TaylorMade SIM2 – Cải Tiến Mới Mẻ Cho Golfer Cú Đánh Mạnh Mẽ

TaylorMade SIM2 là bộ gậy có thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, dòng gậy này được hãng cải tiến so với thế hệ SIM 2020, đem lại cho người chơi cú đánh mạnh mẽ với khoảng cách xa hơn. Hơn nữa, thế hệ gậy SIM2 sở hữu công nghệ Speed Injected độc quyền giúp cho đường bóng đi thẳng và ổn định. Vì thế, “siêu phẩm” này phù hợp với những tay golf đang muốn cải thiện trình độ.

TaylorMade SIM2 – “Siêu phẩm” mang lại khoảng cách và sự ổn định

Tiếp nối thành công của “đàn anh” SIM 2020, hãng TaylorMade đã ra mắt phiên bản nâng cấp mang tên SIM 2. Bộ gậy này được thiết kế bằng chất liệu cao cấp cùng với cấu trúc 7 lớp carbon composite. Nhờ vậy, chủ nhân sở hữu gậy sẽ có cảm giác chắc chắn, mỏng – nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ bền và hiệu suất cao.

Hơn nữa, so với thế hệ gậy cũ, SIM2 được trang bị 9 công nghệ mới mẻ. Các công nghệ này chủ yếu tập trung vào khả năng giúp bóng đi thẳng và xa. Hiện, mẫu gậy được nhận xét là phù hợp với golfer ở mọi trình độ (từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp).

Bộ gậy TaylorMade SIM2 sẽ giúp người chơi nâng cao khoảng cách và tốc độ
Bộ gậy TaylorMade SIM2 sẽ giúp người chơi nâng cao khoảng cách và tốc độ

Đặc biệt, bộ gậy TaylorMade SIM2 được ứng dụng công nghệ Speed Injected độc quyền. Theo đó, công nghệ này giúp tinh chỉnh độ cong của khuôn mặt gậy để mang tới đường bóng thẳng và chính xác hơn. Đồng thời, nó cũng giúp tối ưu hóa trọng lượng và hiệu suất để mẫu gậy hỗ trợ người chơi kiến tạo cú đánh tốt nhất. Mặt khác, dòng gậy SIM2 được áp dụng công nghệ Twist Face mang tính đột phá tích hợp với thiết kế High MOI – Low Spin giúp nâng cao tính ổn định trong từng cú đánh của golfer.

TaylorMade SIM2 sở hữu nhiều đặc tính ấn tượng

Phiên bản SIM2 thật sự đặc biệt vì chúng được trang bị nhiều công nghệ cải tiến. Nhờ vậy, bộ gậy đem lại tốc độ bứt phá, khiến thị trường ngành golf phải chao đảo. Không những thế, bên ngoài sản phẩm được các kỹ sư thiết kế tinh xảo, bên trong được hãng chỉn chu từng chi tiết nên hỗ trợ tốt nhất cho người chơi khi lên sân. Dưới đây là một vài ưu điểm của bộ gậy fullset SIM2:

Thiết kế mới mẻ, cải tiến từ “đàn anh” SIM 2020

So với “người anh” tiền nhiệm là SIM 2020 thì fullset SIM2 có phần đầu gậy được thiết kế bo tròn với kích thước lớn hơn một chút. Nhờ thiết kế này mà người chơi sẽ dễ dàng đánh trúng điểm ngọt nên cú swing sẽ chất lượng hơn.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, làm hài lòng mọi người chơi
Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, làm hài lòng mọi người chơi

Mặt khác, xét về tổng thể, các cây gậy trong phiên bản TaylorMade SIM2 được hãng thiết kế năng động – khỏe khoắn như thế hệ SIM 2020. Tuy nhiên, ở dòng gậy cải tiến, các đường vân trên gậy có sự đa dạng màu sắc nên chủ nhân sở hữu sẽ  nổi bật và cá tính hơn.

Mỗi mẫu gậy lại sở hữu những đặc tính khác nhau

Từng mẫu gậy trong bộ gậy SIM2 TaylorMade lại sở hữu những đặc tính riêng biệt. Cụ thể như sau:

  • Gậy driver  SIM2

 So với dòng gậy SIM Max, thiết kế bề ngoài của bộ gậy SIM2 có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, SIM2 TaylorMade có phần đầu gậy nhỉnh và tròn hơn. Nhờ đó, golfer sẽ tăng khả năng và cơ hội đánh trúng vào điểm ngọt tại vị trí mặt gậy. Mặt khác, “siêu phẩm” SIM2 cũng đươc cải tiến đáng kể để mang lại đặc tính MOI cao. Trọng lượng phía trước TPS được các kỹ sư đặt ở vị trí mặt sau giúp tối ưu với các đặc tính xoáy thấp, từ đó mang lại hiệu suất swing hoàn chỉnh.

Mẫu gậy driver giúp người chơi kiến tạo cú đánh thẳng với khoảng cách xa
Mẫu gậy driver giúp người chơi kiến tạo cú đánh thẳng với khoảng cách xa
  • Gậy TaylorMade SIM2 fairway woods

Gậy SIM2 fairway  sẽ có 3 tuỳ chọn để golfer dễ dàng tìm kiếm sản phẩm có thông số phù hợp nhất với mình, đó là: SIM2 Titanium, SIM2 Max cùng SIM2 Max D. Cả 3 mẫu gậy này đều có thiết kế V- Steel như “đàn anh” SIM 2020. Tuy nhiên, ở thế hệ SIM 2 mới, V Steel có sự cải tiến nhằm giúp chủ nhân sở hữu gậy tăng cường cảm giác đánh bóng tốt hơn.

Với mẫu gậy fairway SIM2 TaylorMade Titanium, đầu gậy được thiết kế theo hình dáng quả lê (kích thước nhỏ hơn phiên bản fairway SIM 2020). Ngoài ra, thế hệ fairway SIM2 sở hữu trọng lượng nhẹ nhàng với đế thép 80 gram. Đồng thời, MOI tăng lên khoảng 5% so với “người anh” SIM 2020 ra mắt trước đó.

Còn ở dòng gậy SIM2 Max và SIM2 Max D thì trái ngược với phiên bản SIM2 Titanium. Thay vì thu nhỏ kích thước, cây gậy fairway Max đã tăng lên 190cc, trong khi mẫu gậy Max D đạt 195cc. Không sử dụng chất liệu titan như thế hệ trước, người chơi hoàn toàn có thể mong đợi tốc độ bóng vượt trội khi nhà sản xuất sử dụng vật liệu chính là thép C300 trong “siêu phẩm” SIM2.

Sản phẩm mang tới cú đánh chuẩn xác nhờ mặt gậy được chế tác từ vật liệu cao cấp
Sản phẩm mang tới cú đánh chuẩn xác nhờ mặt gậy được chế tác từ vật liệu cao cấp
  • Bộ gậy sắt TaylorMade SIM2

Gậy sắt SIM2 TaylorMade đã “ghi điểm” rất lớn trong lòng các golfer nhờ công nghệ Cap Back thế hệ mới. Công nghệ này cho phép lưng gậy có thể uốn cong hơn so với các thế hệ tiền nhiệm, từ đó tạo độ linh hoạt tốt hơn. Bên cạnh đó, bộ gậy SIM2 có điểm ngọt được tối ưu hóa, mang đến hiệu suất vượt trội cho người chơi so với các sản phẩm thông thường. Ngoài ra, hệ thống giảm sốc Echo Softer được hãng trang bị trong bộ gậy SIM2 cũng giúp các tay golf cải thiện được cảm giác swing tốt hơn.

Thêm vào đó, TaylorMade SIM2 iron set còn được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiêu biểu như: Công nghệ Speed Injected Twist Face giúp tạo ra tốc độ bóng tối đa; Công nghệ Pocket Speed Thru-Slot giúp golfer duy trì tốc độ và hiệu suất  đối với những cú đánh thấp; Công nghệ CNS cho những đường nét thiết kế tinh xảo, mặt gậy được phủ lơp sơn mạ tĩnh điện siêu bền, có tuổi thọ cao.

Bộ gậy sắt SIM2 được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt SIM2 được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Gậy rescue SIM 2

Ở thế hệ gậy rescue SIM2, thương hiệu TaylorMade sẽ có 2 tùy chọn để người chơi chọn lựa là: SIM2 rescue và SIM2 Max rescue. Nhìn chung, cả 2 mẫu gậy này đều được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng tinh tế. Tuy nhiên, ở phiên bản SIM2 rescue có hình dáng nhỏ gọn hơn so với mẫu gậy Max rescue. Dù vậy, cả 2 sản phẩm này đều phù hợp với những tay golf đang tìm kiếm một cây gậy “cứu bóng” cho tốc độ ổn định.

Người chơi nói gì về bộ gậy TaylorMade SIM2?

Fullset SIM2 TaylorMade phù hợp với những golfer có trình độ trung bình, đang muốn cải thiện cú đánh của bản thân. Sản phẩm “lấy lòng” được mọi tay golf nhờ sự cải tiến đột phá giúp người chơi thăng hoa khi lên sân cỏ. Dưới đây là một vài đánh giá của người chơi khi sử dụng bộ gậy chất lượng này:

Golfer Dustin Harry để lại đánh giá trên một trang review gậy TaylorMade: “Bộ gậy SIM2 quá tuyệt vời. Từ thiết kế cho đến công nghệ đều hoàn hảo cả. Đặc biệt, nhờ những công nghệ đột phá mà nhà sản xuất áp dụng, tôi đã đưa bóng đi được xa với khoảng cách tốt hơn. Bên cạnh đó, tốc độ mà bộ gậy SIM2 mang lại cũng khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Nhờ fullset SIM2 TaylorMade mà tôi đã cải thiện số điểm handicap một cách đáng kể.”

Nhiều golfer dành "lời khen có cánh" cho dòng gậy SIM2 của hãng TaylorMade
Nhiều golfer dành “lời khen có cánh” cho dòng gậy SIM2 của hãng TaylorMade

Golfer Anh Phúc (Hà Nội) nhận xét về bộ gậy SIM2 sau gần 3 tháng sử dụng: “Tôi đã từng sử dụng qua khá nhiều các dòng gậy khác nhau. Trong đó, SIM2 là bộ gậy khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất. Đúng theo những gì mà thương hiệu TaylorMade công bố trước khi ra mắt, fullset SIM2 có khả năng giúp tôi đạt hiệu suất tốt hơn so với nhiều mẫu gậy thông thường. Đây là bộ gậy mà mọi golfer nên sở hữu.”

Hiện nay, Golfgroup Academy đã và đang sẵn mẫu gậy SIM2 của nhà sản xuất TaylorMade. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf và phụ kiện golf, Golfgroup Academy cam kết mang tới cho quý khách hàng những “siêu phẩm” đỉnh cao với mức giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn nên mọi golfer mua hàng có thể an tâm khi lựa chọn.

TaylorMade SIM2 là “siêu phẩm” đỉnh cao giúp người chơi gia tăng tốc độ và khoảng cách khi đánh bóng. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp người chơi hiểu rõ về dòng gậy cao cấp này. Nếu có nhu cầu sở hữu phiên bản đình đám SIM2, golfer hãy liên hệ ngay với Golfgroup Academy để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ miễn phí.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản