TaylorMade M3 – Bộ Gậy Golf Giúp Cải Thiện Tốc Độ Và Hiệu Suất

TaylorMade M3 sở hữu thiết kế ấn tượng giúp người chơi cải thiện tốc độ và hiệu suất đáng kể. Mặt khác, bộ sản phẩm có diện mạo mạnh mẽ, mang tới cho người chơi sự năng động và khỏe khoắn. Dù ra mắt cách đây khá lâu nhưng bộ gậy fullset này vẫn đang được đông đông người chơi trên khắp thế giới tìm kiếm và săn đón.

TaylorMade M3 sở hữu thiết kế vượt trội giúp nâng cao hiệu suất

TaylorMade là một trong những thương hiệu lớn, nổi bật trong lĩnh vực sản xuất gậy golf. Trong suốt những năm 1990, nhà sản xuất danh tiếng này đã có những bước tiến rõ rệt và nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu đáng kể, khẳng định sự uy tín của mình trong lòng golfer trên khắp thế giới. Chính vì thế, các sản phẩm gậy golf của hãng đã có mặt ở hầu khắp các châu lục (từ châu Á, châu Âu tới châu Mỹ…)

Nhiều golfer nhận xét rằng, TaylorMade là thương hiệu luôn “làm mới” những “đứa con tinh thần” của mình. Nhắc đến bộ gậy mang đến dấu ấn đậm nét trong lòng golfer Việt, không thể bỏ qua fullset TaylorMade M3. Bộ sản phẩm này được áp dụng những công nghệ hiện đại giúp người chơi dễ dàng kiến tạo cú swing ấn tượng.

TaylorMade M3 gây tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt
TaylorMade M3 gây tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt

Hơn nữa, so với các “đàn anh”, bộ gậy M3 có sự cải tiến đáng kể về mặt thiết kế. Vì thế, mặc dù ra mắt đã một thời gian khá lâu, thế nhưng sản phẩm này vẫn rất HOT và được nhiều golfer nổi tiếng săn đón. Được biết, bộ gậy M3 của nhà sản xuất TaylorMade ra mắt lần đầu tiên vào năm  2008.

Tuy nhiên, mãi đến năm 2018, phiên bản nâng cấp mới được người chơi đón nhận nồng nhiệt. Nhờ công nghệ Twist Face độc đáo, bộ sản phẩm M3 “nhà TaylorMade” được nhận xét là dễ chơi và giúp golfer nâng cao hiệu suất swing một cách tối đa.

TaylorMade M3 sở hữu đặc tính thiết kế và hiệu suất vượt trội

Trên thị trường đã xuất hiện phiên bản M4, M5 của TaylorMade. Tuy nhiên, dòng gậy M3 vẫn được nhiều golfer ưu ái lựa chọn bởi thế hệ gậy này sở hữu thiết kế ấn tượng giúp golfer đạt hiệu suất vượt trội khi swing. Cụ thể như sau:

Gậy TaylorMade M3 driver

Như đã đề cập trên đây, bộ gậy M3 được hãng áp dụng công nghệ Twist Face hiện đại. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất ở cây gậy driver. So với các phiên bản trước thì dòng M3 sở hữu kết cấu bề mặt khác biệt. Theo đó, bề mặt gậy M3 được sản xuất “phình to” giúp tăng thiết diện điểm ngọt.

Về phần chất liệu, cây gậy driver M3 của TaylorMade được chế tác hoàn toàn từ chất liệu bạc. Đây là vật liệu mang đến độ bền cao. Tuy nhiên, chất liệu này vẫn chưa được sử dụng phổ biến trong sản xuất gậy golf. Bên cạnh đó, bề mặt thân gậy được phủ 2 màu đen – trắng đối lập. Cùng với đó là sự kết hợp của 5 lớp carbon nhẹ và mỏng, tạo nên điểm va chạm tốt nhất cho gậy và bóng. Tất cả được phối hợp hài hòa, tạo nên một siêu phẩm hoàn hảo.

TaylorMade M3 driver sở hữu điểm ngọt lớn
TaylorMade M3 driver sở hữu điểm ngọt lớn

Mặt khác, bề mặt đầu gậy cũng được các kỹ sư uốn cong và giảm dần về phía trung tâm. Mục đích của việc này nhằm tăng quán tính lên khoảng 10% mà không gây ảnh hưởng tới trọng tâm đầu gậy. Ở M3, lần đầu tiên hãng TaylorMade đã thiết kế thêm khe cắm nằm trong ổ đĩa tại vị trí đầu gậy.

Thiết kế này có dạng giống hình chữ I khoét lõm vào trong để tạo thành khe lớn. Khe cắm Hammerhead này cùng với công nghệ Twist Face và Inverted Cone sẽ giúp cho người chơi cải thiện tốc độ và hiệu suất cú đánh. Thiết kế đặc biệt nêu trên chính là yếu tố góp phần gia tăng vùng điểm ngọt, giúp golfer cải thiện thành tích khi lên sân.

Gậy TaylorMade M3 fairway

Nếu như gậy driver tạo nên sự đột phá mới mẻ thì gậy fairway của thế hệ M3 đã phá bỏ mọi rào cản về tính sáng tạo và hiệu suất của các mẫu gậy golf thông thường. Điều này thể hiện rõ ràng ở quá trình thiết kế cũng như giai đoạn sản xuất. Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là nằm tại phần shaft. Theo đó, cán gậy được thương hiệu TaylorMade làm bằng chất liệu không gỉ, cho độ bền cực cao. Còn ở phần mặt gậy, nhà sản xuất đã ưu tiên sử dụng  chất liệu Ni-Cáp C300 cho độ chắc chắn vượt trội và cảm giác cực kỳ mạnh mẽ.

Thiết kế gậy cũng có nhiều ưu điểm nổi bật

Bên cạnh đó, gậy driver và gậy fairway TaylorMade cùng sở hữu một điểm chung là trong quá trình xuất các kỹ sư đã thiết kế thêm các đường khe, rãnh để thay đổi hiệu suất cho mỗi cây gậy. Ở mẫu gậy fairway, nhà sản xuất có cải tiến thêm hệ thống đường ray tại mặt gậy. So với phiên bản M1, chúng có trọng lượng “nhỉnh hơn” khoảng 4g. Với thiết kế này, sản phẩm cho phép gia tăng khả năng tự điều chỉnh tốc độ, để cây gậy phù hợp với golfer ở nhiều trình độ hơn.

Ngoài ra, cây gậy fairway TaylorMade M3 còn có thiết kế phần vương miện siêu mỏng và nhẹ cùng bảng điều khiển đơn. Sự kết hợp hài hòa của các tấm composite giúp mẫu gậy này tiết kiệm đến 8g trọng lượng so với các cây gậy khác. Trọng lượng đầu gậy được đặt thấp hơn và nặng hơn ở phần đầu nên giúp người chơi nâng cao khả năng khởi động.

Gậy rescue TaylorMade M3

Gậy rescue M3 có trọng lượng đầu gậy nặng hơn 3g so với phiên bản M17. Bởi sản phẩm này có gắn hệ thống cân trượt giúp các tay golf có thể điều chỉnh hiệu suất dễ dàng. Mặt khác, cây gậy này còn đáp ứng được yêu cầu của người chơi ở mọi trình độ. Vì thế, golfer có thể thử sức ở mọi điểm nhìn và góc đánh khác nhau. Một điểm nhấn khác của phiên bản này phải nhắc đến là đầu gậy cong được hãng phủ một lớp nhôm siêu nhẹ. Điều này giúp người chơi gia tăng tốc độ trong từng cú đánh.

Phiên bản M3 TaylorMade nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều golfer
Phiên bản M3 TaylorMade nhận được sự đón nhận nhiệt tình của nhiều golfer

Ngoài công nghệ thì thiết kế của mẫu gậy rescue M3 cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người chơi. Theo đó, cây gậy này sở hữu thiết kế thể thao, cá tính phù hợp với những tay golf phóng khoáng và năng động. Vì thế, phiên bản này được nhiều người chơi trên khắp thế giới yêu thích và săn lùng.

TaylorMade M3 nhận nhiều phản hồi tích cực

Có thể thấy, bộ gậy M3 TaylorMade sở hữu khá nhiều “điểm cộng” nổi trội so với các dòng gậy golf khác trên thị trường. Chúng nổi bật từ thiết kế cho tới những tính năng, công nghệ áp dụng. Nhờ đó, bộ gậy này giúp người chơi gia tăng tốc độ và hiệu suất đáng kể. Vì thế, fullset M3 của TaylorMade cho đến nay vẫn là sản phẩm hot được nhiều tay golf tại Việt Nam và trên thế giới tìm kiếm.

M3 của TaylorMade chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng
M3 của TaylorMade chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng

Golfer Minh Khang (Hải Phòng) mới mua bộ gậy M3 của TaylorMade được 2 tháng chia sẻ:“Bộ gậy M3 của thương hiệu TaylorMade sở hữu vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ. Ngoài ra, hãng đã ứng dụng công nghệ Twist Face và Inverted Cone vào bộ sản phẩm nên tôi cảm thấy tốc độ bóng được gia tăng đáng kể. Mặt khác, mặt gậy được thiết kế mở rộng nên tôi dễ đánh trúng vùng điểm ngọt hơn. Nhìn chung, đây là bộ sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với những tay golf nghiệp dư như tôi.”

Feedback về gậy TaylorMade M3
Feedback về gậy TaylorMade M3

Đồng quan điểm với golfer Minh Khang, người chơi Duy Trường (Vĩnh Phúc) nhận định:“Dù ra mắt cách đây vài năm rồi nhưng tôi vẫn khá thích bộ gậy TaylorMade M3. Bởi sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó, cú đánh của tôi bay ổn định và đúng hướng hơn. Thêm vào đó, shaft gậy được làm bằng chất liệu thép không gỉ 450 nên mang tới độ bền cực cao. Tôi đã mua và sử dụng bộ gậy hơn 1 năm nay nhưng bề ngoài nhìn vẫn rất mới. Tôi khá hài lòng về bộ sản phẩm này.”

TaylorMade M3 là bộ gậy có thiết kế mạnh mẽ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ newbie đến chuyên nghiệp. Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy giúp nâng cao hiệu suất và tốc độ đường bóng thì bộ gậy này chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay Golfgroup Academy để sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản