Phòng Golf 3d Gts – Phần Mềm Golf Cho Cú Đánh Bóng Chuẩn Xác

Phòng golf 3D GTS là gói lắp đặt được đông đảo golfer Việt lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Phần mềm chơi golf của hãng GTS được thiết kế tinh tế và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những cú đánh bóng chuẩn xác. Bài viết dưới đây, hãy cùng học viện GolfGroup Academy khám phá chi tiết về phần mềm golf 3D GTS đẳng cấp nhất hiện nay.

Golf 3D GTS sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

GTS được giới chuyên gia đánh giá là phần mềm đánh golf 3D hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Bởi, hệ thống phần mềm chơi golf 3D GTS sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với hầu hết các golfer Việt. Cụ thể:

GTS 3D là phần mềm đầu tiên hỗ trợ thiết lập tiếng Việt

Đặc điểm đầu tiên khi nhắc đến phần mềm golf 3D GTS phải kể đến khả năng thiết lập tiếng Việt trên toàn hệ thống. Đây là điều mà không phải đơn vị cung ứng phần mềm đánh golf 3D nào cũng có thể đáp ứng được. Bên cạnh đó, GTS còn thiết lập những ngôn ngữ phổ biến như: Nhật, Hàn, Trung,… cho golfer lựa chọn. 

GTS 3D là phần mềm đầu tiên hỗ trợ thiết lập tiếng Việt
GTS 3D là phần mềm đầu tiên hỗ trợ thiết lập tiếng Việt

Đặc biệt, với những golfer newbie, chưa nắm hết về các thuật ngữ tiếng Anh khi chơi golf thì việc thiết lập là điều vô cùng cần thiết. Hơn nữa, điều này còn hỗ trợ golfer hiểu thêm về từng thông số, mang đến cho golfer những giờ tập luyện ấn tượng nhất. Qua đó, góp phần nâng cao khả năng đánh bóng của người chơi một cách nhanh và chuẩn nhất. 

Sở hữu hệ thống hơn 100 sân golf PGA Tour

Phần mềm golf 3D GTS có đến hơn 100 sân golf chuẩn thi đấu PGA Tour cho golfer tập luyện đa dạng các đường bóng khác nhau. Cùng với nhiều tiện ích khác về khóa học golf, giúp golfer nâng cao kỹ thuật đánh bóng nhanh cho0ngs. Đây cũng là điều giúp thương hiệu GTS Korean “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Phần mềm golf 3D GTS cho phép golfer đăng ký MIỄN PHÍ hơn 20 khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Các bài giảng, video đánh golf được cập nhật liên tục trong quá trình golfer tập luyện. Đặc biệt, các phương pháp học được nghiên cứu chuẩn quốc tế từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu GTS và cố vấn từ KPGA tại Hàn Quốc. Từ đó, giúp golfer nắm bắt kỹ năng golf nhanh chóng, hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng.

Phần mềm golf 3D GTS có đến hơn 100 sân golf chuẩn thi đấu PGA Tour
Phần mềm golf 3D GTS có đến hơn 100 sân golf chuẩn thi đấu PGA Tour

GTS 3D giúp hỗ trợ điều chỉnh swing tốt hơn

Thông thường, các phần mềm chơi golf chỉ tập trung vào độ mượt và độ chân thật của hình ảnh hiển thị. Tuy nhiên, điều này lại khiến nhiều golfer gặp khó khăn trong quá trình tập luyện swing. Và sự ra đời của golf 3D GTS được nhận xét là hỗ trợ người chơi điều chỉnh swing hiệu quả nhất.

Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống 20 bài tập luyện giúp golfer có những trải nghiệm chân thực và hình thành kỹ thuật đánh chuẩn xác. Đặc biệt, với những golfer newbie đang tìm kiếm hệ thống phần mềm chơi golf 3D hiện đại, chân thật thì không nên bỏ qua GTS. Đây cũng là phần mềm được nhiều huấn luyện viên sử dụng cho giảng dạy bộ môn golf. 

Golf 3D GTS được ứng dụng công nghệ thông minh

Phòng golf 3D GTS còn được đánh giá là cực hiện đại, hỗ trợ golfer tập luyện full kỹ năng như: Chip, putting, swing,… Khi tập luyện, hệ thống sẽ lưu lại và phân tích từng cú đánh bóng của người chơi. Từ đó, golfer có thể chỉnh sửa từng cú đánh bóng chuẩn nhất. Đặc biệt, phần mềm này còn sở hữu tính năng chụp màn hình, quay video, tự động sao lưu trên hệ thống với độ chính xác lên đến 0,2s.

Phòng golf 3D GTS còn được đánh giá là cực hiện đại, hỗ trợ golfer tập luyện hiệu quả
Phòng golf 3D GTS còn được đánh giá là cực hiện đại, hỗ trợ golfer tập luyện hiệu quả

Bên cạnh đó, GTS 3D còn mang đến độ chính xác so với sân thật lên đến 95%. Hãng cũng đã tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc về UX nhằm tối ưu trải nghiệm của golfer. Qua đó, đảm bảo đạt nguyên tắc tiêu chuẩn về độ họa và mang đến cho người chơi những đường bóng ấn tượng, chuyên nghiệp nhất.

GTS có đa dạng gói lắp đặt golf 3D cho golfer lựa chọn

Tính đến thời điểm hiện tại, GTS đã có gần 8 năm hoạt động và phát triển với đa dạng các gói lắp đặt cho golfer lựa chọn. Từ người chơi mới, bán chuyên và chuyên nghiệp đều có thể sử dụng hệ thống phần mềm chơi golf 3D GTS. 

Bên cạnh đó, thương hiệu GTS còn cho ra mắt đa dạng các phiên bản 1.0, 2.0, 3.0, 4.0,… Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các phiên bản của GTS cho phòng chơi golf 3D hiện đại, chuyên nghiệp.

GTS có đa dạng gói lắp đặt golf 3D cho golfer lựa chọn
GTS có đa dạng gói lắp đặt golf 3D cho golfer lựa chọn

GTS 5.0 – Gói lắp đặt phần mềm golf 3D GTS HOT nhất

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gói lắp đặt GTS 5.0 đã gây tiếng vang lớn, bùng nổ thị trường golf 3D. Một số ưu điểm nổi bật của phòng golf 3D GTS phải kể đến như:

Mang đến cảm giác đánh chân thực như trên sân cỏ

Điểm ấn tượng đầu tiên của GTS 5.0 phải kể đến độ phân giải của phần mềm. Thực tế, có rất nhiều golfer cho rằng, kết quả khi chơi golf với hệ thống phòng golf 3D “ảo” hơn nhiều so với đánh trên sân cỏ. Tuy nhiên, với phần mềm golf 3D GTS 5.0, golfer hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu của học viện GTS 3D đã nghiên cứu và cho ra mắt phần mềm với khả năng đưa ra kết quả chính xác lên đến 95% so với đánh trên sân cỏ. Điều này có nghĩa, nếu golfer đánh được hàng trăm yard ở phòng golf 3D thì lên sân cỏ sẽ đạt được kết quả tương tự. Hoặc thậm chí tốt hơn khi đánh ở phòng golf 3D.

Để đạt được điều này, các chuyên gia của GTS đã mất đến 3 năm để nghiên cứu và thực hiện hàng nghìn đợt trải nghiệm thực tế. Đặc biệt, phần mềm GTS 5.0 còn có khả năng setup hệ thống nâng cao theo trình độ của golfer. Từ đó, hệ thống sẽ đưa ra các chương trình tập luyện nâng cao dần theo những chỉ số của người chơi. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp hệ thống đưa ra kết quả năng lực của các golfer. 

GTS 5.0 mang lại cảm giác đánh bóng chân thực
GTS 5.0 mang lại cảm giác đánh bóng chân thực

Từ kết quả trên 30 trường đại học và học viện đào tạo golf tại Hàn Quốc cho thấy tỉ lệ sai số giữa kết quả tại phòng 3D sử dụng GTS 5.0 và trên sân thực tế chỉ chênh nhau 0,1%. Như vậy, nếu golfer đánh trong phòng golf lắp đặt phần mềm này được khoảng cách bóng là 200 yard, khi đánh trên sân thực tế, bóng golf cũng bay được với khoảng cách tương tự.

Với ưu điểm này, phần mềm GTS 5.0 cho golfer cái nhìn khách quan hơn về kỹ thuật golf. Đồng thời, góp phần “xóa” rào cản về độ chân thực khi đánh golf 4.0 tại nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm golf 3D GTS được đánh giá là mang đến độ chính xác tuyệt đối. 

Phần mềm GTS 5.0 hỗ trợ điểm handicap cực tốt

Không chỉ xóa bỏ ranh giới giữa chơi golf tại phòng 3D và sân cỏ, GTS 5.0 còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp golfer hạ điểm handicap nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có đến hơn 100 sân golf cùng nhiều bài học cơ bản đến chuyên sâu. Chính vì vậy, tại các bài tập và trong bài giảng của huấn luyện viên thường sử dụng các gói lắp đặt golf 3D GTS 5.0.

Kết hợp với hệ thống tân tiến, phân tích swing chuẩn xác cùng hệ thống camera kép,… giúp mang đến cho người chơi những giờ tập luyện chuẩn và chất lượng nhất. Golfer cũng có thể kiểm tra lại cú swing, đồng thời, phân tích quỹ đạo của cú swing sau khi đánh. Từ đó, giúp golfer tập luyện một cách chuẩn xác và chuyên nghiệp nhất.

Đặc biệt, phải kể đến tùy chỉnh 1:1 có hệ thống giúp golfer tìm ra kỹ thuật đánh bóng chuẩn nhất. Cùng dữ liệu phân tích hơn nhiều sân golf trên toàn thế giới với các chế độ khác nhau, bao gồm: Chế độ tập luyện, chế độ thử thách,… cho golfer lựa chọn. 

Phần mềm GTS 5.0 hỗ trợ điểm handicap cực tốt
Phần mềm GTS 5.0 hỗ trợ điểm handicap cực tốt

Minh chứng cho thấy, GTS đã cung cấp hệ thống 5.0 cho hơn 348 địa chỉ tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Người chơi có thể lắp đặt gói GTS 5.0 cho phòng cá nhân, phòng golf 3d, trường học,… Chắc chắn với những gì mà phần mềm golf mang lại sẽ không khiến golfer thất vọng.

Giao diện tối ưu và dễ dàng sử dụng

GTS 5.0 hội tụ đầy đủ những ưu điểm nổi bật của các công nghệ hiện đại. Đồng thời, ở phần mềm golf 3D GTS còn tập trung vào nhiều trải nghiệm của của golfer. Cụ thể, hãng sử dụng giao diện đơn giản, tuân thủ các nguyên tắc tiêu chuẩn đồ họa. Song song với đó, phần mềm còn hỗ trợ dịch vụ và tích hợp nhiều ngôn ngữ, mang đến thông tin đầy đủ và chính xác cho người chơi.

Bộ vi xử lý nhanh chóng

Phần mềm đánh golf 3D GTS 5.0 sở hữu bộ vi xử lý hiện đại, nhanh chóng với màn hình cảm ứng hồng ngoại 24 inch. Golfer cũng có thể tùy chọn kích thước màn hình với nhu cầu và mong muốn. Cùng tốc độ tối đa hóa độ nhạy cảm ứng, hạn chế tỷ lệ hỏng hóc khi sử dụng. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý 5.0 còn được nhà sản xuất tích hợp sẵn công cụ nhận dạng RF có hỗ trợ đăng nhập bằng vân tay đơn giản.

Phần mềm đánh golf 3D GTS 5.0 sở hữu bộ vi xử lý hiện đại, nhanh chóng
Phần mềm đánh golf 3D GTS 5.0 sở hữu bộ vi xử lý hiện đại, nhanh chóng

Người chơi có thể khởi động nhanh mà không cần sử dụng thêm ổ cứng SSD 128gb. Tuy nhiên, để tối ưu hóa trải nghiệm, thương hiệu GTS còn thiết kế cho phần mềm 5.0 bộ vi xử lý với màn hình lớn cùng bàn phím và chuột, hiển thị các thông tin như ở trên máy tính. Qua đó, hỗ trợ golfer tốt nhất trong các cú đánh bóng chuẩn và đẹp mắt.

Trên đây là những thông tin về phần mềm golf 3D GTS được nhiều người chơi đánh giá cao nhất hiện nay. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắn phần mềm này sẽ giúp golfer thực hiện được cú đánh bóng chuyên nghiệp và hạ điểm handicap nhanh chóng.

Cập nhật: 23:00 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản