huấn luyện viên golf Đinh Công Lợi

Họ tên: HLV Đinh Công Lợi

Năm sinh:

Quốc tịch: Việt Nam

Chuyên môn: Đào tạo đa cấp độ

Handicap:

Kinh nghiệm: 20+ Đào tạo học viên golf mọi cấp độ

HLV Đinh Công Lợi – Chủ Tịch Chuyên Môn GGA & Người Thầy Dạy Golf Bằng Cả Cái “Tâm”

HLV Đinh Công Lợi (Victor Moscow) là người thầy đã có kinh nghiệm chơi và dạy golf 24 năm. Những trải nghiệm trên sân golf quốc tế của ông hứa hẹn sẽ hỗ trợ học viên trau dồi nhiều kỹ năng chuyên biệt.

HLV Đinh Công Lợi cùng các học viên
HLV Đinh Công Lợi cùng các học viên

Người thầy dẫn đầu đội ngũ chuyên môn với khát khao truyền lửa đam mê ngành golf

Từ những viên gạch đầu tiên đến chặng đường 8 năm phát triển, điều này không chỉ đến từ công sức của một cá nhân mà là cả tập thể của hội đồng điều hành và ban chuyên môn. Huấn luyện viên Đinh Công Lợi – một trong những thành viên gạo cội của GGA đã đóng góp không ít cho sự phát triển vừa qua.

huấn luyện viên golf Đinh Công Lợi

Được biết đến như một người đàn anh trong nghề, HLV Đinh Công Lợi đứng vai trò là một người cố vấn chuyên môn cho hội đồng điều hàng tại học viện GGA cho những hoạt động cũng như dịch vụ đào tạo học viên.

Những ngày đầu tiên khi thành lập học viện GGA, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã xác định rất rõ vai trò và mục tiêu của mình là sứ mệnh “truyền lửa” cho những thế hệ tiếp theo trong ngành golf. Những chia sẻ từ tận đáy lòng của HLV Đinh Công Lợi  dù 8 năm vẫn luôn truyền cảm hứng:

“Golf đến với tôi trong thời điểm tôi bắt đầu chững chạc hơn trên hành trình gây dựng sự nghiệp của mình. Thời đó cứ nghĩ đi chơi golf là một cái gì đó rất xa xỉ và đua đòi nhưng với tôi golf tuyệt vời hơn những gì được biết đến lúc bấy giờ. Thông qua golf tôi cảm nhận bản thân điềm tĩnh hơn, học được khả năng quan sát và rút kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, từ môn golf tôi đã kết nối được với giới doanh nhân, những người hiểu biết sâu rộng về thị trường,… Những điều này đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong quá trình làm việc. Vì vậy, ngay từ đầu tôi đón nhận golf theo một cách hoàn toàn khác, tích cực hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do tôi muốn lan rộng điều này đến nhiều hơn những golfer khác”.

Đối nội nhiệt huyết – Đối ngoại tận tâm

Trong quá trình đồng hành cùng học viện GGA, không ít thầy Đinh Công Lợi trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn cho mỗi nhân sự. Các lớp đào tạo nội bộ cho đội ngũ huấn luyện viên trẻ hoặc nhân sự làm việc được thầy Đinh Công Lội đưa ra thường kỳ nhằm nâng cao khả năng đáp ứng cho học viên.

đào tạo golf tại gga

Đối với người học, thầy dạy golf Đinh Công Lợi luôn được đánh giá là người thầy tận tâm với khả năng truyền đạt hiệu quả. Tuy đã bắt đầu vào tuổi trung niên nhưng khả năng sư phạm của thầy vẫn rất linh hoạt. Với phương châm “cá nhân hoá lộ trình học” mỗi học viên tại lớp học của Thầy sẽ khác nhau về tinh thần, mục tiêu và thời gian đào tạo. Đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt mà học viện golf GGA mang lại cho hơn 14.000 học viên trong thời gian qua.

đào tạo golf tại gga
HLV Đinh Công Lợi hướng dẫn các nhân sự tại lớp học nội bộ

Các lớp học của thầy Đinh Công Lợi có thể khác nhau về yếu tố cá nhân hoá những điểm chung là đều đặt cái tâm của một người dẫn dắt vào trong từng kiến thức truyền đạt. Sẽ không quá xa lạ nếu lớp học của Thầy kéo dài hơn 2 tiếng cho 1 học viên, trong khi quy định 1 buổi chỉ từ 60-90 phút. Có thể thấy sự tận tâm và niềm đam mê của HLV Đinh Công Lợi chính là giá trị dã giúp Thầy nhận được sự yêu quý của nội bộ và quý học viên nói chung.

Huấn luyện viên đồng hành cùng sự thành công của hơn 10.000 học viên trong 8 năm qua

Trung bình một khóa học đánh golf cơ bản tại GGA sẽ kéo dài từ 10-12 buổi đào tạo tuỳ lộ trình, tuy nhiên với quan điểm không chỉ cá nhân Đinh Công Lợi mà còn của GGA chính là sự đồng hành tuyệt đối với học viên lâu dài.

Đối với Thầy quá trình đào tạo học viên không chỉ dừng lại khi kết thúc khoá học mà ngược lại hành trình của họ sẽ luôn được dõi theo với người thầy tại GGA. Cũng bởi phong cách và yếu tố này, thầy Đinh Công Lợi luôn được nhắc đến và đinh kèm với nhiều thành tích từ học viên sau khoá đào tạo. Một số ví dụ như:

  • Nữ golfer Lê Hiền – Tuổi trẻ tài cao khi liên tiếp nhận được giải kỹ thuật, giải bảng cũng như 1 lần nhận HIO chỉ sau 7 tháng đồng hành cùng HLV golf Đinh Công Lợi.

huấn luyện viên golf Đinh Công Lợi

  • Ông Nguyễn Quốc Khánh – ​​Phó CT của Hội VARs là cựu học viên của Thầy, vừa qua đã thành công tổ chức giải golf VARs Golf Open Tournament với chủ đề “Cùng VARs Vượt thử thách”

GGA tài trợ giải golf hội vars

Bên cạnh đó, Thầy Lợi đã và đang đồng hàng cùng hành trình học golf của một số học viên đặc biệt thuộc giới thượng lưu và quan chức chính trị tại Việt Nam.

(Vì để đảm bảo thông tin, GGA không thể liệt kê chi tiết các học viên trên nền tảng online và ấn phẩm)

  • Tiểu sử

    Thông tin cá nhân và chuyên môn

    Huấn luyện viên Đinh Công Lợi còn có nickname là Victor Kiev hay Victor Moscow. Tham gia rất nhiều giải đấu trong suốt hơn 20 năm qua, thầy đã đạt được khoảng 300 cup golf trong và ngoài nước.Trong đó phải kể đến sân chơi Ryder Cup - giải đấu golf danh giá thế giới duy trì từ đầu thế kỷ XX.

    Đây là sân chơi tầm cỡ quốc tế đã đi vào lịch sử. Sau hàng trăm năm nó vẫn tiếp tục thu hút những golfer lão làng trên trường quốc tế về đây tụ hội. Trong mỗi mùa giải, người ta sẽ tuyển chọn golfer theo từng quốc gia. Số người đại diện đi tham dự chỉ trong khoảng 10 đến 20. Họ sẽ là những nhân tài đại diện cho sự phát triển và vị thế của đất nước trên đấu trường golf quốc tế. Giảng viên Đinh Công Lợi chính là một trong những thành viên đã từng nhiều lần đại diện cho đất nước mà ông sinh sống và làm việc để tham gia giải đấu này.

    Chơi và dạy golf từ khi còn trẻ, học viên của thầy có mặt trên nhiều nước Âu châu như Anh, Đức, Pháp… Thầy được cấp chứng chỉ dạy golf trình độ Level 2 tại Anh, Pháp và Ucraina.

    Những năm gần đây, thầy dành nhiều tâm huyết để truyền cảm hứng golf cho giới trẻ Việt Nam. Rất nhiều newbie (người mới chơi) đã được thầy huấn luyện trở thành golfer trình độ Single. Trong đó có cả nam, nữ và trẻ em.

    Hầu hết học trò của thầy đều đánh giá cao về những kỹ năng như Chip-Putt- Bunker-, chỉnh sửa lỗi swing mà ông truyền đạt.

  • Thành tích nổi bật

  • Các khóa đào tạo

    Đinh Công Lợi tham gia giảng dạy golf tại Học viện Golf Group Academy cho các lớp học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao.

    • Ở khóa học golf cơ bản thầy sẽ trang bị mọi kỹ năng cần để có thể chơi golf giao hữu hoặc giao lưu khách hàng.
    • Khóa học nâng cao giúp bạn hạ HDC xuống ít nhất 5 điểm, nâng cao cấp độ chuyên nghiệp của học viên.

    Nếu bạn là người chơi mới hoặc muốn học kỹ năng hạ Handicap thì nên đăng ký với giáo viên này. Sau mỗi khóa học tại đây, học viên không chỉ được cấp chứng chỉ mà còn có điều kiện mua sản phẩm golf hoặc tham gia các sự kiện ngoại khóa hữu ích của học viện tổ chức.

Bình luận (38)

  1. Đoàn Minh Quang says: Trả lời

    Tôi là Đoàn Minh Quang, tôi đã từng là học viên của thầy. Tôi thấy thầy là một huấn luyện viên chuyên môn giỏi, đầy tâm huyết và có phương pháp sư phạm chuyên sâu. Thầy đã truyền cảm hứng cho tôi để tôi có ngày hôm nay, luôn tự tin trong các giải đấu lớn. Thật sự tôi rất biết ơn Thầy và chúc thầy có nhiều sức khoẻ và đào tạo nhiều học viên Golf xuất sắc, cống hiến cho phong trào Golf Việt!

  2. Vinh Lien says: Trả lời

    Tôi là học viên đang sinh sống tại LB Đức, rất cảm ơn Thầy Đinh Công Lợi đã truyền đam mê và dậy chúng tôi trực tiếp và online nhiều năm qua!
    Tin tưởng trong năm 2023, VK tôi sẽ được đón Thầy tại Berlin – LB Đức!
    Cảm ơn Golf Group đã cho tôi cơ hội này!

  3. Quang says: Trả lời

    Tôi có thể đăng kí khoá học cùng với thầy ở đâu nhỉ?

  4. Sơn says: Trả lời

    Được trải nghiệm qua rất nhiều sân chơi, cùng kỹ năng chơi Golf tuyệt đỉnh, thầy đang ,ang trong mình sứ mệnh ao cả là truyển đạt lại những thứ đã được học
    lại cho học viên, thầy đã chơi và dạy Golf từ khi còn rất trẻ, rất nhiều học sinh của thầy đến từ các nước châu âu, ngoài ra thầy còn được cấp chứng chỉ dạy golf
    trình độ level 2 tại Anh, Pháp và Ucraina. Thực sự rất đáng để học hỏi thầy.

  5. Gia Huy says: Trả lời

    Thầy Lợi phải nói là 1 trong những người thầy xuất sắc mà tôi từng biết đến, với kinh nghiệm chinh chiến gần 2000 trận đấu lớn nhỏ khác nhau
    thì thực sự đẳng cấp của thầy khó có người sánh bằng, cùng với sự đam mê và nhiệt huyết thầy muốn chia sẻ lại những kiến thức đó cho những học viên chơi Golf
    để bộ môn golf ngày càng phát triển và được giới trẻ biết đến nhiều hơn.

  6. Dũng says: Trả lời

    Hôm trước tôi có chơi GOLF tại sân Vân trì và có cơ duyên quen biết được thầy, thầy thực sự đánh rất giỏi, nhưng dù vậy thầy vẫn luôn
    trau dồi kiến thức về Golf để bản thân luôn trở nên hoàn hảo hơn, thầy là hình mẫu Golfer mà tôi luôn hướng đến.

  7. Hùng says: Trả lời

    Thầy rất tỉ mỉ để ý những chi tiêtgs nhỏ trong từng cú đánh, thầy là người truyền cảm hứng cho tôi trở nên yêu thích bộ môn này hơn
    nữa, sự chỉn chu trong từng cú đánh thầy dạy tôi khiến tôi thực sự hài lòng, thầy là người luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm mình
    có được trong thời gian qua dành cho học viên để cho học viên luôn trở nên tốt hơn.

  8. Dương says: Trả lời

    Tôi biết đến thầy Lợi qua 1 người bạn thân chơi Golf rất giỏi, hỏi ra mới biết anh ấy đã từng tham gia khoá học Golf cùng thầy
    Lợi, sau khi tham gia khoá học của thầy tôi cảm giác cú đánh của tôi rất mượt mà và những cú đánh trở nên uy lực hơn, nói chung
    thầy là 1 người rất giỏi và có chuyên môn.

  9. Hoàng says: Trả lời

    Từ khi biết đến thầy Lợi và học qua khoá học của thầy tôi đã có thể tự tin lên sân cùng với bạn bè , thầy thực
    sự là 1 người chơi Golf rất giỏi, thầy chỉ dạy cho tôi rất nhiều kỹ năng rất tỉ mỉ và chi tiết, rất cảm ơn thầy vì kháo
    học.

  10. Jordan says: Trả lời

    Jordan Anthony.
    Kính Chào thầy Victor. Tôi là bạn của Tommy và qua bạn Tommy toi biết tới thầy Victor. Nhờ Thầy chỉ dẫn cho tôi qua cách dạy online mà tôi đã có thể tự tin ra sân chơi cùng bạn bè. Như các sân Mt lawley, Coolier, The vine……!
    Qua hơn 1 năm được Thầy dạy online mà HCDP của tôi bây giờ là 19.Qua GolfGroup em xin trân trọng cảm ơn Thầy đã truyền dam mê cho em và Thầy rất nhiệt tình chỉ bảo.
    Kính chúc Thầy nhiều sức khỏe để mong 1 ngày không xa Thầy trò mình được giao hữu.
    Thanks you very much .

  11. Tommy says: Trả lời

    Rất vui khi Tommy gặp lại thầy. Im very happy .
    Xin chào thầy Đinh công Lợi. Thật may mắn qua GolfGroup lại được gặp Thầy. Biết bao kỉ niệm ùa về trong em , nhớ lại thời gian khi lần đầu gặp Thầy và thầy đã hướng dẫn em đến với Golf . Một trong những môn em rất ngưỡng mô và yêu thích. Cũng nhờ thầy huấn luyện vào mùa hè nắng nóng của sứ xở Chuột Túi tại Perth của Australia . Sau gần 3 năm được sự hướng dẫn tận tình của thầy tôi đã trở thành single. E rất cám ơn thầy Thật nhiều. Chúc thầy nhiều sức khỏe và mong lại được đón thầy qua Úc chơi. Để thầy trò ta có những kỉ niệm ấn tượng khó quên. E tran trọng cảm ơn. Thank you very much Mr Đinh. Congratulation.

  12. HAI YEN says: Trả lời

    Mình đã học Thầy Victor từ năm 2016, Thầy dậy rất chi là cơ bản, truyền đạt rất dễ hiểu.
    Sau giãn cách mình sẽ chủ động liên hệ với Học viện GolfGroup để đăng kí một khoá học nâng cao nhé!

  13. Leon Nguyễn says: Trả lời

    Tôi cũng đang học thầy, ngoài việc dạy chú trọng từ trọng tác cơ bản hướng dẫn học viên thật chi tiết thì những câu chuyện của thầy làm tôi luôn càng trân trọng thầy

  14. Tuy Gia Phát says: Trả lời

    Đúng luôn đấy bác, em đã học qua một số thầy chỉ khi học thầy Lợi em mới thấy được sự hứng thú với môn golf này. Cách dạy của thầy luôn đặc biệt và cuốn hút. Nó có ảnh hưởng của nền văn hóa phương Tây vừa đậm chất bản sắc golf Việt, khó diễn tả những nghĩ đến trong lòng thấy hào hứng lắm. Học thầy sẽ không làm bác thất vọng đâu

  15. Trung Thành Phan says: Trả lời

    Thầy rất thích gậy Kenichi, dùng Driver Ken có khi lên 270 yard, xem thầy thi đấu mà mở mang luôn tầm nhìn, đã lắm các bác

    1. Huy Chales says: Trả lời

      Ôi, em đang tính dùng gậy Kennichi luôn nghe nhiều người khen lắm. Các bác biết mua đâu chính hãng chỉ em với

      1. Trần Huy Tâm says: Trả lời

        Đây bác ơi, em mua cũng 3,4 bộ cho cả gia đình ở đây rồi https://golfgroup.com.vn/gay-golf-kenichi

  16. Huy Danh Ngô says: Trả lời

    Có ai giống tôi không, tôi học xong khóa cơ bản của thầy rồi bây giờ đang lắp đặt phòng 3D để chơi thuận tiện và luyện tập mỗi ngày luôn.

    1. Tu Tuan says: Trả lời

      Em đây bác ơi, phòng 3D chơi chất lượng lắm. Em lắp xong hai bé nhà em chơi mê hơn cả ba nó. Thông tin đây,https://golfhomes.vn/golf-3d-xu-huong-moi-cua-nhung-nguoi-yeu-golf-thu-thiet-1191.html các bác golfer nên có một cái cho mùa dịch này, ổn phết

  17. Gia Thành says: Trả lời

    Tôi ở xa muốn có đăng ký học thầy Lợi được không? Liên hệ 0988657446

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Thành, hiện HLV Đinh Công Lợi có khóa dạy online cho học viên ở xa hoặc điều kiện không thể tới lớp chị nhé. Chuyên viên bên em sẽ liên hệ tư vấn chi tiết với chị ngay ạ. Chân thành cảm ơn chị

  18. Trần Đại Ý says: Trả lời

    Nhắc tới thầy Lợi là nhắc tới cách dạy của thầy không lẫn lộn đi đâu được. Thầy hướng dẫn từ những kỹ thuật cơ bản nhất sau đó rèn luyện sự kiên nhẫn cho học viên. Tiếp đến giúp học viên thoải mái để tập luyện. Tôi luôn ấn tượng với cách dạy của thầy. Nhờ vậy mà HDC nay đạt 19

    1. Thanh Duc Nguyen says: Trả lời

      Gia đình tôi học thầy được 2 tháng rồi, bác nói về thầy không sai vào đâu được

  19. Trường Lam says: Trả lời

    GolfGroup Academy là của GolfGroup luôn nên cả gia đình tôi ngoài đăng ký học HLV Lợi ở đây rồi còn sử dụng sản phẩm từ gậy tới quần áo, phụ kiện luôn được giá ưu đãi với hàng chính hãng. Tôi rất an tâm và cảm thấy hài lòng khi sử dụng tất cả dịch vụ sản phẩm của GolfGroup

    1. Lê Thành Nam says: Trả lời

      Bác cho em hỏi xem thông tin sản phẩm của GolfGroup ở đâu ạ. Em đang tính mua bộ gậy Ping

    2. Haylen Phan says: Trả lời

      Đây bác https://golfgroup.com.vn/gay-golf-ping , bác xem tham khảo xong liên hệ với nhân viên tư vấn kỹ lắm nhé

  20. Ngô Anh Tuấn says: Trả lời

    Ngày trước cứ nghĩ phải học thầy quốc tế mới chất lượng. Rồi cơ duyên qua mua gậy tại GolfGroup được giới thiệu thầy Lợi dạy học đã thay đổi tư tưởng suy nghĩ của tôi rất nhiều. Không quan trọng thầy trong người hay ngoài nước. Quan trọng cách dậy của HLV đó có giúp mình phát triển tiến bộ không đó mới là cốt lõi. Thầy Lợi là người khai sáng cho tôi để bỏ đi những suy nghĩ sai lầm ngày trước các bác ạ

  21. Hoàng Huy says: Trả lời

    Tôi không có hứng thú với golf. Nhưng do công việc làm ăn nên cũng phải tìm đến golf để có thêm cơ hội mới và các mối quan hệ. Được đối tác giới thiệu HLV Lợi tôi cũng qua đăng ký học. Sau 3 tháng học khóa cơ bản tôi dần nhận ra bản thân có niềm đam mê với golf bởi sự truyền đam mê của thầy quá lớn cứ thế tôi bị cuốn lúc nào không hay. Vì vậy, tôi đăng ký học thầy tiếp khóa học làm HLV.

    1. Thành Vinh Nguyễn says: Trả lời

      Chúc bác thành công và cũng truyền được ngọn lửa đam mê như thầy Lợi

  22. Trung BĐS Thịnh Vượng says: Trả lời

    Anh muốn đăng ký học HLV Lợi có cần đăng ký đặt chỗ trước đi. Liên hệ 0986554785

    1. Phan Hải says: Trả lời

      Tôi khuyên bác nên tới học viên đăng ký luôn đi vì học viên đăng ký lớp thầy Lợi rất đông

  23. Trần Anh Huy says: Trả lời

    Trước qua sân Phương Đông cổ vũ cho sếp thi đấu với các đối tác thì gặp LHV Lợi. Lúc đó chưa biết là thầy chỉ bị ấn tượng với cú Driver trung bình 273 yard với người tầm tuổi 60 với tuổi đấy rất ít người làm được như vậy. Sau đấy hỏi sếp mới biết thầy là HLV tại GolfGroup Academy nên qua đấy đăng ký học thầy luôn. Nay HDC giảm mạnh còn 22

    1. Đỗ Huy Toàn says: Trả lời

      Đợt trước đi với vợ qua đây sắm quần áo chơi golf với câu lạc bộ thấy có HLV đang dạy. Trong lúc đợi vợ thử đồ cũng ngồi quan sát, bởi tôi cũng là người chơi golf và đã học qua lớp cơ bản. Thấy thầy sửa kỹ thuật và tư thế cho học viên tới đâu thì tôi nhột tới đấy. Vì trước giờ phần lớn là tôi tập sai hết các kỹ thuật luôn. Sau đấy mạnh dạn lại chia sẻ với thầy, dù chỉ mới tiếp xúc mà thầy nhiệt tình chia sẻ lắm, sau đấy gặp nhân viên đăng ký luôn khóa học nâng cao thầy Lợi. Mới học được 2 buổi nhưng thích thật sự, thầy dạy đến đâu chỉ tận tâm từng kỹ thuật tới khi làm đúng mới thôi, hết giờ chưa học được vẫn hướng dẫn cho đúng mới thôi.

    2. Nguyễn Thành Toàn says: Trả lời

      Em cũng đang cho 2 bé học thầy Lợi, thấy học về nhận thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ của các bé rõ rệt, còn kỹ thuật thì đang tiến bộ từng ngày. Phải nói sự truyền cảm hứng của thầy đã chạm đến các bé

  24. Minh Anh says: Trả lời

    Thầy Lợi thì có tiếng trong làng đào tạo golfer rồi. Đạt đâu đó khoảng 300 cup thi đấu trong 21 năm theo ngành golf đấy

    1. Nhân Đức says: Trả lời

      Thầy còn là HLV Trưởng của GolfGroup Academy, đào tạo các khóa huấn luyện cho Pro, golfer thi đấu. Đặc biệt Thầy rất tâm huyết với golfer chuyên nghiêp và bán chuyên nghiệp, tạo nền văn hóa Việt trên bản đồ thế giới

  25. Hoàng Phùng says: Trả lời

    Ai học HLV Đinh Công Lợi rồi cho xin cảm nhận

    1. Ba Dương Le says: Trả lời

      Thầy ruột của em đấy anh trai ơi, em đăng ký học ở GolfGroup Academy được nhân viên tư vấn HLV thì quyết định chọn thầy. Thầy tiếp xúc với nền văn hóa golf phương Tây nên cách dạy cũng đặc biệt hơn. Khiến em học rất hứng thú và rèn luyện được tính kiên trì từ golf. Anh đăng ký học sẽ được trải nghiệm nhiều hơn em kể nữa ấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản