TOP 7 Thương Hiệu Gậy Golf Nhật HOT Nhất Tại Việt Nam 

Gậy golf Nhật với thiết kế sang trọng cùng khả năng trợ lực tốt được nhiều golfer Việt yêu thích. Đặc biệt là golfer mới, muốn cải thiện cú đánh ổn định và hướng đến mục tiêu tốt hơn trên sân. Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp review chi tiết top 7 thương hiệu gậy golf Nhật HOT nhất tại Việt Nam mà golfer không nên bỏ qua. 

Tiêu chí đánh thương hiệu gậy Nhật tốt

Để đánh giá một thương hiệu gậy golf Nhật Bản có tốt hay không, golfer nên xem xét những tiêu chí sau:

  • Lịch sử và uy tín thương hiệu: Những thương hiệu gậy golf Nhật có lịch sử lâu đời thường có kinh nghiệm và uy tín hơn. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa những thương hiệu mới không uy tín. Nhưng với nhiều năm kinh nghiệm, các thương hiệu lâu đời sẽ cho ra mắt nhiều dòng gậy golf đáp ứng được từng cú đánh trên sân của golfer. 
  • Công nghệ và đổi mới: Các thương hiệu lớn thường đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Do đó, khi lựa chọn gậy golf Nhật, golfer nên chú ý đến việc hãng có thường xuyên cập nhật và cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người chơi không? Điều này phần nào giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. 
Thương hiệu gậy Nhật uy tín cần có nhiều năm kinh nghiệm
Thương hiệu gậy Nhật uy tín cần có nhiều năm kinh nghiệm
  • Chất lượng sản phẩm: Golfer nên chú ý đến chất liệu của gậy Nhật, độ hoàn thiện và độ bền của gậy golf có đảm bảo sử dụng trong thời gian dài. Đây đều là những tiêu chí quan trọng, đảm bảo hiệu suất đánh mà thương hiệu uy tín cần đáp ứng đủ. 
  • Đa dạng sản phẩm: Thương hiệu uy tín, chất lượng thường cho ra mắt đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với từng đối tượng golfer. Đặc biệt, người chơi cũng có thể tùy chỉnh gậy golf để phù hợp với thể hình và phong cách chơi, hỗ trợ hạ điểm handicap nhanh chóng.
  • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng: Đây cũng là yếu tố quan trọng, phần nào thể hiện được mức độ uy tín của thương hiệu. Với hãng uy tín cần đảm bảo nhân viên bán hàng có chuyên môn và nhiệt tình tư vấn để golfer có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Thương hiệu còn hỗ trợ tốt cho golfer sau khi mua, giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất.

Golfer nào nên đánh gậy golf Nhật?

Vậy, golfer nào nên ưu tiên đánh với gậy golf Nhật? Đây chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người chơi “băn khoăn”. Bởi lẽ, mỗi thương hiệu gậy golf đều sở hữu những ưu điểm riêng. Nhưng riêng với gậy golf Nhật thường có thiết kế phù hợp với thể hình và thể lực của người châu Á, giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn.

Hơn nữa, gậy golf Nhật Bản được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp tăng cường hiệu suất và độ ổn định. Gậy golf Nhật Bản cũng được sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ chính xác. Do đó, gậy golf Nhật thường dễ chơi hơn so với các loại gậy khác, giúp người chơi nhanh chóng cải thiện kỹ năng. 

Golfer mới, lực tay yếu nên đánh trước với gậy Nhật
Golfer mới, lực tay yếu nên đánh trước với gậy Nhật

Đặc biệt, với những golfer Việt mới, bắt đầu tập đánh golf, nên đánh trước với gậy golf Nhật bởi gậy mềm và trợ lực tốt hơn. Điều này giúp golfer tập trung hơn vào nâng cao kỹ thuật đánh golf trên sân. Còn với gậy Âu, Mỹ khá cứng và phù hợp hơn với những golfer có lực tay khỏe, muốn thực hiện cú đánh mạnh và xa trên sân nhiều hơn, phù hợp với golfer chuyên nghiệp hơn. 

Lý do nên lựa chọn gậy đánh golf Nhật theo thương hiệu

Để thực hiện cú đánh chính xác và ổn định nhất trên sân, golfer nên mua cả bộ gậy fullset theo thương hiệu mà không nên mua từng cây lẻ của nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt là với gậy golf Nhật. Điều này sẽ giúp golfer trang bị được dòng gậy golf toàn diện, đáp ứng từng cú đánh trên sân. 

Bởi, thông thường, cùng một hãng sẽ có những điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ ứng dụng, vật liệu làm gậy golf,… Từ đó, đảm bảo hiệu suất đồng đều, cho cú đánh phù hợp với từng đối tượng golfer. Đồng thời hạn chế rủi ro chấn thương không mong muốn khi đánh với nhiều dòng khác nhau cùng lúc. 

Golfer nên mua gậy của cùng một hãng để nâng cao khả năng đánh tốt nhất
Golfer nên mua gậy của cùng một hãng để nâng cao khả năng đánh tốt nhất

Hơn nữa, các sản phẩm cùng thương hiệu sẽ thống nhất với nhau về công nghệ, kiểu dáng, được sản xuất cùng nhà máy. Các series gậy golf Nhật cũng sẽ ứng dụng các công nghệ tân tiến hơn, để golfer có thể nâng cao khả năng đánh. Do đó, golfer nên ưu tiên mua gậy golf Nhật theo thương hiệu để hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Top 6 thương hiệu gậy golf Nhật được săn đón nhất

Dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp top 6 hãng gậy golf Nhật HOT nhất với những bộ gậy siêu phẩm mà golfer không nên bỏ qua. 

Gậy golf Nhật sang trọng Majesty

Majesty là một trong những thương hiệu gậy golf Nhật Bản hàng đầu, sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp với công nghệ hiện đại. Mỗi cây gậy Majesty không chỉ là một công cụ chơi golf mà còn là một “tác phẩm nghệ thuật”, góp phần thể hiện được phong cách và đẳng cấp của golfer sở hữu. 

Gậy golf Majesty được sản xuất mang đậm phong cách hoàng gia, với những đường nét hoa văn tinh xảo, màu sắc sang trọng và chất liệu cao cấp. Hãng cũng không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những cây gậy có hiệu suất cao, giúp người chơi đạt được những cú đánh hoàn hảo.

Majesty là thương hiệu nhận đánh giá cao từ golfer
Majesty là thương hiệu nhận đánh giá cao từ golfer

Đặc biệt, phải kể đến công nghệ trọng tâm thấp và phân bố trọng lượng hợp lý, giúp golfer kiểm soát được hướng bóng tốt hơn. Cùng với nhiều cải tiến, gậy giúp golfer dễ dàng kiến tạo những đường bóng mềm mại, hướng thẳng đến mục tiêu tốt hơn. 

Gậy golf Nhật đậm chất hoàng gia – Kenichi

Kenichi golf là thương hiệu gậy golf Nhật mang đậm phong cách hoàng gia với những siêu phẩm “làm mưa, làm gió” trên thị trường như S- Classic 5 sao, 6 sao, Victory Fast Plus,… Đặc biệt, gậy golf Nhật Kenichi còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Song song với đó, Kenichi cũng ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại hàng đầu, đảm bảo mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. Nổi bật có thể kể đến như: Super Thrust, Anti Vibrations, Extra Expand Surface,… Đặc biệt với những golfer yêu thích dòng gậy Nhật sở hữu thiết kế nổi bật, đậm chất Nhật Bản, dễ dàng kiến tạo những đường bóng xa và thẳng với trợ lực tốt trên sân thì gậy golf của Kenichi là gợi ý hàng đầu. 

Gậy Kenichi lọt top đầu gậy Nhật mà golfer không nên bỏ qua
Gậy Kenichi lọt top đầu gậy Nhật mà golfer không nên bỏ qua

Golfer cũng có thể “cá nhân hóa” gậy Kenichi với dịch vụ khắc tên độc đáo của hãng. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp gậy golf Kenichi nhân đánh giá cao từ golfer. 

Gậy golf Katana với hơn 20 năm thành lập

Katana cho ra mắt thêm những dòng gậy dễ đánh, trợ lực tốt, giúp golfer có tốc độ swing chậm cũng có thể kiến tạo những đường bóng đạt khoảng cách tốt trên sân. Cùng với hơn 20 năm phát triển, Katana đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế như một trong những thương hiệu gậy golf Nhật hàng đầu, đặc biệt nổi tiếng với công nghệ Hi-COR độc quyền.

Katana - Thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản
Katana – Thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản

Với slogan tạo ra những cây gậy chất lượng, bay xa và cao, bền như kiếm “katana”, hãng đã nhanh chóng lọt top những thương hiệu gậy golf Nhật được yêu thích nhất mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt, với những golfer muốn cải thiện đường bóng bay xa hơn thì gậy golf Katana sẽ là “trợ thủ” đắc lực. 

XXIO – Thương hiệu gậy golf Nhật phân khúc tầm trung

XXIO là thương hiệu gậy golf Nhật sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với các golfer có tốc độ swing trung bình. Với những công nghệ hiện đại và chất lượng Nhật Bản, XXIO đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo golfer trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Trong đó, nổi bật có thể kể đến một số công nghệ hàng đầu như: Hi-Speed Impact Head giúp tăng tốc độ đánh bóng; True-Focus Impact giúp kiểm soát đường bóng dễ dàng,… Cùng với trọng tâm thấp giúp golfer nâng bóng lên tốt hơn, kiến tạo đường bóng ổn định hơn. 

Gậy XXIO trẻ trung, giá "mềm"
Gậy XXIO trẻ trung, giá “mềm”

XXIO cũng chú trọng thiết kế các dòng gậy phù hợp với thể hình và tốc độ swing của golfer Việt như: XXIO Prime, XXIO X, XXIO For Ladies,… Tùy vào khả năng đánh và mục tiêu tập luyện mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn những bộ gậy golf Nhật XXIO phù hợp nhất. 

Gậy golf Mizuno – Thương hiệu gậy hàng đầu

Ở top 5 trong danh sách top 6 hãng sản xuất gậy golf Nhật Bản được yêu thích nhất là Mizuno với hai dòng gậy nhận “cơn mưa” lời khen của golfer là EZ JPX và MP. Mỗi cây gậy Mizuno đều được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Mizuno cũng không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những cây gậy có hiệu suất cao, giúp người chơi đạt được những cú đánh hoàn hảo. Đặc biệt, Mizuno còn sử dụng những vật liệu cao cấp nhất như titanium, thép không gỉ,… tạo ra những bộ gậy có độ bền cao và cảm giác bóng tuyệt vời với mức giá “mềm”.

Mizuno là thương hiệu tầm trung được nhiều golfer yêu thích
Mizuno là thương hiệu tầm trung được nhiều golfer yêu thích

Cùng với thiết kế mang đậm style hoa anh đào Nhật Bản, không quá ngạc nhiên khi Mizuno lọt top những thương hiệu gậy hàng đầu xứ Mặt Trời Mọc. Với những golfer muốn cải thiện hiệu suất đánh ở phân khúc tầm trung có thể tham khảo những mẫu gậy golf của Mizuno. 

Gậy Grand Prix sang trọng, phù hợp với mọi trình độ golfer

Grand Prix là thương hiệu gậy golf Nhật Bản đang được rất nhiều golfer Việt Nam tin chọn. Với thiết kế đa dạng, công nghệ hiện đại và mức giá hợp lý, Grand Prix đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng golfer khác nhau, từ người mới bắt đầu cho đến những golfer có kinh nghiệm.

Grand Prix cho ra mắt đa dạng các dòng gậy với thiết kế từ cổ điển đến hiện đại cho golfer lựa chọn. Các cây gậy Grand Prix cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, giúp tăng cường hiệu suất, cải thiện khoảng cách và độ chính xác. Trong đó, nổi bật có thể đến như: Grand Prix One Minute, Grand Prix GP-MAX, Grand Prix Classic,…

Grand Prix nhận đánh giá cao từ ngày đầu ra mắt
Grand Prix nhận đánh giá cao từ ngày đầu ra mắt

So sánh các thương hiệu gậy golf Nhật hàng đầu

Có thể thấy, cả 6 thương hiệu gậy đánh golf Nhật đều sở hữu nhiều ưu điểm, phù hợp với từng đối tượng golfer. Tùy vào sở thích, khả năng đánh mà golfer nên cân nhắc lựa chọn gậy golf của thương hiệu Nhật phù hợp. Dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp bảng so sánh chi tiết về 6 thương hiệu hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể: 

Thương hiệuĐặc điểm nổi bậtĐối tượng khách hàngPhân khúc
KenichiChế tác thủ công, thiết kế hoàng gia, chất liệu cao cấpGolfer yêu thích sự sang trọng, người chơi muốn sở hữu sản phẩm độc đáoCao cấp
MizunoCông nghệ tiên tiến, cảm giác bóng tuyệt vời, độ bền caoGolfer chuyên nghiệp, người chơi trung cấpCao cấp đến trung cấp
XXIOThiết kế trẻ trung, công nghệ hỗ trợ, dễ chơiGolfer mới bắt đầu, golfer nữ, golfer có tốc độ swing trung bìnhTrung cấp
KatanaCông nghệ Hi-COR, thiết kế hiện đại, hiệu suất caoGolfer muốn tăng khoảng cách, golfer thích thiết kế trẻ trungTrung cấp
Grand PrixThiết kế đa dạng, công nghệ hiện đại, giá cả hợp lýMọi đối tượng golferTrung cấp
TsuruyaThiết kế độc đáo, chất lượng cao, trải nghiệm tuyệt vờiGolfer yêu thích thiết kế độc đáo, người chơi có gu thẩm mỹTrung cấp

Trên đây là top 6 thương hiệu gậy golf Nhật siêu HOT mà GolfGroup Academy đã tổng hợp từ đánh giá của golfer. Cùng với đó là tiêu chí và đối tượng golfer phù hợp nên đánh với gậy golf Nhật. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy ưng ý và phù hợp nhất. Và chắc chắn, gậy golf Nhật sẽ là gợi ý hoàn hảo mà golfer không nên bỏ qua. 

Cập nhật: 14:59 - 19/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản