Với Găng Tay Golf TaylorMade – Bảo Vệ Tay, Cầm Gậy Chắc

Găng tay golf TaylorMade được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, mềm mại, hỗ trợ từng cú đánh ổn định trên sân cho golfer. Đặc biệt, TaylorMade còn cho ra mắt đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi phong cách lên sân của golfer. Nhiều golfer còn đánh giá TaylorMade là thương hiệu găng tay golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua khi đánh bóng trên sân. Cùng GGA tìm hiểu chi tiết về găng tay golf của thương hiệu này ở bài viết dưới đây.

Vì sao golfer nên mua găng tay golf TaylorMade?

Găng tay golf TaylorMade là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường khi nhắc đến những mẫu găng tay chuyên dụng dành cho môn thể thao quý tộc. Dòng sản phẩm này của thương hiệu Mỹ sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế đến tính năng, trong đó có thể kể đến như:

  • Làm từ chất liệu da cao cấp cực kỳ mềm mại, ôm tay vừa vặn, thân thiện với làn da mà vẫn đảm bảo độ thoải mái khi cử động tay.
  • Thiết kế các lỗ đục giúp tăng cường lưu thông, thoát ẩm, đảm bảo độ thoáng khí, khô ráo cho bàn tay dù phải đeo găng lâu.
  • Kháng khuẩn, ngăn ngừa mùi hôi.
  • Thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại và sang trọng, mang đến cho golfer vẻ ngoài thanh lịch khi kết hợp cùng các loại trang phục, phụ kiện đánh golf khác.
Găng tay golf TaylorMade mềm mại, mang đến cảm giác tay chân thật
Găng tay golf TaylorMade mềm mại, mang đến cảm giác tay chân thật

Rất nhiều golfer tìm mua găng tay TaylorMade do quá yêu thích các mẫu gậy golf chất lượng của thương hiệu này, và TaylorMade đã không khiến golfer thất vọng với những sản phẩm mềm mại, có độ bám tốt. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, găng tay golf TaylorMade sẽ là lựa chọn lý tưởng cho golfer đang muốn cải thiện khả năng cầm nắm.

Review 5 mẫu găng tay TaylorMade tốt nhất 2024

Trung thành với các sản phẩm tối giản, thanh lịch, găng tay golf TaylorMade không có quá nhiều đột phá về thiết kế nhưng vẫn chinh phục golfer nhờ tính năng vượt trội và danh mục sản phẩm đa dạng cho cả nam và nữ. Trong đó, 5 mẫu găng tay dưới đây được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất năm 2024 mà golfer không nên bỏ qua.

Găng tay golf TaylorMade Tour Preferred siêu thoáng khí

Đúng như tên gọi, găng tay Tour Preferred thuộc dòng găng tay dành cho golfer chuyên nghiệp của TaylorMade. Thiết kế sản phẩm chú trọng đến độ thoáng khí, với chất liệu da AAA Cabretta Soft Tech™ mềm mại kết hợp với các thiết kế đục lỗ, mang đến cảm giác thông thoáng cho mọi khu vực trên bàn tay.

TaylorMade Tour Preferred với các lỗ đục trên bề mặt giúp tăng độ thoáng khí
TaylorMade Tour Preferred với các lỗ đục trên bề mặt giúp tăng độ thoáng khí

Chất liệu da mềm mại kết hợp với lớp lót cổ tay có đường viền rất vừa vặn của găng tay Tour Preferred mang đến cho golfer cảm giác dễ chịu kể cả khi phải đeo găng trong nhiều giờ đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế phần cổ tay có thể co giãn với khả năng hút ẩm tốt, giúp hạn chế tình trạng chảy mồ hôi.

Găng tay golf nữ TaylorMade Tour Preferred Flex linh hoạt

Được làm từ chất liệu da AAA Cabretta Soft Tech™ tương tự như Tour Preferred, găng tay golf TaylorMade Tour Preferred Flex rất mềm mại, linh hoạt, mang đến cảm giác thoải mái khi cử động và cảm giác chân thật khi cầm nắm. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp lớp lót nylon 4 chiều để cải thiện độ đàn hồi, co giãn.

Tour Preferred Flex làm từ da Cabretta lót nylon mềm mại, linh hoạt, co giãn tốt
Tour Preferred Flex làm từ da Cabretta lót nylon mềm mại, linh hoạt, co giãn tốt

Để đảm bảo độ thoáng khí, TaylorMade đã thiết kế cho Tour Preferred Flex các lỗ đục được bố trí một cách thông minh, giúp tăng cường luồng không khí lưu thông, giữ cho bàn tay luôn khô ráo và thoáng mát. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn và thấm ẩm tốt. Vì vậy, golfer có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị mùi hôi hoặc bị kích ứng da do vi khuẩn.

Găng tay golf TaylorMade Stratus Junior mỏng, thoáng cho bé

Sở hữu trọn vẹn ưu điểm của dòng sản phẩm Stratus nhưng với kích thước nhỏ hơn, găng tay TaylorMade Stratus Junior sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các golfer nhí. Găng được làm từ vật liệu tổng hợp vừa mềm mại, linh hoạt vừa có độ bền cao. Sản phẩm có thể co giãn 4 chiều thoải mái, vừa vặn với đôi tay, đồng thời duy trì độ bám dính gậy khi cầm nắm. Bên cạnh đó, chất liệu găng TaylorMade Stratus Junior cũng được thiết kế để chống rách và chống mài mòn.

Đây là mẫu găng tay lý tưởng dành cho các golfer nhí
Đây là mẫu găng tay lý tưởng dành cho các golfer nhí

Giống như các mẫu găng tay golf TaylorMade khác, Stratus Junior cũng được thiết kế các lỗ khí siêu nhỏ để duy trì độ thoáng khí trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, khu vực cổ tay cũng có khả năng thấm ẩm tốt, mang đến cảm giác khô ráo khi sử dụng.

Găng tay TaylorMade Cart Mittens ấm áp cho mùa đông

Làm từ chất liệu nylon cao cấp, mẫu găng tay Cart Mittens với khả năng giữ ấm, chống nước tuyệt đối sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông giá rét. Sản phẩm được trang bị lớp lót mỏng để tăng cường khả năng giữ nhiệt. Bên cạnh đó, TaylorMade còn tích hợp cho Cart Mittens các miếng chèn ở ngón tay cái và lòng bàn tay giúp tăng cường độ bám. Với thiết kế cổ chun, găng tay Cart Mittens của TaylorMade cũng rất dễ tháo, xỏ khi cần thiết.

Sản phẩm làm từ nylon vừa giữ ấm tốt, vừa chống thấm nước
Sản phẩm làm từ nylon vừa giữ ấm tốt, vừa chống thấm nước

Găng tay nữ Kalea mềm mại

Găng tay Kalea là một trong những đôi găng tay golf TaylorMade được ưa thích bởi golfer trên khắp thế giới. Sản phẩm được làm từ da AAA Cabretta Soft Tech™ chất lượng cao siêu mềm mại, với kết cấu siêu mỏng và độ bám tốt. Bên cạnh đó, TaylorMade cũng trang bị cho găng tay Kalea lớp lót nylon có khả năng co giãn 4 chiều, mang đến cảm giác vừa vặn và thoải mái tối ưu.

Với các lỗ khí được đục trên bề mặt da, găng tay golf TaylorMade Kalea cũng có độ thoáng khí tuyệt đối, giữ cho bàn tay luôn khô ráo kể cả khi phải đeo găng lâu. Bên cạnh đó, đai cổ găng còn có đường viền vừa vặn với khả năng hút ẩm giúp hạn chế tình trạng tích mồ hôi, giảm cảm giác ẩm ướt và mùi hôi khó chịu do vi khuẩn.

Mẫu găng tay được đông đảo golfer nữ yêu thích
Mẫu găng tay được đông đảo golfer nữ yêu thích

Với chất lượng thuộc hàng top trên thị trường, găng tay golf TaylorMade xứng đáng là những chiếc găng tay mà golfer nên có trong tủ đồ. Nếu đang muốn mua một chiếc găng tay chất lượng từ thương hiệu Mỹ này, golfer có thể tham khảo top 5 sản phẩm mà GolfGroup Academy đã gợi ý trên đây. Đừng quên mua hàng tại các địa chỉ uy tín để sở hữu găng tay golf TaylorMade chính hãng với giá tốt nhất.

Cập nhật: 11:01 - 08/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản