và phát triển, hãng đã tung ra thị trường nhiều phiên bản gậy golf cao cấp, chất lượng bậc nhất được nhiều người chơi yêu thích và tin chọn. 

Không chỉ tại thị trường châu Á, ngay cả tại các nước châu Âu golfer đều có thể lựa chọn cho mình những cây gậy chính hãng mang thương hiệu Made in Japan này. Trong những năm trở lại đây, nhà sản xuất Grand Prix còn hướng đến thị trường golf của những nước đang phát triển và Việt Nam chính là một điểm đến đầy tiềm năng được nhiều thương hiệu nhắm tới. 

Dòng gậy golf Grand Prix có ưu điểm gì nổi bật?

Hầu hết những golfer đã từng sử dụng gậy golf Grand Prix đều hài lòng về cả hình thức bên ngoài lẫn chất lượng kỹ thuật bên trong. So với các dòng gậy cùng phân khúc hiện nay thì Grand Prix được ưa chuộng nhiều hơn bởi hãng luôn tiên phong cải tiến, đổi mới công nghệ và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. 

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, thời thượng cùng thiết kế tinh xảo

Gậy golf Grand Prix sở hữu thiết kế tinh xảo khiến mọi golfer đều phải ấn tượng
Gậy golf Grand Prix sở hữu thiết kế tinh xảo khiến mọi golfer đều phải ấn tượng

Gậy golf Grand Prix luôn có một sức hấp dẫn riêng bởi kiểu dáng thời thượng, sang trọng. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều được chạm khắc tinh xảo và hoàn thiện cực kỳ tỉ mỉ. Chưa kể các dòng gậy golf của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp với trọng lượng siêu nhẹ cùng độ bền bỉ lâu dài theo thời gian. 

Phần grip gậy được làm từ cao su dẻo nhằm tạo cảm giác cầm nắm êm ái, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ chắc chắn từ đó người chơi có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng tốt nhất. 

Tích hợp những công nghệ tiến tiến, hiện đại bậc nhất thế giới

Với mong muốn đem tới cho người dùng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất, nhà sản xuất Grand Prix đã ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất trong mỗi dòng gậy golf của mình. Các chuyên gia của hãng đã dày công tìm tòi, nghiên cứu, thử nghiệm để không ngừng cải tiến những cây gậy golf, đảm bảo đem tới hiệu suất tối đa cho golfer. 

Gậy được tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới
Gậy được tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới

Phần lớn các mẫu gậy golf Grand Prix đều có khả năng trợ lực tốt giúp người chơi có cú đánh bóng xuất sắc hơn. Đầu gậy được thiết kế thon gọn, có độ loft lớn nên dễ trúng điểm ngọt và tạo được cú đánh bóng bổng. Không chỉ vậy, dòng gậy golf thuộc thương hiệu này còn có độ đàn hồi lớn nên thích hợp cho cả người mới chơi và golfer lâu năm, chuyên nghiệp. Khi luyện tập với gậy golf Grand Prix, người chơi sẽ cảm nhận được những cú chạm bóng đầu gậy chân thực hơn, tạo cảm giác thú vị mỗi lần đánh bóng bổng và dễ dàng có những đường đi bóng chính xác vào lỗ. 

3 Bộ gậy golf Grand Prix được nhiều golfer lựa chọn nhất

Trong những năm gần đây, thương hiệu Grand Prix đã cho ra mắt nhiều bộ gậy golf khác nhau, đều tạo được “tiếng vang” lớn trên thị trường và được nhiều golfer tranh nhau “săn đón”. Vậy đối với những newbie ít kinh nghiệm nên chọn bộ gậy golf Grand Prix nào? Dưới đây là top 3 bộ gậy hoàn hảo dành cho người chơi mới.  

Dòng gậy golf Grand Prix Original

Gậy golf được mạ vàng 24k cao cấp
Gậy golf được mạ vàng 24k cao cấp, toát lên vẻ sang trọng cho người sở hữu

“Ứng cử viên” sáng giá đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là Grand Prix Original. Các chuyên gia golf Việt đều đồng tình bộ gậy này đặc biệt phù hợp với những người mới gia nhập bộ môn golf, cần nhiều thời gian để làm quen, luyện tập thuần thục các kỹ thuật đánh bóng và nâng cao kinh nghiệm bản thân. 

Phần đầu gậy bản Original được thiết kế khá lớn giúp người chơi có thể tiếp bóng chính xác hơn và có cú đánh ổn định hơn. Góc Rye khoảng 59 độ giúp golfer có thể tối đa hóa cú đánh bóng một cách tốt nhất. Thân gậy được chế tạo từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ và các chi tiết trên thân gậy được mạ vàng 24k, tạo nên một diện mạo vô cùng đẳng cấp, xa hoa, làm toát lên vẻ sang trọng cho người sở hữu.

Grandprix One Minute G5711

Có One Minute G5711 "đồng hành", mọi golfer chắc chắn sẽ tự tin hơn khi lên sân
Có One Minute G5711 “đồng hành”, mọi golfer chắc chắn sẽ tự tin hơn khi lên sân

Grandprix One Minute G5711 được đánh giá là bộ gậy golf có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội hơn so với những dòng gậy trước. Ngay từ vẻ ngoài của gậy đã khiến mọi golfer cảm thấy ấn tượng bởi màu sắc ánh kim nổi bật cùng nét độc lạ, khác biệt mà thương hiệu này mang tới. Được biết, One Minute G5711 được lấy cảm hứng từ máy siêu thanh PAK DA, mang đến những cú đánh bóng xa và chính xác. 

Trọng tâm gậy được đẩy xuống thấp hơn nhằm đảm bảo quán tính khi vung gậy là tốt nhất, giúp người chơi dễ dàng đánh bóng mà không cần tốn quá nhiều sức. Chưa kể mẫu gậy One Minute G5711 còn hỗ trợ ngắm bóng chính xác đến từng chi tiết. Chính vì thế mà những golfer chuyên nghiệp trên thế giới vô cùng ưa chuộng bộ gậy này.  

Grand Prix GP One Minute Gold

Hình ảnh fullset Grand Prix GP One Minute Gold
Hình ảnh fullset Grand Prix GP One Minute Gold

GP One Minute Golf cũng thuộc top những gậy golf Grand Prix vô cùng nổi tiếng, được nhiều golfer trên thế giới yêu thích. Bộ gậy sở hữu diện mạo ấn tượng, “nổi bần bật” bởi được áp dụng công nghệ mạ vàng cao cấp 9999, làm toát lên vẻ xa hoa, sang trọng cho người sử dụng. Nếu quan sát kỹ hơn, golfer có thể thấy trên thân gậy còn khắc vàng nổi dòng chữ “Made in Japan”. Nhà sản xuất tiết lộ gậy được thiết kế và thi công 100% tại Nhật Bản dưới sự kiểm soát khắt khe nhất để chất lượng mỗi cây gậy đều được đảm bảo. 

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, ấn tượng, dòng gậy GP One Minute Gold rất dễ sử dụng ngay cả với những người chơi mới bởi được thiết kế thông minh với trọng tâm gậy thấp và có độ cân bằng tốt. Điều này giúp golfer có những cú draw chuẩn xác hơn. Bộ gậy còn được chế tạo từ chất liệu shaft graphite với trọng lượng siêu nhẹ giúp người chơi không cần dùng quá nhiều sức mà vẫn có lực đánh bóng tốt. 

Có thể thấy những cây gậy golf Grand Prix sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế bên ngoài và chất lượng công nghệ bên trong. Vì thế dù mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây nhưng dòng gậy golf cao cấp Grand Prix đã chiếm được cảm tình của các golfer Việt. Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một “trợ thủ” hoàn hảo nhất đến từ thương hiệu đình đám thế giới này. Đừng quên, một bộ gậy phù hợp sẽ giúp bạn nâng cao kỹ thuật chơi dễ dàng hơn và mang đến sự tự tin nhiều hơn để chinh phục được những sân golf “khó nhằn” nhất. 

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản