Fullset Honma 3 Sao S05 – Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Mọi Golfer

Ra mắt năm 2016 tại Nhật Bản, gậy golf Honma 3 sao S05 được đánh giá là một trong những bộ sản phẩm đẳng cấp nhất của hãng. Với thiết kế sang trọng và tích hợp công nghệ hiện đại, bộ gậy có thể dễ dàng chinh phục những golfer khó tính nhất. Gậy được đánh giá là phù hợp với mọi golfer, đặc biệt là golfer có handicap từ trung bình đến thấp.

Bộ gậy Honma 3 sao S05 – Tinh hoa chế tác thủ công

Bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S05 được nhiều golfer đánh giá cao nhờ thiết kế tỉ mỉ, cho cú đánh ấn tượng trên sân. Gậy được sản xuất hoàn toàn thủ công, thông qua quy trình tỉ mỉ dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề. Theo hãng, để làm ra được bộ gậy Honma 3 sao S05, hàng trăm nghệ nhân đã thực hiện vô số công đoạn trong rất nhiều giờ đồng hồ để đảm bảo sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bộ gậy golf <yoastmark class=

Honma 3 sao S05 được đảm bảo tuân thủ mọi tiêu chí và được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa đến tay golfer. Bộ gậy S05 3 sao fullset gồm 1 gậy driver; 2 gậy fairway số 3 và số 5; 1 gậy rescue cùng 9 gậy sắt. Với bộ đầy đủ 13 cây, Honma S05 3 sao sẽ giúp golfer dễ dàng chinh phục mọi thách thức trên sân golf. Gậy có độ flex R,S và trục thép ARMRQ phù hợp với mọi người chơi, đặc biệt là những người có trình độ từ khá trở lên.

Honma S05 3 sao – Ấn tượng từ thiết kế đến hiệu suất

Ra mắt từ năm 2016 nhưng đến nay Honma 3 sao S05 vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ. Với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng khả năng mang đến cú đánh chắc chắn và ổn định, S05 3 sao vẫn được golfer yêu thích không kém bất kỳ mẫu gậy mới nào ra mắt sau này.

Thiết kế tinh tế, có tính thẩm mỹ cao

Bộ gậy golf honma 3 sao S05 vẫn giữ nguyên truyền thống của gậy golf Honma từ trước đó với thiết kế vô cùng sang trọng. Gậy có gam màu chủ đạo là kim loại, đen, điểm xuyết thêm các chi tiết vàng mang đến cảm giác cao cấp nhưng vẫn rất hiện đại và cá tính. Đặc biệt mỗi đường nét hoa văn trên gậy đều được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ, Điều này giúp thiết kế của Honma S05 3 sao càng thêm ấn tượng và đẳng cấp.

Bộ gậy sở hữu thiết kế sang trọng đến từng chi tiết
Bộ gậy sở hữu thiết kế sang trọng đến từng chi tiết

Hiệu suất mạnh mẽ đến từ cấu trúc và vật liệu

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, gậy golf Honma 3 sao S05 còn hứa hẹn mang tới hiệu suất mạnh mẽ nhờ những cải tiến trong cấu trúc và chất liệu. Gậy sở hữu phần mặt lõm có độ đàn hồi cao và độ võng tối đa, giúp tăng lực đẩy của mặt gậy và tăng lực tác động tới bóng. Bên cạnh đó, phía trong đầu gậy được thiết kế 3 khung sườn với các thanh sườn hướng mở ra ngoài.

Thiết kế đầu và mặt gậy này không chỉ mở rộng diện tích đánh bóng ra tới hơn 25% (so với gậy IS-03 ra mắt trước đó) mà còn dàn lực ra toàn bề mặt gậy. Nhờ đó, hiệu suất cú đánh và khoảng cách đánh bóng đều được cải thiện. Đặc biệt, theo chia sẻ từ Honma mặt gậy còn được tích hợp cấu trúc 5 mảnh. Đây là cấu trúc mới có tác dụng tập trung lực về một điểm, tăng hiệu quả phân bổ lực và cung cấp khả năng truyền lực mạnh mẽ khi va chạm với chóng.

Đầu và mặt gậy cấu trúc mới mang đến tốc độ và khoảng cách đánh bóng tối ưu
Đầu và mặt gậy cấu trúc mới mang đến tốc độ và khoảng cách đánh bóng tối ưu

Được làm từ chất liệu cao cấp, bộ gậy còn có độ bền ấn tượng. Đặc biệt, Honma còn bổ sung một lượng Ti-64 vào lớp ngoài đầu gậy để tăng độ bền, giảm nguy cơ trầy xước cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Cấu trúc độ bền cao G4 Titan cũng đảm bảo mang đến độ lệch vừa phải và tạo ra góc đánh bóng hiệu quả nhất.

Gậy golf Honma S05 3 sao phù hợp với ai?

Gậy golf Honma S03 3 sao xứng đáng là một trong những bộ gậy golf chất lượng nhất của Honma, với những ưu điểm cả về thiết kế lẫn hiệu suất. Nếu xét đến thiết kế sang trọng, bộ gậy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới thượng lưu. Tuy nhiên, nếu xét đến các yếu tố kỹ thuật như trục gậy thép không trợ lực, trọng lượng nhẹ, góc loft tiêu chuẩn,… thì Honma S05 3 sao sẽ thích hợp với người chơi có thể lực khá, với điểm chấp từ trung bình đến thấp.

Bên cạnh đó, người chơi mới cũng có thể thử sức với bộ gậy này thì các cây gậy trong bộ Honma 3 sao S05 đều có kích thước mặt gậy lớn, dễ dàng và dễ kiểm soát. Bộ gậy hứa hẹn sẽ mang đến những đường bóng chắc chắn và ổn định.

<yoastmark class=

So sánh bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S05 và S06 3 sao

Bộ gậy golf fullset Honma 3 sao S05 và S06 3 sao có nhiều nét tương đồng như thiết kế sang trọng, hiện đại hay độ bền ấn tượng nhờ được chế tác từ chất liệu titanium cao cấp. Tuy vậy, là sản phẩm ra mắt sau nên Honma S06 3 sao vẫn được tối ưu hơn, đặc biệt là ở phương diện công nghệ và cấu trúc hiện đại.

Honms S06 3 sao được đánh giá là khá dễ đánh với khả năng trợ lực tốt. Bộ gậy đã được chứng minh là có khả năng tăng hơn 10% khoảng cách so với S05 3 sao. Đặc biệt, bộ gậy S06 3 sao được tích hợp công nghệ Active Speed Slots mạnh mẽ giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách đường bóng, mang đến cú swing như ý muốn.

Cả 2 bộ gậy đều sẽ là lựa chọn phù hợp với golfer có handicap từ trung bình đến thấp. Tuy vậy, nếu muốn được hỗ trợ mạnh mẽ hơn để có cú đánh xa tốc độ, golfer có thể cân nhắc chọn Honma S06 3 sao.

<yoastmark class=

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer nắm được những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Honma 3 sao S05 để đưa ra lựa chọn dễ dàng nhất. Nếu có nhu cầu sở hữu bộ gậy đẳng cấp này, golfer hãy tìm hiểu thông tin kỹ càng và lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín nhất để mua gậy golf chính hãng, giá tốt. Đừng quên tiếp tục chờ đón các bài viết mới tiếp theo trên GolfGroup Academy để tìm hiểu thêm những kiến thức hữu ích về golf.

Cập nhật: 17:17 - 17/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản