Giá Để Gậy Golf – Dụng Cụ Golf Tại Nhà Cần Có Của Golfer

Giá để gậy golf là phụ kiện để golfer cất giữ gậy golf một cách gọn gàng, ngăn nắp và lấy gậy dễ dàng hơn khi cần sử dụng. Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp thông tin chi tiết về giá để gậy và top những sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường mà golfer có thể tham khảo.

Giá để gậy golf là gì?

Giá để gậy golf, là loại giá đỡ chuyên dụng với thiết kế nhiều lỗ để golfer cất và sắp xếp gậy golf một cách gọn gàng, ngăn nắp, dễ lấy. Giá gậy golf thường có trọng lượng khá nhẹ, nên golfer có thể dễ dàng di chuyển và xếp đặt ở mọi khu vực trong nhà. Dụng cụ này thường được làm từ inox bền bỉ hoặc thép không gỉ với nhiều kích thước, thiết kế khác nhau, tuỳ thuộc vào số lượng gậy golf.

Giá để gậy golf là dụng cụ mà mọi golfer nên có tại nhà
Giá để gậy golf là dụng cụ mà mọi golfer nên có tại nhà

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giá để gậy với số lỗ tương ứng với số lượng gậy để được trên giá, ví dụ, giá 6 gậy, giá 9 gậy, giá 18 gậy,… Ngoài ra, giá gậy còn được phân thành 3 loại dựa trên thiết kế và mục đích sử dụng. Cụ thể:

  • Giá treo tường: Thường được gắn lên tường trong garage ô tô, dưới tầng hầm, gắn trong tủ đồ. Loại giá này rất dễ lắp đặt, phù hợp với golfer không muốn để gậy và dụng cụ chơi golf quá gần mặt đất, dễ bị ngấm ẩm.
  • Giá đứng rời: Golfer có thể di chuyển thoải mái loại giá này từ phòng này sang phòng khác, thậm chí là mang theo đến sân golf.
  • Giá gắn sàn: Giá để gậy golf gắn sàn thường được đặt trong góc hoặc dựa vào tường. Loại giá này thường chiếm ít không gian hơn so với giá đứng rời.
Có nhiều loại giá gậy golf khác nhau trên thị trường
Có nhiều loại giá gậy golf khác nhau trên thị trường

Vì sao golfer nên sử dụng giá gậy golf chuyên dụng?

Vậy, có nên sử dụng giá để gậy golf hay không? Theo các golfer pro, golfer nên đầu tư mua thêm giá để gậy golf, bởi:

  • Giá để gậy giúp golfer có thể sắp xếp, bảo quản gậy golf theo loại hoặc thứ tự gậy một cách ngăn nắp. Điều này cũng giúp người chơi dễ dàng nhận biết gậy nhanh chóng và dễ dàng lấy khi cần.
  • Hạn chế tối đa tình trạng thất lạc gậy golf.
Dụng cụ này giúp bảo quản gậy golf gọn gàng, ngăn nắp hơn
Dụng cụ này giúp bảo quản gậy golf gọn gàng, ngăn nắp hơn
  • Cố định gậy golf để bảo vệ gậy khỏi bị tác động ngoại lực làm trầy xước; hạn chế tình trạng gậy va đập vào nhau hoặc va vào các vật cứng khác gây hư hỏng.
  • Hỗ trợ giảm sốc trong quá trình golfer vận chuyển gậy golf.
  • Giúp không gian nhà ở, phòng tập, sân tập gọn gàng, đẹp mắt hơn.

Những lưu ý quan trọng khi chọn giá đựng gậy golf

Để chọn được giá đựng gậy golf chất lượng tốt, phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng, golfer nên ghi nhớ một vài lưu ý quan trọng dưới đây.

  • Kích thước: Kích thước giá đựng gậy golf cần phù hợp với không gian đặt giá. Giá để gậy quá lớn sẽ khiến tổng thể không gian có cảm giác chật chội.
Giá đỡ gậy có thể làm từ gỗ, nhựa hoặc kim loại
Giá đỡ gậy có thể làm từ gỗ, nhựa hoặc kim loại
  • Chất liệu: Giá đỡ gậy golf có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kim loại (inox, thép không gỉ). Giá đỡ bằng gỗ có độ bền cao, phù hợp với không gian có thiết kế kiểu truyền thống. Giá đỡ kim loại hiện đại, linh hoạt hơn. Giá đỡ bằng nhựa rẻ và nhẹ. Tuy nhiên, nếu coi trọng độ bền, golfer nên chọn các loại giá để gậy golf làm bằng kim loại.
  • Thiết kế giá để gậy golf: Golfer nên chọn thiết kế giá để gậy dựa trên sở thích và nhu cầu sử dụng. Nếu chỉ có nhu cầu bảo quản gậy, golfer có thể chọn giá để gậy golf với các lỗ đỡ gậy đơn giản. Trong trường hợp muốn để các dụng cụ, phụ kiện khác, golfer có thể mua các loại giá đỡ có thể treo được cả túi golf, hoặc để được bóng golf, giày, khăn, quần áo, găng tay,…
  • Số lượng gậy golf: Nên chọn giá để gậy golf tương ứng với số gậy mà golfer đang có. Bên cạnh đó, golfer còn cần đảm bảo giá đỡ đủ chắc chắn để chịu được trọng lượng của cả bộ gậy.
Có thể chọn các mẫu giá để gậy đơn thuần, hoặc giá gậy kèm treo túi và phụ kiện khác
Có thể chọn các mẫu giá để gậy đơn thuần, hoặc giá gậy kèm treo túi và phụ kiện khác

Top 5 giá để gậy golf chất lượng tốt nhất 2024

Dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp top 5 giá đỡ gậy golf được đánh giá là tốt nhất năm 2024 mà golfer có thể tham khảo.

Giá để gậy golf Koma Iron Holder thiết kế đơn giản dễ lắp đặt

Với thiết kế đơn giản, golfer có thể dễ dàng lắp đặt giá để gậy golf Koma Iron Holder mà không cần tới ốc vít. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS đen vừa cứng cáp, vừa có tính thẩm mỹ cao, có thể xếp vừa tới 7 gậy sắt, 2 gậy wedge và gậy putter, giúp golfer bảo quản tốt đầu gậy và shaft gậy. Ngoài ra, mẫu giá gậy golf này còn có chỗ để để bóng golf và treo tee golf.

Giá để gậy golf Koma khá dễ lắp đặt
Giá để gậy golf Koma khá dễ lắp đặt

Với kích thước 37cmx29cmx27cm và trọng lượng khoảng 2,5kg, giá đỡ gậy Koma Iron Holder được đánh giá là khá nhẹ, dễ di chuyển. Sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, có thể chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, giá để gậy golf Koma Iron Holder cũng rất chắc chắn, không dễ bị lung lay, long linh kiện hay bị trầy xước.

Giá gậy golf PGM ZJ005 chắc chắn, bền bỉ

Sở hữu khung thép chắc chắn được mạ sơn chống gỉ, giá đỡ gậy ZJ005 của PGM được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao. Được làm từ chất liệu cao cấp nên giá giá có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng khoảng 3,8kg, rất dễ di chuyển và sắp xếp.

Giá để gậy golf có trọng lượng nhẹ nên rất dễ di chuyển
Giá để gậy golf có trọng lượng nhẹ nên rất dễ di chuyển

Giá gậy golf PGM ZJ005 có thể bảo quản tốt cho khoảng 9 cây gậy golf. Các lỗ gậy đều được bố trí cách đều nhau. Vì thế, golfer có thể an tâm gậy sẽ không bị va chạm gây trầy xước trong quá trình di chuyển.

Giá đỡ gậy sắt gôn PGM HD01 trọng lượng nhẹ

Được làm từ nhựa cứng nên giá đỡ gậy golf PGM HD01 có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 200gr và kích thước khoảng 25cmx24cm. Trọng lượng nhẹ nhàng của sản phẩm giúp golfer dễ dàng di chuyển và sắp xếp ở bất kỳ nơi đâu trong nhà. Giá đỡ cũng được được cấu tạo từ nhiều thanh ghép riêng biệt nên golfer có thể dễ dàng tháo lắp.

Golfer có thể lắp giá PGM HD01 trực tiếp vào túi gậy để sắp xếp gậy dễ dàng hơn
Golfer có thể lắp giá PGM HD01 trực tiếp vào túi gậy để sắp xếp gậy dễ dàng hơn

Giá đỡ gậy PGM HD01 được thiết kế để bảo quản tốt khoảng 9 cây gậy sắt. Mỗi gậy sẽ được cài vào một lỗ riêng. Vì thế, gậy sẽ không bị va chạm gây trầy xước. Golfer cũng có thể tuỳ ý sắp đặt gậy theo ý muốn. Đặc biệt, gậy sẽ được cố định bằng cách gắn chặt vào phần đai nhựa, đảm bảo gậy không xê dịch kể cả trong quá trình dịch chuyển giá đỡ.

Giá đỡ PGM ZJ007 bảo vệ gậy hiệu quả

Với thiết kế khoảng 15 lỗ với đường kính từ 1-3 cm, giá để gậy golf PGM ZJ007 có thể bảo quản đủ các cây gậy trong bộ gậy tiêu chuẩn. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ chắc chắn với độ bền cao, có thể chịu được tác động từ mọi yếu tố thời tiết.

Giá có kết cấu chắc chắn và vững chãi
Giá có kết cấu chắc chắn và vững chãi

Cấu tạo của giá đỡ PGM ZJ007 gồm 2 tấm đỡ với các khe đựng gậy làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống va đập, kháng axit và kiềm, bảo vệ tối đa cho gậy golf. Thiết kế giá cũng có độ ổn định cao nhờ một thanh ngang được gia cố 2 chiều ở trên và dưới để tránh tình trạng gậy bị xô lệch. Đặc biệt, đế của giá còn được thiết kế chống trượt mà không làm xước sàn, để tránh tình trạng xê dịch giá đỡ khi sử dụng.

Giá cài gậy OEM GMJA 03 nhỏ gọn với sức chứa lớn

Giá để gậy golf OEM GMJA 03 với thiết kế gọn nhẹ nhưng có khả năng bảo quản tới 27 cây gậy golf. Sản phẩm sở hữu khung xương bằng inox dày dặn, chắc chắn và được gia cố thêm 2 tấm ván gỗ cao cấp, giúp cải thiện độ bền. Trên các tấm ván gỗ là các lỗ gậy gỗ được khoan cắt theo nhiều kích thước để phù hợp với mọi loại thân gậy.

Khung sườn chắc chắn và thanh gia cố giúp giá để gậy golf OEM GMJA 03 có thể chống chịu được mọi điều kiện thời tiết và các tác động lực ngoại cảnh. Bên cạnh đó, bề mặt sơn tĩnh điện cũng góp phần giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

Những mẫu giá để gậy khung inox được golfer đặc biệt yêu thích
Những mẫu giá để gậy khung inox được golfer đặc biệt yêu thích

Trên đây là những thông tin hữu ích golfer nên biết về giá đựng gậy golf và top 5 sản phẩm chất lượng tốt nhất. Giá để gậy golf là dụng cụ mà mọi người chơi nên có nếu muốn bảo quản gậy golf một cách an toàn và thuận thiện nhất cho việc sử dụng. Để mua được những mẫu giá gậy chất lượng, golfer nên tìm hiểu kỹ càng và tới các cơ sở cung cấp uy tín để được tư vấn. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfGroup Academy để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích về môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 17:12 - 17/06/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản