Gậy Putter Titleist – Dòng Gậy Gạt Ổn Định Hàng Đầu Cho Golfer

Gậy putter Titleist với sự kết hợp giữa màu sắc, hình dáng, thiết kế, chất lượng là một trong những mẫu gậy gạt hàng đầu được rất nhiều golfer lựa chọn. Hơn nữa, hiệu suất đánh cùng tuổi thọ của gậy putter Titleist cũng nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Trong bài viết này, hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu về một số ưu điểm của loại gậy gạt này. 

Tổng quan về hãng Titleist

Titleist là một thương hiệu ra đời từ những năm 30 của thế kỷ trước. Thương hiệu này chuyên cung cấp thiết bị chơi golf có trụ sở tại Hoa Kỳ, Mỹ. Trải qua gần 1 thế kỷ hoạt động và phát triển, các dòng sản phẩm của Titleist cung cấp đều được rất nhiều golfer trên toàn thế giới yêu thích. Đặc biệt là những mẫu gậy golf với thiết kế hiện đại, hiệu suất đánh cũng gây được ấn tượng mạnh trong lòng golfer.

Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc gậy golf Titleist xuất hiện ở những giải đấu golf lớn nhỏ trên toàn thế giới. Do đó, không ngoa khi đánh giá đây là thương hiệu gậy golf hàng đầu được rất nhiều golfer lựa chọn. Với những ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, hiệu suất đánh cùng chất liệu được sử dụng, đúng với slogan trở thành “người dẫn đầu” Titleist đã và đang là thương hiệu gậy Top đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Putter Titleist gây "sốt " ngay từ những ngày đầu ra mắt
Putter Titleist gây “sốt” ngay từ những ngày đầu ra mắt

Nổi bật trong số đó phải kể đến dòng gậy putter đến từ thương hiệu này. Sự ra đời của gậy gạt Titleist với nhiều mẫu mã đã khiến cho cộng đồng golfer dậy sóng, ai ai cũng muốn sở hữu những chiếc gậy gạt chất lượng “5 sao” này. Vậy, gậy putter Titleist sở hữu những ưu điểm nổi bật gì mà có thể “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết ở nội dung dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của gậy putter Titleist

Đối với người chơi gôn mà nói, dòng gậy cao cấp và chất lượng luôn là điều họ muốn có. Đặc biệt, chắc hẳn golfer nào cũng biết đến Titleist bởi vì lịch sử lâu đời và các sản phẩm làm nên danh tiếng của thương hiệu này.

Gậy putter Titleist nói chung mang đến cho người chơi một cảm giác cao cấp, chất lượng cao và có độ bền cực chuẩn. Hơn thế nữa, thương hiệu Titleist luôn là “cánh chim đầu đàn” trong việc tạo xu hướng. Các mẫu mã putter mới của Titleist luôn hướng đến sự sang trọng nhưng không rập khuôn, chất lượng nhưng không “đại trà”. Do đó, không quá ngạc nhiên khi gậy putter của Titleist luôn được các golfer chuyên nghiệp hàng đầu yêu thích.

Gậy putter Titleist
Gậy putter Titleist

Gậy putter Titleist sở dĩ được nhiều người yêu thích là vì có rất nhiều ưu điểm. Như bạn đã biết, gậy putter (gậy gạt) là loại gậy phổ biến và được sử dụng nhiều. Trong chơi gôn, người chơi cần thực hiện các động tác gạt bóng ở vị trí gần hố hay đánh bóng ở những khoảng cách gần. Và gậy putter chính là một trong những sự lựa chọn hiệu quả nhất. Nắm bắt tâm lý đó, các mẫu thiết kế của Titleist luôn được sản xuất với các ưu điểm như:

  • Thiết kế đẹp mắt: Các sản phẩm được thiết kế để toát lên sự sang trọng và chất lượng.
  • Tối ưu hóa các bộ phận: Dáng gậy thiết kế nhỏ gọn, chú trọng vonfram cho phần đế và mũi gậy nhằm tạo sự ổn định cho chiếc gậy putter Titleist
  • Chất liệu: Các mẫu gậy putter được làm từ hợp kim siêu cứng hoặc titan chất lượng cao, đảm bảo tính chắc chắn và đủ lực cho mỗi cú đánh bóng
  • Thay đổi grip: Titleist đã có những căn chỉnh cho phần grip trên gậy để giúp người chơi có thể cảm nhận cú đánh hiệu quả.

Top 4 cây gậy putter Titleist được nhiều golfer lựa chọn

Thương hiệu gậy gôn Titleist có rất nhiều mẫu sang trọng để người chơi sử dụng. Đặc biệt trong top các gậy putter bán chạy nhất thì không thể không kể đến các sản phẩm sau:

Putter Titleist Scotty Cameron Phantom X5.5

Đầu tiên trong danh sách những mẫu gậy gạt hàng đầu của Titleist là Scotty Cameron Phantom X5.5 putter. Mẫu gậy này sở hữu hình dáng tương tự như phiên bản X5 trước đó. Tuy nhiên, phần uốn cong tại cổ gậy của X5.5 có phần thấp hơn so với X5. Điều này giúp đầu gậy có hướng cong tự nhiên nhất trong quá trình thực hiện cú đánh. Giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn và chính xác hơn rất nhiều. 

Scotty Cameron Phantom X5.5 cho những cú gạt chuẩn nhất
Scotty Cameron Phantom X5.5 cho những cú gạt chuẩn nhất

Theo các chuyên gia, putter Titleist Scotty Cameron Phantom X5.5 là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế dạng đối xứng. Bởi mẫu gậy gạt này có thuôn trải dài về phía sau và được phủ thêm lớp sơn màu đen kết hợp với vàng neon cực tinh tế. Điều này giúp mẫu gậy gạt này của Titleist gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp ở mọi góc độ. 

Putter Titleist Scotty Cameron Phantom X5.5 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Putter Titleist Scotty Cameron Phantom X5.5 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Bên cạnh đó, trọng lượng chu vi gậy cũng được chú trọng. Titleist đã sử dụng thép không gỉ 303 cho chi tiết này. Điều này giúp mang đến độ ổn định tốt và chống xoắn hiệu quả khi golfer thực hiện cú đánh với putter Titleist Scotty Cameron Phantom X5.5. Kết hợp với trục uốn cong thấp giúp golfer nhắm chính xác đến hố golf tốt hơn rất nhiều so với những model trước đó. Đây chính là một trong những cây gậy gạt cực ấn tượng của Titleist mà golfer nhất định không nên bỏ qua.

Putter Titleist Scotty Cameron Teryllium Newport 2 T22

Cũng thuộc dòng gậy putter Scotty Cameron của Titleist, mẫu gậy gạt Teryllium Newport 2 T22 nhận được đánh giá rất cao của golfer từ ngày đầu tiên trình làng. Đây là cây gậy gạt nổi bật nhất trong dòng putter Titleist dáng Blade mà golfer nên sở hữu ngay. Đặc biệt là với khả năng kiểm soát bóng và cảm giác đánh bóng mà putter Titleist Scotty Cameron Teryllium Newport 2 T22 mang đến, chắc chắn sẽ lấy lòng cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể:

  • Teryllium Newport 2 T22 putter được thiết kế dựa trên sự mềm mại của lớp hợp kim Teryllium kết hợp với những công nghệ hiện đại giúp nâng cao sự ổn định một cách hoàn hảo. 
  • Putter Titleist Scotty Cameron Teryllium Newport 2 T22 được thiết kế với phần topline mỏng và phẳng hơn so với những model trước đó.
Teryllium Newport 2 T22 cho chỉ số MOI cao
Teryllium Newport 2 T22 cho chỉ số MOI cao
  • Trọng lượng đầu gậy gạt tăng giúp tăng MOI giúp mang đến những cú đánh ổn định và chính xác hơn rất nhiều. 
  • Trọng lượng đế có thể dễ dàng tùy chỉnh giúp mặt gậy nhẹ hơn giúp golfer dễ dàng thực hiện cú gạt bóng vào hố golf dễ dàng và chính xác hơn.
  • Newport 2 T22 còn được làm từ thép không gỉ 303 với vỏ ngoài màu đen mờ giúp tôn lên được đẳng cấp cùng phong cách của golfer sở hữu. 

Xem thêm: Putter Scotty Cameron Teryllium Newport 2 T22 – Siêu phẩm hàng đầu của Titleist

Putter Titleist Cameron Select Newport 3

Nếu golfer đang tìm kiếm mẫu gậy putter Titleist cho cú đánh cân bằng, ổn định tốt cùng âm thanh đánh ấn tượng thì Cameron Select Newport 3 là mẫu gậy hàng đầu. Mẫu gậy này được kế thừa nhiều công nghệ hiện đại từ các phiên bản trước đó. Bởi vậy, ngay từ ngày đầu được ra mắt, Cameron Select Newport 3 của Titleist được đánh giá rất cao về hình thức, âm thanh cùng thiết kế của gậy.

Select Newport 3 cho âm thanh hấp dẫn khi đánh
Select Newport 3 cho âm thanh hấp dẫn khi đánh

Mẫu gậy gạt này của Titleist cũng được làm từ thép không gỉ 303 và nhôm máy bay 6061. Thiết kế này giúp tạo sự cân bằng tốt cùng trọng lượng được phân phối đều hơn mang đến âm thanh tốt nhất khi thực hiện cú gạt bóng. Đặc biệt, Putter Titleist Cameron Select Newport 3 còn được các kỹ sư đặt thêm phần đệm thép không gỉ vào đầu gậy. Điều này giúp mang đến cảm giác siêu nhẹ khi đánh. 

Về hình thức, Putter Titleist Cameron Select Newport 3 tập trung vào các cạnh trên của mặt gậy bằng các phần viên bo cong tròn nhằm tạo độ mỏng hơn. Trong khi các góc cạnh khác lại được thiết kế dáng vuông vắn giúp tôn lên được vóc dáng, kỹ thuật của golfer khi thực hiện tư thế gạt bóng. Đây là cây gậy putter Titleist hàng đầu cho cả âm thanh, hiệu suất đánh ấn tượng mà các tay golf không nên bỏ qua. 

Putter Titleist Phantom X12

Putter Titleist Phantom X12 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, hiệu suất đánh cùng âm thanh ấn tượng. So với Phantom X8 ở X12 được bổ sung thêm cánh ngược cùng nhiều thiết kế khác giúp gia tăng MOI cao hơn. Shaft gậy được thiết kế dạng trục thấp uốn cong với cấu hình đường ngắm hiện đại. Điều này giúp các golfer dễ dàng căn chỉnh được từng cú đánh với đường line chuẩn nhất. 

Putter Titleist Phantom X12 là một sự kết hợp hoàn hảo mà golfer không nên bỏ qua
Putter Titleist Phantom X12 là một sự kết hợp hoàn hảo mà golfer không nên bỏ qua

Kết hợp với đầu gậy được làm từ nhiều vật liệu được nghiên cứu kỹ càng cùng công nghệ mặt rắn cứng với những vát phay chuẩn xác. Hơn nữa, đầu gậy còn được làm từ nhôm máy bay 6061 được anod hóa đen từ đầu đến gót gậy. Hai cánh gót được làm từ thép không gỉ 303 cho độ bền bỉ cực cao. 

Thiết kế gậy hiện đại, sang trọng với những đường line được nghiên cứu kỹ càng
Thiết kế gậy hiện đại, sang trọng với những đường line được nghiên cứu kỹ càng

Đặc biệt, Putter Titleist Phantom X12 còn có thêm đường ngắm màu đen bóng kéo dài từ gót tới đầu gậy. Điều này giúp các tay golf dễ dàng căn chỉnh được đường ngắm đánh bóng. Từ đó kiến tạo nên những cú gạt chuẩn nhất, chính xác nhất, đưa bóng lăn thẳng đến hố golf. 

Xem thêm: Gậy Putter Titleist Phantom X12 – Mẫu gậy gạt hàng đầu của Titleist

Trên đây là thông tin về gậy putter Titleist mà các golfer có thể tham khảo. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm gậy gạt Titleist phù hợp nhất. Đừng quên truy cập website của GolfGroup Academy để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf. 

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản