Top 7 Mẫu Túi Golf FootJoy Tiện Lợi, Bền Bỉ Nhất Cho Golfer

Túi golf FootJoy sở hữu thiết kế đơn giản, mang đến nhiều công năng tiện ích cho golfer. Hơn nữa, các loại túi golf của hãng đều được chế tạo từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền bỉ qua thời gian. Trong bài viết này, GolfGroup Academy sẽ review chi tiết các mẫu túi golf FootJoy HOT nhất mà golfer không nên bỏ qua.

Túi golf tote đựng đồ làm mát FootJoy 31545

Túi golf FootJoy 31545 sở hữu kiểu dáng tote đơn giản với gam màu đen xám trung tính dễ sử dụng. Mẫu túi này được trang bị lớp lót cách nhiệt chống thấm nước, giữ cho đồ uống và thực phẩm luôn tươi mát trong suốt quá trình chơi golf. Chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh để golfer bảo quản túi luôn sạch sẽ và không bị mùi dính vào đồ ăn, uống.

Túi golf FootJoy 31545 được thiết kế tương tự như một chiếc túi tote dễ sử dụng
Túi golf FootJoy 31545 được thiết kế tương tự như một chiếc túi tote dễ sử dụng

FootJoy 31545 có hệ thống dây co giãn bungee cord thông minh ở mặt ngoài, cung cấp thêm không gian để mang theo các phụ kiện nhỏ như găng tay, mũ hoặc các vật dụng cần thiết khác. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng lấy ra và cất vào những đồ vật mà không cần phải mở túi.

Ngăn khóa kéo ngoài của túi golf FootJoy 31545 có kích thước đủ rộng để golfer đặt các vật dụng quan trọng như điện thoại, ví tiền hoặc thẻ golf. Với thiết kế khóa kéo chắc chắn, golfer có thể yên tâm đồ đạc bên trọng được bảo vệ tốt nhất. Bên cạnh đó, dây đeo vai của túi FootJoy 31545 có thể điều chỉnh độ dài và được lót đệm êm ái, giúp giảm áp lực khi mang túi trong thời gian dài.

Ngăn chính của túi FootJoy 31545 có lớp cách nhiệt để đựng đồ làm mát
Ngăn chính của túi FootJoy 31545 có lớp cách nhiệt để đựng đồ làm mát

Ngoài ra, mẫu túi này còn tích hợp dụng cụ mở nắp chai được gắn ở quai xách. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại rất tiện dụng cho golfer dễ dàng mở nắp đồ uống yêu thích ngay tại sân golf, gia tăng trải nghiệm chơi golf thú vị và thoải mái hơn.

Túi golf FootJoy 31557 đựng giày

Túi golf FootJoy 31557 là một sản phẩm thiết kế thông minh và tiện lợi, với kích thước 13″ x 9.5″ x 5″ đủ rộng để chứa và bảo vệ đôi giày golf yêu thích của golfer. Chiếc túi này có một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Túi được trang bị khóa kéo chính đôi, giúp golfer dễ dàng mở và đóng túi. Khóa kéo chắc chắn và bền bỉ đảm bảo an toàn cho giày trong quá trình di chuyển.
Ngăn đựng giày của túi FootJoy 31557 được có ngăn chia tách biệt hai chiếc giày
Ngăn đựng giày của túi FootJoy 31557 được có ngăn chia tách biệt hai chiếc giày
  • Bên trong túi có ngăn chia tiện lợi, giúp tách riêng hai chiếc giày và ngăn ngừa sự cọ xát gây trầy xước. Ngăn chia này cũng giúp duy trì hình dáng và bề mặt của giày, giữ chúng luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Mẫu túi này còn trang bị túi lưới bên trong để golfer đựng các phụ kiện nhỏ như vớ hoặc vật dụng bảo dưỡng giày.
  • Ngoài ra, túi FootJoy 31557 còn có ngăn kéo ngoài để lưu trữ các vật dụng cần thiết như thẻ, chìa khóa hoặc điện thoại
Túi golf FootJoy 31557 được trang bị thêm ngăn kéo ngoài tiện dụng
Túi golf FootJoy 31557 được trang bị thêm ngăn kéo ngoài tiện dụng
  • Tay cầm của túi được gắn chắc chắn và lót đệm mềm mang lại cảm giác thoải mái khi xách theo.
  • Túi golf đựng giày FootJoy 31557 còn được thiết kế với các lỗ thoát khí bên hông, giúp giảm thiểu mùi hôi và độ ẩm, giữ cho giày luôn khô ráo và sạch sẽ sau mỗi vòng chơi.

Túi golf đựng quần áo FootJoy 31535

Túi golf FootJoy 31535 được sản xuất với ngăn chính rộng rãi giúp golfer sắp xếp gọn gàng quần áo, phụ kiện và các vật dụng khác cho một buổi chơi golf hoặc chuyến du lịch ngắn ngày. Bên cạnh đó, mẫu túi này còn có các khóa kéo mở rộng để golfer tăng hoặc giảm kích thước túi phù hợp với lượng đồ mang theo.

Túi golf đựng quần áo FootJoy 31535 sở hữu kích thước lớn để golfer mang theo mọi phụ kiện cần thiết
Túi golf đựng quần áo FootJoy 31535 sở hữu kích thước lớn để golfer mang theo mọi phụ kiện cần thiết

Sản phẩm được thiết kế dây đeo vai đệm chéo phân phối trọng lượng đều đặn và giảm áp lực lên vai golfer khi di chuyển. Thiết kế này mang lại cảm giác thoải mái khi mang túi trong thời gian dài, đặc biệt là khi di chuyển qua sân golf hoặc trong các chuyến đi dài.

FootJoy cũng nâng cao tiện ích cho mẫu túi này bằng cách thiết kế nhiều ngăn khóa kéo cả bên trong lẫn bên ngoài để golfer sắp xếp vật dụng nhỏ khoa học. Hơn nữa, bên trong túi còn có một ngăn lưới chuyên dụng cho các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng,…

FootJoy 31535 sở hữu hệ thống ngăn chứa khoa học
FootJoy 31535 sở hữu hệ thống ngăn chứa khoa học

Túi golf FootJoy 31559 tote

Túi golf FootJoy 31559 là dạng túi tote đa năng golfer có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như chơi golf, dạo phố,… Trong đó:

  • Mẫu túi này có kiểu dáng hình vuông 6″ x 14″ x 14″ vừa vặn để chứa các vật dụng nhỏ như bóng golf, tee, đồng hồ golf, máy đo khoảng cách,… Với kích thước nhỏ gọn này, golfer có thể dễ dàng mang theo và đặt trong xe hơi hoặc tủ đồ mà không chiếm quá nhiều không gian.
  • Tay cầm của túi được làm từ chất liệu dệt bền bỉ giúp golfer cầm nắm thoải mái, chắc chắn và mang theo túi đến bất cứ đâu.
  • Túi golf FootJoy 31559 được trang bị khóa bấm bên trong để giữ an toàn cho các vật dụng cá nhân đồng thời cũng giúp golfer dễ dàng đóng mở túi mà không lo bị rơi rớt đồ đạc.
Golfer có thể ứng dụng túi golf FootJoy 31559 trong nhiều trường hợp
Golfer có thể ứng dụng túi golf FootJoy 31559 trong nhiều trường hợp
  • Bên trong túi còn được thiết kế thêm một ngăn kéo nhỏ để đựng phụ kiện để golfer có thể sắp xếp các vật dụng nhỏ như điện thoại, chìa khóa,…
  • Đặc biệt, mẫu túi này còn có một ngăn kéo sâu bên trong để đựng các vật dụng quan trọng nhất của golfer như ví tiền, giấy tờ,…
  • Mẫu túi này cũng có một ngăn kéo bên ngoài để chứa các đồ dùng thường xuyên cho trận golf như găng tay, tee, bóng,…

Túi golf FootJoy 31558 đựng quần áo

Túi golf FootJoy 31558 sở hữu kích thước lớn 26 x 26 x 51 cung cấp đủ không gian để golfer mang theo tất cả phụ kiện và đồ dùng chơi golf. Túi được thiết kế phần tay cầm công phu, đảm bảo chắc chắn khi mang nặng. Bên cạnh đó, lớp đệm dày dặn giúp giảm áp lực lên tay, ngay cả khi mang túi trong thời gian dài.

Golfer có thể thay đổi linh hoạt tay cầm hoặc dây đeo vai khi di chuyển
Golfer có thể thay đổi linh hoạt tay cầm hoặc dây đeo vai khi di chuyển

Ngoài ra, mẫu túi này còn có dây đeo vai chéo có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài phù hợp với vóc dáng mọi golfer. FootJoy cũng thiết kế hệ thống ngăn chứa thông minh cho mẫu túi này để golfer sắp xếp đồ đạc khoa học và gọn gàng. Cụ thể:

  • Ngăn đựng giày được thiết kế bên hông túi, tách biệt với ngăn chính để giữ vệ sinh cho đồ đạc. Ngăn chứa này cũng có không gian rộng rãi, thoáng khí giúp bảo vệ đôi giày của golfer khỏi bụi bẩn và ẩm mốc.
  • Bên hông khác của túi đựng quần áo FootJoy 31558 được trang bị một túi lưới co giãn để golfer đựng những vật dụng nhỏ gọn như bóng golf, găng tay, khăn lau,…
Túi golf đựng quần áo FootJoy 31558 được thiết kế đa năng tiện lợi
Túi golf đựng quần áo FootJoy 31558 được thiết kế đa năng tiện lợi
  • Bên trong ngăn chính của mẫu túi này còn thiết kế thêm một ngăn kéo nhỏ để đựng các đồ cá nhân có giá trị như ví tiền, điện thoại,…
  • Mặt trước của túi cũng có một ngăn kéo nhỏ rất tiện dụng để golfer đựng những vật dụng cần lấy nhanh như bóng tee, bút chì, thẻ điểm,…

Túi golf đựng phụ kiện FootJoy 31538

Túi đựng phụ kiện golf FootJoy 31538 có kích thước vô cùng “khiêm tốn” chuyên dùng để đựng các phụ kiện golf nhỏ như bóng golf, tees, găng tay, khăn lau,… Ngoài ra, thiết kế basic hai mặt đen trắng của túi phù hợp với nhiều outfit thể thao hay trang phục thường ngày.

FootJoy 31538 sở hữu kích thước nhỏ gọn và thiết kế basic
FootJoy 31538 sở hữu kích thước nhỏ gọn và thiết kế basic

Mẫu túi này sở hữu ngăn chính lớn với khóa kéo trơn mượt phía trên. Mặt sau màu đen của túi golf FootJoy này còn có một ngăn kéo phụ để đựng các đồ dùng nhỏ cần thấy nhanh như chìa khóa, thẻ điểm, bút,… Khóa kéo được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, ở một góc trên của mẫu túi golf này còn được trang bị thêm một kẹp treo bằng nhựa. Vì vậy, golfer có thể gắn túi FootJoy 31538 vào túi đựng gậy golf hoặc các vật dụng khác tiện lợi và thoải mái hơn khi di chuyển trên sân.

Túi golf đựng giày FootJoy 31556

Túi golf FootJoy 31558 sở hữu một ngăn chính lớn, đủ rộng để golfer đựng một đôi giày golf và nhiều phụ kiện cần thiết khác như tất, khăn lau giày, xịt giày,… Ngăn chính này được thiết kế khóa kéo hai chiều giúp việc mở và đóng túi trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Túi giày golf FootJoy 31556 có khả năng chống thấm và thoáng khí tốt
Túi giày golf FootJoy 31556 có khả năng chống thấm và thoáng khí tốt

Bên cạnh đó, mẫu túi golf này còn được trang bị phần tay cầm được làm từ chất liệu bền chắc, có độ bám tốt hạn chế trượt tay khi xách túi. Đặc biệt, bên hông túi còn được khoét các lỗ thoáng khí nhỏ để thoát nhiệt và mùi, hạn chế ẩm mốc cho các vật dụng bên trong.

Mẫu túi này được FootJoy từ chất vải cao cấp có độ bền cao, đặc biệt là có khả năng chống thấm nước tối ưu. Vì vậy, golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng túi để bảo quản giày hay trong những chuyến đi dài.

Như vậy, GGA vừa giới thiệu đến golfer 7 mẫu túi golf FootJoy bán chạy nhất hiện nay. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng những mẫu túi này lại có độ bền cao từ chất liệu cao cấp và thiết kế tiện lợi rất đáng sở hữu. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã tìm thấy mẫu túi golf ưng ý cho các buổi chơi golf hiệu quả hơn.

Cập nhật: 17:25 - 04/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản