Callaway Solaire – Trợ Thủ Đắc Lực Cho Những Cú Đánh Hoàn Hảo 

Callaway Solaire là bộ gậy fullset dành cho golfer nữ được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế ấn tượng, sở hữu công nghệ hiện đại, mang lại hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Vì thế, khi sở hữu bộ gậy này, các golfer nữ có thể tự tin thể hiện trên sân và tung ra những cú đánh chuẩn xác nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về bộ gậy golf nữ này qua bài viết dưới đây mà GolfGroup Academy đã tổng hợp. 

Callaway Solaire là bộ gậy đến từ thương hiệu nổi tiếng

Solaire là bộ gậy đến từ thương hiệu Callaway, đây là một trong những hãng golf nổi tiếng, được nhiều golfer yêu thích. Được thành lập từ năm 1982, trải qua hơn 40 năm phát triển, Callaway hiện đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Callaway thường xuyên đổi mới công nghệ để đưa ra thị trường những sản phẩm gậy golf có thiết kế độc đáo, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chính vì lẽ đó, các bộ gậy của Callaway luôn nhận được sự đón chờ của các golfer, lần nào thương hiệu cho ra sản phẩm mời cũng tạo được tiếng vang mạnh mẽ.

Solaire là bộ gậy đến từ thương hiệu Callaway, được nhiều golfer tìm mua và sử dụng

Hiện nay, Callaway đã trở thành một thương hiệu được nhiều golfer lựa chọn làm “người bạn đồng hành”, làm nên những chiến thắng trong các giải đấu quan trọng. Không chỉ thu hút golfer bởi các bộ gậy golf dành cho nam, Callaway cũng đặc biệt chú trọng đến việc nghiên cứu và cho ra mắt thị trường những sản phẩm gậy golf dành riêng cho golfer nữ. 

Nổi bật là Callaway Solaire – một trong những bộ gậy fullset nữ nổi tiếng của hãng, áp dụng công nghệ trợ lực hiện đại. Ngay khi mới “trình làng”, Callaway Solaire đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của các cô nàng cá tính, yêu thích môn thể thao “quý tộc” này. Callaway Solaire không chỉ có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, mà còn sở hữu công nghệ vượt trội, giúp cho nữ golfer có thể tự tin tung ra những cú đánh chuẩn xác.

Callaway Solaire gây tiếng vang lớn từ ngày đầu ra mắt

Bộ gậy fullset Callaway Solaire được phái nữ ưa chuộng bởi nó sở hữu những ưu điểm nổi trội về thiết kế đẹp, áp dụng công nghệ cao và mang lại hiệu suất đánh bóng tốt. Dưới đây là những đặc điểm ấn tượng của bộ gậy này, được các golfer đánh giá cao:

Bộ gậy fullset Callaway Solaire hỗ trợ tăng hiệu suất vượt trội

Trước khi cho ra mắt bộ gậy Callaway Solaire, hãng đã trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển tương đối dài để tìm hiểu về cách đánh golf của nữ giới. Từ đó, có thể tạo ra một set gậy dành riêng cho các quý cô, giúp họ có thể dễ dàng tạo ra các cú đánh bóng dài, bổng với tính ổn định cao.

Bởi sự đầu tư chỉn chu, từ việc lên ý tưởng, nghiên cứu, đánh giá thực tế nên gậy  Callaway Solaire nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các golfer nữ. Bộ golf fullset Callaway Solaire được các quý cô săn đón nhiệt tình và thường xuyên cháy hàng tại các cửa hàng, đơn vị phân phối. Điều này phần nào chứng minh được độ HOT mà Solaire mang đến cho golfer nữ. 

Bộ golf fullset Callaway Solaire được các quý cô săn đón nhiệt tình và thường xuyên cháy hàng

Khi nghiên cứu về cách đánh golf của nữ, Callaway đã nhận thấy thể lực của các golfer nữ có sự chênh lệch nhiều so với các golfer nam, đặc biệt là người nữ mới chơi. Vì vậy, nữ giới thường gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận với môn thể thao này. Hãng Callaway đã tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm ra giải pháp là sử dụng công nghệ để tạo nên cây gậy trợ lực cho nữ. Từ đó, giúp họ có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng, không tốn quá nhiều lực mà đường bóng vẫn bay thẳng và xa hơn, đạt được hiệu suất cao cho các golfer nữ.

Callaway Solaire còn được đánh giá là một trong những bộ gậy lý tưởng dành cho nữ giới, khi sở hữu những thông số kỹ thuật phù hợp như:

  • Shaft: Graphite
  • Flex: L
  • Tay thuận: Tay phải
  • Số lượng: 8 gậy (bao gồm: 1 gậy Driver, 1 gậy Fairway, 1 gậy Rescue/Hybrid, 4 gậy Iron #7, #9, SW, PW,  1 gậy Putter) và một túi đựng gậy.
  • Đối tượng sử dụng: Nữ giới.

Thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp cho nữ giới

Golf không chỉ là môn thể thao dành cho phái mạnh mà nữ giới hiện đại ngày nay cũng ngày càng quan tâm đến golf hơn. Chị em phụ nữ muốn bản thân có thể tự tin, tỏa sáng trên sân golf thì không nên bỏ qua bộ gậy Callaway Solaire. Bộ gậy này sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng với màu hồng cực kỳ thu hút, hãng rất tinh ý khi giữ nguyên màu sắc đại diện cho phái nữ này.

Bộ gậy này sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng với màu hồng cực kỳ nữ tính

Ngoài ra, bộ gậy Callaway Solaire còn được làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp cùng thiết kế tinh tế, sang trọng, vô cùng đẳng cấp. Chính vì vậy, Callaway Solaire là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer nữ, đặc biệt là các quý cô muốn khẳng định hình tượng nữ tính, quý phái trên sân golf.

Không chỉ vậy, Callaway Solaire còn trở nên nổi bật hơn khi trang bị túi đựng gậy golf màu hồng vô cùng trẻ trung, nữ tính. Túi đựng được thiết kế nhiều ngăn, thuận tiện để đồ cá nhân và các phụ kiện khi di chuyển và chơi golf.

Shaft gậy nhẹ, thích hợp sử dụng cho các nữ golfer

Trục gậy Callaway Solaire được làm từ chất liệu carbon cao cấp, với độ nhẹ vừa phải, phù hợp với golfer nữ. Kết hợp với tay nắm cao su với độ đàn hồi cao sẽ giúp gia tăng độ bám và lực ổn định cho những pha đánh bóng. Không chỉ vậy, thân gậy còn được làm bằng Graphite, đầu gậy sản xuất từ Titanium hoặc thép đúc nguyên khối cũng giúp tạo nên tổng thể nhất quán cho bộ gậy Callaway Solaire.

Bộ gậy có Shaft nhẹ, thích hợp sử dụng cho các golfer nữ

Từng cây gậy trong bộ fullset Callaway Solaire đều được tích hợp những công nghệ hiện đại

Bộ gậy  fullset Callaway Solaire bao gồm 8 cây gậy, mỗi gậy đều được tích hợp những công nghệ hiện đại, giúp cho các golfer thực hiện những cú đánh chuẩn xác, đẹp mắt hơn. Cụ thể, đặc điểm của mỗi cây gậy trong set Callaway Solaire như sau:

  • Gậy driver: Đầu gậy driver được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tương đối thấp so với gậy dành cho nam. Bên cạnh đó, độ loft của gậy là 13, đầu gậy làm bằng Titanium cũng giúp cho các golfer có thể dễ dàng thực hiện những pha bóng bổng và dài hơn mà không phải tốn quá nhiều lực vung gậy.
  • Gậy fairway: Gậy gỗ Callaway Solaire cũng được làm từ chất liệu Titanium với kiểu dáng và màu sắc tương tự như gậy driver. Tuy nhiên, gậy fairway có kích thước mặt gậy, chiều dài nhỏ hơn so với gậy driver. Trọng lượng của gậy fairway cũng nhẹ hơn, trọng tâm thấp hơn. Thiết kế này giúp cho người chơi nữ có thể thực hiện cú đánh ổn định, chính xác hơn.
  • Gậy hybrid/rescue Solaire: Gậy hybrid được làm từ thép không gỉ và có độ bền cực cao. Mặt tiếp xúc cửa gậy được tích hợp công nghệ độc quyền Solid, cùng trọng lượng của đầu gậy nặng hơn giúp cho cú đánh mạnh mẽ, đẩy quả bóng đi xa hơn.
Mỗi cây gậy trong set Callaway Solaire đều được tích hợp những công nghệ hiện đại
  • Gậy iron Solaire: Những cây gậy sắt được thiết kế với mặt gậy rộng giúp các golfer dễ dàng đánh bóng hơn, đồng thời, tạm cảm giác đầm tay khi sử dụng gậy. Ngoài ra, gậy sắt trong set Callaway Solaire được thiết kế với trọng lượng nhẹ, CG thấp hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh nhanh và đưa bóng xa hơn. Đồng thời, từng cây gậy sắt có góc loft cao có tác dụng giúp các golfer dễ dàng cứu bóng khỏi những vị trí khó như: hố cát, đá cứng,…
  • Gậy putter: Gậy gạt được thiết kế dài, nặng giúp các golfer nữ dễ dàng đẩy bóng vào lỗ hơn. Đặc biệt, cây gậy gạt còn được chế tạo với mặt gậy dạng Mallet vuông vức, tạo cảm giác đánh bóng tốt hơn. Ngoài ra, thân gậy được nối với điểm đầu gậy tạo thành một đường thẳng giúp các chị em có thể ngắm mục tiêu và đánh bóng chuẩn xác hơn.

Callaway Solaire giúp cú đánh bóng chuẩn xác và ổn định hơn

Theo các chuyên gia, Callaway Solaire là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer nữ cho những cú đánh dài, bổng và bóng bay chuẩn xác hơn. Bởi vì bộ gậy sở hữu những thông số kỹ thuật lý tưởng giúp người chơi nữ có thể dễ dàng thực hiện cú đánh chính xác, đẹp mắt trên sân.

Cụ thể, fullset gậy Callaway Solaire được thiết kế với cán graphite cùng với độ cứng L, shaft gậy làm từ chất liệu carbon cao cấp nhẹ bền, rất thích hợp sử dụng cho các golfer nữ. Ngoài ra, Callaway Solaire có tay nắm được làm bằng chất liệu cao su có độ đàn hồi cao, khả năng bám dính tốt, giúp gia tăng thêm độ bám trên tay. Người chơi cầm gậy golf chắc tay hơn thì có thể dễ dàng đưa ra những cú đánh ổn định và đạt được hiệu suất cao hơn.

Sử dụng gậy Callaway Solaire giúp các golfer có thể đưa ra những cú đánh ổn định và đạt được hiệu suất cao hơn

Hơn nữa, thân gậy và đầu gậy Callaway Solaire làm bằng chất liệu titanium có tác dụng tạo nên sự nhất quán cho tổng thể bộ gậy. Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ, Callaway Solaire được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” cho các quý cô trên sân golf, giúp nữ giới có thể thực hiện những cú đánh xa, chính xác. Đặc biệt là những golfer nữ Châu Á có thể lực yếu, lực cánh tay chưa tốt thì nên sử dụng set gậy Callaway Solaire để có những đường bóng ổn định hơn.

Đánh giá của các golfer về bộ gậy fullset Callaway Solaire

Bộ gậy fullset Callaway Solaire là một trong những mẫu gậy được các nữ golfer lựa chọn để tiếp cận với môn thể thao quý tộc này. Nhờ những tính năng nổi bật, Callaway Solaire đã giúp phái đẹp có thể thực hiện những cú đánh đẹp mắt với hiệu suất “đáng kinh ngạc” khi ra sân.

Đa số các nữ golfer sau khi trải nghiệm bộ gậy Callaway Solaire đều có những phải hồi rất tích cực. Trong đó, chị Trần Nguyệt Ánh (Hà Nội) đã chia sẻ: “Tôi mới chơi golf nên cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại gậy nào phù hợp. Sau khi tham khảo ý kiến của các huấn luyện viên, tôi đã thử sử dụng bộ gậy Callaway Solaire. Ấn tượng đầu tiên là tôi thấy bộ gậy có màu hồng khá đẹp mắt, rất nữ tính, gậy nhẹ nhưng cầm vẫn rất chắc tay. Sau 2 tháng làm quen và sử dụng gậy, tôi đã có thể thực hiện những cú đánh khá bổng, bóng bay xa hơn. Cá nhân tôi rất hài lòng về bộ gậy này”.

Hầu như golfer nữ đều có phản hồi tích cực sau khi sử dụng bộ gậy fullset Callaway Solaire

Golfer Nguyễn Minh Thư (Đà Nẵng) sau khi trải nghiệm nhiều dòng gậy golf khác nhau nhưng đặc biệt đánh giá cao chất lượng của bộ gậy fullset Callaway Solaire: “Tôi đã chơi golf được 3 năm, cũng đã thử và sử dụng rất nhiều loại gậy golf dành cho nữ. Nhưng để lại ấn tượng tốt nhất đối với tôi có lẽ là bộ gậy Callaway Solaire. Tôi thấy bộ gậy này khá nhẹ, thiết kế trẻ trung, năng động, trợ lực tốt”. 

Đánh giá của golfer về gậy Callaway Solaire
Đánh giá của golfer về gậy Callaway Solaire

Khi so sánh Callaway Solaire với các bộ gậy golf dành cho nữ đến từ các thương hiệu khác, có thể nhận thấy bộ gậy nữ này sở hữu nhiều điểm khác biệt. Trong khi các dòng gậy nữ khác chỉ tập trung vào thiết kế và khả năng trợ lực cho người chơi, thì Callaway Solaire chú trọng đến cả các yếu tố về hiệu suất đánh. Điều này giúp cho các golfer có thể luyện tập và nâng cao khả năng đánh bóng, sở hữu những cú swing đẹp mắt và chuẩn xác. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Callaway Solaire được nhiều golfer nữ ưu ái. 

Bộ gậy Callaway Solaire giúp tăng khả năng đánh bóng, thực hiện những cú swing đẹp mắt

Hơn nữa, giá cả của bộ gậy Callaway Solaire cũng không quá cao, phù hợp với tài chính của nhiều golfer nữ. Do đó, với những golfer mới thì Callaway Solaire là một gợi ý tuyệt vời dành mà người chơi không nên bỏ qua. Không chỉ giúp các bóng hồng sân golf thực hiện những cú đánh bóng ấn tượng, mà còn tôn lên được đẳng cấp của người chơi. Đặc biệt, mức giá bán ra của bộ gậy golf nữ này không quá đắt đỏ, phù hợp với hầu hết golfer nữ. 

Trên đây là những thông tin về bộ gậy fullset Callaway Solaire mà GolfGroup Academy đã tổng hợp. Mong rằng qua bài viết trên, sẽ giúp các golfer có thể lựa chọn được bộ gậy phù hợp giúp nâng cao trình độ và hiệu suất chơi golf. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được các chuyên gia tư vấn nhanh chóng nhất. Và đừng quên, theo dõi GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến bộ môn golf.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Bình luận (7)

  1. Thanh Tâm says: Trả lời

    Một vài đồ thấy giá ở đây cao hơn chỗ khác nhưng trong tất cả các shop bán đồ golf thì thâýowr đây dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tốt nhất, nhân viên là nữ nhưng bạn nào cũng rất hiểu sâu về sản phẩm

  2. Thanh Thủy says: Trả lời

    Trước chị được tặng bộ này đang muốn bán để đổi bộ Kenichi thì bên em có hỗ trợ thu mua lại không và chính sách như thế nào

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      “Dạ bên em có thu mua gậy cũ, hỗ trợ khách đổi lên sản phẩm mới để hỗ trợ khách tốt nhất cũng như có chương trình dành cho học viện bên em
      Chị liên hệ vào sdt 0865146968 hoặc qua trực tiếp showroom thử gậy và được các bạn chuyên viên hỗ trợ trực tiếp a nha”

  3. Bích Ngọc says: Trả lời

    ở đây được cái là dịch vụ tốt và tiện cái gì cũng có, khóa học với gậy cũ gậy mới, mỗi tội là có mỗi 1 chi nhánh bên Phạm Văn Đồng hơi xa trung tâm

  4. Hương Giang says: Trả lời

    Bộ này mới chơi đánh cũng hợp lí mà màu cũng xinh

  5. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Anh đang muốn tìm 1 bộ để tặng vợ không biết nên mua rẻ để chị tập trước hay mua bộ đắt chút để chơi ổn dịnh luôn shop tư vấn giup anh với nhé

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ gậy nữ chỉ có 1 flex L nên đa phần ccacs chị cũng có xu hướng tìm bộ để choỉon định lâu dài luôn anh ạ, về bộ nỳ thì cũng đủ số lượng gậy cơ bản để chị làm quen và chơi golf 1 thời gian rồi tuy nhiên nó sẽ chưa có quá nhiều công nghệ mới hỗ trợ đường bóng, nếu a muốn mua cho chị bọ chơi ổn định thì có thể tham khảo bộ kenichi fastplus nay, cũng là Top sản phẩm gậy nữ bên em bán chạy đó ạ https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus, showroom bên em cũng có sẵn rất nhiều gậy thì anh có thể đưa chị ghé trực tiếp bên em để thử và nghe tư vấn cụ thể anh nha, sẽ có đủ các phân khúc từ newbie đến cao cấp cho anh chị lựa chọn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản