Đánh Giá Chi Tiết Máy Đo Khoảng Cách Golf Voice Caddie SL2

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 được đánh giá là mẫu máy đo khoảng cách “lai” GPS chất lượng nhất trên thị trường. Máy sở hữu tia laser có độ chính xác cao kết hợp với màn hình cảm ứng dễ sử dụng, giúp golfer “nắm” mọi sân golf trong lòng bàn tay và đạt được lợi thế lớn để giành chiến thắng.

Voice Caddie SL2 – “Trợ thủ” giúp cải thiện từng cú đánh

Thương hiệu Voice Caddie đến từ Hàn Quốc vốn là tên tuổi gắn liền với những mẫu máy đo khoảng cách và thiết bị GPS chất lượng cao. Sự ra đời của Voice Caddie SL2 càng thêm củng cố cho danh tiếng của thương hiệu này nhờ khả năng giúp golfer cải thiện cuộc chơi trên mọi phương diện. Sản phẩm được đánh giá là thiết bị “lai” hoàn hảo, hội tụ những công nghệ hiện đại nhất và tính năng mạnh mẽ nhất của các GPS và máy đo khoảng cách.

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 rất được yêu thích trên thị trường
Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 rất được yêu thích trên thị trường

Sự kết hợp giữa một màn hình cảm ứng hiện đại với một thiết bị GPS màu giúp máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 có khả năng cung cấp cho golfer nhiều thông tin hữu ích hơn để lên chiến lược phù hợp trên sân bóng. Đặc biệt, với các công nghệ và tính năng mạnh mẽ, thiết bị không chỉ đo được chính xác khoảng cách từ vị trí đứng đến mục tiêu, mà còn cho biết những thông số quan trọng xung quanh green.

Thiết bị với thiết kế đỉnh cao và bộ tính năng mạnh mẽ

So với các mẫu máy đo khoảng cách/GPS khác trên thị trường, Voice Caddie SL2 là mẫu máy “chất” từ thiết kế đến tính năng. Bởi:

Cảm hứng thiết kế từ những chiếc du thuyền

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 được thiết kế với cảm hứng lấy từ những chiếc du thuyền sang trọng với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng mà không kém phần nổi bật trên sân. Đặc biệt, phần thân máy được làm từ nhôm, bọc bằng da cao cấp, với gam màu trắng chủ đạo toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng.

Đây là thiết kế tinh tế và có phần bóng bẩy với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết mà rất ít mẫu máy đo khoảng cách/GPS trên thị trường có được. Chiếc máy không chỉ gợi nhớ đến vẻ đẹp của những chiếc du thuyền đại dương, mà còn thể hiện đúng tính chất của môn thể thao quý tộc.

Chiếc máy sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với gam màu trắng chủ đạo
Chiếc máy sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với gam màu trắng chủ đạo

Cung cấp dữ liệu sân golf “khổng lồ” – 40.000 sân

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 được tích hợp sẵn dữ liệu của 40.000 sân golf trên khắp thế giới, không hề kém cạnh so với bất kỳ thiết bị đo khoảng cách golf nào khác trên thị trường. Đặc biệt, không chỉ cung cấp hình ảnh sân golf, máy còn cung cấp bản đồ độ cao green và bố cục lỗ golf. Kho dữ liệu này đóng vai trò quan trọng giúp golfer nắm rõ cả những sân golf mới để lên chiến lược chơi phù hợp.

Màn hình sắc nét, phóng đại 6x

Đặc biệt, thiết bị còn được golfer yêu thích nhờ màn hình hiển thị sắc nét, với ống kính có độ phóng đại lên đến 6 lần. Màn hình máy còn có khả năng điều chỉnh sáng theo ánh sáng thực tế, rất hữu ích cho golfer khi chơi golf vào những thời điểm ánh sáng tự nhiên yếu.

Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 còn được trang bị một màn hình OLED cảm hứng để golfer xem trọn vẹn cách sắp xếp lỗ golf, xem khoảng cách từ vị trí đứng của golfer tới lỗ golf hay khoảng cách đến tâm lỗ golf. Đây là một trong những tính năng ấn tượng nhất trên máy Voice Caddie SL2 mà golfer có thể tận dụng chỉ với vài thao tác tay đơn giản.

Tính năng hiện đại, đa dạng

Với những tiện ích hiện đại, máy đo khoảng cách Voice Caddie SL2 làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất. Đặc biệt, theo chia sẻ của Voice Caddie, chiếc máy sở hữu công nghệ laser và GPS tối ưu nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ và hỗ trợ tối đa cho golfer khi ở trên sân golf.

  • Tận dụng triệt để GPS: Rất nhiều thao tác trên sân golf sẽ tối ưu hơn khi sử dụng GPS. Sự có mặt của GPS kết hợp với laser cũng góp phần không nhỏ giúp tăng độ chính xác khi đo khoảng cách và xác định mục tiêu.

    Tính năng GPS giúp Voice Caddie SL2 xác định mục tiêu, đo khoảng cách chính xác
    Tính năng GPS giúp Voice Caddie SL2 xác định mục tiêu, đo khoảng cách chính xác
  • “Nắm green” trong lòng bàn tay với chế độ xem chi tiết: Voice Caddie SL2 sử dụng hình ảnh từ vệ tinh, cung cấp cho golfer hình ảnh green, chia thành nhiều cấp độ theo chiều cao một cách rõ ràng. Ví dụ, màu đỏ biểu thị điểm cam nhất của green, tiếp đó là cam, vàng, xanh lam theo độ cao giảm dần.
  • Cung cấp đầy đủ hình ảnh sườn dốc: Không chỉ sở hữu tới 11 cấp độ green, Voice Caddie SL2 còn bổ sung hình ảnh sườn dốc, quãng nghỉ và có thể đổi hướng green theo hướng con trỏ trên màn hình để golfer nắm rõ thông tin về green hơn.

Pin khủng và siêu bền bỉ

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt và bộ tính năng mạnh mẽ, Voice Caddie SL2 còn được đánh giá cao bởi thời lượng pin ấn tượng. Mặc dù sở hữu cả GPS và tính năng đo khoảng cách (vốn tiêu hao nhiều pin hơn), chiếc máy vẫn có thời gian sử dụng tối đa lên đến 20 tiếng, tương đương với khoảng 4-5 vòng chơi golf. Đây là con số cực kỳ ấn tượng so với thời lượng sử dụng chỉ từ 8-10 tiếng của các máy GPS thường thấy trên thị trường.

Đánh giá máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2

Với thiết kế tinh tế và những tính năng vượt trội, máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 được cả golfer lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Chiếc máy từng là lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp tại PGA 2021, và hiện đang là một trong những thiết bị được chấp nhận sử dụng tại LPGA Tour.

Voice Caddie SL2 được cả golfer và giới chuyên môn đánh giá cao
Voice Caddie SL2 được cả golfer và giới chuyên môn đánh giá cao

Đánh giá về Voice Caddie SL2, chuyên trang Golf Monthly từng chia sẻ: “Voice Caddie SL2 là mẫu máy đo khoảng cách laser hàng đầu với những tính năng cao cấp nhưng lại cực kỳ dễ sử dụng. Chúng tôi đánh giá cao sự kết hợp giữa độ chính xác của laser và khả năng đo khoảng cách GPS, đồng thời cũng rất yêu thích tính năng mô tả bố cục các lỗ golf. Đây chắc chắn là một trong những chiếc máy đo khoảng cách tốt nhất mà golfer nên mua.”

Từng có cơ hội trải nghiệm nhiều thiết bị golf công nghệ cao trước khi chuyển sang sử dụng Voice Caddie SL2, anh Nam Hoàng (Hà Nội) đánh giá rất cao khả năng đo khoảng cách của chiếc máy này:

“Chỉ với vài thao tác tay rất đơn giản, chiếc máy đã cung cấp cho tôi khoảng cách chi tiết từ vị trí đứng tới trước và sau green. Tốc độ đo khoảng cách và trả kết quả cũng rất nhanh. Kể từ khi sử dụng chiếc máy này, tôi không còn bỡ ngỡ mỗi khi tới một sân golf mới. Vì chiếc máy có thể cung cấp cho tôi mọi thông tin tôi cần và giúp tôi chuẩn bị tốt nhất cho cú đánh với khả năng khoá và đo mục tiêu cực kỳ chính xác.”

Màn hình cảm ứng nằm ngay bên dưới ống kính rất dễ thao tác
Màn hình cảm ứng nằm ngay bên dưới ống kính rất dễ thao tác

So sánh Voice Caddie SL2 với Bushnell Pro XE

Là 2 trong các mẫu máy đo khoảng cách được đánh giá cao nhất từ năm 2022 đến nay, Voice Caddie SL2 và Bushnell Pro XE thường được golfer “mang lên bàn cân” so sánh và lựa chọn. Trên thực tế, rất khó để xác định Voice Caddie SL2 hay Bushnell Pro XE tốt hơn. Vì 2 thiết bị này thuộc 2 danh mục sản phẩm khác nhau, với sự khác biệt nhiều về tính năng, phù hợp với những đối tượng golfer khác nhau.

Bushnell Pro XE là mẫu máy đo khoảng cách laser thuần, được golfer đánh giá là có độ chính xác cao. Đặc biệt, chiếc máy này còn có khả năng đo áp suất khí quyển và nhiệt độ. Tuy nhiên, Bushnell Pro XE lại không có màn hình cảm ứng và không có chế độ xem green như Voice Caddie SL2.

Cũng là một thiết bị được sử dụng để đo khoảng cách, tuy nhiên Voice Caddie SL2 có phần vượt trội hơn nhờ được kết hợp công nghệ GPS. GPS sẽ giúp Voice Caddie SL2 có khả năng định vị tốt hơn, từ đó đo khoảng cách chính xác. Máy đo khoảng cách golf Voice Caddie SL2 cũng là lựa chọn lý tưởng cho golfer đang tìm những chiếc máy đo khoảng cách cao cấp, với nhiều tính năng hơn máy đo laser thông thường như Bushnell Pro XE.

Voice Caddie SL2 phù hợp với golfer thích có nhiều tính năng
Voice Caddie SL2 phù hợp với golfer thích có nhiều tính năng

Trong một thử nghiệm để so sánh khả năng chốt mục tiêu của Voice Caddie SL2 và Bushnell Pro XE, kết quả cho thấy Pro XE giúp golfer chốt cờ dễ dàng hơn trong hầu hết các cú đánh. Tuy vậy, ở khoảng cách hơn 200 yards, Voice Caddie SL2 lại chốt mục tiêu nhanh hơn nhờ được sở hữu công nghệ GPS mạnh mẽ.

Theo các chuyên gia, một thiết bị với quá nhiều công nghệ hiện đại như Voice Caddie SL2 có thể khiến golfer mới bỡ ngỡ ở lần sử dụng đầu tiên. Nhưng những tính năng mà chiếc máy mang đến chắc chắn sẽ khiến người chơi phải kinh ngạc. Đây sẽ là mẫu máy đo khoảng cách hiện đại, tân tiến không thể thiếu trong hành trang của golfer mỗi lần ra sân. Bởi vậy, đây là gợi ý hấp dẫn mà golfer không nên bỏ qua khi tập luyện trên sân.

Cập nhật: 09:44 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản