Edugolf Ký Kết Cùng Trung Tâm Trị Liệu Toàn Diện Cho Người Việt (Hv) – Người Chơi Golf Không Còn Nỗi Lo Chơi Golf Bị Đau

Tiếp tục khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm golfer Việt”, HST Edugolf đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Trung tâm Trị Liệu Toàn Diện Cho Người Việt (HV) – chuyên về cơ xương khớp – cột sống. Qua đó,  mở ra bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm golf tốt nhất dành cho các học viên khi lựa chọn Edugolf.

Bác sĩ Đỗ Mạnh Cường – CEO Trung tâm trị liệu HV trực tiếp đồng hành cùng HST Edugolf

Sự hợp tác cùng Trung tâm Trị liệu HV, chuyên về cơ xương khớp – cột sống được xem như một bước tiến mới nâng tầm trải nghiệm golf của học viên khi lựa chọn Edugolf. Từ đây, học viên tại  các thương hiệu trực thuộc HST Edugolf có thể hoàn toàn yên tâm bởi sự hỗ trợ cố vấn trực tiếp từ Bác sĩ Đỗ Mạnh Cường – CEO kiêm Bác sĩ chuyên môn tại Trung tâm Trị liệu toàn diện cho người Việt (HV).

Bác sĩ Đõ Mạnh Cường
Bác sĩ Đõ Mạnh Cường

Từng Tốt nghiệp Bác sĩ tại Học viện Y dược học cổ Truyền Việt Nam, bác sĩ Đỗ Mạnh Cường hiện đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điều trị bệnh lý cột sống – Cơ xương khớp.  Chuyên đào tạo giải phẫu và trị liệu bệnh lý cơ xương khớp cho bác sĩ, Huấn luyện viên Yoga – Pilates, PT Gym,…Đồng thời cũng là Bác sĩ phục hồi chấn thương thể thao.

Luôn hướng đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, Bác sĩ Cường cũng ngừng học hỏi cũng như cập nhật những kiến thức chuyên môn mới nhất và tốt nhất về Trị liệu Cơ xương khớp.

Bác sĩ với chuyên khoa xương khớp với nhiều năm kinh nghiệm chưa trị các vấn đề cột sống
Bác sĩ với chuyên khoa xương khớp với nhiều năm kinh nghiệm chưa trị các vấn đề cột sống

Chia sẻ về mối tương quan giữa chơi golf và trị liệu, Bác sĩ Cường tiết lộ rằng, khi chơi golf cột sống dễ bị xoay vặn về một bên, làm lệch đi trục vốn có. Về lâu dài, nếu không can thiệp trị liệu nắn chỉnh cột sống chuyên biệt thì các golfer sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Thực tế, không ít golfer trong quá trình chơi golf thường xuyên bị các vấn đề như căng cơ, đau âm ỉ vùng cổ – vai – gáy – lưng. Tuy nhiên, nếu kết hợp thăm khám chẩn đoán và trị liệu nắn chỉnh thì hoàn toàn có thể phòng ngừa được những chấn thương nghiêm trọng, khôi phục trục cột sống chuẩn sau mỗi lần ra sân và đặc biệt cũng hỗ trợ nâng cao thành tích tối đa.

Chia sẻ về mục tiêu hợp tác chiến lược cùng Edugolf, Bác sĩ Đỗ Mạnh Cường cho biết: 

“Thấu hiểu được các vấn đề về sức khỏe mà các Golfer thường xuyên gặp phải, chúng tôi đã trải qua quá trình nghiên cứu, xây dựng giải pháp chăm sóc sức khoẻ cơ xương khớp dành riêng cho các Golfer. Thông qua sự hợp tác cùng Edugolf, Trung tâm Trị liệu HV không chỉ cố vấn chuyên môn về hướng dẫn chăm sóc và phục hồi vận động sau chơi thể thao mà đồng thời còn tiếp tục nỗ lực phát huy thế mạnh về chẩn đoán, trị liệu để mang tới liệu pháp chăm sóc sức khoẻ tối ưu dành cho người chơi golf. “

MR Tuấn Anh - đại diện Học viện golf GGA ký kết hợp tác
MR Tuấn Anh – đại diện Học viện golf GGA ký kết hợp tác

Đại diện HST Edugolf cũng khẳng định:

“Sức khỏe được xem là nền tảng quan trọng để người chơi golf có thể dễ dàng hơn trong việc làm chủ sân cỏ. Thông qua các giải pháp chăm sóc sức khoẻ cơ xương khớp toàn diện, chất lượng cao từ Trung tâm trị liệu HV cũng sẽ là nền tảng quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Tôi tin rằng, việc hợp tác giữa Edugolf cùng Trung tâm trị liệu HV sẽ giúp các các học viên có thể yên tâm hơn trong quá trình đào tạo cũng như trải nghiệm golf một cách an toàn.”

Cú bắt tay chiến lược cùng Trung tâm Trị Liệu HV – Vì “Sức khỏe người chơi golf”

Mặc dù golf được đánh giá là môn thể thao an toàn, song bất kỳ ai cũng đều có thể đối diện với nguy cơ chấn thương, đặc biệt là khi swing.

Theo ước tính khi golfer thực hiện một cú Swing golf sẽ có khoảng hơn 200 đốt xương hoạt động cùng lúc. Do đó, nếu khả năng kiểm soát càng tốt và sự linh hoạt cùng các đốt xương được duy trì ổn định thì hiệu suất của cú Swing sẽ tăng cao cũng như phát huy mục tiêu rèn luyện sức khỏe của người chơi.

edugolf ký kết cùng trung tâm trị cho người việt hv

Trên thực tế, cú swing liên quan đến sự chuyển động lặp lại với tốc độ cao của cổ, vai, gáy, khuỷu, cổ tay, gối,… đây đều là yếu tố dễ gây ra chấn thương. Chưa kể, tư thế cúi, gập, xoay người ở tần suất cao còn gây áp lực lớn đến cột sống và các cơ ở lưng. Về lâu dài, có thể dẫn đến các bệnh lý về cơ xương khớp, thoái hóa đĩa đệm, cong vẹo hay lệch đốt sống lưng,…

Do đó, nhằm mang lại lợi ích và dịch vụ tối ưu nhất dành cho các học viên, HST Edugolf Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng Trung tâm Trị liệu toàn diện cho người Việt – Holistic Therapy Center For VietNamese (HV). Thông qua đó, cùng nhau phát triển dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khoẻ xương khớp dành riêng cho các học viên.

Sự hợp tác vì sức khoẻ người chơi golf
Sự hợp tác vì sức khoẻ người chơi golf

Với phương châm “Vì tương lai cột sống khoẻ cho người Việt”, Trung tâm Trị liệu HV mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động bằng các liệu pháp “trị liệu tận gốc, tái tạo toàn diện” các vấn đề liên quan trực tiếp tới Cơ xương khớp – y học thể thao.  Với đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp với nhiều năm kinh nghiệm, tại đây cũng liên tục cập nhật và ứng dụng những phương pháp điều trị hiệu quả nhất dành cho các bệnh nhân.

Bên cạnh tính chuyên môn, Trung tâm Trị liệu HV còn mang đến những trải nghiệm chất lượng như tư vấn, thăm khám và điều trị cá nhân. Các khách hàng, học viên khi đến thăm khám tại đây đều sẽ được lên liệu trình phục hồi, tập luyện chuyên biệt.

Từ đây các khoá học của học viên tại GGA sẽ có thêm sự tham vấn về chuyên khoa xướng lớp từ Bác sĩ
Từ đây các khoá học của học viên tại GGA sẽ có thêm sự tham vấn về chuyên khoa xướng lớp từ Bác sĩ

Thông qua sự hợp tác này, Trung tâm Trị Liệu Toàn Diện Cho Người Việt (HV) sẽ cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các học viên tại HST Edugolf. Theo đó, các học viên sẽ có cơ hội được tận hưởng trọn vẹn các giải pháp chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp chuyên biệt tại Trung tâm Trị liệu HV. Được tư vấn, đưa ra giải pháp phòng ngừa cũng như biện pháp để hạn chế được những chấn thương không mong muốn trong quá trình tập luyện, đặc biệt là khi swing.

Buổi lễ ký kết với sự góp mặt của các phòng ban và đại diện đơn vị từ các học viện thuộc HST Edugolf
Buổi lễ ký kết với sự góp mặt của các phòng ban và đại diện đơn vị từ các học viện thuộc HST Edugolf

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ tại HV cũng sẽ là “người thầy” dẫn dắt giúp các học viên tại Edugolf có thể dễ dàng kiểm soát và duy trì sự linh hoạt của các đốt xương. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc gia tăng hiệu suất Swing và phát huy được mục tiêu rèn luyện sức khỏe người chơi.

Cập nhật: 16:40 - 15/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản