Top 9 Bộ Gậy Golf Nữ Cũ Chất Lượng Nhất Cho Chị Em Golfer

Lựa chọn gậy golf nữ cũ giúp golfer tiết kiệm chi phí và có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mặc dù đã qua sử dụng nhưng gậy golf cũ vẫn đảm bảo hiệu suất đánh bóng, giúp chị em thực hiện những cú đánh mạnh mẽ, uy lực khi ra sân. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy (GGA) tìm hiểu top 9 mẫu gậy golf nữ cũ được yêu thích nhất hiện nay qua bài viết sau.

Vì sao nên mua gậy golf nữ cũ?

Mua và sử dụng gậy golf nữ cũ là một xu hướng phổ biến của chị em golfer vài năm trở lại đây. Nếu golfer đang phân vân không biết có nên sử dụng gậy golf cũ dành cho nữ không thì hãy tham khảo 3 lý do sau:

Gậy golf nữ cũ giúp tiết kiệm chi phí

Không với riêng gậy golf nữ cũ, mà việc mua và sử dụng gậy golf cũ nói chung đều giúp golfer tiết kiệm chi phí đáng kể. Một bộ gậy golf thông thường có giá trung bình từ 30 – 40 triệu đồng. Trong khi đó, gậy golf nữ cũ có giá chỉ bằng 60% – 70% so với giá gốc của gậy mới.

Gậy golf nữ cũ có giá chỉ bằng 60% - 70% so với gậy mới
Gậy golf nữ cũ có giá chỉ bằng 60% – 70% so với gậy mới

Vì thế, mua gậy cũ sẽ giúp golfer tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Golfer có thể dùng khoản tiền này để đầu tư mua nhiều phụ kiện hỗ trợ khác.

Sở hữu gậy golf chính hãng với mức giá “mềm”

Nếu mua gậy golf mới, golfer có thể cần bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu sản phẩm gậy cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong khi đó, golfer chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng 60 – 70% để bộ gậy golf cũ mà chất lượng và hiệu suất đánh bóng vẫn được đảm bảo.

Cơ hội trải nghiệm nhiều hãng gậy khác nhau

dụng gậy golf cũ là cách để các golfer nữ có thể trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau mà không cần lo về chi phí. Đặc biệt, với các golfer mới thường xuyên phải đổi gậy để tìm ra mẫu gậy phù hợp nhất, dùng gậy golf cũ giúp việc đổi gậy trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với những golfer có sở thích sưu tầm gậy và đổi gậy thường xuyên, mua và sử dụng gậy golf cũ cũng là lựa chọn hàng đầu.

Golfer đổi gậy dễ dàng hơn khi sử dụng gậy cũ
Golfer đổi gậy dễ dàng hơn khi sử dụng gậy cũ

Top 9 bộ gậy golf nữ cũ chất lượng nhất dành cho chị em

Nếu chị em đang tìm kiếm mẫu gậy nữ cũ chất lượng có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng, dưới đây là 9 cái tên chị em không nên bỏ qua:

Bộ gậy golf nữ Mizuno Efil7 cũ

So với phiên bản gậy golf Mizuno được ra mắt trước đó, Efil 7 được đánh giá sở hữu những ưu điểm cả về thiết kế và hiệu suất. Sản phẩm có gam màu tím nhẹ nhàng nhưng không kém phần bắt mắt với họa tiết hoa văn được trang trí trên cán gậy. Ngoài ra, chiều dài của gậy golf cũng được tối ưu để phù hợp với thể lực của golfer nữ.

Theo đánh giá của các golfer, bộ gậy này được đánh giá khá dễ đánh, mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi swing từ 15 – 20 bóng đầu tiên. Sau 20 bóng trở lên, mặc dù gậy golf không còn nhẹ như lúc đầu nhưng cảm giác đánh bóng được cải thiện đáng kể. Không chỉ vậy, shaft và grip gậy cũng được thiết kế không quá nặng và khó chịu khi cầm nắm.

Bộ gậy golf nữ Mizuno Efil7 cũ sở hữu ưu điểm về cả hiệu suất và thiết kế
Bộ gậy golf nữ Mizuno Efil7 cũ sở hữu ưu điểm về cả hiệu suất và thiết kế

Về cấu trúc, ưu điểm nổi bật của Mizuno Efil 7 là có phần đầu gậy to, đạt dung tích tối đa, giúp golfer nữ đánh bóng dễ dàng hơn. Ngoài ra, mỗi gậy golf trong bộ như: Driver, ironset, putter, hybrid,… hỗ trợ người chơi đạt hiệu suất tối đa trong từng pha bóng.   

Bộ gậy golf nữ Ping Gle2 Ladies cũ

Bộ gậy golf Ping Gle2 Ladies cũ được làm từ chất liệu kim loại đắt tiền, có nhiều đột phá, hỗ trợ golfer thực hiện cú putt hình vòng cung. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Trọng lượng của gậy golf nhẹ với trục gậy được làm graphite cho phép golfer kiểm soát cú đánh bóng tốt hơn.
  • Đầu gậy được trợ lực giúp gia tăng tốc độ, đưa bóng đi xa hơn.
  • Mặt gậy được thiết kế theo kiểu Cavity với phần lõm ở phía sau, trọng lượng được tập trung phía trên đầu gậy giúp gia tăng khả năng tiếp xúc bóng.
  • Công nghệ face extend technology giúp mở rộng mặt gậy, gia tăng hiệu suất của các cú đánh lệch tâm.
Bộ gậy golf nữ Ping Gle2 Ladies cũ được làm từ chất liệu cao cấp
Bộ gậy golf nữ Ping Gle2 Ladies cũ được làm từ chất liệu cao cấp
  • Rãnh trợ lực Flash Slot Tecnology giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ, đạt khoảng cách xa mà không tốn quá nhiều lực.
  • Bộ gậy sắt được thiết kế với công nghệ Eye- Cor có chỉ số MOI cao, mặt lưng của gậy có đường cắt sâu giúp gia tăng tốc độ và quỹ đạo bóng.
  • Khoang sau của gậy golf Ping Gle2 Ladies được làm bằng chất liệu đồng đúc, tạo cảm giác âm thanh dễ chịu hơn.

Bộ gậy golf nữ Kenichi 6 sao Lady cũ

Bộ gậy golf nữ Kenichi 6 sao Lady cũ được thiết kế tạo nên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho golfer nữ khi ra sân. Đây được đánh giá là phiên bản gậy golf cao cấp mà người chơi không nên bỏ lỡ bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Bộ gậy golf Kenichi 6 sao Lady cũ có thiết kế màu đen kết hợp với vàng gold bắt mắt cùng họa tiết 3D được in chìm ở bên trong. Từ đó, tạo điểm nhấn khác biệt, mang đến phong cách cá nhân độc đáo cho golfer.
  • Bộ gậy được sản xuất thủ công, đảm bảo thông số kỹ thuật chuẩn xác và có độ bền vượt trội. Dù bị va đập mạnh hoặc sử dụng trong thời gian dài thì phiên bản này vẫn sáng bóng và bền màu.
Bộ gậy golf nữ Kenichi 6 sao Lady cũ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy golf nữ Kenichi 6 sao Lady cũ có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Công nghệ Panthera Flash (PaF) được ứng dụng giúp cho mặt gậy có khả năng uốn cong linh hoạt hơn. Từ đó, đem đến khoảng cách xa cho cú đánh bóng.
  • Trục gậy được làm từ Titanium Ti 811 Nano Axis cao cấp giúp gia tăng độ cứng nhưng vẫn đảm bảo khả năng trợ lực tối đa, phù hợp với các golfer có thể lực trung bình.
  • Bộ gậy golf được bổ sung Vonfram ở trung tâm của mặt đáy gậy, giúp golfer phát bóng dễ dàng và thực hiện đường bóng bổng hơn.

Bộ gậy golf nữ cũ Kenichi Victory.G Lady

Bộ gậy golf nữ Victory.G Lady là phiên bản gậy golf đẳng cấp, hiện đại đến từ thương hiệu Kenichi. Bộ gậy được chế tác thủ công từ kim loại cao cấp, với gam màu trắng – hồng phấn ngọt ngào rất thích hợp với các golfer nữ.

Kenichi Victory.G Lady được đánh giá cao nhờ thiết kế cấu trúc tinh tế với mặt gậy vuông, offset tịnh tiến và điểm ngọt rộng giúp chị em đánh trúng bóng dễ dàng hơn. Shaft gậy làm từ graphite cao cấp bền, nhẹ, giúp chị em kiểm soát gậy dễ dàng và giảm thiểu rung chấn đến bàn tay khi đánh bóng.

Gam màu hồng ngọt ngào của Kenichi Victory.G Lady
Gam màu hồng ngọt ngào của Kenichi Victory.G Lady

Đặc biệt, bộ gậy golf nữ cũ Kenichi Victory.G Lady còn được tích hợp với 7 công nghệ gậy độc quyền hiện đại như Anti Vibration, Super Thrust, Extra Expand Surface,… Tất cả những công nghệ có mặt trên bộ gậy này đều là kết quả của quá trình nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡi. Nhờ đó, bộ gậy Kenichi Victory.G Lady hứa hẹn sẽ giúp golfer thực hiện cú đánh như mong muốn dưới mọi điều kiện thời tiết.

Bộ gậy golf Callaway Reva Lady dành cho golfer nữ

Dòng sản phẩm gậy nữ của Callaway luôn nhận được phản hồi tích cực của đông đảo golfer nữ. Đặc biệt, bộ gậy Reva Lady với thiết kế sang trọng, đẳng cấp là một trong những sản phẩm yêu thích của chị em khi ra sân.

Bộ gậy golf Callaway Reva Lady có thiết kế sang trọng
Bộ gậy golf Callaway Reva Lady có thiết kế sang trọng

Bộ gậy sở hữu những công nghệ tân tiến, được tối ưu trên từng mẫu gậy. Trong đó, phải kể đến shaft gậy kiểu Stroke Lab có khả năng cải thiện nhịp độ và độ nhất quán cho cú putt của golfer. Callaway Reva Lady sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer đang tìm kiếm tốc độ swing bùng nổ.

Bộ gậy golf Callaway Solaire dành cho nữ

Callaway Solaire là lựa chọn lý tưởng cho người chơi đang muốn nâng trình trình độ đánh golf nhanh chóng. Bộ gậy golf có thiết kế màu hồng nữ tính, phù hợp với các golfer nữ có phong cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, Callaway Solaire được đánh giá cao bởi thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết và khả năng cải thiện tốc độ, độ chính xác của cú đánh.

Bộ gậy phù hợp với các golfer nữ yêu thích sự nhẹ nhàng
Bộ gậy phù hợp với các golfer nữ yêu thích sự nhẹ nhàng

Bộ gậy golf nữ cũ Mizuno Efil 8

Bộ gậy golf nữ cũ Mizuno Efil 8 toát lên sự nữ tính, dịu dàng ngay từ thiết kế bên ngoài với sắc tím chủ đạo kết hợp với các hoa văn mềm mại, tao nhã. Bộ gậy này kế thừa trọn vẹn những ưu điểm nổi bật của “người tiền nhiệm” Efil 7 với cán gậy flex L dễ đánh.

Mizuno Efil 8 được đánh giá là bộ gậy dễ đánh
Mizuno Efil 8 được đánh giá là bộ gậy dễ đánh

Bộ gậy được đánh giá là “vũ khí bí mật” giúp chị em nhanh chóng sở hữu cú swing đẹp mắt nhất. Mizuno Efil 8 thích hợp với những tay golf nữ mới đang trong quá trình tập luyện nâng cao trình độ.

Gậy golf dành cho nữ TaylorMade Stealth Lady

TaylorMade Stealth Lady để lại dấu ấn sâu sắc trong giới golf vì là bộ gậy đầu tiên được sử dụng công nghệ mặt gậy Carbon Wood. Bên cạnh đó, mặt gậy còn được phủ một lớp polyurethane với kết cấu nano mới giúp cải thiện cảm giác và tăng độ ổn định cho cú đánh bóng. Với TaylorMade Stealthy Lady, golfer nữ cũng có thể tùy chỉnh góc phóng và độ xoáy cú đánh cực kỳ linh hoạt.

Đây là bộ gậy đầu tiên ứng dụng công nghệ mặt gậy Carbonwood
Đây là bộ gậy đầu tiên ứng dụng công nghệ mặt gậy Carbonwood

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, bộ gậy đã nhận được không ít sự chú ý của golfer nữ. Cho đến thời điểm hiện tại, TaylorMade Stealth Lady cũ vẫn được golfer nữ “săn đón” bởi hiệu suất cao và khả năng cải thiện khoảng cách vượt trội.

Bộ gậy golf nữ Kenichi Victory Fast Plus Lady

Ra mắt năm 2022, Victory Fast Plus Lady là một trong những bộ sản phẩm dành cho golfer nữ mới nhất của Kenichi. Bộ gậy sở hữu thiết kế cá tính, đậm chất thể thao với độ trợ lực được đánh giá là không hề thua kém so với các dòng gậy mà Kenichi ra mắt trước đó.

Bộ gậy Victory Fast Plus Lady của Kenichi có độ trợ lực tốt
Bộ gậy Victory Fast Plus Lady của Kenichi có độ trợ lực tốt

Một trong những ưu thế vượt trội nhất của bộ gậy golf nữ cũ Victory Fast Plus Lady chính là sự kết hợp của các công nghệ hiện đại. Ở bộ gậy Victory Fast Plus Lady, công nghệ Airfoil được kết hợp với ZOM Art để gấp đôi cả hiệu suất và khoảng cách đánh bóng. Nhờ sự kết hợp của 2 công nghệ này, bộ gậy có thể giúp golfer nữ đánh xa thêm khoảng 22 yard so với các bộ gậy golf nữ trước đó mà Kenichi từng sản xuất.

Bộ gậy golf TaylorMade Kalea Ladies dành cho nữ

Với sắc xám chủ đạo cùng các hoa văn trang trí công phu, bộ gậy golf nữ Kalea Ladies của TaylorMade mang đến cảm giác sang trọng và cực kỳ tinh tế. Gậy được làm từ chất liệu Lamkin Comfort Plus có độ bền cực cao, đồng thời còn mang đến cảm giác đánh bóng mềm mại.

TaylorMade Kalea Ladies dành cho các nữ golfer cá tính
TaylorMade Kalea Ladies dành cho các nữ golfer cá tính

Về công nghệ, Speed Pocket là cải tiến nổi bật nhất ở bộ gậy nữ Kalea Ladies. Nhờ có công nghệ này, golfer có thể đánh bóng nhanh hơn, đồng thời kiểm soát tốc độ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, được trang bị trục TaylorMade Ultralite 2.0, gậy golf nữ Kalea Ladies cũng có khả năng uốn cong một cách dễ dàng, linh hoạt, phù hợp với thể trạng của phái yếu.

Trên đây là Top 9 bộ gậy golf nữ cũ chất lượng và lý do vì sao mà gậy golf cũ luôn là lựa chọn yêu thích của chị em golfer. Hy vọng với thông tin trên, golfer có thể lựa chọn được mẫu gậy giá tốt, có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng hiệu quả.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản