Top 5 Găng Tay Golf PGM Chất Lượng, Đáng Mua Nhất Cho Golfer

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với các đối tượng khác nhau và mức giá phải chăng, găng tay golf PGM luôn được yêu thích bởi cả golfer nam và nữ. Nếu golfer đang tìm kiếm những mẫu găng tay được thiết kế tinh tế, giúp bảo vệ bàn tay khỏi va chạm khi đánh golf, tham khảo ngay top 5 găng tay chơi golf PGM chất lượng mà GolfGroup Academy tổng hợp trong bài viết dưới đây.

Những ưu điểm của găng tay golf PGM

Với khả năng tăng độ bám và bảo vệ bàn tay khỏi bị chấn thương khi va chạm, găng tay golf PGM luôn được đông đảo golfer yêu thích lựa chọn. Dòng sản phẩm găng tay chuyên dụng của thương hiệu này luôn được ưu ái nhờ sở hữu một số ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu mềm mại, an toàn với da tay và thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái và thông thoáng khí sử dụng.
  • Phần cổ tay co giãn, tích hợp miếng khoá dán có thể dễ dàng điều chỉnh, ôm vừa vặn với mọi kích thước cổ tay, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, cầm nắm chắc chắn khi thực hiện cú đánh trên sân.

    PGM sở hữu dòng sản phẩm găng tay golf với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc đa dạng
    PGM sở hữu dòng sản phẩm găng tay golf với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc đa dạng
  • Lòng bàn tay của găng được làm từ da cừu mềm mại mang đến cảm giác linh hoạt trong mọi chuyển động. Hơn nữa, ở lòng bàn tay còn được thiết kế các hạt chống trượt để tạo độ bám chắc chắn khi cầm gậy.
  • Các lỗ thoáng khí trên các ngón tay để tăng cường khả năng lưu thông khí, giúp bàn tay luôn khô thoáng dù phải đeo găng trong thời gian dài.
  • Thiết kế sang trọng, khỏe khoắn, vừa cổ điển, vừa hiện đại với nhiều tùy chọn màu đa dạng, phù hợp với sở thích của người chơi.

    Găng tay golf PGM làm từ chất liệu cao cấp mềm mại, thoáng mát
    Găng tay golf PGM làm từ chất liệu cao cấp mềm mại, thoáng mát

Top 5 găng tay chơi golf PGM được golfer yêu thích nhất

PGM sở hữu nhiều mẫu găng tay golf với thiết kế đa dạng và mức giá phải chăng. Trong đó, 5 mẫu găng tay đánh golf dưới đây là những sản phẩm được nhiều golfer yêu thích nhất.

Găng tay golf PGM ST002 làm từ da cừu mềm mại

Găng tay chơi golf PGM ST002 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với tông màu trắng chủ đạo cực kỳ sang trọng, được nhấn nhá bằng logo PGM màu đen may nổi. Sản phẩm được làm từ da cừu cao cấp cực kỳ mềm mại, êm ái, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer; kết hợp với chất liệu vải có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần. Vì thế, golfer có thể dễ dàng vệ sinh găng, đồng thời dùng được sản phẩm trong một thời gian dài.

ST002 sang trọng với tông màu chủ đạo trắng
ST002 sang trọng với tông màu chủ đạo trắng

Với thiết kế các lỗ nhỏ ở khu vực ngón tay, găng PGM ST002 mang đến cho golfer cảm giác khô thoáng, không lo bị ẩm, bí do đổ nhiều mồ hôi tay. Ngoài ra, khu vực lòng bàn tay cũng có các hạt chống trượt để golfer cầm gậy chắc chắn hơn, đồng thời bảo vệ lòng bàn tay. Sản phẩm còn được tích hợp miếng khóa dán có thể điều chỉnh để vừa với mọi kích thước cổ tay.

Găng tay Velcro Gloves của PGM với thiết kế nổi bật

Sở hữu thiết kế khỏe khoắn với nhiều tùy chọn màu nổi bật, găng tay golf Velcro Gloves của PGM phù hợp với sở thích của đông đảo người chơi. Sản phẩm được làm từ vải thun Lycra cao cấp có thể giữ form tốt sau nhiều lần giặt, đồng thời còn có độ đàn hồi cao, giúp các ngón tay dễ dàng cử động. Sợi vải được làm rất nhỏ lại co giãn tốt nên găng có thể ôm sát bàn tay mà không gây khó chịu hay nóng bức.

Sản phẩm giữ form tốt, không bị bai, nhão sau mỗi lần giặt
Sản phẩm giữ form tốt, không bị bai, nhão sau mỗi lần giặt

Để giúp người chơi cầm gậy chắc chắn hơn, khu vực lòng bàn tay cũng được trang bị các hạt chống trượt. Cổ tay có miếng khóa dán siêu bám dính có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng, đồng thời hạn chế tình trạng tuột găng tay.

Găng tay golf nữ PGM ST007 thấm hút tốt

Nếu chị em đang tìm kiếm mẫu găng tay golf PGM có thể bảo vệ lòng bàn tay tuyệt đối và hỗ trợ thực hiện các động tác đúng kỹ thuật, thì găng tay PGM ST007 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm được làm từ vải polyester fiber thấm hút siêu tốt, giúp bàn tay luôn thông thoáng trong suốt quá trình đeo găng. Chất liệu polyester fiber kết hợp với da cừu nhập khẩu chất lượng cao mang đến cảm giác cực kỳ mềm mại, để chị em cầm nắm gậy ổn định hơn.

Đây là mẫu găng tay nữ ôm vừa vặn dành cho chị em golfer
Đây là mẫu găng tay nữ ôm vừa vặn dành cho chị em golfer

Giống như các mẫu găng tay golf khác của PGM, găng tay golf PGM ST007 cũng được thiết kế các hạt li ti trong lòng bàn tay giúp tăng độ ma sát. Khu vực ngón tay gồm nhiều lỗ thoát khí, tăng cường cảm giác thông thoáng ngay cả khi phải đeo găng trong thời gian dài. Đặc biệt, cổ tay cũng đang trang bị miếng dán siêu dính có thể điều chỉnh để phù hợp với nhiều kích thước cổ tay.

Sở hữu thiết kế vừa sang trọng, vừa hiện đại với các đường line và mảng nhấn màu độc đáo, găng tay đánh golf PGM ST007 phù hợp với các tay golf nữ ở mọi lứa tuổi. Sản phẩm ôm tay rất vừa vặn, giúp chị em tự tin thực hiện cú đánh để bóng bay xa và ổn định hơn.

Găng tay da cừu PGM ST021 kèm dấu bóng (mark bóng) tiện lợi

PGM ST021 là mẫu găng tay golf PGM được làm từ da cừu chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia vừa mềm mại, vừa thấm hút tốt, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái để cầm nắm ổn định hơn. Khu vực lòng bàn tay làm từ da cừu 2 lớp có công dụng chống trượt, giúp golfer cầm gậy golf chắc chắn hơn để tự tin thực hiện cú đánh. Bên cạnh đó, da cừu 2 lớp còn mang đến cảm giác chân thực khi đánh bóng để người chơi kiểm soát gậy và cảm nhận cú đánh một cách dễ dàng. Đoạn nối giữa các ngón tay được làm từ vải Lycra co giãn tốt để golfer cử động ngón tay linh hoạt, đồng thời giảm lực cản từ grip.

Sản phẩm đính kèm mark bóng có thể tháo rời rất tiện lợi
Sản phẩm đính kèm mark bóng có thể tháo rời rất tiện lợi

Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm phụ kiện mark bóng có thể tháo rời. Mỗi khi cần đánh dấu vị trí bóng sau khi tiến vào green, golfer chỉ cần tháo mark bóng từ bằng để sử dụng và cất lại vị trí cũ khi dùng xong mà không lo thất lạc.

Găng tay da Microfiber PGM ST009 thông thoáng, bảo vệ tuyệt đối

Được làm từ Microfiber cao cấp (một trong những chất liệu có tính chất giống da thật nhất) kết hợp với vải Lycra, găng tay golf PGM ST009 vừa ôm vừa vặn, vừa mềm mại, thấm hút tốt, bền và nhanh khô, mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có khả năng tăng độ ma sát khi cầm gậy, giúp người chơi thực hiện đường bóng ổn định hơn.

Với thiết kế khoá dính chắc chắn, găng tay PGM ST009 ôm vừa cổ tay và có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo kích thước cổ tay. Ngoài công dụng bảo vệ tay tuyệt đối, tăng ma sát, sản phẩm còn rất dễ làm sạch. Vì thế, golfer có thể dùng đi dùng lại nhiều lần để tiết kiệm chi phí mua găng mới.

Găng tay PGM ST009 được làm từ da Microfiber với độ mềm mại ngang da thật
Găng tay PGM ST009 được làm từ da Microfiber với độ mềm mại ngang da thật

Trên đây là top 5 mẫu găng tay golf PGM chất lượng được đông đảo người chơi yêu thích. Nếu golfer đang cần mua những mẫu găng có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, giá tốt, vừa thoải mái vừa bảo vệ tối đa, hãy cân nhắc lựa chọn găng tay chơi golf của PGM. Để tìm hiểu những kiến thức bổ ích về golf và khám phá thêm nhiều dụng cụ, phụ kiện chơi golf chất lượng khác, hãy theo dõi các bài viết mới tiếp theo trên GolfGroup Academy.

Cập nhật: 14:51 - 20/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản