TaylorMade Burner Có Gì HOT? Đánh Giá Từ Chuyên Gia

Gậy golf TaylorMade Burner được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp gia tăng tốc độ đầu gậy, cải thiện độ chính xác và tạo ra những cú đánh mạnh mẽ. Liệu bộ gậy này có phù hợp với phong cách chơi của golfer? Tham khảo ngay review chi tiết từ chuyên gia của GolfGroup Academy qua bài viết này.

Bộ gậy golf TaylorMade Burner có thiết kế tối ưu

Bộ gậy golf TaylorMade Burner sở hữu vẻ ngoài độc đáo với thiết kế không đối xứng, tạo điểm nhấn khác biệt và nổi bật trên sân golf. Màu sắc chủ đạo của bộ gậy này là đen và bạc, với những đường nét màu đỏ nổi bật, mạnh mẽ và tinh tế. Sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài thời thượng giúp người chơi dễ dàng nhận diện và tạo dấu ấn riêng khi sử dụng.

Trọng tâm của gậy được phân bố đều, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và thực hiện những cú đánh chuẩn xác hơn. Thiết kế này cũng giúp giảm thiểu rung động và tăng cường độ ổn định trong quá trình đánh bóng.

Bộ gậy golf TaylorMade Burner có mặt gậy lớn giúp tăng diện tích tiếp xúc
Bộ gậy golf TaylorMade Burner có mặt gậy lớn giúp tăng diện tích tiếp xúc

Mặt gậy lớn của TaylorMade Burner giúp tăng diện tích điểm ngọt, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi khi thực hiện những cú đánh chính xác, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu chơi golf. Mặt gậy còn được thiết kế với nhiều rãnh, giúp tăng cường ma sát giữa bóng và gậy, từ đó cải thiện độ xoáy và quỹ đạo bay của bóng.

Shaft gậy được chế tạo từ chất liệu graphite có độ bền cao và trọng lượng nhẹ hơn, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và tạo lực khi đánh. Cán graphite cũng có tính năng trợ lực, giúp giảm thiểu mệt mỏi cho golfer khi phải thực hiện nhiều cú đánh trong một trận đấu.

TaylorMade Burner fullset được trang bị công nghệ tối ưu cho newbie

TaylorMade Burner Fullset được trang bị công nghệ tối ưu cho những người mới bắt đầu chơi golf, giúp nâng cao trải nghiệm và cải thiện kỹ năng một cách nhanh chóng. Cụ thể:

  • Multi-Functional Technology: Bộ golf TaylorMade Burner tích hợp nhiều tính năng đa dạng đảm bảo độ linh hoạt trong mọi tình huống trên sân golf. Với cán gậy trợ lực, mặt gậy tối ưu điểm ngọt, giảm rung động không mong muốn,… Thiết kế này giúp tối ưu hóa lực đánh, đường bóng ổn định và tăng cường độ chính xác, giúp golfer mới nhập môn thực hiện các cú đánh hiệu quả.
TaylorMade Burner được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
TaylorMade Burner được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Speed Pocket: Phía sau điểm sweet spot của mặt gậy TaylorMade Burner được thiết kế các rãnh, khe hở giúp cải thiện chỉ số COR, tối ưu độ uốn cong của mặt gậy. Từ đó giúp tăng cường tốc độ bóng và giảm độ xoáy, điều này rất hữu ích cho những newbie cần cải thiện độ ổn định và khoảng cách của cú đánh.
  • Công nghệ định vị Inverted Cone: Miếng định vị được đặt phía sau mặt gậy Burner giúp tối ưu hóa điểm ngọt, giảm thiểu sự sai lệch trong các cú đánh không trung tâm. Đối với người mới bắt đầu, công nghệ này giúp tăng cơ hội thành công và giảm thiểu các lỗi kỹ thuật, mất năng lượng để tạo ra quỹ đạo bóng ổn định.

Đánh giá chi tiết từng cây gậy trong bộ TaylorMade Burner

Mỗi loại gậy trong fullset TaylorMade Burner còn được thiết kế và trang bị những công nghệ chuyên biệt để đáp ứng các cú đánh khác nhau.

Driver TaylorMade Burner

Gậy TaylorMade Burner driver có đầu gậy lớn 460cc kết hợp với 2 công nghệ ICT và Speed Pocket tạo ra vùng sweet spot lớn hơn giúp tay golf dễ dàng đánh trúng tâm. Thiết kế này cũng mang lại độ ổn định cao hơn cho những cú đánh xa, giảm độ xoáy không mong muốn và đảm bảo hiệu suất kể cả những cú đánh lệch tâm.

Công nghệ ICT và Speed Pocket trên driver giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng
Công nghệ ICT và Speed Pocket trên driver giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng

Gậy driver sử dụng công nghệ Dual Crown khiến cấu trúc đầu gậy có độ cao khác nhau ở 2 crown giúp di chuyển CG xuống thấp và về phía sau nhiều hơn. Trọng tâm của đầu gậy được hạ thấp làm tăng góc phóng bóng, khiến quỹ đạo bóng bay xa và bổng hơn.

TaylorMade Burner fairway

Gậy fairway trong bộ TaylorMade Burner nổi tiếng với độ dễ sử dụng giúp người chơi golf ở mọi trình độ có thể thực hiện những cú đánh chính xác và mạnh mẽ. Gậy được làm từ các vật liệu nhẹ, giúp giảm trọng lượng tổng thể, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt.

Cán gậy và tay cầm của TaylorMade Burner Fairway được thiết kế gọn gàng, mang lại cảm giác chắc chắn và kiểm soát tốt hơn cho người chơi. Đặc biệt, cổ gậy được thiết kế dài hơn giúp góc lie của đầu gậy phẳng hơn, tăng cường độ chính xác và hạn chế  hiện tượng slice và hook. Mặt gậy với nhiều góc mở cho phép người chơi tùy biến cú đánh theo ý muốn, mang lại trải nghiệm chơi golf tuyệt vời và đa dạng.

Golfer có thể đạt khoảng cách trung bình 180 - 190 yard với fairway TaylorMade Burner
Golfer có thể đạt khoảng cách trung bình 180 – 190 yard với fairway TaylorMade Burner

Fairway TaylorMade Burner cũng được ứng dụng công nghệ Speed Pocket tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường khoảng cách cú đánh. Công nghệ giúp gậy tối ưu điểm ngọt, hạn chế độ xoáy không mong muốn và không làm mất năng lượng khi mặt gậy chạm bóng. Từ đó, golfer có thể đạt được khoảng cách mong muốn, trung bình khoảng 180 – 190 yard.

Ironset TaylorMade Burner

Bộ gậy sắt TaylorMade Burner được trang bị công nghệ Inverted Cone độc quyền, gậy giúp tối ưu hóa tốc độ bóng và tăng cường khoảng cách đánh, ngay cả khi cú đánh không trúng vào điểm ngọt. Thiết kế nhẹ và cân bằng giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và cải thiện độ chính xác trong từng cú đánh.

Phần đế của TaylorMade Burner ironset được cải tiết giúp gậy lướt trên mặt cỏ mượt hơn
Phần đế của TaylorMade Burner ironset được cải tiết giúp gậy lướt trên mặt cỏ mượt hơn

TaylorMade Burner ironset nổi bật với đầu gậy lớn và trọng lượng phân bổ đồng đều tạo cảm giác chắc chắn và ổn định cho mỗi cú swing. Công nghệ Multi-Functional Sole giúp giảm ma sát khi tiếp xúc với mặt sân, mang lại sự linh hoạt và độ chính xác cao hơn. Bộ gậy này hỗ trợ người chơi tối đa hóa khoảng cách, tăng cường cảm giác và sự kiểm soát bóng.

Feedback từ golfer đã sử dụng TaylorMade Burner

Dưới đây là một số đánh giá nổi bật của các tay golf đã sử dụng bộ gậy TaylorMade Burner:

Golfer Trần Trung Nam (Sơn La) chia sẻ: “Tôi mới tập chơi golf được 5 tháng và đang dần làm quen với cây gậy khác trong bộ. Bộ gậy golf TaylorMade Burner thực sự giúp tôi cải thiện khoảng cách và độ chính xác của các cú đánh. Thiết kế nhẹ và dễ điều khiển của Burner giúp tôi có cảm giác tự tin hơn khi swing. Tôi thích nhất là cây fairway trong bộ golf này.”

Golfer Nguyễn Văn Đinh (TP. HCM) đánh giá: “Tôi mua bộ gậy golf TaylorMade Burner vào khoảng tháng 2/2011, đến nay là được 5 tháng sử dụng. Gậy TaylorMade Burner đã mang đến sự ổn định và khả năng đáp ứng linh hoạt đáng kinh ngạc, giúp tôi cải thiện khoảng cách bóng và độ ổn định đáng kể. Tôi thích cách mà gậy Burner giúp tôi đạt được cú đánh mạnh mẽ và đầy sức mạnh, đồng thời vẫn duy trì sự kiểm soát.”

Phiên bản Burner nhận được nhiều đánh giá tích cực của golfer
Phiên bản Burner nhận được nhiều đánh giá tích cực của golfer

Golfer Đinh Ngọc Dũng (Đà Nẵng) nhận định: “Sau khi mang bộ gậy TaylorMade ra sân 3 lần và tập luyện nhiều lần, tôi có thể khẳng định bộ gậy này giúp tôi cải thiện khoảng cách và chính xác của các cú đánh, đặc biệt là trên sân fairway. Gậy Burner có trọng lượng tối ưu, giúp tôi kiểm soát tốt và đạt được khoảng cách như mong đợi. Âm thanh ‘click’ đặc trưng khi đánh với Burner cũng rất chân thật để tôi phán đoán được chất lượng cú đánh.”

Có nên mua TaylorMade Burner hay không?

TaylorMade Burner ra mắt từ năm 2010 nhưng vẫn đảm bảo các công nghệ và thiết kế tối ưu hỗ trợ cho những golfer nhập môn. Tuy nhiên, dòng gậy golf này đã trình làng nhiều năm, hãng cũng đã công bố ngừng sản xuất và phân phối phiên bản này. Hơn nữa các phiên bản mới của TaylorMade lại càng được nâng cấp hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách chơi của tay golf. Vì vậy đến cả bộ gậy lướt của TaylorMade Burner cũng khó tìm thấy trên thị trường.

TaylorMade Burner đã ngừng sản xuất gần 10 năm
TaylorMade Burner đã ngừng sản xuất gần 10 năm

Ngoài TaylorMade Burner, golfer có thể tham khảo bộ gậy mới nhất, vừa ra mắt trong năm nay cũng đến từ hãng TaylorMade – Qi10. Đây là phiên bản gậy golf được hãng tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, có 3 phiên bản: Standard, Max và LS đáp ứng từng trình độ của người chơi từ newbie đến pro.

  • Mặt gậy carbon 60X Twist Face gen 3: Sau nhiều lần cải tiến từ dòng TaylorMade SIM và Stealth, công nghệ carbon 60X Twist Face thế hệ 3 của TaylorMade Qi10 càng mang đến độ chính xác và khoảng cách vượt trội. Mặt gậy được thiết kế 60 lớp carbon được sắp xếp chính xác giúp tăng cường sự ổn định và giảm thiểu sự biến dạng khi va chạm, đảm bảo các cú đánh đều chính xác và mạnh mẽ hơn.
  • Công nghệ Speed Pocket cải tiến kết hợp Công nghệ Weight Port: TaylorMade Qi10 được tích hợp công nghệ Speed Pocket cải tiến cùng với Weight Port để tối ưu hóa khoảng cách và độ ổn định. Speed Pocket mở rộng vùng “sweet spot”, giúp tăng tốc độ bóng ngay cả khi đánh lệch tâm, trong khi Weight Port cho phép điều chỉnh trọng lượng để phù hợp với phong cách và kỹ thuật chơi của từng golfer.
Golfer có thể cân nhắc đến bộ TaylorMade Qi10
Golfer có thể cân nhắc đến bộ gậy golf TaylorMade Qi10
  • Công nghệ Opti-Face: Qi10 được cải thiện đáng kể khả năng kiểm soát bóng và hiệu suất đánh bóng. Công nghệ Opti-Face tăng cường độ ma sát giữa gậy và bóng, mang lại những cú đánh chính xác hơn và kiểm soát tốt hơn trên mọi loại sân.
  • Thiết kế V Steel Sole: Đế của đầu gậy TaylorMade Qi10 giúp giảm ma sát với mặt đất, giúp duy trì tốc độ đầu gậy và đảm bảo những cú đánh mạnh mẽ và chính xác, kể cả từ những vị trí khó khăn.
  • Công nghệ Progressive ICT mới: ICT được áp dụng một cách linh hoạt trên mặt gậy của từng loại gậy golf trong bộ, giúp tốc độ bóng và tính nhất quán ở mọi vị trí, kể cả với các cú đánh lệch tâm.

Hy vọng từ những chia sẻ từ bài viết này, GGA đã giúp golfer có được những thông tin hữu ích về bộ gậy golf TaylorMade Burner. Nếu golfer vẫn đang phân vân không biết bộ golf nào phù hợp với trình độ và phong cách chơi của bản thân, hãy để lại comment bên dưới bài viết để các chuyên gia của GGA hỗ trợ nhanh nhất.

Cập nhật: 11:47 - 04/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản