Bộ Gậy Golf XXIO MP1000 Cải Tiến Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ

Bộ gậy golf XXIO MP1000 sở hữu thiết kế hiện đại với cấu trúc cán gậy siêu nhẹ, hệ số phục hồi lớn giúp golfer đánh bóng ổn định và dễ dàng hơn. Ngoài ra, phiên bản gậy golf này còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu trình độ chơi bóng của golfer mỗi lần ra sân. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy – GGA tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf fullset này qua bài viết sau.

XXIO MP1000 – “Siêu phẩm” được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

XXIO là thương hiệu gậy golf nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Phần lớn các sản phẩm của hãng chú trọng đến khả năng kiểm soát đường bóng và khoảng cách đánh bóng tốt. Bởi vậy, hãng chủ yếu sử dụng loại cán gậy graphite có khả năng trợ lực tốt.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 là phiên bản gậy golf cao cấp, thuộc top sản phẩm bán chạy của hãng. Ngay từ khi ra mắt, MP1000 đã được nhiều golfer săn đón và lựa chọn sử dụng. Theo đánh giá của chuyên gia, MP1000 là lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn nâng cao trình độ và tận hưởng cảm giác đánh bóng tốt hơn.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Bộ gậy golf XXIO MP1000 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Từng cây gậy trong bộ XXIO MP1000 được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, mang đến sự ổn định và cảm giác đánh bóng chính xác. Ngoài ra, bộ gậy này có phần shaft nhẹ và grip thoải mái, tạo điều kiện để golfer đạt được hiệu suất tốt nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu năng, bộ gậy golf XXIO MP1000 sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị.

Ngoài ra, bộ gậy golf XXIO MP1000 còn còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ trên sân. Cụ thể:

  • Flex: R, S, SR
  • Cán gậy: Graphite, Steel
  • Số lượng: 13 gậy golf, bao gồm:
    • 1 gậy driver XXIO MP1000
    • 2 gậy gỗ (#3, #5) XXIO MP1000
    • 1 gậy rescue XXIO MP1000
    • Ironset: 8 gậy sắt XXIO MP1000 (5,6,7,8,9,A,P,S)
    • 1 gậy gạt putter XXIO MP1000
Bộ gậy golf XXIO MP1000 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf XXIO MP1000 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf XXIO MP1000

Mặc dù được ra mắt vài năm nhưng MP1000 vẫn được đánh giá là một trong những phiên bản gậy golf đáng mua nhất đến từ thương hiệu này. Các chuyên gia và golfer đánh giá đây là “vũ khí lợi hại” giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Trong đó, phải kể đến công nghệ True-Focus Impact Technology giúp golfer kiểm soát cú đánh bóng, cho bóng bay nhanh và xa hơn mà không tốn nhiều sức lực. Đồng thời, bộ gậy golf này được thiết kế thông minh để golfer cải thiện tốc độ swing lên trung bình khoảng 100 dặm/giờ.

Ngoài ra, bộ gậy golf XXIO MP1000 còn được làm từ chất liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ hơn 20% so với phiên bản khác trên thị trường. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng có độ xoáy tốt nhất.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 được làm từ chất liệu cao cấp
Bộ gậy golf XXIO MP1000 được làm từ chất liệu cao cấp

Không chỉ vậy, từng chi tiết của bộ gậy như tay cầm, cán gậy, mặt gậy,… đều được thiết kế mang đậm bản sắc của thương hiệu. Khi thử nghiệm, có đến 95% người chơi đánh giá bộ gậy golf này có tốc độ đầu gậy lớn hơn 30% và khoảng cách đạt được xa hơn 15 yards.

Từng mẫu gậy XXIO MP1000 cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, bộ gậy golf XXIO MP1000 này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, giúp golfer thực hiện cú swing chuẩn với tốc độ phù hợp. Ngoài ra, phiên bản gậy golf này cũng được cải tiến rõ rệt về thiết kế và âm thanh đánh bóng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật trên từng mẫu gậy XXIO MP1000:

Gậy driver XXIO MP1000 giúp tối ưu khoảng cách swing

Gậy driver XXIO MP1000 được ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tạo ra cú swing chuẩn xác nhất. Các chuyên gia đánh giá, phiên bản driver này có thể giúp golfer cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng rõ rệt.

Gậy driver XXIO MP1000 giúp tối ưu khoảng cách đánh bóng
Gậy driver XXIO MP1000 giúp tối ưu khoảng cách đánh bóng

So với các phiên bản tiền nhiệm, driver XXIO MP1000 được ứng dụng công nghệ True – Focus. Nhờ thiết kế thông minh này nên điểm ngọt trên mặt gậy được mở rộng hơn, từ đó, tăng khả năng mặt gậy tiếp xúc với bóng chuẩn xác hơn. Golfer có thể kiểm soát hướng đi của bóng dù điểm va chạm ở bất kỳ vị trí nào.

Bên cạnh việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, vật liệu làm nên gậy driver XXIO MP1000 cũng là kim loại cao cấp. Nhờ lựa chọn này, XXIO đã mang đến cho golfer những cú đánh bóng chất lượng, đạt hiệu quả trên mong đợi.

Gậy fairway XXIO MP1000 cho đường bóng xa và bổng hơn

Gậy fairway XXIO MP1000 được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại rue – Focus Impact. Ngoài ra, tất cả gậy gỗ phiên bản XXIO MP1000 đều được thiết kế để tăng điểm COR tại vị trí tiếp xúc bóng.

Gậy fairway XXIO MP1000 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy fairway XXIO MP1000 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Nhờ vậy, khi sử dụng gậy golf XXIO MP1000 sẽ giúp golfer đạt được khoảng cách đánh bóng tốt nhất. Theo các chuyên gia, người chơi muốn gia tăng khoảng cách đánh bóng thì không nên bỏ lỡ bộ gậy golf XXIO MP1000, đặc biệt là fairway MP1000.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tính toán mật độ trọng lượng ở phía sau mặt gậy fairway, kết hợp với thiết kế từ titan siêu mỏng. Từ đó, giúp hạ thấp trọng tâm ở phần đầu gậy, giúp golfer thực hiện những đường bóng xa và bổng hơn.

Gậy fairway XXIO MP1000 cho đường bóng xa và ổn định hơn
Gậy fairway XXIO MP1000 cho đường bóng xa và ổn định hơn

Bộ gậy sắt XXIO MP1000 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Ironset XXIO MP1000 được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhằm gia tăng kích thước điểm ngọt ở đầu gậy. Đồng thời, giúp đảm bảo tính nhất quán cho cú swing, golfer có thể đạt được khoảng cách đánh bóng tối đa. Nhiều chuyên gia đánh giá, ironset XXIO MP1000 là bộ gậy sắt chất lượng nhất của thương hiệu từ khi ra mắt đến nay. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt XXIO MP1000 bao gồm:

  • Công nghệ Hi-energy Impact Head độc quyền: Thương hiệu XXIO đã mở rộng vùng COR của mặt gậy để tối ưu điểm tiếp xúc bóng. Điều này giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn, hạn chế tình trạng đánh bóng lệch, không đúng trọng tâm.
  • Công nghệ Smart impact shaft: Ứng dụng công nghệ này giúp shaft gậy sắt nhẹ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện cú đánh mạnh mẽ hơn, đồng thời, giảm lực cản không khí lên cú vung gậy. Công nghệ này được đánh giá là “điểm sáng” của bộ gậy sắt MP1000.
Ironset XXIO MP1000 giúp golfer tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng
Ironset XXIO MP1000 giúp golfer tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng
  • Thiết kế hạ thấp MOI: Bên cạnh những công nghệ hiện đại, ironset MP1000 còn được thiết kế hạ thấp MOI, từ đó, giúp gia tăng tốc độ đầu gậy.
  • XXIO MP1000 shaft specs: Mặt gậy sắt được làm từ kim loại cao cấp Titanium với kết cấu siêu mỏng nhẹ. Điều này giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ mà không tốn quá nhiều sức lực. Đồng thời, điểm ngọt cũng được mở rộng nhằm gia tăng tốc độ đánh bóng. Đây cũng là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho gậy golf đến từ thương hiệu XXIO.
  • Trọng tâm gậy golf được hạ thấp: Bộ gậy sắt XXIO MP1000 được bổ sung thêm vonfram vào phần đầu và đế gậy. Thiết kế này không chỉ giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng mà còn tạo cảm giác đầm tay khi gậy tiếp xúc với bóng. Không chỉ vậy, điều này còn giúp âm thanh đánh bóng vang và đanh hơn.
Ironset XXIO MP1000 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại
Ironset XXIO MP1000 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf XXIO MP1000

Bộ gậy golf XXIO MP1000 sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và công nghệ. Đây là một trong những phiên bản gậy golf mà người chơi không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng.

Đa số người chơi sau khi sử dụng bộ gậy MP1000 đều dành lời khen cho phiên bản này của hãng XXIO. Cụ thể, golfer Minh Hoàng đánh giá: “Cảm nhận đầu tiên của tôi về bộ gậy golf XXIO MP1000 là thiết kế vô cùng bắt mắt. Các công nghệ được ứng dụng ở gậy driver, fairway và bộ gậy sắt đều có khả năng tăng tốc độ đầu gậy và cải thiện khoảng cách đánh bóng. Với những tính năng vượt trội này, tôi thấy XXIO MP1000 là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp”.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được sự ổn định và tính chính xác trong từng cú đánh bóng. Nhờ sử dụng bộ gậy này, tôi cảm thấy tự tin hơn khi khoảng cách và tốc độ bóng được gia tăng đáng kể. Ngoài ra, MP1000 còn rất thoải mái khi cầm nắm, âm thanh đánh bóng cũng vang xa hơn” – Golfer Minh Hiển chia sẻ.

Bộ gậy golf XXIO MP1000 nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng golf
Bộ gậy golf XXIO MP1000 nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng golf

Golfer Hoàng Hải đã sử dụng bộ gậy golf XXIO MP1000 hơn 1 năm chia sẻ: “Tôi đã chuyển sang dùng XXIO MP1000 từ tháng 8 năm ngoài và tôi cảm thấy rất hài lòng với bộ gậy này. MP1000 rất dễ sử dụng, giúp tôi thực hiện cú đánh mạnh mẽ và chính xác. Tôi cảm thấy tốc độ và khoảng cách đánh bóng được gia tăng đáng kể. Không chỉ vậy, thiết kế của bộ gậy golf này cũng khá tinh tế, đẹp mắt, vượt xa kỳ vọng của tôi”.

Trên đây là thông tin chi tiết về bộ gậy golf XXIO MP1000. Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn cải thiện khoảng cách và tốc độ đánh bóng. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin về các bộ gậy siêu HOT hiện nay.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản