Học viên nhí của Golfgroup Academy GGA chơi golf thế nào trong năm học mới?

Không chỉ là sân chơi của người lớn, golf cũng dần được đông đảo phụ huynh Việt lựa chọn cho con em mình với mong muốn trẻ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Trong năm học mới, Golfgroup Academy tiếp tục đồng hành cùng các golfer nhí, giúp các em cân bằng việc học và luyện tập golf một cách hiệu quả.

Golfer nhí của GGA hào hứng khởi động năm học mới

Năm học mới 2024 – 2025 chính thức bắt đầu, các bậc phụ huynh đã tất bật sắp xếp phân chia thời gian giữa học tập trên lớp, những giờ học ngoại khóa và việc rèn luyện thể thao cho con. Trong đó, ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ vẫn là thời gian học văn hóa. Tuy nhiên, với niềm đam mê golf bất tận, không thể 

Tại học viện, học viên nhí luôn là một trong những nhóm đối tượng được tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể tận hưởng sự thú vị và thỏa mãn đam mê golf. Bên cạnh việc mang tới đa dạng lớp đào tạo theo từng lứa tuổi, mục đích học thì học viện cũng linh động sắp xếp giờ học thuận tiện nhất cho trẻ, từ các buổi tập vào cuối tuần đến các lớp luyện tập sau giờ học. 

Một số lớp Basic Course và lớp nâng cao của GGA đã chính thức khởi động năm học mới này với đông đảo học viên tham gia. Trong đó, chương trình Basic Course xây dựng nền tảng kiến thức cơ bản nhất, truyền cảm hứng cho trẻ và lớp nâng cao hướng tới học viên muốn theo đuổi con đường golf chuyên nghiệp.

Với cả hai lớp, trẻ đều được học song song trong phòng golf 3D – GTS 5.0 từ Hàn Quốc thông minh, hiện đại, an toàn và trải nghiệm thực tế trên sân cỏ để có thêm trải nghiệm thực tế, nâng cao tương tác bên ngoài cũng như hiệu quả học tập. Tất cả đều giúp các em có được môi trường học tập tốt nhất nhằm tiếp thu kiến thức và có thêm không gian phát triển.

học đánh golf tại phòng golf 3D
Học viên nhí được học song song giữa phòng golf 3D và trải nghiệm sân thực tế

Lợi ích tuyệt vời của golf đối với sức khỏe và tinh thần của học viên nhí

Lý giải cho sự phổ biến của môn thể thao này đối với lứa tuổi trẻ nhỏ như hiện nay, có thể thấy rõ, không chỉ là hoạt động thể chất đơn thuần, golf còn mang đến nhiều lợi ích về phương diện tinh thần cho trẻ em. 

Golf không chỉ giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất bằng cách phát triển cơ bắp, tăng sự linh hoạt, sức bền và cải thiện hệ tim mạch, mà còn rèn luyện tinh thần, xây dựng tính kiên nhẫn, kỷ luật và khả năng kiểm soát cảm xúc. Môn thể thao này yêu cầu sự tập trung, biết chờ đợi và lên kế hoạch, giúp trẻ phát triển tư duy chiến lược, từ việc lựa chọn gậy, phân tích khoảng cách đến điều chỉnh cú đánh. Hơn nữa, thông qua các buổi tập luyện và giải đấu, golf tạo môi trường giao lưu, giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, tự tin và tích cực hơn.

Mối quan hệ thân thiết giữa Hà Vy 14 tuổi và Anh Minh 7 tuổi chỉ sau vài buổi cùng học golf

Với những lợi ích đó, không có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều phụ huynh Việt lựa chọn golf là môn thể thao đồng hành cùng con em mình trong suốt giai đoạn phát triển và xu hướng này còn được dự đoán sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn trong những năm tới. 

Học viên nhí của GGA chia sẻ cách thỏa đam mê golf trong năm học

Việc duy trì đam mê golf trong năm học là một thách thức đối với các golfer nhí khi phải cân bằng với chuyện học. Thế nhưng, học viên của Golfgroup Academy vẫn không ngừng trau dồi và nâng cao kỹ năng bằng nhiều cách hiệu quả.

Xem video và học tập qua tài liệu trực tuyến

Đa số trẻ em ngày nay đều khó rời mắt khỏi video trên điện thoại. Với golfer nhí, các em lại có thể “vừa học vừa chơi”, bởi thay vì những video giải trí vô bổ, các em đam mê theo dõi những golfer nổi tiếng, học từ họ cách chơi golf và tư duy của một golfer. Một trong những bài học vừa bổ ích, vừa lý thú được phụ huynh chia sẻ là những video hướng dẫn golf trên các nền tảng trực tuyến. Qua những video hướng dẫn từ huấn luyện viên, golfer chuyên nghiệp, các em có thể học hỏi thêm những kỹ thuật mới, cải thiện kỹ năng, tăng cường kiến thức và khám phá thêm những chiến lược mới. Golfgroup Academy luôn cung cấp các tài liệu học tập và video hướng dẫn để golfer nhí có thể tự luyện tập thêm tại nhà. 

Luyện golf tại nhà với thảm Putt

Với các học viên nhí muốn nhanh chóng nâng cao khả năng hoặc không có thời gian ra sân thường xuyên, việc luyện tập tại nhà trở thành một giải pháp tối ưu. Sử dụng thảm Putt – chiếc thảm được thiết kế mô phỏng mặt green, là một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để các em rèn luyện, thực hành những cú putt ngắn và chính xác. Trong đó, được HLV GGA giới thiệu và đánh giá cao, thảm Putting Laser Pro là một trong những thiết bị luyện tập được học viên nhí ưa chuộng và thích thú. 

HLV GGA review về thảm tập Putting Laser Pro mới nhất 2024
HLV GGA review về thảm tập Putting Laser Pro mới nhất 2024

Tranh thủ thời gian chơi golf tại phòng golf 3D

Phòng golf 3D cũng là một lựa chọn yêu thích của nhiều học viên nhí. Nhờ công nghệ tiên tiến cung cấp đầy đủ thông tin của mọi cú đánh, các em có thể tự theo dõi quá trình luyện tập chi tiết và biết cách cải thiện tốt hơn. Cùng với tiện ích mô phỏng chân thực nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới, đây là nơi các em có thể có được trải nghiệm cảm giác chơi golf thực tế không quá thua kém sân cỏ. Nhiều học viên của GGA chia sẻ rằng các em vẫn thường xuyên luyện tập tại phòng golf 3D tại nhà khi không có thời gian đến học viện hay khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết. 

khoá học golf trẻ em

Sự kết hợp giữa các phương pháp học tập trực tuyến, luyện tập tại nhà và tranh thủ thời gian tại phòng golf 3D cùng sự hỗ trợ tận tâm từ các huấn luyện viên của GGA, các golfer nhí vẫn luôn tìm ra những cách phù hợp để theo đuổi đam mê với golf qua đó đảm bảo chất lượng việc học tập và phát triển kỹ năng golf tốt nhất. 

Cập nhật: 13:51 - 12/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản