3 phiên bản gậy putter Odyssey Ai-One Milled sắp ra mắt tại Việt Nam: HLV GGA trực tiếp so sánh và đánh giá

Nếu như putter Odyssey Ai-ONE Milled LE One Wide T CH được HLV GGA đánh giá cao khả năng ổn định và kiểm soát của gậy, thì Ai One Rossie V T DB sở hữu thiết kế và công nghệ có thể giúp tạo ra cảm giác tự tin cho người chơi trong từng cú putt. Trong khi đó Ai-ONE 2-Ball T DB với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, được nhận định là lựa chọn phù hợp cho những golfer thích sự dễ sử dụng mà vẫn muốn có hiệu suất cao.

3 phiên bản putter Ai-ONE Milled LE mới nhất sắp được Odyssey mở bán tại thị trường Việt Nam

Được thành lập vào năm 1991, Odyssey đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình nhờ vào sự đổi mới trong thiết kế và công nghệ. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất gậy golf, đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực gậy putter, Odyssey luôn đón đầu cải tiến, ra mắt các dòng sản phẩm mới. Qua đó, mang lại trải nghiệm chơi golf tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và golfer có kinh nghiệm.

Tiếp nối thành công của dòng Ai-ONE Milled, mới đây, Odyssey đã chính thức giới thiệu dòng gậy putter Ai-ONE Milled LE mới tới thị trường với 3 phiên bản khác nhau. Điều đáng nói, mỗi phiên bản đều mang những tính năng và công nghệ độc đáo, phù hợp cho từng đối tượng người chơi. Nhờ đó, nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng golfer toàn cầu. Cụ thể 3 phiên bản Putter mới của nhà Odyssey bao gồm:

  • Ai-ONE Milled LE One Wide T CH: Đặc trưng với hình dạng mặt gậy blade rộng, giúp tăng cường độ ổn định và khả năng căn chỉnh tốt hơn. Được sử dụng công nghệ CNC để chế tác mặt gậy, mang lại độ chính xác cao và cảm giác tự nhiên khi đánh.
  • Ai-ONE Milled LE Rossie V T DB: Thiết kế với dáng mallet truyền thống, góc nghiêng cổ gậy vừa phải, giúp golfer dễ dàng căn chỉnh và tự tin hơn khi thực hiện cú putt. Tích hợp công nghệ tối ưu hóa trọng tâm, giảm lệch tâm, cải thiện độ chính xác và quỹ đạo bóng.
  • Ai-ONE Milled LE 2-Ball T DB: Thiết kế 2-Ball đặc trưng, giúp cải thiện khả năng căn chỉnh và cảm giác đánh. Sử dụng công nghệ insert làm từ titanium thông qua AI, tạo ra các đường viền độc đáo giúp giảm tổn thất trong cú đánh lệch tâm. Kết hợp công nghệ giảm chấn giúp cảm giác đánh tự nhiên và ổn định.

Đáng chú ý, vừa qua hãng cũng đã chính thức xác nhận chuẩn bị ra mắt 3 phiên bản putter mới tại thị trường Việt Nam. Ba phiên bản gậy golf Odyssey Ai One Wide T CH, Ai One Rossie V T DB, và 2-Ball T DB với những tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer tại thị trường Việt.

Thử nghiệm và đánh giá gậy golf Odyssey trực tiếp từ HLV GGA trên thảm Putting Laser Pro

Trong một buổi tập gần đây tại Học viện GGA, các huấn luyện viên đã có cơ hội trải nghiệm và đánh giá thử 3 phiên bản gậy putter Ai-ONE Milled LE mới dựa trên thông số đo từ thảm Putting Laser Pro. Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro hiện đang là giải pháp cải thiện kỹ thuật putt hot nhất thị trường. Thảm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với chế độ luyện tập đa dạng, tích hợp đo thông số cú đánh,…giúp golfer củng cố nền tảng putting chắc chắn.

Tận dụng những ưu thế của thảm Putting Laser Pro, HLV GGA đã thử nghiệm thực tế trên cả mẫu putter One Wide T CH, Rossie V T DB và 2-Ball T DB. Qua đó,  đo lường hiệu suất và đưa ra những ưu thế cũng như khác biệt rõ rệt giữa các phiên bản. Cụ thể:

  • Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE One Wide T CH

Theo đánh giá từ HLV GGA, mẫu gậy Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE One Wide T CH cho thấy độ chính xác cao trong các cú putt, với nhiều cú đánh đi đúng quỹ đạo mong muốn. Thiết kế mặt gậy rộng giúp tăng cường sự ổn định, đặc biệt trong những cú putt ngắn.

Kết quả từ Putting Laser Pro cho thấy tỷ lệ chính xác lên tới 85% trong các cú đánh từ khoảng cách 5 feet. Gậy cũng thể hiện sự nhất quán trong từng cú putt, với quỹ đạo bóng rõ ràng và ít bị lệch. Do đó, đây sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho golfer mới bắt đầu và người có kinh nghiệm, nhờ vào khả năng hỗ trợ trong việc căn chỉnh và kiểm soát.

  • Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE Rossie V T DB

Đối với mẫu Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE Rossie V T DB, HLV GGA cũng đánh giá cao độ chính xác cũng như cảm nhận thực tế. Cụ thể, Rossie V T DB mang lại cảm giác quen thuộc và dễ dàng trong việc căn chỉnh nhờ có hình dáng truyền thống, trong đó nhiều cú đánh đã đạt tỷ lệ chính xác lên tới 80%. Đây là một điểm cộng cho những người đã quen với kiểu dáng gậy này.

Hơn nữa, trải nghiệm cho thấy, người chơi có thể cảm nhận được độ nhẹ và nhạy của gậy, giúp tăng sự tự tin hơn khi thực hiện cú putt. Với thiết kế tối ưu, gậy giúp golfer kiểm soát lực đánh và hướng đi của bóng một cách hiệu quả. Điều này rất quan trọng trong việc tạo ra những cú putt chính xác.

Thống kê từ Putting Laser Pro cho thấy Rossie V T DB có hiệu suất tốt ở các cú đánh từ khoảng cách 5 – 10 feet. Đây sẽ là cây gậy lý tưởng cho những golfer muốn cải thiện kỹ năng putt và tìm kiếm cảm giác ổn định trong từng cú đánh.

  • Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE 2-Ball T DB

Putter Odyssey Ai-ONE Milled LE 2-Ball T DB được nhận định là mẫu gậy tích hợp cả 2 ưu thế. Cụ thể với hình dạng 2-Ball, mẫu putter này có thể mang lại sự hỗ trợ trong việc căn chỉnh, cho thấy hiệu suất cao với tỷ lệ chính xác khoảng 82% cho các cú đánh từ khoảng cách 5-10 feet.

Thiết kế của giúp golfer kiểm soát lực đánh và hướng đi của bóng hiệu quả, tạo sự tự tin trong mỗi cú putt. Điều này rất quan trọng trong việc thực hiện các cú đánh quyết định trên sân. Đi kèm khả năng tùy chỉnh trọng lượng đầu gậy cũng giúp golfer điều chỉnh trọng lượng theo sở thích hay điều kiện chơi khác nhau, nhờ vậy đảm bảo hiệu suất tối ưu trong mọi tình huống.

Không những thế, gậy cũng tạo cảm giác tự nhiên và ổn định, giúp người chơi dễ dàng kiểm soát cú putt. Trải nghiệm của HLV GGA thông qua Putting Laser Pro ghi nhận hiệu suất tốt của gậy ở cả khoảng cách ngắn và trung bình. Ngoài ra, chất liệu cao cấp và hoàn thiện tỉ mỉ mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm. Nhờ đó, người chơi có thể dễ dàng cảm nhận được sự kết nối giữa gậy và bóng, tạo ra cảm giác thoải mái trong mỗi cú đánh.

Cả ba phiên bản gậy Ai-ONE Milled LE đều mang lại hiệu suất ấn tượng và đáp ứng nhu cầu của golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Các thông số đo từ thảm Putting Laser Pro đã chứng minh rằng Odyssey tiếp tục khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng, phù hợp cho mọi người chơi golf. Các HLV tại GGA khuyên golfer nên trải nghiệm từng phiên bản để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của mình.

Tận 3 phiên bản Ai-ONE Milled LE: Lựa chọn putter nào để làm chủ vòng golf?

Có thể thấy, cả ba phiên bản gậy Ai-ONE Milled LE đều mang lại hiệu suất ấn tượng và đáp ứng nhu cầu của golfer ở nhiều trình độ khác nhau. Các thông số đo từ thảm Putting Laser Pro đã chứng minh rằng Odyssey tiếp tục khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm chất lượng, phù hợp cho mọi người chơi golf. Bên cạnh đó, HLV GGA cũng đưa ra lời khuyên golfer nên trải nghiệm từng phiên bản để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với phong cách và nhu cầu của mình. Trong đó nhấn mạnh:

  • Ai-One Wide T CH: Phù hợp nhất với golfer có kinh nghiệm, tự tin trong khả năng điều chỉnh lực và đường putt. Ngoài ra, golfer thường có thói quen đánh bóng theo đường vòng cung, hay có xu hướng lệch trái, người mới cũng có thể trải nghiệm dòng gậy golf này.
  • Ai-One Rossie V T DB: Mang lại góc đánh lý tưởng và quỹ đạo bóng chính xác hơn, dành cho những golfer có kỹ năng trung bình đến tốt, mong muốn cải thiện chính xác trong cú putt, nhất là cú putt thẳng. Nếu thường gặp khó khăn trong việc căn chỉnh, hay chở ở các điều kiện sân khác nhau, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để nâng cao khả năng của mình.
  • Ai-One 2-Ball T DB: Không chỉ hỗ trợ độ ổn định mà còn mang lại sự chính xác cao, thích hợp cho golfer yêu thích sự đơn giản, hiệu suất và cả những người chơi với phong cách swing ít xoay mặt gậy. Nếu là người chơi muốn có một gậy dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại kết quả tốt, 2-Ball T DB sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nhìn chung, cả 3 phiên bản gậy golf Odyssey sắp ra mắt tại Việt Nam đều mang những tính năng và ưu điểm riêng, thích hợp theo từng đối tượng người chơi. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách chơi, golfer có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để nâng cao trải nghiệm và hiệu suất trên sân golf.  Đây hứa hẹn sẽ là những sản phẩm mang lại những trải nghiệm mới dành cho các golfer khi được hãng tích hợp rất nhiều nâng cấp, cải tiến mới vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của 3 phiên bản này tại thị trường Việt  và trải nghiệm sự khác biệt mà chúng mang lại.

 

Cập nhật: 17:41 - 14/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản