Mini Outing Đầu Tiên 2024 – Team Học Viên GGA Kết Nối Và Thực Chiến Sân Golf Hilltop Valley Hoà Bình

Golfgroup Academy không chỉ là nơi đào tạo golfer chuyên sâu hàng đầu Việt Nam mà còn là nơi gắn kết, tạo điều kiện giao lưu, kết nối của nhiều golfer cùng phong cách là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, chuyên gia, quản lý cao cấp nhiều lĩnh vực.

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên mà Golf Group Academy dành riêng cho học viên, hôm qua 26/12, GGA đã tổ chức thành công buổi outing cùng các golfer tại sân Golf Hilltop Valley Hoà Bình.

11h30 các gofer đã có mặt tại sân golf
11h30 các gofer đã có mặt tại sân golf

Đây không chỉ là cơ hội ra sân chơi thực tế của học viên mà còn là nơi khởi nguồn đam mê kết nối giao lưu đến tất cả doanh nhân có chung niềm đam mê với golf, để cùng chia sẻ, hợp tác giao thương trong công việc và cuộc sống. Chương trình là dịp tăng cường giao lưu, mở rộng quan hệ giữa các golfer trong tất cả các ngành nghề. 

Học viên Trần Phương Yên xuất sắc đạt thành tích 31 gậy ngay khi vừa kết thúc khoá học
Học viên Phạm Phương Yên xuất sắc đạt thành tích 31 gậy ngay khi vừa kết thúc khoá học

Buổi outing được tổ chức tại sân Golf Hilltop Hoà Bình với chất lượng sân cỏ và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, được các golfer đánh giá là sân golf rất đáng để trải nghiệm. Chính vì thế, các golfer đều rất phấn khích, tràn đầy năng lượng suốt buổi tập và cũng đã lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

Lần đầu lên sân của Golfer Trần Giang Hương
Lần đầu lên sân của Golfer Trần Giang Hương

Ngoài ra, kết thúc buổi outing hôm nay, chị Phạm Thị Mai Thảo và chị Phạm Phương Yên còn được trao chứng nhận hoàn thành xuất sắc khoá học tại GGA. Hai chị là hai học viên xuất sắc của Học viện GolfGroup khi vừa hoàn thành khoá học lên sân chơi đã đạt thành tích khủng với 31 gậy.

Chị Phương Yên và chị Mai Thảo hoàn thành khoá học xuất sắc
Chị Phương Yên và chị Mai Thảo hoàn thành khoá học xuất sắc

Chị Phạm Phương Yên chia sẻ: Golf là bộ môn thể thao yêu thích của mình. Mình đến với golf rất tình cờ và nó không chỉ giúp mình giải toả những căng thẳng áp lực trong công việc mà còn là cơ hội để mình giao lưu, học hỏi nhiều hơn. Nhất là sự kiện ngày hôm nay của Golf Group Academy, mình không chỉ được lên sân chơi thực tế mà còn được gặp gỡ, kết nối với rất nhiều anh chị golfer khác. Cảm ơn HLV Nguyễn Minh Tuấn rất nhiều đã tận tình hướng dẫn mình từ khi mình chưa biết gì về golf đến khi được lên sân. Đặc biệt hôm nay mình còn được nhận chứng chỉ kết thúc khoá học golf tại GGA nữa. Chắc chắn mình sẽ còn đồng hành với GolfGroup cả sau này nữa.

Buổi outing đã thành công tốt đẹp và lưu giữ được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của các golfer trên sân Hilltop Hoà Bình.

Tại GGA học viên không chir học chơi golf và còn được giao lưu với nhiều golfer khác
Tại GGA học viên không chỉ học chơi golf và còn được giao lưu với nhiều golfer khác
Golfer checkin sau khi chinh phục 18 hố golf
Golfer checkin sau khi chinh phục 18 hố golf

Hy vọng Golf Group Academy sẽ tổ chức thành công thêm nhiều buổi mini outing hơn nữa!

Cập nhật: 10:37 - 06/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản