Huấn luyện viên golf quốc tế

Họ tên: HLV Peter John Welfare

Năm sinh: 1964

Quốc tịch: Australia

Chuyên môn: PGA Tournament - Basic Golf Course - Advance Golf Course

Handicap: 2

Kinh nghiệm: 30+ năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp khắp thế giới

HLV Peter John Welfare

Huấn luyện viên (HLV) Peter John Welfare là một trong những huấn luyện viên tiêu biểu và được đánh giá cao về trình độ chuyên môn tại học viện GGA. Với hơn 30 năm giảng dạy và đào tạo golfer chuyên nghiệp, thầy Peter đã và đang được nhiều học viên ngưỡng mộ với nghiệp vụ đào tạo và giáo trình được thầy xây dựng theo hướng cá nhân hóa dựa theo trình độ của mỗi học viên.

Đào tạo golfer theo cách mà họ mong muốn

Huấn luyện viên Peter John Welfare hay thường được các học viên gọi thân mật là thầy Peter. Thầy nổi tiếng là một trong những huấn luyện viên  tại học viên có chuyên môn cao và nhận được lòng tin của nhiều golfer gửi gắm khi học lựa chọn học viện GGA.

Không chỉ sở hữu chuyên môn tốt, thầy Peter luôn được các học viên tại học viên ghi nhận là người tận tâm với công việc. Vốn là người theo phong cách làm việc đến tận cùng,  do đó các buổi học của HLV Peter John Welfare sẽ hoàn toàn dựa trên giáo trình của thầy biên soạn riêng cho học viên đấy. Điều này giúp cho học viên được huấn luyện sâu sát với khả năng của mình, khác hẳn so với việc học các giáo án được thiết lập sẵn.

“Sự thành công của một học viên là hạnh phúc của tối” Thầy Peter chia sẻ

Thầy từng chia sẻ: “ Việc giảng dạy golf cho học viên xuất phát từ những gì tôi đã trải qua và tích lũy được khi thực hiện công việc này. Mỗi học viên họ là một cá thể không giống nhau từ cách đánh, mắc lỗi, sự dẻo dai và cả khả năng thể thao nên khi các bạn học viên đến học với tôi, tôi thường dạy học theo cách thức thật sự phù hợp với họ”

  • Tiểu sử

    HLV Peter John Welfare sinh năm 1964 tại Australia, nơi được xem là một trong những quốc gia có ngành golf cực kỳ phát triển và là quê hương của hàng nghìn golfer nổi tiếng trên khắp thế giới.

    Có cơ hội tiếp cận với bộ môn thể thao này từ khá sớm ở thời thiếu niên, thầy Peter đã có một thời trưởng thành cùng golf với những ngày miệt mài trên sân cỏ nhằm nâng cao trình độ của mình. Thầy vẫn thường chia sẻ rằng thầy rất may mắn khi tìm thầy đam mê của mình từ sớm và gia đình cũng rất ủng hộ thầy. Có thể vì thế thầy Peter như có thêm động lực để theo đuổi đến cùng hành trình chinh phục ước mơ của mình.

    Sau khi hoàn tất việc học ở trường, thầy Peter bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình, đó là trở thành một golfer chuyên nghiệp lúc bấy giờ. Định hướng theo con đường đào tạo golfer chuyên nghiệp, thầy đã và đang có một hành trình đáng nhớ với hơn 35 năm hoạt động trong ngành golf. Trong những năm tháng tuổi trẻ, thầy là một golfer nhiệt huyết góp mặt trong các golf tour trên sắp thế giới.

    Năm 2014, thầy đến Việt Nam và chọn nước ta làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình, cùng những kinh nghiệm của mình thầy Peter đã góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của bộ môn golf của Việt Nam nói chung và về sau là sự đồng hành học viện GGA nói riêng.

  • Thành tích nổi bật

    • Thành viên và sở hữu chứng chỉ đào tạo golf World Golf Teacher Federation (WGTF

    Là cơ quan bảo trợ của các liên đoàn giảng dạy golf trên khắp thế giới. WGTF cung cấp một tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo và chứng nhận các chuyên gia giảng dạy gôn, và là tổ chức lớn nhất của các chuyên gia giảng dạy gôn trên toàn thế giới. Đây được đánh giá là một trong những chứng chỉ đào đào tạo cao cấp dành cho golfer khi đạt đủ tiêu chuẩn do Liên đoàn quy định.

    • 30 năm hoạt động đào tạo, giảng dạy cho nhiều học viện và trung tâm đào tạo trên khắp thế giới.
    • 7 năm làm HLV cá nhân tại Việt Nam
  • Các khóa đào tạo

    Tại học viên GGA, HLV Peter John Welfarer đang đào tạo hầu hết các khóa học và đối tượng học viên. Bởi khả năng truyền đạt và tận tụy với mỗi học viên, nên tuy mỗi buổi học của thầy sẽ có chút áp lực nhằm giúp cho học viên nhận thức được lỗi sai cũng như cố gắng khắc phục khuyết điểm ấy.

    Đây cũng được xem là một ưu điểm rất lớn của thầy và được nhiều học viên yêu thích bởi hơn 90% các học viên đào tạo cùng thầy có những phản hồi tích cực sau khóa học.Thầy đã chia sẻ với học viện từ những khóa đầu tiên công tác tại đây: “Tôi yêu golf vì thế tôi cũng yêu những người học viên của tôi, dù họ là ai khi họ cố gắng tôi đều rất quý những gương mặt hạnh phúc khi họ lần đầu đạt đc những hố pars, birdies, eagles. Thành công của họ cũng là thành công của tôi”

    Golfer Đồng Tuấn Anh - đang cùng thầy Peter huấn luyện trong khóa học golf cá nhân tại học viện:”Tôi trước đây thường hay mắc các lỗi về slice và đánh bóng không đúng tâm, dù đã cố gắng nhiều trong quá trình tự luyện tập nhưng vẫn không thấy cải thiện và tôi cũng không biết được lí do vì sao. Sau hơn 2 tháng tập luyện cùng thầy tôi đã có nhiều cải thiện khi số lần đánh bị lỗi slice đã giảm đáng kể so với trước, vấn đề của  tôi được thầy giải thích cặn kẽ và điều chỉnh khắc phục.”

    Anh Dũng một học viên cũ của thầy từ những ngày mới bắt đầu cầm gậy: “Mình đã và đang học cùng thầy tại học viện GGA được gần 1 năm rồi. Mình là một golfer mới ban đầu cũng khá e ngại khi đăng ký học golf vì không biết sẽ được huấn luyện viên dạy như thế nào. Tuy nhiên, khi đến với học viện được các bạn tư vấn và giới mình cùng thầy Peter. Thời gian đầu theo học cũng khá khó khăn do mới nhưng về sau mình nhận thấy thầy dạy tận tâm lắm.

    Khi bắt swing thầy hướng dẫn mình rất cẩn thận nên thế swing nào này của mình rất chắc luôn. Hiện mình đang theo đuổi thêm để mong thầy giúp mình hạ HDC, giờ đây mình đã có thể lên sân rất tự tin cùng câu lạc bộ golfer ở khu vực Thành Thái"

Bình luận (17)

  1. Bình says: Trả lời

    Thầy Peter lớn tuổi nhưng nhìn rất trẻ và rất khỏe, cách giảng dạy của thầy rất sinh động, thầy hay cười nữa làm cho học viên cảm thấy học golf cũng không có gì khó và hầu như những học viên học thầy thì đều có dáng swing rất đẹp và tôi là một minh chứng, lúc đầu tôi cũng hơi lo lắng khi học huấn luyện viên nước ngoài nhưng sau khi được học thầy thì cảm thấy không giống như mình tưởng tượng, rất gần gũi thân thiện và cách dạy cũng sinh động làm cho học viên dễ hiểu và mau tiến bộ

  2. Linh Kiều says: Trả lời

    Thấy mọi người khen nhiều quá bây giờ muốn đăng ký học thầy Peter phải làm sao

  3. Kiệt says: Trả lời

    Thầy Peter chỉnh swing hay lắm nhé chỉ cần được thầy giúp đỡ và chỉnh và chắc chắn tướng đánh sẽ đẹp, cú đánh sẽ xa, tôi chắc chắn luôn, tôi đây bữa đến học viện IGA được huấn luyện viên Peter chỉnh swing về ra sân đánh đẹp như mơ

  4. An Ninh says: Trả lời

    Bữa tham gia thi đấu golf có gặp thầy Peter mà mình có biết tiếng anh đâu, nghe mọi người kế bên nói chuyện rồi dịch lại thấy thích thầy lắm về quyết định đi học thêm tiếng Anh mặc dù bây giờ chưa phải là giỏi lắm nhưng có thể giao tiếp được tôi quyết định đăng ký một khóa học golf với thầy Peter liền

  5. Vân Anh says: Trả lời

    Tôi vừa tìm hiểu về các HLV người nước ngoài tại học viện IGA, tôi không biết tiếng Hàn nên học thầy Peter dạy bằng tiếng Anh là OK, đăng kí khóa học như thế nào nhỉ

  6. Tâm An says: Trả lời

    Tôi có nghe mấy người bạn chơi golf hay nhắc về huấn luyện viên Peter, tôi cũng tò mò, hôm nay lại đọc được bài viết về thầy, tôi phải sắp xếp công việc quay lại chơi golf thôi, chắc học 1 khóa để tìm lại cảm giác hồi xưa quá

  7. TÙNG TÁO TẦU says: Trả lời

    Hôm lên đánh thử tại phòng 3D bên học viện với thầy xong thì chốt luôn khoá học! Học với HLV nước ngoài cho khác

  8. HÙNG CƯỜNG says: Trả lời

    Nghe các bạn nói HLV Peter mới vào học viện nhưng kinh nghiệm thì dày dặn từ lâu rồi. Mình không rành tiếng anh lắm nhưng cứ đăng ký học HLV Peter nghe dần có gì không hiểu lại hỏi lại bạn phiên địch bên cạnh nên nhìn chung là cũng dễ. Đặc thủ công việc học để đi nói chuyện được với đối tác mà thế nào học xong mấy buổi thấy cũng ham.

  9. Tuấn Nghĩa says: Trả lời

    Đi mấy giải gặp ông anh mà chưa có địp nói chuyện nhiều. Hôm này mới biết anh là HLV bên học viện! Ngưỡng mộ thật

  10. BAO BINH says: Trả lời

    HLV từng là giáo viên tiếng anh nên khả năng sư phạm cũng khác hẳn. vừa nói tiếng anh vừa học golf cũng được đó chứ!

  11. Hoàng Đại Hiệp says: Trả lời

    Đăng ký cho bé nhà mình học để tiếp xúc với bộ môn golf vừa là để tiếp xúc với tiếng anh thực tế luôn. Một công đôi việc mà thấy bé đánh cũng nhanh.

  12. LEE QUYEN says: Trả lời

    Mình mới học xong khoá cơ bản mà đợt vừa rồi ra sân gặp nhiều tình huống vẫn còn chưa biết xử lý làm sao. Lúc về có điện cho thầy nhờ thầy chỉnh giúp mấy hôm sau lên đánh khác hẳn ngay. Thầy dậy siêu có tâm luôn!!

  13. QUANG TRUNG says: Trả lời

    Thầy có hiểu biết rất rộng không chỉ về golf. 2 thầy trò vừa tập golf vừa trò chuyện, học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức mới từ thầy

  14. THÀNH ĐỒNG says: Trả lời

    HLV Peter có dạy theo nhóm không ạ

  15. TIỂU BÁ says: Trả lời

    Tôi muốn tư vấn thêm về khoá học với HLV Peter. Bên học viện tư vấn mình với nhé!

  16. ĐĂNG TÙNG says: Trả lời

    HLV nước ngoài nên thầy khá nghiêm túc và đúng giờ. Tranh thủ luyện tiếng anh không cần phiên dịch viên luôn cũng ổn.

  17. Mai Linh says: Trả lời

    Thầy có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Và cũng yêu cầu rất nghiêm khắc với học trò, nhưng cũng nhờ thế mà học nhanh hơn hẳn mấy ông bạn cùng nhóm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản