Gậy Golf PXG Với Thiết Kế Hiện Đại, Công Nghệ Đột Phá

PXG tuy “sinh sau đẻ muộn” so với các “lão làng” Ping, Callaway,… nhưng thương hiệu này vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu gậy mới, chiếm vị thế nhất định trên thị trường. Các dòng sản phẩm gậy golf của PXG chinh phục các golfer bởi khả năng kiểm soát bóng ổn định, tốc độ bóng tối ưu. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu các sản phẩm gậy golf đến từ thương hiệu này qua bài viết sau đây.

PXG Golf – Lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer Việt

PXG là viết tắt của cụm từ Parsons Xtreme Golf – đây là một thương hiệu gậy golf do một tỷ phú người Mỹ – Ông Bob Parsons sáng lập. PXG còn khá non trẻ so với tên tuổi của các “ông lớn” như: Homan, Callaway, Titleist, TaylorMade,… Tuy nhiên, ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, hãng đã chinh phục và làm hài lòng nhiều golfer chuyên nghiệp. Bằng chứng là dòng sản phẩm này đã đồng hành cùng nhiều golfer có tên tuổi trên thế giới như: PGA James Hahn, LPGA Lydia Ko, Billy Horschel,…

Người sáng lập, tỷ phú người Mỹ Bob Parsons cho biết: “Gậy golf PXG là sự kết hợp tinh túy nhất của các thiết bị gậy golf trên hành tinh này. Chúng tôi mong muốn mỗi golfer sau khi sử dụng gậy golf của hãng đều cảm thấy vừa vặn, thoải mái như một golfer chuyên nghiệp”. Với tinh thần “Ferrari trong Golf”, hãng đã liên tục cải tiến để cho ra thị trường những mẫu gậy với thiết kế hiện đại, kỹ thuật linh hoạt, phù hợp với mọi người chơi.

PXG golf là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer Việt

Nhận thấy tiềm năng to lớn của môn thể thao này tại Việt Nam, PXG đã thành công khi đưa thương hiệu này vào  nước ta vài năm trước, với đơn vị phân phối đầu tiên là GolfSmart. Cho đến nay, hệ thống cơ sở nhượng quyền của GolfSmart đã được mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, gậy golf PXG đã thực sự gây được tiếng vang lớn trong thị trường gậy golf. Các sản phẩm của hãng đã góp mặt trong chiến thắng của các golfer nổi tiếng thế giới tại các giải đấu lớn như: PGA, LPGA. Đây đều là những đấu trường lớn, là nơi để các golfer tỏa sáng, thể hiện đẳng cấp của mình. Đồng thời, cũng là sân chơi ngầm để các thương hiệu gậy golf trên thế giới cạnh tranh nhằm khẳng định vị thế trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của gậy golf đến từ thương hiệu PXG 

Thiết kế hiện đại cùng những công nghệ đột phá là đặc điểm nổi bật khiến các sản phẩm gậy golf PXG nhận được sự yêu thích của golfer. Cụ thể, những ưu điểm của gậy golf PXG đã chinh phục khách hàng có thể kể đến như:

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Các dòng sản phẩm của gậy golf PXG đều sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế. Hãng liên tục cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm để mang đến cho golfer nam sự trẻ trung, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật. Cụ thể:

  • Gậy golf của hãng PXG có kiểu dáng đại, với sự kết hợp của các màu sắc như: Đen, ánh kim, trắng,… khiến người chơi trở nên khác biệt, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp trên sân golf.
PXG sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Phần topline được làm nhỏ, sắc nét nhưng vẫn đảm bảo độ tinh xảo, không ảnh hưởng đến hiệu suất đánh. Điều này giúp tôn thêm đường nét, tạo sự tự tin cho những cú đánh quyết định.
  • Ở những dòng sản phẩm mới nhất của hãng như: PXG Sugar Daddy wedge có sự thay đổi về thiết kế của cây gậy với lớp mạ crom và màu đen trên cả thân và mặt gậy, giúp tăng nét sang trọng, huyền bí cho các golfer.
  • Từng cú vung gậy, màu ánh kim trên thân gậy sáng lên giúp tô điểm cho sắc vóc cùng kỹ thuật đánh bóng điêu luyện của golfer.

Âm thanh sống động trên sân

PXG cũng rất chú ý đến chất lượng âm thanh, đem đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất trong từng cú đánh. Hầu hết các golfer khi sử dụng gậy golf PXG đều ấn tượng với âm thanh của nó khi đánh. Âm thanh đặc, vang xa trên sân dù đường bóng có xa hay gần đã mang đến cho các golfer cảm giác thích thú. 

Thân gậy dài và mảnh được làm từ hợp kim cao cấp giúp cho cây gậy có trọng lượng nhẹ. Thiết kế này giúp các golfer dễ dàng thực hiện cú đánh với góc vung tốt, bóng nhận được nhiều lực hơn, vận tốc đạt được cao, hướng thẳng đến mục tiêu. Đồng thời, thiết kế này còn mang lại âm thanh dứt khoát khi vung gậy, tạo cảm giác gậy “xé gió” rồi đập vào bóng, khiến người chơi cảm thấy tự tin hơn.

Sử dụng gậy golf PXG mang lại âm thanh sống động, trải nghiệm chân thực cho người chơi

Mặt gậy PXG được làm từ chất liệu hợp kim mỏng nhẹ, do đó, mỗi cú vung gậy đều phát ra âm thanh độc đáo. Người chơi có thể dựa vào âm thanh này để điều chỉnh lực đánh bóng phù hợp hơn.

Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại cho những mẫu gậy chất lượng tốt nhất

Với tôn chỉ “Ferrari trong Golf”, PXG đã cho ra mắt những mẫu gậy golf hoàn mỹ, phù hợp với nhiều người chơi. Hãng không chỉ tập trung vào thiết kế kiểu sáng mà công nghệ cũng được đầu từ kỹ lưỡng. PXG liên tục nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu gậy với thiết kế tinh xảo cùng công nghệ hàng đầu giúp các golfer có thể thực hiện những cú đánh chuẩn xác với khoảng cách mong muốn.

  • Các sản phẩm gậy golf được làm từ chất liệu carbon cao cấp, đúc bằng công nghệ hiện đại để cho ra mắt những mẫu gậy đẹp mắt với độ tinh xảo cao.
  • Phần đầu gậy được thiết kế với mẫu mã độc quyền của PXG giúp cho các golfer có thể thực hiện những cú đánh ấn tượng trên sân.
PXG đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại khi chế tạo gậy golf

Một số mẫu gậy golf PXG “làm mưa làm gió” trên thị trường

Dù là thương hiệu mới ra mắt, nhưng PXG đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường gậy golf thế giới. Tiêu biểu là hàng loạt các sản phẩm gậy golf của hãng đã được tiếng vang lớn trên thị trường, nhiều golfer mong muốn sở hữu. Dưới đây là danh sách các mẫu gậy golf thương hiệu PXG được các golfer đánh giá cao. Bao gồm: 

Bộ gậy golf sắt PXG 0311

Bộ gậy golf sắt PXG 0311 là một trong những bộ gậy hàng đầu của hãng PXG được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Đây là bộ gậy thế hệ 5 mà hãng đã cho ra mắt, được đánh giá là một trong những bộ gậy siêu HOT trên thị trường hiện nay. Những ưu điểm nổi bật của bộ gậy này có thể kể đến như:

  • PXG 0311 được làm từ chất liệu sợi carbon 8620 với độ cứng vừa phải, giúp các golfer dễ dàng kiểm soát bóng để thực hiện cú đánh trúng mục tiêu. Đồng thời, chất liệu này còn có độ bền cực cao, rất dễ dàng vệ sinh để giúp cho cây gậy golf luôn mới và đẹp.
Bộ gậy golf sắt PXG 0311
  • Phần khoang ở phía sau được thiết kế dạng rỗng và ở dạng rãnh. Điều này giúp cho kết cấu đầu gậy kongr hơn, mang đến âm thanh sống động hơn khi golfer thực hiện mỗi cú đánh.
  • Cán gậy được hàn laser với mặt gậy được hỗ trợ gia tăng điểm ngọt. Điều này giúp các golfer có thể dễ dàng đánh trúng bóng, cải thiện điểm số khi thi đấu.
  • Bề mặt gậy được làm từ chất liệu thép mactenxit có độ bền cực cao. Bên cạnh đó, mặt gậy còn được bổ sung thêm chất liệu có độ đàn hồi nhiệt dẻo để ổn định cấu trúc cho mặt gậy.
  • Phía sau mặt gậy có chứa thêm titanium và vonfram giúp cho các golfer có thể thực hiện những cú swing với khoảng cách ấn tượng.

Bộ gậy PXG 0211 iron

Bộ gậy sắt PXG 0211 được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn. Bộ gậy sắt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành lại phải chăng. Đây là mẫu gậy có mức giá tầm trung, giao động từ 195 USD đến 210 USD. Mặc dù không có thiết kế quá nổi bật, nhưng với những công nghệ hiện đại, bộ gậy golf PXG 0211 vẫn được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng.

  • Mặt gậy được thiết kế với độ dày chỉ khoảng 1.5mm mang đến cho các golfer cảm giác chân thực khi va chạm với bóng.
  • Phần đầu gậy được gia tăng thêm mật độ COR2 giúp hấp thu những rung động bên ngoài, tạo cảm giác âm thanh sống động hơn sau mỗi cú đánh.
Gậy PXG 0211 iron
  • Công nghệ laser gắn mặt gậy với cổ và thân, tạo nên những điểm ngọt, đảm bảo độ rộng, giúp các golfer có thể ổn định tốc độ bóng tốt hơn.
  • Thiết kế mặt gậy uốn cong với các rãnh nhỏ giúp gia tăng tốc độ và điểm chạm cho mặt gậy và bóng, đặc biệt hiệu quả trong các đường bóng thẳng.
  • Trong bộ gậy PXG 0211, chiều ngang của đầu gậy được thiết kế giảm dần từ gậy số 4 đến lob wedge. Người chơi có thể dễ dàng lựa chọn cây gậy phù hợp với bản thân.

Gậy Hybrid 0317X GEN2

Hybrid 0317X GEN2 là mẫu gậy gây ấn tượng với các golfer bởi đầu gậy được thiết kế đặc biệt, có thể tùy biến linh hoạt để thực hiện các kỹ thuật đánh golf khác nhau. Bên cạnh đó, cây gậy này có mức giá vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 8 triệu đồng cho một cây gậy chất lượng. Những ưu điểm của gậy Hybrid 0317X GEN2 có thể kể đến như:

  • Cây gậy được làm từ chất liệu carbon cao cấp, có độ bền tốt, hạn chế tình trạng bị trầy xước, biến dạng khi va chạm.
  • Thiết kế crom sơn đen mờ huyền ảo, mang đến cho các golfer phong cách sang trọng, đẳng cấp khi ra sân.
  • Phần lực tác động vào mặt gậy ít bị mất đi mà được cộng dồn vào giúp đẩy bóng đi xa hơn.
  • Công nghệ tùy biến 8 khối lượng được áp dụng vào sản xuất gậy giúp các golfer có thể thay đổi trọng tâm đầu gậy linh hoạt để thực hiện những cú đánh với hiệu suất tối ưu hơn.
Gậy Hybrid 0317X GEN2
  • Gậy có độ loft đa dạng từ 17, 19, 22, 25 và 28 độ, mọi người có thể lựa chọn gậy phù hợp với thể lực, trình độ để mang lại cảm giác thoải mái khi thực hiện những cú đánh.
  • So với các loại gậy golf thông thường, Hybrid 0317X GEN2 giúp cho các golfer thực hiện những cú đánh nhanh hơn với khoảng cách xa hơn. Gậy golf này có thể giúp bóng bay nhanh hơn 2 – 3 mph và xa hơn 4 – 7 yards so với các mẫu gậy trước đó.

Gậy Putter PXG Darkness Operator với phiên bản giới hạn

Với những cải tiến không ngừng, hãng PXG đã cho ra mắt sản phẩm gậy Putter PXG Darkness Operato phiên bản giới hạn nhằm kích thích sự tò mò của những người chơi golf chuyên nghiệp. Putter PXG Darkness Operato sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể chinh phục bất kỳ golfer nào, kể cả là những người khó tính nhất:

  • Gậy Putter PXG Darkness Operato phiên bản giới hạn được làm từ chất liệu nhôm máy bay 6011 cao cấp.
  • Kích thước của các kim tự tháp khác nhau trên mặt gậy kết hợp với mật độ hoa văn tập trung nhiều ở trung tâm giúp các golfer có thể kiểm soát khoảng cách đánh bóng tối ưu hơn.
Gậy Putter PXG Darkness Operator
  • Putter PXG Darkness Operato có thiết kế năm quả nặng 10 gram ở đế và trọng lượng phần đầu là 375 gram.
  • Mỗi cây gậy  Putter PXG Darkness Operato phiên bản giới hạn đều có thiết kế phù hiệu đầu lâu bóng tối cùng với số 26, đại diện cho Trung đoàn Thủy quân lục chiến 26 mà Bob Parsons đã phục vụ trong cuộc Chiến tranh Việt Nam.

Địa chỉ đặt mua gậy golf PXG chính hãng

Sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cùng với mức giá thành hợp lý, gậy golf PXG được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu mà các golfer không nên bỏ qua. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp gậy golf PXG chính hãng. Trong đó, phải kể đến Golf Group – hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam.

Tại Golf Group sở hữu nhiều mẫu gậy PXG chính hãng, đi kèm với đó là những dịch vụ tốt, chính sách bảo hành tận tâm. Quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các mẫu gậy golf với nhiều model khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của các golfer. 

Hiện nay, GolfGroup đang sở hữu hệ thống showroom trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các golfer có thể đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để chọn mua bộ gậy golf ưng ý. Và khi đến với showroom của Golf Group, mọi người có thể trải nghiệm cầm và đánh thử các mẫu gậy golf trong phòng golf 3D cực kỳ hấp dẫn.

Mua gậy golf PXG chính hãng tại Golf Group

Ngoài ra, mọi người có thể nhờ đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu của GolfGroup tư vấn lựa chọn mẫu gậy phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm, thể lực của golfer Việt, chắc chắn đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên tại GolfGroup sẽ mang đến cho golfer những gợi ý hấp dẫn. Từ đó giúp golfer lựa chọn được bộ gậy golf PXG ưng ý nhất. 

Bên cạnh đó, nếu các golfer không có thời gian di chuyển đến cửa hàng của GolfGroup trực tiếp thì mọi người có thể liên hệ qua kênh online để đặt mua gậy PXG. Các chính sách bảo hành, bảo dưỡng, quy trình mua bán, giá bán,… đều được niêm yết rõ ràng. Đặc biệt, khi đặt mua gậy PXG tại GolfGroup, mọi người có quyền kiểm tra gậy trước khi nhận hàng và thanh toán. Chính sách này không phải đơn vị bán gậy golf PXG nào tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh,… cũng có thể thực hiện được. Do đó, các golfer có thể yên tâm khi đặt mua các sản phẩm gậy PXG tại GolfGroup.

Mặc dù PXG chưa thực sự là thương hiệu lớn mạnh khi so sánh với thế hệ “lão làng” như: TaylorMade, Titleist hay Ping,… Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo, cải tiến sản phẩm không ngừng, cùng định hướng phát triển đúng đắn, tên tuổi của PXG sẽ từng bước được xác lập vị trí trên bản đồ golf các nước. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về gậy golf PXG, nguồn gốc của thương hiệu và những mẫu gậy nổi bật đến từ PXG. Việc sở hữu những cây gậy này sẽ giúp các golfer tối ưu được kỹ năng đánh bóng, khẳng định vị thế và đẳng cấp trên sân. Mong rằng những chia sẻ của GolfGroup Academy sẽ hữu ích giúp các golfer có thể lực chọn những cây gậy phù hợp nhất để cải thiện hiệu suất thi đấu.

 

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản